ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Exo:Kristao]secret,,จุ๊ๆความลับของผมอย่าบอกใคร

    ลำดับตอนที่ #3 : ☁ CHAPTER 2 ☁

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 851
      3
      12 พ.ค. 56






    2

     

     


    Kris : พี่ชื่ออู๋อี้ฟาน ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ


     

     



     

    เอ่อ ความจริงไม่ต้องช่วยผมก็ได้นะครับสีหน้าลำบากใจถูกส่งมาจากร่างบาง แต่คนข้างๆก็ไม่สนใจกลับยิ้มกว้างโชว์เงิงมาให้แทน

     

    น้องจื่อเทาไม่ต้องเกรงใจหรอกนะครับ^++++^”

     

     

    ..อยากจะบอกว่าจื่อเทาไม่ได้เกรงใจครับ แต่จื่อเทากลัวคนรอบข้างกัดหัวจื่อเทาT________T

     

    ก็ตั้งแต่เขาเดินกับคนตัวสูงคนนี้ก็มีแต่คนมองเต็มไปหมดเลย ทำเอาคนที่ไม่ชินกับการถูกจับจ้องอย่างเขาถึงกับทำตัวไม่ถูก แต่แค่จ้องยังไม่เท่าไหร่ พวกผู้หญิงเล่นมองจื่อเทาแบบถ้าคนข้างๆคลาดสายตาไปแม้แต่นิดเดียวจะลากจื่อเทาไปฆ่าหมกป่ายังงั้นT^T

     

     

     

     

    จื่อเทายังไม่อยากอายุสั้นน๊าT________________________T

     

    ตาคมแอบเหลือบมองท่าทางเกร็งๆของคนข้างๆแล้วเผลอยิ้มมุมปากเบาๆ ก็ท่าทางตื่นๆนั่นมันน่ารักน้อยซะที่ไหนกันล่ะ>_____<

     
     

    คริสก็เป็นแค่คนธรรมดาที่พออยู่กับคนที่แอบชอบแล้วก็จะมีอาการดีใจ และเผลอยิ้มไปไม่รู้ตัว นั่นก็เป็นแค่อาการทั่วๆไปเท่านั้น แต่สำหรับคนรอบข้างที่ไม่รู้เหตุการณ์และความคิดของเดือนสุดหล่อคนนี้ก็ต้องงงกันเป็นแถบ

     

     




     

    ใช้เวลาเพียงแค่ชั่วอึดใจทั้งสองก็เดินมาถึงห้องของร่างบาง จื่อเทาหันไปรับชีทจากร่างสูง ก่อนจะขอบคุณตามมารยาทแล้วหันหลังเตรียมเดินเข้าห้องไป

     

    ขอบคุณมากครับ^^”

     

    อะ เอ่อ เดี๋ยวครับ!”ถึงแม้ว่าอยากจะฟินกับรอยยิ้มคนตรงหน้ามากแค่ไหน แต่คริสก็ไม่อยากจะปล่อยให้โอกาสทองที่จะสนิทกับร่างบางหลุดลอยไป มือที่ไวกว่าความคิดก็ได้คว้ามือขาวๆของจื่อเทามาอย่างรวดเร็ว

     

    ครับ?”กิริยาการเอียงคอแล้วทำตาปริบๆนั่นโมเอะเกินไป ทำให้ประโยคที่อยู่ในหัวของคริสนั้นมลายหายไปทันที

     

     


     

     

    น้องจื่อเทาโมเอร้โฮกกกกกกกกกกกกT^T

     

     
     

    อะ เอ่อ คือ…”สมองที่มักจะทำงานได้ดีตลอดกลายเป็นรวนรอบที่สองของวัน

     

    พี่…”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    พี่ชื่ออู๋อี้ฟาน ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ..”

    *เขินจนตัวบิดเป็นเกลียว*

     

     

     
     

    อ่า ผมชื่อฮวางจื่อเทา ยินดีที่ได้รู้จักครับพี่อี้ฟาน^^”

     

     

     

     

     

     

    พี่อี้ฟาน

     

     

    จื่อเทาเรียกเขาว่า พี่อี้ฟาน

     

     

     

     

     

     

     





     

    บึ้ม#อู๋อี้ฟานระเบิดรอบที่สอง











     

     

    พี่ชานยอล ไอ้พี่คริสมันเป็นอะไรของมัน?”ลู่หานกวาดตามองร่างใหญ่ๆที่นั่งเหม่อมองฟ้าพลางยิ้มน้อยยิ้มใหญ่มาเป็นเวลาสักพัก จึงตัดสินใจหันไปถามชานยอลที่นั่งเบื่ออยู่ข้างๆ

