ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    XX EXO. SHUT UP! หุบปาก.. แล้วมารักกันซะ!! .END XX

    ลำดับตอนที่ #7 : CHAPTER 6

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ค. 55


     

    CHAPTER 6

     

     


    รถยนต์
    BMW สีดำขลับเงางามขับเข้ามาจอดเทียบที่ริมฟุตบาตหน้าโรงเรียนมัธยมแทอึน คนขับรถรีบลงมาเปิดประตูให้คนที่นั่งอยู่เบาะหลังลง ซูโฮก้มหัวให้คนขับรถก่อนจะเดินเข้าโรงเรียน


    ทันทีที่ก้าวผ่านประตูเข้ามา สายตาหลายสิบคู่ก็จ้องมาทางเขา พร้อมเริ่มซุบซิบถึงเหตุการณ์วันนั้นที่ร่างสูงของอีกคนลากเขาออกนอกโรงเรียนไป


    ไม่น่ารีบเลย วันนั้นไม่น่าลืมเอาแว่นกลับมาด้วย
    !


    ซูโฮนึกโทษตัวเองในใจ เพราะตอนนี้บนใบหน้าเขาไม่มีแว่นกรอบสีดำที่ใส่อยู่เสมอให้ดูน่าเกรงขาม ขาเรียวรีบก้าวเดินให้เร็วขึ้นแต่ก็รักษาให้ท่าทางดูปกติ ใบหน้าหวานก็ก้มมองพื้นอย่างเดียว


    แกนั่นมันคนที่เซฮุนพาออกไปด้วยวันนั้นนิ ..

    ใช่ๆ ไม่คุ้นหน้าเลยเนอะ ฉันอยากรู้จริงๆ

    ฉันว่าต้องเป็นแฟนเซฮุนแน่เลยแก!


    ฉะ..”กำลังจะอ้าปากหันไปเถียงกับกลุ่มผู้หญิงที่เดินสวนมา แต่ก็ต้องรีบหันกลับทันที เพราะลืมไปว่าเขาอยู่สภาพที่ไม่สมบูรณ์แบบ ยังทำอะไรไม่ได้ ซูโฮเลยได้แต่ก้มหน้ายอมรับชะตากรรมแล้วรีบเดินไปยังห้องของตัวเองเหมือนเดิม


    เห้ออ..”ทันทีที่ปิดประตูห้องเสร็จ ร่างบางก็ทิ้งตัวลงกับโซฟาอย่างเหนื่อยใจ ร่างบางเงยหน้ามองเพดานพลางนึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นกับเขา ทั้งที่ชีวิตประธานนักเรียนอย่างเขาสงบสุข เรียบร้อย เป็นระเบียบมาตลอด ถึงจะมีคนสนใจ แต่ก็ไม่มีใครมายุ่ง ก็ดีแล้ว..?


    เพราะนายคนเดียวเลย โอ เซฮุน! ฉันปวดหัวไปหมดแล้วววเสียงหวานบ่นกระปอดกระแปด แล้วเบะปากทำหน้าเหมือนจะร้องไห้เป็นเด็กๆ พลันสายตาก็เหลือบไปเห็นเอกสารใหม่ที่วางอยู่บนโต๊ะ



    ถึง
    : ประธานนักเรียน

    เรื่อง : กิจกรรมค่าย ‘The Brothers น้องปีสองพี่ปีสาม

    วันที่ : 17/05/12

                        

                     เนื่องด้วยคณะอาจารย์ทางโรงเรียนเล็งเห็นว่าความสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องภายในโรงเรียนนั้นเป็นเรื่องสำคัญ เพราะเป็นปัจจัยหลักในการสร้างความมั่นคงเป็นปึกแผ่นให้กับโรงเรียนมัธยมปลายแทอึน อีกทั้งยังเสริมสร้างและปลูกฝังมนุษยสัมพันธ์ให้กับนักเรียนผู้เข้าร่วมโครงการทุกคน โดยจะมีนิสิตฝึกสอนเป็นผู้ดูแลให้ความช่วยเหลือตลอดกิจกรรม


                      กิจกรรมค่ายจะเริ่มขึ้นในวันที่
    20 – 23 เป็นเวลา 4 วัน 3 คืน         
                           ออกเดินทางวันที่
    19 เวลา 7.00 . ถึง เวลา 16.00.                      
     เดินทางกลับวันที่ 24 เวลา 6.00 . ถึง เวลา 15.00 .

                          
                     ด้วยเหตุนี้ทางคณะอาจารย์จึงลงความเห็นว่า ประธานนักเรียน สมควรจะได้รับตำแหน่ง ประธานค่าย ในครั้งนี้ รวมถึงผู้มีสิทธิ์ที่จะเข้าร่วมกิจกรรม จะต้องเป็นนักเรียนชายมัธยมปลายปีสองและปีสามเท่านั้น จึงเรียนมาเพื่อทราบ

     
    โอ้ยย! อะไรอีกแล้วเนี่ย!! TOT”

     

     




    มึงไปค่ายกัน!!”แบคฮยอนวิ่งเข้ามาในห้องเรียนด้วยท่าทางตื่นเต้น พร้อมชูใบประกาศที่เขาไปดึงมาจากบอร์ดประชาสัมพันธ์ให้เพื่อนดู


