คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ☁ CHAPTER 1 ☁
1
Kris : “นี่ๆรู้ไหมวันนี้น้องจื่อเทาน่ารักมาก โอ๊ย!ฟอลลิ่งอินเลิฟวิชยู>____________________<♥”
“พี่คริส กรี๊ดดดดดดดด วันนี้หล่อมากเลยค่ะ!”
“พี่คริส หล่อโฮกกกกกกกกกกกกกกกกก”
“พี่คริสคะ จีน่าทำคุ้กกี้มาฝากค่ะ!>_<”
บลาๆๆๆ
ความวุ่นวายมาเยือนมหาลัยนี้เป็นประจำทุกเช้าเมื่อคริส เดือนมหาลัยสุดหล่อก้าวลงจากรถ ร่างสูงโปรยยิ้มหล่อให้ทุกคนอย่างไม่มีกั๊ก เรียกเสียงกรี๊ดได้อีกระลอก
ช่วยไม่ได้คนมันหล่อ # เสยผมอย่างเท่
หืม?
พลันสายตาคู่คมก็ไปสบกับร่างโปร่งๆของคนผมดำที่กำลังเดินขึ้นตึกไปพร้อมกับเพื่อนสนิทและมองตามไปจนลับ แม้จะเป็นเพียงไม่กี่วินาทีก็ทำให้ก้อนเนื้อด้านซ้ายของร่างสูงเต้นตุบๆ
น้องจื่อเทาสุดที่รักของพี่คริสนั่นเอง อรั๊ย!>_______________<
โอ๊ยยยย วันนี้น้องจื่อเทาน่ารักมาก ท่าทางมุ้งมิ้งกับเพื่อนสนิทโดยไม่สนใจสายตา(หื่มกาม)ของเขานั่นมันทำให้เขาจิบร้าตาย!
ถ้าไม่ติดสาวๆที่ห้อมล้อมเขาจะเดินไปกระชากอีกคนมาฟัดให้รู้แล้วรู้แร่ด!
“นี่ๆรู้ไหมวันนี้น้องจื่อเทาน่ารักมาก โอ๊ย!ฟอลลิ่งอินเลิฟวิชยู>____________________<♥”
ชานยอลมองหน้าเดือนมหาลัยที่ใครต่อใครก็คลั่งไคล้ด้วยสายตาเอือมระอาสุดฤทธิ์
โอย..ตูล่ะอนาถจิตกับไอ้เดือนไม่เต็มบาทนี่จริงๆ=_____________________________=;
อาจจะเป็นความซวยตั้งแต่ชาติปางก่อนของปาร์คชานยอลหรืออะไรก็ไม่ทราบที่ดันมาสนิทกับไอ้เดือนปญอ.คนนี้ จึงต้องมาทนเห็นท่าทางหนูอยากได้โลมาของอิเดือนสุดแรด(เปลี่ยนฉายาไปเรื่อยๆ)ทุกๆเช้าหลังจากที่มันพบน้องจื่อเทาสุดน่ารักของมัน
“นี่ๆอิเอ๋อมึงรู้ไหมว่า…”พักหายใจไม่ทันไรร่างสูงก็หันมาโม้กับเพื่อนตัวโย่งเป็นรอบที่ล้านของวัน เนื้อหาที่พูดก็ไม่มีอะไรนอกจากน้องจื่อเทาน่ารักยังงู้น น้องจื่อเทาโมเอะยังงี้ จนเขากลับบ้านไปบ้านจะเรียกแม่ว่าน้องจื่อเทาแล้ว=________________=!
“แล้วก็นะ…”
“อู๋อี้ฟาน ปาร์คชานยอล ถ้าอยากคุยมากก็ไปยืนคุยกันหน้าห้อง!”
=[]=
.
.
.
“เพราะมึงคนเดียวเลยไอ้คริส กูเลยต้องมายืนหน้าห้องเลย”คนโดนด่าทำหน้าบู้บี้ แต่ก็เถียงไม่ได้เนื่องจากผิดจริง ผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมามองเขาสองคนที่ถูกทำโทษหน้าห้องแล้วหันไปหัวเราะคิกคัก
โอย ตรูอายยยยยT^T
แต่ตัวต้นเหตุกลับยืนเหม่อมองฟ้า(เพดานตึก)แล้วก็เพ้ออยู่คนเดียว ..อาน้องจื่อเทาจ๋า*O*..
