ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Exo:Kristao]secret,,จุ๊ๆความลับของผมอย่าบอกใคร

    ลำดับตอนที่ #1 : ☁ INTRO ☁

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.06K
      3
      29 เม.ย. 56

     
     

     

    INTRO





    Kris : อร๊ายยยย น้องจื่อเทาน่ารักเฟ่อออออ><]”
     

     






     

     

    อู๋อี้ฟาน หรือ คริส

     

     

    .

    .

    .

     

    ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาราวกับเทพบุตร ผมสีทองโดดเด่น ทั้งในรั้วมหาลัยและนอกมหาลัย ใครที่ไม่รู้จักเขาคนนี้จะถือว่าเชยซะยิ่งกว่าไม่ได้ดูพี่มากพระโขนง(?) ด้วยบุคลิกอันสง่างาม รอยยิ้มหล่อๆที่ใครเห็นก็ต้องใจละลาย ท่าทางสุขุมนุ่มลึกชวนให้กรี๊ดนั่นอีก ทำให้ใครๆต่างก็ลงคะแนนว่าคริส อู๋นั้นเป็นคนที่เพอร์เฟ็คที่สุดในมหาลัย      ..แต่ใครกันเล่าจะเพอร์เฟ็คไปซะทุกอย่าง รวมทั้งคริสคนนี้ด้วย..

     

     

     

     

    อร๊ายยยย น้องจื่อเทาน่ารักเฟ่อออออ><]”

     

     

     





     

    สตั้น10วิ

     

     






     

     

     

     

    .

    .

    รีเพลย์ซ้ำ

     

     

     







     

     

    อร๊ายยยย น้องจื่อเทาน่ารักเฟ่อออออ><]”

     

     



     

     

     

     

    อีกสักรอบ

    .

    .

     











     

    อร๊ายยยย น้องจื่อเทาน่ารักเฟ่อออออ><]”

     

     







     

    What’s the fxxx! อยากจะเอาหนังสือหรืออะไรมาปิดภาพตรงหน้าซะเหลือเกิน! เพื่อที่จะไม่ได้รับรู้ว่าคนที่ทำเสียงตุ๊ดๆเจ้าของร่างที่ซุ่มอยู่หลังพุ่มไม้เหมือนพวกโรคจิต สายตาจ้องมองร่างบางซึ่งกำลังอ่านหนังสืออยู่บนโต๊ะไม้หินอ่อนซึ่งอยู่ไม่ไกลกับพุ่มไม้นั่นสักเท่าไหร่ ท่าทางสะดีดสะดิ้งเหมือนกะเทยควายเพียงแค่ร่างนั่นขยับกรอบแว่นหนาจะเป็นคนเดียวกับอู๋อี้ฟาน บุคคลผู้ซึ่งมีหน้านิ่งราวกับรูปปั้นเทพกรีก และควบตำแหน่งเดือนมหาลัยอันโด่งดังคนนั้น!

     

     

     

    ลู่ห่านยืนแข็งค้างเหมือนเป็นกวางที่ถูกสต๊าฟไว้กับที่ มือเรียวเผลอปล่อยจดหมายรักที่เตรียมมาจะสารภาพรักกับร่างหนาจนหล่นลงพื้น..

     

     

     

     


















     

     

     

     





     

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดด นี่ไม่ใช่พี่คริสอย่างที่เคยเป็น T____________________________T#กระทืบเท้า




















    TBC.
    เรื่องนี้อพค.โคตรแรดT_____________________________T#ตบตัวเอง

    ✖  WITCHERY HOUSE
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×