    เดอะ บราเธอร์ส ?”ไคมองแล้วอ่านชื่อออกมา

    รับแต่ผู้ชายด้วยวะมึง น่าสนๆมินซอกเองก็เงยหน้าขึ้นจาก PSP แล้วสนใจบ้าง


    แม่งไม่มีผู้หญิงวะเซ็งเซฮุนและชานยอลเอ่ยขึ้นพร้อมกันแล้วหันหน้าหนี ไปทำไมค่ายที่มีแต่ผู้ชาย ไม่เจริญหูเจริญตาเลยสักนิด


    กูไม่ไป ขี้เกียจเลย์บอกพร้อมหันหน้าฟุบหลับไปอีกทาง

    โหย อะไรวะ! ไม่ได้พวกมึงต้องไป!”คนตัวเล็กยืนกอดอก แล้วจ้องเขม็งไปที่เพื่อนอีกสามคนที่จะไม่ยอมไป


    ไปเหอะมึง กูอยากไป นะๆๆๆมินซอกเห็นว่าไม้แข็งใช้ไม่ได้ ก็เลยลงทุนอ้อน โดนการเอาหน้าไปถูไถไหล่ของไค


    โอ้ยย นี่มึงอ้อนกู หรือ อ้อนตีนวะเนี่ยไคเอื้อมมือไปบีบจมูกขาวแล้วโยกไปมา

    ฮ่าๆๆ ไอ้อ้วนมึงเหมือนหมูเลยวะชานยอลที่หันมาเห็นก็ขำยกใหญ่ รวมถึงคนอื่นๆด้วย


    ปล่อยกูนะ!”เสียงแปร่งๆของมินซอกทำเพื่อนทั้งหลาย ขำกันเข้าไปอีก

    อย่าไปเลยมึง เสียเวลาเปล่า เหนื่อยด้วยเซฮุนบอก


    ไม่!!! กูกับไอ้อ้วนไป พวกมึง ก็ ต้อง ไป!!!”แบคฮยอนพูดเสียงแข็ง พร้อมเพ่งเล็งไปที่คนตัวสูงโดยเฉพาะ ร่างสูงกระแอมไอเล็กน้อยก่อนจะหันหน้าหนี


    มึงด้วยเลย์มืออวบฟาดเข้าที่หลังกว้างของคนที่หลับอยู่อย่างจัง จนเจ้าตัวเด้งขึ้นมาร้องลั่นก่อนจะหันไปเล่นงานคนทำคืน


    ตกลงว่าพวกมึงไปนะ ขอบคุณมากครับร่างบางยิ้มกว้าง ในขณะที่บุรุษอีกสี่คนทำหน้าเหวอ มินซอกเองก็ปรบมือแล้วพยักหน้าตาม


    กูไปตกลงกับมันตอนไหนวะ
    ?


    ไปไอ้หยอย ไปเขียนใบสมัครกับกู!”กระเป๋าเป้ใบเล็กถูกวางลง พร้อมแขนเล็กที่มาฉุดกระชากร่างสูงของชานยอลให้ลุกขึ้น ก่อนจะเดินออกจากห้องเรียนไป


    หมดกัน เวลาที่กูจะอยู่กับมายเดสตีนี่ไคครวญครางแล้วทำหน้าเป็นไก่เหี่ยว

    หมดด้วย เวลาที่กูจะม่อสาวเซฮุนที่เกือบจะต่อประโยคไม่ได้พูดบ้าง

    หมดเหมือนกัน เวลาที่กูจะนอนเลย์ดูจะเซ็งจริงๆ เขาอยากจะนอนให้มันสบายๆทั้งวัน แต่ไอ้เพื่อนตัวแสบก็หาเรื่องมาให้เล่นจนได้


    แต่ละคน เหตุผลมึงนี่เหี้ยจริง =________=”

    ใครจะมีเวลาขี้ทั้งปีทั้งชาติเท่ามึงละ อีอ้วน!”


    มึงไม่ต้องประชดกูเลยนะไอ้มืด คอยดูกูจะทำให้มึงดำกว่าเดิมให้ได้

    เห้ย กูเริ่มอยากไปแล้ววะ อิอิเซฮุนหันมายักคิ้วกวนตีนใส่กัมจงเพื่อนรักทันที


    แล้วมึงต้องไม่ได้นอนตลอดวันแน่ ไอ้ขนมไร้ประโยชน์!”

    อะไรวะ ขนมไร้ประโยชน์?”

    ก็ชื่อมึงไงเลย์ ฮ่าๆๆๆๆๆคงมีแค่เจ้าของมุกอย่างมินซอกขำคนเดียว


    ไว้อาลุยมุก สามนาที..”เซฮุนบอกก่อน ที่ทั้งเขา เลย์ และไคจะยืนขึ้นแล้วทำท่าไว้ทุกข์ล้อมรอบร่างอวบไว้


    ไอ้เหี้ย! กูยังไม่ตายเว้ย!!”

     

     

     

     


    เห้ย หยอยมึงเอาเทาเทาไปด้วยนะคนตัวเล็กเอ่ยเตือนคนตัวสูงที่กำลังนั่งเขียนใบสมัครไล่ชื่อเพื่อนอยู่ วันนี้เถาไม่มา เพราะบอกว่าอยู่ๆก็อยากนอน แต่ชานยอลเดาได้ว่า คุณญาตินั้นไม่อยากเจอเฮียคริสซะมากกว่า ตั้งแต่เรื่องที่เฮียหลุดปากว่าเคยจีบเขาวันนั้นนะ -___-;


    เออๆ สั่งจังวุ้ย!”แบคฮยอนที่ได้ยินอีกคนบ่น ก็ผลักหัวไปเบาๆ ก่อนจะหยิบใบชี้แจงค่ายมาอ่านอีกรอบ


    มีนิสิตฝึกสอนคอยดูแล.. งั้นพวกเฮียก็ต้องไปด้วยอะดิ เยส! สนุกแน่มึง

    คิดจะทำอะไรอีกละไอ้เตี้ย ซนจริงๆนะมึงเนี่ย

    อะไรวะ กูก็แค่จะทำให้เฮียกับเทาเทา เข้าใจกัน กูผิดหรอห๊า?”