     
     

    ก็วันนี้มันไปช่วยน้องจื่อเทาถือชีทเรียนไปส่งที่ห้องน่ะสิ ได้ยินว่าน้องจื่อเทาเรียกมันว่าพี่ด้วย

     

     

     

    ชานยอลคิดแล้วก็เจ็บใจไม่หาย ที่ดันไปบอกให้คริสไปช่วยจื่อเทา ก็พอไอ้เพื่อนบ้านั่นรู้ว่าน้องจื่อเทาต้องแบกชีทกองสูงเกือบเท่าหัวไปห้องเรียน มันก็รีบแร-ดเสนอตัวไปช่วยถือแล้วทิ้งเขายืนหน้าห้องคนเดียว พออาจารย์ออกมาไม่เจอมันเขาก็เลยโดนบ่นหูชาอยู่คนเดียวเลย=_______________=;

     

     
     

    ฮะๆ เอาอีกแล้วเหรอลู่หานหัวเราะเบาๆเมื่อแม้จะผ่านมาเป็นปีแล้วรุ่นพี่คนนี้ก็ยังไม่หายจากอาการน้องเทาโฮลิคเลย

     
     

    ไม่ใช่แค่นั้นนะเฟ้ย วันนี้กูได้จับมือน้องจื่อเทาด้วย โคตรนิ่มเลยให้ตาย!>__<”ว่าแล้วก็ยื่นมือขาวๆมาจนเกือบจะโดนหน้าเอ๋อๆของชานยอล พร้อมทำหน้าฟินสุดขีด

     
     

    เห จริงเหรอฮะ



    ลู่หานเอื้อมมือจะไปแตะ แต่คริสที่ไวกว่าก็ชักมือกลับ ทำให้คว้าได้แต่ลม หน้าหวานๆมองหน้ารุ่นพี่อย่างฉงน แต่ก็ได้รับคำตอบผ่านทางสายตาของคริสว่า มึงห้ามแตะมือกูเด็ดขาด เดี๋ยวรอยน้องจื่อเทาหาย

     

     



     

    ให้ตายสิ ตอนนั้นเขาไปชอบไอ้รุ่นพี่สุดเพี้ยนคนนี้ได้ยังไงนะ -_________________________-‘’’

     

     

     

    ลู่หานสมัยที่ยังเป็นเด็กปีหนึ่ง(สุดใสซื่อ)นั้นได้หลงรักเดือนมหาลัยคนนี้เข้าเต็มเปาด้วยท่าทางสุขุมอ่อนโยน และเป็นสุภาพบุรุษ ด้วยความโชคดีที่ชานยอลเป็นพี่ข้างบ้านของเขาจึงทำให้เข้าหาคริสได้ง่าย ฟินเลย..แต่แล้วความฟินก็ไปได้ไม่นานเมื่อเขาได้รู้ตัวตนที่แท้จริงของคริสในวันที่จะไปสารภาพรัก ในตอนนั้นเขาเฮิร์ตแทบตายแน่ะ คิดแล้วอดอนาถตัวเองไม่ได้..= =

     
     

    แล้วสามหนุ่มก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ(ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องที่คริสช่วยจื่อเทา)จนหมดเวลาพักก็แยกย้ายกันเข้าห้องไป

     

     

     

     

     

     

    กลับก่อนนะเว้ยอิเอ๋อ พรุ่งนี้เจอกัน

     

    เออๆ

     

     

    คริสเดินออกมาจากตึกเรียน หากแต่เขาไม่ได้เดินกลับบ้านอย่างที่ชานยอลคิด ขายาวๆจ้ำอ้าวไปที่ห้องสมุดอย่างเร่งรีบ ห้องสมุดของมหาลัยนั้นค่อนข้างจะกว้างมาก แต่เขาก็รู้ว่าต้องไปที่ไหน เมื่อถึงมุมที่ลึกที่สุดของห้องสมุด เขาก็เห็นร่างของจื่อเทาที่กำลังนั่งอ่านหนังสืออย่างเงียบๆคนเดียว คริสไปหามุมแอบหลังตู้หนังสือที่สามารถมองเห็นจื่อเทาได้ชัดที่สุดเหมือนทุกครั้ง ก่อนจะทิ้งตัวลงนั่ง ส่งสายตามองผ่านช่องว่างของหนังสือ

     


     