โครม!
“โอ๊ย!”เสียงเหมือนใครล้มเรียกความสนใจของสองเพื่อนรักได้เป็นอย่างดี ร่างเล็กๆล้มลงพร้อมกับเอกสารที่แบกมาด้วยปลิวว่อนไปทั่ว
“เฮ้ย! ชีทปลิวหมดเลย ฮึ่ย! ทำไมเป็นคนซุ่มซ่ามอย่างนี้นะจื่อเทา”บ่นงุ้งิ้งอยู่คนเดียว
………………………………………
แดรกจุด..
เดือนมหาลัยที่ปกติจะยิ้มแย้มอยู่ตลอดเวลาตอนนี้อ้าปากพะงาบๆเหมือนปลาขาดน้ำ สมองก็ดูเหมือนจะหยุดสั่งการไปชั่วขณะ มือเรียวยกขึ้นมาหยิกแก้มขาวๆของชานยอลอย่างแรง จนโดนคนข้างๆตบหัวอย่างแรงสติถึงจะกลับมา
น้องจื่อเทา อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!><
แบบว่าน้องจื่อเทาอยู่ตรงหน้านี้แล้วอะ ไม่ใช่ความฝันด้วย โอ๊ยยย ฟสหวสวหสวกกดหดกหสดหยวส!
T____________________________T#แดดิ้น
ฮือ แบบว่าขอถ่ายรูปเก็บไว้ได้มั้ย! จะโพสลงทวิตเตอร์ อินสตราแกรม เฟสบุ๊คว่าน้องจื่อเทาล้มแหละ!(?)
จะเอาไปให้แม่ดูด้วยแหละว่านี่แหละว่าที่ลูกสะใภ้ของแม่ครับ!
เกิดมาครั้งนี้ไม่เสียชาติเกิดแล้วอู๋อี้ฟาน!!!!!!!!!!
“ไอ้คริส น้องเขาล้ม”รู้แล้วว่าน้องล้ม คิดว่าน้องว่ายน้ำอยู่รึไงไอ้เอ๋อ ขัดฟินกูตลอด=_____=
“มึงจะไม่ไปช่วยน้องเขาเหรอวะ?”….แดรกจุดรอบที่สอง
.
.
นั่นสิ ทำไมเขาไม่ไปช่วยน้องจื่อเทาวะ…โอ๊ย! ทำไมโง่อย่างนี้อู่อี้ฟาน!!!#ทึ้งหัวตัวเองรัวๆ
คิดได้ดังนั้นเขาจึงรีบโผเข้าไปช่วยน้องจื่อเทาที่กำลังเก็บชีทอย่างรีบร้อน
“ให้พี่ช่วยนะครับ^+++++++++++++++++^”
ร่างเล็กๆเงยหน้ามองคนมาช่วยอย่างตื่นๆ ท่าทางแบบนั้นยิ่งทำให้ร่างสูงเพ้อ ..โอ๊ยยยย น้องจื่อเทาทำหน้าตกใจได้น่ารักมวกๆๆๆๆๆ>3< ตากลมๆใสๆ มีถุงใต้ตาด้วย จมูกโด่งๆ แก้มขาวๆน่าฟัด ไหนจะริมฝีปากได้รูปที่ชมพูนั่นอีก!
“อะ เอ่อ ขอบคุณครับ ^_______^;”
=[]=!
น้องจื่อเทายิ้มให้เขา…
น้องจื่อเทายิ้ม…
โอ๊ยยยยยยยยยยย รีดรหกสรดวกหนเรนพยเนกยTvT!!
บึ้ม! # อู๋อี้ฟานระเบิดตัวตายเพราะความโมเอะของน้องจื่อเทา
TBC.
อ่า สั้นเนอะTvT ยิ่งแต่รู้สึกว่าอพค.ยิ่งแรด+เพี้ยน
ความคิดเห็น