    เออๆ ขอโทษครับไม่ผิดๆ แล้วกูกับมึงอะ..”ชานยอลที่เขียนใบสมัครเสร็จแล้ว ก็หันมายื่นให้คนที่กำลังนั่งอยู่บนโต๊ะที่ใช้เขียน แบคฮยอนเลิกคิ้วขึ้นอย่างงงๆกับสิ่งที่อีกคนพูด

    ห้ะ? อะไรกูกับมึง?”


    ก็กูกับมึงเมื่อไหร่จะเข้าใจกัน


    กู..กูเอาใบสมัครไปส่งนะ!”คนตัวเล็กนั่งอึ้งอยู่สักพัก ก่อนจะรีบลงจากโต๊ะหนีสายตาอีกคน แล้วเดินไปยื่นใบสมัครที่ห้องธุรการ ร่างสูงมองตามไปแล้วก็หัวเราะเบาๆ


    ยิ่งแกล้งก็ยิ่งสนุกวะ ไอ้เตี้ยแม่งน่ารัก
    !

     

     

     




    그만큼 사랑하나 .. 그만큼 기다리나 ..”เสียงร้องเพลงคลอเบาๆของเซฮุนหยุดลงเมื่อมือที่ล้วงกระเป๋าเสื้อสูทเพื่อจะหยิบโทรศัพท์ตนเองขึ้นมาเล่น ดันไปโดนกับสิ่งของบางอย่างที่มาอยู่ในนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ นิ้วเรียวรีบหยิบออกมาดู


    นี่มัน.. อ้อ แว่นของคุณประธานนี่หว่า ฮ่าๆ สงสัยแม่งลืมว่ะพูดกับตัวเองจนลืมมองคนรอบข้าง ไคที่เห็นเพื่อนตัวเองกำลังนั่งพูดกับแว่นของใครไม่รู้ จึงสะกิดถาม.. ด้วยเท้า


    แว่นใครวะมึง? แว่นสาวหรา

    ไม่.. เออๆ เรื่องของกูมึงไม่เกี่ยว


    เดี๋ยวนี้มึงมีความลับหรอห้ะ! มึงไม่เห็นกูสำคัญแล้วใช่มั้ย?”แขนยาวคว้าเข้ากับลำคออีกคนแล้วออกแรงดึง เซฮุนที่ไม่ทันตั้งตัวก็หงายไปด้านหลังจนเกือบล้ม


    ไอ้มืด! โอ้ย! มึงเล่น..เหี้ยไรเนี่ย ห้ะพูดก็ลำบาก นั่งก็ลำบาก แต่ก็ไม่ลืมโยกมือที่ถือแว่นหนีมือของคนด้านหลังที่เอื้อมมาจะคว้าไว้


    หวงด้วยวะเห้ย! ไม่เบานะมึงไคยังไม่ละความพยายาม ยังคงไล่คว้าแบบนั้นอยู่เรื่อยๆ

    ไอ้หัวไค กูจะ.. จะตายแล้ว!!”


    เซฮุน มีคนมาขอพบ รออยู่ที่หลังตึกอยู่ๆเสียงผู้หญิงคนนึงก็พูดขึ้นแบบไม่ใส่ใจเท่าไหร่ แต่ก็ดังพอให้เจ้าตัวและผองเพื่อนได้ยิน ทั้งมินซอก เลย์ แบคฮยอนและชานยอลก็ดูจะสงสัยอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน


    มึงว่าใครวะ?”ไคหันมาถามความเห็นเพื่อน เลย์กับมินซอกส่ายหน้าแล้วกดเกมส์กันต่อ

    สาวๆมันมั้งชานยอลบอกขณะที่เท้าคางอยู่บนโต๊ะของแบคฮยอน


    เออ คงไม่ใช่แม่มันหรอกคนตัวเล็กออกความเห็นบ้าง ก่อนจะหันไปนั่งทำอะไรยุกยิกอยู่กับคนตัวสูงเหมือนเดิม ราวกับโลกนี้มีแค่เราสองคน..


    เอาอีกละ กูละเบื่อ -___________-”ไคที่เห็นโมเมนต์ชานแบคอีกครั้ง ก็ทำหน้าเอือมๆ ก่อนจะถูกไอ้คนในวงแขนท้วงขึ้นมา


    ก่อนที่พวกมึงจะคุยกัน มึงปล่อยกูก่อนไอ้มืด!”