    ใครมาเห็นเขาในตอนนี้คงจะหาว่าเขาเป็นโรคจิตเป็นแน่แต่มีหรือเขาจะสน

     

     

    ถ้าคนว่าไม่ใช่น้องจื่อเทา เขาก็ไม่แคร์#ยักไหล่

     

     


     

    เวลาผ่านไปเกือบชั่วโมง จื่อเทาก็จะกลับบ้าน ร่างโปร่งลุกขึ้นเอาหนังสือไปเก็บเหมือนตามปกติ แต่มันจะไม่ปกติก็ตรงที่น้องจื่อเทาเดินมาตรงที่ที่คริสนั่งซ่อนอยู่ ร่างสูงรีบลุกขึ้นอย่างรวดเร็วเพื่อจะหลบ แต่เพราะว่าเขานั่งนานไปหน่อยทำให้ขาล้า ขาที่ก้าวไปข้างหน้าจึงทรุด ร่างสูงจึงเสียการทรงตัวและ

     

     

     



     

    โครม!

     


     

    เฮ้ย พี่อี้ฟาน!”

     


     

    ภาพสุดท้ายที่เขาเห็นคือน้องจื่อเทา มองเขาอย่างตื่นๆแล้วรีบวิ่งมาหา ก่อนที่ทุกอย่างจะดับวูบไป

     

     

     

     

    อู๋อี้ฟานเห็นน้องจื่อเทาเป็นคนสุดท้ายก่อนตาย(?)

     

     


     

    อู๋อี้ฟานนอนตายตาหลับแล้วครับ!



     

     

     

     

     

     

     

    กลิ่นยากับแอลกอฮอล์ที่แสนเกลียดทำให้เขาพอรู้ว่าที่นี่ต้องเป็นห้องพยาบาลแน่ ..ถ้าไม่ติดว่าเขาเห็นน้องจื่อเทานั่งกระพิบตาปริบๆอยู่ข้างเตียงน่ะนะ..

     

    บางทีนี่อาจจะเป็นสวรรค์*O*~#เพ้อ

     

     

    พี่อี้ฟานไม่เป็นอะไรแล้วใช่ไหมครับ?”เสียงหวานๆเรียกสติร่างสูงที่กำลังเพ้อไปไกลให้กลับคืนมา

     

    มะ ไม่เป็นไรแล้วครับ^^;”

     

    ค่อยยังชั่ว ผมเห็นพี่ล้มลงไปเลยตกใจแทบแย่แน่ะ^_^”เอามือขาวๆมาทาบอกอย่างโล่งใจ คลี่ยิ้มหวาน หากไม่มีแว่นหนาเตอะบังอยู่เขาคงได้เห็นดวงตาของอีกฝ่ายที่กลายเป็นรูปจันทร์เสี้ยวเป็นแน่

     

    อะ เอ่อ แล้วพี่มาที่นี่ได้ยังไงเหรอ..”

     

    จื่อเทาแบกพี่มาเองฮะ^^”

     

     

    ห๊ะ..

     

     

     

    น้องจื่อเทาแบกเรา

     

     

     

     

    บึ้ม!

     

    เครื่องช็อตอย่างแรง ซ่อมไม่ได้แล้ววววววว=////////////////////////=

     

     

     

     

     

    วันนี้อู๋อี้ฟานจะไม่อาบน้ำครับ!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

     

    ผมขอตัวกลับก่อนนะครับพี่อี้ฟานเมื่อมองไปข้างนอกพบว่ามันเริ่มมืดแล้วจึงขอตัวกลับ แต่เขาจะปล่อยโอกาสทองครั้งที่สองหลุดไปง่ายๆได้ยังไง

     

    พี่ไปส่งครับ!”

     

     

     

     

    ความจริงพี่อี้ฟานไม่ต้องไปส่งก็ได้นะครับ

     

    ไม่ได้ครับ พี่เป็นคนทำให้น้องจื่อเทาต้องกลับดึก เพราะฉะนั้นพี่ต้องรับผิดชอบ!”

