คนทะลุมิติ - นิยาย คนทะลุมิติ : Dek-D.com - Writer
×

    คนทะลุมิติ

    ชีวิตใหม่ก็ดีนะ เมื่อมือสังหารของโลกมืด กลับเป็นเด็กน้อย 5 ขวบปี อยู่ผิดที่ผิดเวลาทำไห้ต้องเข้าสู่ยุทธภพ

    ผู้เข้าชมรวม

    6,268

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    6.26K

    ความคิดเห็น


    104

    คนติดตาม


    54
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ธ.ค. 56 / 22:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อมือสังหารของโลกมืด..................ได้ทะลุมิติไปอยู่ในยุทธภพ

    แสงสว่างอันเจิดจ้า.....เป็นสิ่งเดียวที่มันจำได้ก่อนจะหมด....สติหลับไหลอย่างยาวนาน


    นักฆ่าหนุ่มที่ไม่มีไครรู้ชื่อจริงของมันผู้นี้  แต่ทุกคนในองกรค์เรียกมันด้วยชื่อ "แบ็ค"  ไม่ไช่ว่ามันตัวดำ มันเป็นชาวเอเชีย 100 เปอร์เซ็น   ผิวที่ขาวดังไม่เคยต้องแสงแดด  ดวงหน้าที่   คม ดังซุปเปอร์สตาร์นายแบบ  ผมที่ยาวถึงกลางหลังไกล้ถึงบันเอว ร่างกายสูงกำยำเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อเป็นมัด ด้วยความสูง 190 เซนติเมตร และดาบคมเดียวที่มีความยาวถึง 168 เซนติเมตร ( 5 เชียะกว่า ) ที่เป็นศาสตราวุฒสังหารคู่กาย ที่มันได้ใช้สังหารมามากมาย

    ............................................................................................................................................................
    เป็นดาบคมด้านเดียวขนาดยาว ตัวดาบจะยาว 80 เซนติเมตร ขึ้นไป โดยเฉลี่ยด้ามดาบจะอยู่ที่ 30 เซนติเมตร ขึ้นไป เป็นดาบที่ซามูไรนิยมใช้ในสงคราม โดยจัดอยู่ในหน่วยกองหน้าทะลวงฟัน ด้วยลักษณะทางกายภาพของดาบที่ยาว จึงสามารถใช้ในการฟันเพื่อเปิดทางทัพหน้าได้ดี และบ่อยครั้งเป็นใช้เพื่อจู่โจมใน การโอบตีกองทหารม้า เพื่อสามารถบีบพื้นที่กองทหารม้าของศัตรู เข้าไว้ในพื้นที่แคบ ทำให้ดาบยาว มีประสิทธิภาพในการใช้ฟันซามูไรที่ใส่เกราะและม้าศึกได้อย่างดี.



    เป็นผลลัพธ์ที่ อาจจะเกินคาดของ  ด็อกเตอร์ปีศาจ  ที่อยู่ในองกรค์ มันได้ยืดมือช่วยเหลือนักฆ่าหนุ่ม  ที่กำลังจะหมดลมหายใจในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า  ทั้งที่ชีวิตของมันไม่เคยมีคำว่าน้ำใจ  ไม่เคยช่วยหรือลงแรงกระทำ ถ้าไม่ได้รับค่าตอบแทนที่มันพอใจ แต่มันกลับช่วยเหลือเพราะเหตุผลเดียว  " คือมันถูกใจบุรุษหนุ่มผู้นี้ " หลังการรักษาเมื่อมันตรวจสภาพร่างก่าย  กลับได้ผลลัพธ์ที่เกินคาดไม่ไช่แค่รอดตายแต่กลับได้พลังกายและความเร็วดุดปีศาจ หรือ เป็นเหมือน แวมร์พาย ก็แค่พลังและความเร็วเท่านั้น และมันไม่ได้ดูดเลือดและไม่เป็นอมตะ แค่มีพลังทางกายและรวดเร็ว กว่ามนุษย์ทั่วไปหลายเท่าแค่นั้นเองโดย...พู่กัน.ไร้ใจ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น