    โทษๆ กูลืมเซฮุนรีบลุกขึ้นยืนแล้วจ้องอีกคนอย่างคาดโทษ ก่อนจะจัดเสื้อผ้าให้เรียบร้อยนิดหน่อย แล้วเตรียมเดินออกไป


    อย่านานนะมึง คิดถึงง่ะ >3<”ไคตีก้นคนที่เดินผ่านโต๊ะเขาพร้อมทำปากจู๋ใส่ เซฮุนหันมาร้องโวยวายแล้วชี้หน้าคนแกล้งด้วยนิ้วกลาง ก่อนจะรีบเปิดประตูออกนอกห้องไป


    “เห้ยมึง!! ไปแอบดูไอ้ตุ้ดกัน!!”มินซอกกับเลย์พูดขึ้นพร้อมกันแล้วยิ้มร่า รวมถึงไอ้สามคนที่เหลือด้วย ไม่ต้องพูดต้องบอกอะไร ยังไงก็ไม่พลาดอยู่แล้ว หึหึ


    ทั้งห้าคนรีบวิ่งออกไปนอกห้องอย่างรวดเร็วแล้วรีบตรงไปที่หลังตึกทันที พอมาถึงสายตาทั้งห้าคู่ก็เห็นแผ่นหลังของเพื่อนสนิทกำลังยืนหันหน้าเข้าหาใครอีกคนที่พวกเขาไม่คุ้นหน้าเอาซะเลย


    เหล่าขบวนการสอดรู้สอดเห็นโผล่หัวจากเสากันตามเสต็ปเดิมดังนี้


    (‘___’) >>> ชานยอล

    (  *[ ]* ) >>> ไค แทนที่เซฮุน

    (  *O* ) >>> แบคฮยอน

    (-___-) >>> เลย์

    ( =[]= ) >>> มินซอก

     


    ใครวะ กูไม่คุ้นหน้าเลยชานยอลพูดแล้วพยายามเพ่งมองหน้าคนๆนั้นอีกที

    นั่นดิ กูไม่เคยเห็นมินซอกก็เห็นด้วย


    แม่งอยู่โรงเรียนนี้ด้วยหรอวะ?”เลย์เองก็ดูจะงงเหมือนกัน ถึงจะใส่ยูนิฟอร์มแทอึนแต่ใบหน้าขาวใสนั่นไม่เคยเห็นจริงๆ


    เป็นใครกูไม่สนละ แต่แม่งน่ารักมากอ่ะ! มองอยู่ไกลๆยังดูขาว..”

    ไอ้เหี้ยมืด!!!!!!”

    เออๆ กูรู้แล้ว -___-”


    พวกมึงพอเหอะ แต่กูว่าแม่งคุ้นๆนะ จริงๆ กูว่ากูเคยเห็นแบคฮยอนพูดขัดขึ้นแล้วทำหน้าคิดหนัก

    กูเคยเห็นหน้าที่ไหนวะ
    ? โอ้ย นึกไม่ออก! แต่กูเคยเห็นจริงๆนะเว่ย..

     

     

     


    เอาแว่นฉันคืนมาร่างบางไม่รอช้า รีบพูดบอกคนที่พึ่งเดินเข้ามาเสียงแข็ง ใบหน้าหวานบึ้งตึงเล็กน้อยเพราะวันนี้เขาทำอะไรไม่ได้เลย นอกจากหมกตัวอยู่ในห้อง


    ให้คืนเลยมันจะง่ายไปมั้งเซฮุนยืนยิ้มอย่างไม่รู้สึกเดือดร้อนอะไร

    จะเอาอะไรอีก!”ซูโฮพูดจนเหมือนจะตะโกนใส่คนตรงหน้าอย่างขัดใจ


    อืม.. เอาอะไรดีน้าขาเรียวเดินวนไปรอบๆ ดวงตากลมใสของร่างบางกลอกไปมาอย่างเหนื่อยใจ คนๆนี้ทำให้ชีวิตเขาวุ่นวายไปหมด


    ไปค่ายรึเปล่า?”

    ฉันเป็นประธานค่าย จำเป็นต้องไป

    งั้นก็ดีหันมายิ้มให้อย่างเจ้าเล่ห์


    หมายความว่านายก็ไปใช่มั้ย..?”ซูโฮอยากได้ยินคำตอบจากปากอีกคนว่า ไม่จริงๆ

    ใช่!”


    ผิดคาดแล้วซูโฮ ทำใจซะ
    T-T


    นายกับเพื่อนอย่าก่อความวุ่นวายก็แล้วกัน

    ฉันไม่รับปาก เป็นค่ายเพื่อความสนุกไม่ใช่หรอ? จะคิดมากทำไมขาเรียวย่างสุมเข้าไปใกล้คนตัวเล็กกว่า

    ถึงจะไปค่าย แต่ฉันก็ยังตัดแต้ม..”


    จะเอาแว่นคืนมั้ยห้ะ?”เสียงทุ้มพูดขัดก่อนที่อีกคนจะพูดประโยคที่เขาเกลียดแสนเกลียดออกมาจนจบ


    ก็เอามาสักทีสิ!”ซูโฮจ้องอีกคนเขม็ง แล้วเอื้อมมือไปคว้าแว่น แต่คนถืออยู่ก็ไวกว่าโยกมือหลบไปอีกทาง


    เป็นประธานแต่ก็ต้องรวมกลุ่มใช่มั้ย? กลุ่มทำกิจกรรมนะถึงตัวเซฮุนจะไม่ได้สนใจค่ายนี่มากมาย แต่ก็พอจะเดาได้ว่าค่ายแบบนี้จะจัดในรูปแบบไหน


    ก็ใช่ กลุ่มละหกถึงเจ็ดคน นายถามทำไม?”

    มาอยู่กลุ่มฉันซะ

    ไม่มีทาง! ฉัน..”