     

     

     

    พูดซะยั่งกับทำตรูท้อง=____________________________=;

     

    เอ่อแต่ว่า

     

    หรือว่าน้องจื่อเทารังเกียจพี่T^T”ตีหน้าให้น่าสงสาร สำหรับคนอื่นคงรู้ว่าหมอนี่ตอแต่สำหรับคนซื่ออย่างจื่อเทามีเหรอจะตามเล่ห์คนตรงหน้าทัน

     

    ไม่ใช่ครับ!”เมื่อได้ยินคำตอบที่หวังร่างสูงก็คลี่ยิ้มกว้างพร้อมกับเอื้อมมือไปจับมือขาวๆอย่างเนียนๆ

     

    งั้นให้พี่ไปส่งนะครับ^^”จื่อเทาจึงยอมให้อีกคนลากไปโดยดี แต่ในใจก็ยังกังวลไม่หาย

     

     

    ขอให้คนคนนั้นยังไม่กลับมาด้วยเถอะ

     

     

     

     

    ระหว่างทางร่างสูงก็พยายามหาช่องคุยเพื่อตีสนิทไปเรื่อยๆ เวลาแห่งความวุขมันจะมีไม่นานเมื่อในตอนนี้ทั้งสองได้มาถึงบ้านของจื่อเทาเรียบร้อยแล้ว

     

    ขอบคุณที่มาส่งนะครับพี่คริสจื่อเทาโค้งตัวอย่างสุภาพ

     

    ไม่เป็นระ…”

     

     

     

    จื่อเทาทำไมเพิ่งกลับ!!!!!!!!!!”

     

    ประตูบ้านของจื่อเทาถูกเปิดโดยฝีมือของใครบางคน ตวัดตามองจื่อเทากับคริสสลับไปมา มือขาวๆดึงจื่อเทาให้ไปหลบข้างหลังแล้วจ้องคริสตาเขม็ง

     

    อะ เอ่อ พี่เลย์ นี่คือรุ่นพี่ที่มหาลัยชื่อพี่อี้ฟานฮะ พี่อี้ฟาน นี่พี่เลย์พี่ชายของจื่อเทาฮะ

     

     

     

    อ๋อ..ที่แท้ก็(ว่าที่)พี่เขย

     

     
     

    สวัสดีครับ ยินดีที่ได้รู้จักโค้งตัวอย่างสุภาพต่อหน้าคนที่มีศักดิ์เป็นพี่เขย(ที่ตั้งเองเสร็จสรรพ)

     

    เออเลย์พยักหน้าอย่างส่งๆ พร้อมกับทำเป็นมองไม่เห็นรอยยิ้มละลายใจพี่เขย(?)ที่ร่างสูงส่งมาให้ แล้วเดินไปหาร่างสูงแบบประชิด

     
     

    ชื่ออี้ฟานใช่ไหม จำไว้นะ อย่ามายุ่งกับจื่อเทาของฉันเด็ดขาด!”ขู่เสียงต่ำโดยเบาพอไม่ให้น้องชายสุดซื่อได้ยิน

     

     

    ดูเหมือนว่าคนตรงหน้าจะไม่ยอมให้เขายุ่มย่ามกับจื่อเทาเป็นแน่..

     

    แต่เรื่องอะไรเขาจะต้องทำตามล่ะ ;p

     

     

    คงไม่ได้หรอกครับพี่เขย^^”ประโยคที่เน้นคำหลังเป็นพิเศษทำเอาเลย์น็อตหลุด เพราะที่ผ่านมามีแต่คนกลัวแล้ววิ่งหนีกลับบ้าน มีหมอนี่เป็นคนแรกที่กล้า..

     

    ใครพี่เขยแก! จื่อเทาเข้าบ้าน!”ตวาดเสียงดังลั่นแล้วหันหลังกลับไปดันหลังน้องชายให้เข้าบ้าน

     

     

    จื่อเทาครับ พรุ่งนี้พี่มารับนะ!”ตะโกนอย่างไม่เกรงกลัว โดยไม่เกรงชะตาขาด

     

    ไม่ต้องเสนอหน้ามา!”แต่พี่เขยไม่ยอมแพ้ ตะโกนดังลั่นแล้วหยิบบัวรดน้ำที่อยู่ใกล้ๆปาใส่ร่างสูงก่อนจะปิดประตูบ้านหนี

     

    เฮ้ย!”คริสผู้ใจกล้าก็กระโดดหนีแทบไม่ทัน ก่อนจะมองประตูบ้านที่ปิดลงไปอย่างเหนื่อยอ่อน

     

     

     


     

    เฮ้อ กว่าจะตีสนิทได้ต้องมาเจอตัวปัญหาขัดขวางอีกเหรอเนี่ย..





    TBC.

    รีบวิ่งมาลงก่อนที่จะไปเข้าค่ายT^T ตัวขัดขวาง1โผล่มาแล้ว ฮ่าๆ 


    ✖  WITCHERY HOUSE
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×