    แว่นนนนนหมุนแว่นสีดำในมือไปมา ซูโฮกัดปากตัวเองอย่างคิดหนักตอนนี้เขาไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ไม่รู้ว่าร่างสูงคิดอะไรอยู่กันแน่ถึงให้เขาไปรวมกลุ่มกับเพื่อนตัวเอง


    โอ้ยยย! ก็ได้ๆ ฉันไปอยู่กลุ่มนายก็ได้!”เสียงหวานตัดสินใจพูดออกมา ตอนนี้เขาต้องการจะเคลียร์งานให้เสร็จไปก่อนที่จะไปค่าย เขาต้องการแว่นมากจริงๆ ไม่งั้นเขาจะทำอะไรไม่ได้เลย


    ดีมาก แบบนี้สิถึงจะน่า..”


    อะไร? น่าอะไร?”มือขาวคว้าแว่นมาจากมืออีกคนแล้วรีบสวมเข้าที่ใบหน้าของตัวเองทันที เซฮุนถึงกับแค่นยิ้มออกมา ตอนนี้เขารู้สึกเกลียดไอ้แว่นบ้านี่มาก พอเห็นอีกคนใส่ก็ยิ่งหงุดหงิดดูยังไงมันก็ไม่ใช่ เขาไม่ชอบเลย เขาชอบที่ซูโฮถอดแว่นมากกว่าอีก!


    เปล่า ช่างเหอะ ฉันไปละพูดตัดบทแค่นั้นก็หันหลังกลับเตรียมเดินขึ้นตึกโดยไม่สนใจคนด้านหลังแม้แต่น้อย


    เหอะ! เป็นบ้าอะไรอีกละเสียงหวานบ่นทิ้งท้ายแต่ก็ไม่คิดจะทำอะไร เท้าเล็กรีบก้าวกลับไปที่ห้องของตัวเองเพื่อที่จะรีบสะสางงานให้เสร็จ

     

     





    แม่งใส่แว่นจนได้.. กูละ.. เห้ย พวกมึง!!!!!! อย่าบอกนะว่า..”เซฮุนที่เดินบ่นถึงอีกคนมาตลอดทางก็เจอเข้ากับเพื่อนของตัวเองที่กำลังจะเดินหนีแต่ก็ไม่ทันซะแล้ว


    เห้ยย บ้า กูไม่ได้แอบฟังมึงนะ กูผ่านมาเฉยๆมินซอกรีบเอ่ยแก้ตัวในแบบที่ไม่เนียนเอาซะเลย

    ใช่ๆ กูแค่มาเดินเล่นกับไอ้เลย์ เนอะมึงไคนี่ก็แถไปสุดขอบโลก เลย์ก็พยักหน้าตาม


    เอ่อ.. กูก็มาฉี่เว่ย!”แบคฮยอนบอกพร้อมยิ้มแฉ่งอย่างกลบเกลื่อน นิ้วเล็กก็สะกิดให้คนตัวสูงตอบไปบ้าง


    กู กูก็มาดูไอ้เตี้ยฉี่ชานยอลที่คิดอะไรไม่ออกก็ตอบไปแบบนั้น


    เหี้ย!!!!!!”อีกห้าคนรวมถึงเซฮุนประสานเสียงขึ้นพร้อมกัน แล้วก็หันขวับมาที่คนพูดทันที


    พวกมึงแม่งโคตรของโคตรไม่เนียน มึงเห็นแล้วก็บอกมาเหอะ

    เออๆ พวกกูเห็นแล้ว!”ร่างสูงตอบพร้อมยกมือขอโทษอีกคนส่งๆ คนอื่นก็ได้แต่เกาหัวแก้เก้อ


    งั้นมึงก็ตอบกูมาซะ ว่านึกนอกใจกูทำไม!”ไคที่ถลาเข้าไปล็อคคอเพื่อนตัวเองแล้วเค้นถาม

    ไอ้มืดมึงแหละนอกใจกูก่อน ฟายยยเซฮุนเองก็ไม่ยอมแพ้หยิกเข้าที่หน้าท้องของอีกคน


    มึงบอกมาเลย ว่ามึงไปสนิทกับไอ้ประธานนักเรียนนั่นตอนไหนเลย์หันมาถามเพื่อนด้วยใบหน้าที่จริงจัง


    มึง..รู้หรอวะ ว่าเป็น..”ใบหน้าคนถูกถามดูเหรอหราขึ้นเล็กน้อย


    ชิบหายละ ยาวแน่กู ไอ้พวกนี้แม่งเสือกจำหน้าซูโฮได้อีก
    !


    นั่นคือไอ้ประธานหรอวะเตี้ยชานยอลก้มมากระซิบถามแบคฮยอน เพราะตัวเขาไม่เคยเห็นหน้าไอ้ประธานนี่เลย หรือว่าไม่สนใจก็ไม่รู้


    เออดิ กูก็ว่าแล้วว่าทำไมหน้าแม่งคุ้นๆแบคฮยอนเองก็กระซิบตอบ


    ตอนแรกพวกกูก็ไม่รู้หรอกว่าแม่งเป็นใคร จนมึงคืนแว่นให้แม่งใส่นั่นแหละ พวกกูก็จำได้มินซอกบอก ตอนแรกที่พวกเขาเห็นคนที่เพื่อนยืนคุยด้วยเอาแว่นไปใส่ พอมองดีๆก็เห็นว่าเป็นประธานนักเรียนนั้นแทบจะช็อคกันน้ำลายฟูมปาก

    ด้วยตัวพวกเขาเนี่ยคนละโลกกับคนแบบนั้นเลยด้วยซ้ำ แล้วไอ้ตุ้ดนี่ไปรู้จักเนี่ยนะ
    ?


    เออๆ กูไม่ได้สนิท แม่งดูสนิทกันตรงไหนวะ? ก็แค่กูเคยทำงานกับแม่งตอนวอนตีนใช้กู ที่กูมาสายไง แค่นั้นแหละ


    แค่นั้น??”ไคเลิกคิ้วถาม พร้อมทุกสายตาจ้องมาที่เซฮุนอย่างจับผิด


    เออๆ ก็ได้ กูแค่หมันไส้แม่ง กูอยากแกล้งเฉยๆ ไม่ได้อะไรเว่ย.. เห้ย นี่จริงๆ พวกมึงอย่าทำหน้าแบบนั้นกันดิวะ!”


    ก็มึงแม่งหม้อ -__-”เลย์ตอบไปหน้านิ่ง ก่อนจะหมุนตัวเดินกลับ  คนอื่นๆจึงออกเดินตามกลับมาด้วย


    แต่ไอ้ประธานอะไรนั่นมันก็ดูสวยนะเว่ย หน้าหวานดีแบคฮยอนพูดขึ้น ในหัวก็คิดถึงใบหน้าของคนที่พูดถึงแล้วพิจารณา


    กูว่างั้นวะ คือแม่งขาวมากอ่ะ โมเอ้เหี้ยๆมินซอกเองก็เสริมเห็นด้วย


    เห็นมั้ย มึงนอกใจกูจริงๆด้วย!!”ไคที่ตะโกนเข้าหูของร่างสูงเต็มๆจนเซฮุนต้องเบ้หน้าแล้วโยกหนี

    ไอ้เหี้ยมืด! ตะโกนหาพ่อมึงไง? กูไม่ได้คิดอะไรเว้ยยย กูแค่หมันไส้ แค่หมันไส้จริงๆ


    ให้มันจริงเหอะมึง หึเลย์แค่นยิ้มส่งท้ายก่อนจะเดินเข้าห้องไป ตามด้วยมินซอกที่อมยิ้มกรุ้มกริ่ม แบคฮยอนกับชานยอลที่หันมายิ้มแฉ่งให้ก่อนจะเดินเข้าห้องเรียนไปพร้อมกัน


    ระวังจะมากกว่าหมันไส้นะจ้ะ เมีย -3-”ไคใช้นิ้วเขี่ยปลายคางอีกคนเล่นๆ แล้วรีบเดินตามเข้าไปก่อนที่เซฮุนจะเตะเข้าให้


    อะไรของพวกมันวะ กูก็แค่หมันไส้..”


    หมันไส้เว้ย หมันไส้จริงๆ
    !!

     

     

     

     




    คยองซู.. ไปค่ายกันนะแทมินเดินมานั่งลงข้างๆคยองซูที่กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุด พร้อมยื่นใบสมัครมาให้ตรงหน้า


    ค่ายหรอ? อ่า..ก็ได้นะ ^^”ระบายยิ้มบางๆแล้วก็บอกตกลงไป ร่างโปร่งเมื่อได้ยินดังนั้นก็ยิ้มตอบแล้วก็หยิบกระดาษมากรอกชื่ออีกคนลงไปทันที


    เดี๋ยวนี้เราไม่ค่อยได้คุยกันเลยนะอยู่ๆเสียงทุ้มของแทมินก็เอ่ยขึ้น ทั้งๆที่เจ้าตัวกำลังก้มหน้าเขียนใบสมัครอยู่แท้ๆ


    แทมินก็เรียนหนักนะ แต่งเพลงด้วยไม่ใช่หรอ? ฉันเองก็ไม่อยากรบกวน..”

    ฉันไม่เคยคิดเลยว่าคยองซูจะมารบกวน

    แทมินอา..”


    ฉันชอบนายนะ ฉันทำให้นายได้ทุกอย่างจริงๆ


    “….”ร่างบางก้มหน้าลงกับหนังสือ เพื่อหลบสายตาอีกคนที่เริ่มทำให้เขาอึดอัดอีกแล้ว แทมินเอื้อมมือมากอบกุมมือบางไว้แล้วบีบๆเบาแสดงถึงความจริงใจที่เขามีให้ เขาไม่ได้ล้อเล่น


    ฉันไม่ได้บังคับให้นายตอบรับอะไรฉันตอนนี้ ขอแค่นายยังอยู่ตรงนี้ให้ฉันได้เห็นอยู่ก็พอร่างโปร่งส่งยิ้มมาให้คยองซูอีกครั้งก่อนจะลุกเดินออกไป ปากอิ่มพ่นลมออกมาช้าๆ ก่อนจะฟุบหน้าลงไปกับหนังสือ


    ทำไมกัน.. แทมินไม่น่าพูดมันออกมาเลย ฉันไม่อยากรู้สึกแบบนี้


    ติ้ด..ติ้ดมือบางหยิบมือถือของตัวเองออกมาดู พบว่ามีเมสเสจส่งเข้ามา นิ้วเรียวกดเปิดก่อนจะเห็นว่าเป็นคนที่พึ่งจะเดินออกไปเมื่อกี้นี้เอง


    แทมิน : เย็นนี้ฉันเดินไปส่งที่บ้านนะ


    คยองซูกดปิดเมสเสจหลังจากที่อ่านจบ แล้วฟุบหน้าลงอีกครั้ง


    ฉันไม่ได้รู้สึกสบายใจขึ้นเลยนะแทมิน
    ..

     

     

     

     




    ตอนนี้ลูฮาน คริส และจงแดกำลังเดินออกมาจากห้องประชุมหลังจากตกลงแบ่งฝ่ายการดูแลเด็กมัธยมปลายที่เข้าร่วมค่ายเดอะบราเธอร์สนี่เสร็จ


    จงแดเดี๋ยวกูให้มึงไปดูแลกลุ่มของพวกไอ้ชานยอลมันแล้วกันคริสบอกพร้อมกับเปิดดูรายชื่อนักเรียนที่เข้าร่วมทั้งหมด ใช่แล้วคริสถูกมอบหมายให้เป็นหัวหน้านิสิตฝึกสอนดูแลของค่ายนี้


    เออก็ดีวะ อยากอยู่กับเปาเปา


    ส่วนมึงก็โดนไปปฐมพยาบาลวะลู่ ฮ่าๆๆๆ เหมาะจริงๆคริสหันไปบอกเพื่อนตัวเล็กอีกคนที่เดินอยู่ข้างๆ ใบหน้าสวยยู่ลงอย่างเห็นได้ชัด


    หน้าเบื่อตายเลยอะ ไปกับจงแดไม่ได้อ่อ?”

    ย้ายได้ กูก็คงเปลี่ยนบ้างแล้วละมึง เทาเทาก็ไปด้วยเนี่ย


    มึงไม่ต้องไปหรอกลู่ อย่าขวางทางกูเลย - -”จงแดบอกพลางเหล่มองลู่ฮานที่เป็นเหมือนมารหัวใจกลายๆของเขา แต่ร่างหนาไม่คิดจะเกลียดเพื่อนตัวเองหรอก เพราะเขารู้ดีว่าเพื่อนตัวเองไม่ได้คิดอะไรกับเปาเปาของเขาเลย


    เชิญมึงตามสบายเหอะ กูแค่อยากไปหาอี้ชิงง่ะ -3-”

    ใครวะ อี้ชิง?”คริสหันมาถาม ชื่อนี้เขาไม่เคยได้ยิน

    ชื่อจริงของเลย์อะ น่ารักเนอะ > < !! ”


    นี่มึงไปรู้เรื่องอะไรของเขามาบ้างวะเนี่ย?”คริสหันมาถามด้วยความอึ้งปนทึ่งในเพื่อนตัวเองที่ออกตัวแรงเสียจริง #เฮียก็เป็นนะ..


    กูว่ารู้ที่อยู่บ้านด้วย เชื่อกูดิจงแดพูดแล้วก็เหล่มองเพื่อนตัวเองอีกครั้ง


    กูไปจะถึงบ้านเขาอยู่แล้ว..เห้ย!”ลู่ฮานที่หลุดปากออกมา รีบเอามือปิดปากตัวเองแต่เหมือนจะไม่ทันซะแล้ว ทั้งจงแดและคริสหันมาจ้องเขาตาโตทันที


    ลู่! มึงแม่งเจ๋งมาก กูนับถือเลย!”มือหนาของจงแดตบลงที่ไหล่เล็กเบาๆ ก่อนจะยกนิ้วโป้งให้


    อารมณ์แรดมึงนี่.. ทะลุจริงๆวะคริสพูดแค่นั้น ก็ใช้ขายาวๆก้าวเร็วๆหนีคนที่ขาสั้นกว่าทันที ก่อนที่จะไล่ตบตีเขาได้ทัน


    ไอ้เสาไฟฟ้าคริส!!! มึงหยุดเลยนะ กูจะฆ่ามึง!!!!”


    จงแดหัวเราะออกมากับภาพเพื่อนทั้งสองคนตรงหน้าเขา แล้วขาเรียวก็ก้าวเดินตามคนเตี้ยสูงข้างหน้าไป

     

     

     




    ตอนนี้เป็นเวลาเกือบจะหนึ่งทุ่มแล้ว ทั้งโรงเรียนมัธยมแทอึนนั้นเงียบสงบ และเปิดไฟสว่างไว้แค่บางบริเวณ มือขาวปิดประตูแล้วล็อคแม่กุญแจหน้าห้องของตัวเองพร้อมตรวจสอบให้เรียบร้อยก่อนจะก้าวเดินออกมา


    เห้ย!”อยู่ๆก็มีมือปริศนาฉุดให้เขาเดินไปอีกทางแทน ร่างบางพยายามกระตุกมือออกแต่ก็ไม่เป็นผล


    หยุดดิ้นเหอะน่า! ฉันเองเซฮุนหันมาบอกคนตัวบางที่กำลังพยายามแกะมือออก เมื่อได้ยินดังนั้นก็ดูเหมือนสงบลงบ้างแต่ก็ยังอยากจะเอามือออกอยู่ดี


    เป็นนายฉันยิ่งอยากให้ปล่อย

    หุบปาก!! แล้วตามมาเฉยๆพอสิ้นเสียงร่างสูงก็ออกแรงลากอีกคนให้ตามมา ซูโฮที่ตอนแรกออกแรงดิ้นแต่ตอนนี้เขาไม่ไหวแล้ว พึ่งจะเคลียร์งานเสร็จวันนี้หมดแรงแล้วจริงๆ


    ขึ้นมานั่งซะ จะไปส่งบ้านเซฮุนพาอีกคนเดินมาที่ลานจอดรถของโรงเรียน วันนี้เขาเอารถของพ่อออกมาใช้ ก็เลยจะใช้ให้เป็นประโยชน์ซะหน่อย


    ไม่เป็นไร ฉันกลับเองได้ว่าจบก็เตรียมหันหลังกลับ แต่มือเรียวก็มาฉุดไว้ซะก่อน แถมยังดันให้เข้าไปนั่งในรถเรียบร้อยพร้อมปิดประตูเกือบกระแทกหน้าเข้าให้อีก


    ถอดแว่นออกด้วยเซฮุนเอื้อมมือมาดึงแว่นอีกคนออกโดยไม่รู้ตัว มือเรียวโยนแว่นไปทางด้านหลังเบาะรถ ซูโฮที่พยายามจะคว้าไว้แต่ก็ไม่ทัน เลยได้แต่นั่งทำหน้าบูดเป็นตุ้กตาหน้ารถจำเป็นต่อไป


    พึ่งทำงานเสร็จรึไง?”สายตาก็จ้องมองไปที่ถนน แต่ก็เปิดปากถามคนข้างๆ

    อืม.. แล้วทำไมนายยังไม่กลับ มัวทำอะไรอยู่

    ฉัน..ก็แค่เข้ามาเอาของแล้วก็เจอนายพอดี


    หรอ? อือ..”ใบหน้าหวานหันมามองคนข้างๆอย่างไม่เข้าใจในเหตุผลแปลกๆ แต่ก็ไม่คิดอะไรหันกลับไปมองข้างทางเหมือนเดิม


    บ้านอยู่ไหน?”ทันที่ออกมาเจอถนนใหญ่ ร่างสูงก็ถามถึงจุดหมายที่เขาต้องไปส่งคนๆนี้

    ตรงไป เลี้ยวซ้าย เข้าซอยสี่ เลี้ยวขวา ตรงไป ก่อนจะ..”

    ใจเย็นดิวะ! จำไม่ได้ ค่อยๆเซฮุนหันมาบอกก่อนที่สมองเขาจะรวนไปซะ

    ก็ตรงไป แล้วก็เลี้ยวซ้ายซูโฮแอบเบะปากนิดๆแล้วค่อยตอบออกไป


    ไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงเซฮุนก็ขับรถมาจอดตรงที่หน้าบ้านสีขาวหลังใหญ่ไม่มากเท่าคฤหาสน์ แต่ให้ความคลาสสิคหรูหราอยู่ในตัว ดูก็รู้ว่าซูโฮเองก็คงมีฐานะดีอยู่เหมือนกัน มือขาวเอื้อมไปเปิดประตูเตรียมจะลง แต่ปรากฏว่ามันยังล็อคอยู่


    ปลดล็อคสิ จะลง

    บ้านสวยดีนิร่างสูงเหมือนจะไม่ได้สนใจที่อีกคนพูด สายตาก็เอาแต่มองไปที่บ้านตรงหน้า

    ขอบคุณ ปลดล็อคด้วย


    โว๊ะ! จะรีบอะไรหนักหนาว่ะ”มือเรียวเอื้อมไปกดปุ่มปลดล็อคให้อีกคนที่คงอยากจะลงจากรถเขามากจริงๆ  ซูโฮที่ลงจากรถมาได้ก็เตรียมเปิดประตูเข้าบ้านโดยไม่คิดจะลาอีกคนซักคำ


    ปิ๊นน ปิ๊น!’

    นี่! ไม่คิดจะขอบคุณกันเลยรึไงวะ?”เซฮุนบีบแตรรถแล้วตะโกนถามออกไป


    ไม่ได้ขอให้มาส่งนี่ซูโฮส่งยิ้มเย็นๆกลับไปให้ ก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าลืมอะไรไว้กับร่างสูงนี่อีกแล้ว


    เอาแว่นมา”ร่างบางเดินลงมายืนที่ข้างรถ แล้วแบมือออก


    พรุ่งนี้เช้าจะคืน เดี๋ยวเอาไปให้ที่ห้องพูดแค่นั้นก็ขับรถออกไปทันทีเหมือนเอาคืน ทิ้งให้ซูโฮยืนเก้ออยู่ตรงนั้น ร่างบางพ่นลมหายใจออกมาอย่างหงุดหงิดก่อนจะเปิดประตูเข้าบ้านไป


    จะเอาไงดีเนี่ย พรุ่งนี้มีเวรตรวจนักเรียนตอนเช้าด้วย
    .. เพราะนายคนเดียวเลย โอ เซฮุน!! L

     

    ____________________________________________


    ลีดมาแล้ววว เห็นทุกคนบอกว่าคิดถึงลีด

    ตอนนี้เลยจัดให้เต็มๆเลยฮะ *ยิ้มบางๆ*

    พักนี้ต้องนั่งทำอารมณ์นานมากกว่าจะแต่งต่อได้

    บางทีมันเหมือนว่าพล็อตเรื่องมันหายไปดื้อๆเลย

     

    เม้นหน่อยนะฮะ อยากให้เม้นจริงๆ

    อยากอ่านเม้นมากๆ ….. (._____.”)

    มันคือกำลังใจสำคัญให้เราเลยนะ

    ขอบคุณคนที่เม้นให้ประจำนะฮะ

    ขอบคุณคนที่กดเฟบด้วย เขินเลย.

     

    ฝันดีฮะ รักคนอ่านเท่า EXOPlanet เลย!
    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×