ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    XX EXO. SHUT UP! หุบปาก.. แล้วมารักกันซะ!! .END XX

    ลำดับตอนที่ #8 : CHAPTER 7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.67K
      60
      22 พ.ค. 55

      


    CHAPTER 7

     

     



    ไม่ไปได้มั้ยอ่า..”เสียงหวานของเถาเอ่ยขึ้นพร้อมทำหน้างอแงเป็นเด็กๆ มือก็ยกกระตุกชายเสื้อญาติคนสนิทเบาๆ


    ไม่ได้! ลงชื่อไปแล้วก็ต้องไปดิชานยอลหันมาบอกอีกคนด้วยใบหน้าจริงจัง คนฟังได้ยินดังนั้นก็ยิ่งทำหน้างอเข้าไปอีก


    ไอ้เตี้ยมันสั่งไว้ว่าให้เอาเทาเทาไปด้วยนี่หว่า ทำไงได้

    ก็อยากไปนะ แต่ว่า..”


    แต่ว่าอะไร? อ่อ.. ไม่อยากเจอเฮียคริสรึไง?”

    ไม่ใช่นะยอลลี่! คือ..ฉันเถารีบปฏิเสธแต่ก็ไม่รู้จะบอกไปว่ายังไงดี


    คืออะไร?”เสียงทุ้มเข้มเค้นถามพร้อมจ้องใบหน้าอีกคนนิ่ง ปฏิเสธไปก็เท่านั้นในเมื่อท่าทางมันแสดงออกซะขนาดนี้


    “…..เฮ้อสุดท้ายก็ต้องยอมแพ้ คนตัวบางกว่าถอนหายใจออกมาอย่างเหนื่อยอ่อน ญาติคนนี้นี่รู้ดีไปหมดทุกอย่าง จริงๆเขาก็ไม่ได้โกรธเฮียคริสเรื่องชานยอลหรอกนะ แต่แค่ได้ยินตอนแรกแล้วมันตกใจ

    หมายถึงมันทำให้คิดว่า เฮียนะ เปลี่ยนใจมาชอบเขาจริงๆหรอ
    ? ไม่ใช่แค่รู้สึกอยากหาคนใหม่..


    เทาเทา เฮียคริสนะถึงแม้บางทีมันจะดูขี้เล่น หน้าม่อ หรือเหี้ยอะไรทั้งหลายแหล่ แต่เวลาจีบคนมันจริงจังนะเว้ย! อย่างตอนฉัน ฉันแม่งขนลุกชิบหาย แต่ไอ้เฮียนั่นมันก็ไม่ยอมแพ้เลยสักนิด..”


    “……”เถานั่งฟังร่างสูงพูดไปเรื่อยๆโดยไม่ได้พูดอะไรออกมา

    ฉันโคตรแสดงออกว่าเกลียดที่มันมาจีบ แต่แม่งก็แบบเหมือนปรสิตอ่ะ เกาะหนึบ!”

    ฮ่าๆๆๆ ปรสิตหรอ?”


    เออ นั่นแหละ ที่ฉันพูดไว้นะ คือฉันมั่นใจว่าเฮียมันรักใครรักจริง ไอ้เรื่องเปลี่ยนใจไวปานเปลี่ยนกางเกงในนั่น ช่างแม่งเหอะ! แม่งก็เงี้ย เข้าใจยัง?”


    เข้าใจแล้วววตอบรับเสียงยานคางแล้วอมยิ้มน้อยๆ

    ดีมาก เทาเทามือแกร่งยกขึ้นขยี้หัวกลมๆนั่นจนยุ่ง

     

    เออ แล้วก็เปิดมือถือด้วย ป่านนี้เฮียมันจีบกับคอลเซนเตอร์ไปแล้วมั้ง -____-”ชานยอลบอก เพราะหลังจากที่เมื่อวานเฮียมันโทรมาร้องโอดครวญว่าญาติเขาไม่ยอมรับสายซักที พอตัวเขาบอกว่าจะเดินไปให้คุยเอามั้ย แต่ยังไม่ทันจะทำอะไรอีกคนก็ดันมาได้ยิน ก็เดินปิดประตูเข้าห้องไปทันที


    ไม่เอาอ่ะ..ยังไม่อยากคุยเถาพูดแค่นั้นก็ล้มตัวลงนอน แล้วเอาผ้าห่มคุมโปงหนี


    เอ้า อะไรวะ แล้วเมื่อไหร่ละครับ เมื่อไหร่มันจะดีกานนน!!”ชานยอลขยี้หัวหยอยของตัวเองด้วยความที่ไม่เข้าใจในอารมณ์ของอีกคนเลยจริงๆ


    เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละยอลลี่ เทาเทาแม่งหัดกวนตีนตั้งแต่เมื่อไหร่วะ = =


    เออๆ ตามใจ ให้เฮียแม่งมาง้อเองละกัน กูละเพลีย

    ปัง!’ ทันทีที่ร่างสูงเจ้าของบ้านเดินออกไป เถาก็เปิดผ้าห่มออกแล้วนอนมองเพดานพลางนึกถึงใบหน้าคมที่ดูดีไปซะหมดของรุ่นพี่คนนั้น


    เฮียฮะ.. เทาเทาแค่ยังน้อยใจอยู่นิดๆ เท่านั้นเอง ขอโทษนะ

     

     

     

     


    ไอ้หยอยย เทาเทาของเฮียเป็นไงบ้าง TOT ?”คริสวิ่งเข้ามาถามร่างสูงที่กำลังนั่งอยู่กับกลุ่มเพื่อนที่ข้างสนามบาสเหมือนเดิม


    ผมว่าคนที่อาการหนักน่าจะเป็นเฮียนะไคที่กำลังเล่นบาสในสนามอยู่กับจงแด เลย์ และแบคฮยอนหันมาตะโกนบอกคนตัวสูงที่ตอนนี้สภาพดูห่อเหี่ยวเอามากๆ


    นั่นดิวะ เฮียโคตรเหมือนผีตายซากกกกมินซอกที่เดินเข้ามาร่วมวงพร้อมกับลูฮานที่เขาชวนไปด้วยกัน มืออวบวางขนมลงบนโต๊ะก่อนจะเอ่ยสมทบกับเพื่อน


    ก็เฮียโคตรเฉา เพราะไม่ได้เจอเถา


    อื้อหือ.. มาเป็นกลอนเลยนะมึงลูฮานทำหน้าอยากจะอ้วกเต็มที่ก่อนคว้าถุงขนมแล้วเดินลงสนามไป ทางมินซอกที่เห็นรุ่นพี่คนสวยเดินไปก็รีบเดินตาม ปกติเขาไม่เล่นบาสวันนี้ก็เล่นหน่อยแล้วกัน -..-


    เทาเทามันก็ไม่ได้อะไร แต่แม่งบอกว่ายังไม่อยากคุยร่างสูงคว้าขนมมาแกะกินแล้วตอบคำถามรุ่นพี่ไปด้วย


    โอย.. ประโยคนี้เจ็บจี้ดว่าแล้วก็ทำท่ากุมหัวใจอย่างเจ็บปวด

    เฮียอยู่วงโซคูลรึเปล่าวะเนี่ย? รู้จักมะ บร๊ะเจ้าโจ๊กอะ เสี่ยวพอๆกันเลย

    อย่าเอาเฮียไปเปรียบกับเขา เพราะเฮียมันคนละคน


    เฮียพอเหอะ ช่วยรักษาภาพพจน์ให้เหมือนเมื่อก่อนหน่อยดิ -___-”ชานยอลเองก็รู้สึกว่าคนที่นั่งคุยด้วยเนี่ยจะเปลี่ยนไปเหลือเกิน ตั้งแต่เลิกจีบเขา


    เออๆ แล้วเรื่องมึงละเป็นไงบ้าง?”

    ห้ะ? เรื่องอะไรวะละสายตาจากการจ้องมองพวกเพื่อนในสนามแล้วหันมาตีหน้างงใส่คนถาม


    กับแบคฮยอนไง ถึงไหนละ?”


    เห้ยบ้า! เพื่อนกันจะมีอะไรรีบปฏิเสธซะจนเสียงหลง คริสแสยะยิ้มกับปฏิกิริยาอีกคนเล็กน้อย


    ถ้าไม่คิดอะไร แล้วมันจะเขินเพื่ออะไรวะ
    ?


    เวลาโกหกรู้ตัวมั้ย ว่าหน้าแดง

    รู้ แล้วทำไม

    หน้าแดงนะไอ้หยอย ^^”


    ก็.. ก็อากาศมันร้อน!”ใบหน้าคมเข้มรีบหันหน้าหนีสายตารุ่นพี่ที่จ้องอยู่

    อ้อหรอระวังนะเว่ย มันคิดไปแล้ว มันย้อนกลับไม่ได้นะ


    เพื่อนกันจริงๆวะเฮีย ไม่มีไร


    มึงเล่นกับมันบ่อยนะช่วงนี้

    ก็แค่เล่นๆอะเฮีย..”


    แล้วถ้ามันคิดจริงจะทำไง?”


    “….”ชานยอลเงียบไป เพราะตัวเขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำยังไง ก็จริงที่เขาแหย่ไอ้เตี้ยบ่อยๆช่วงนี้ก็แค่แกล้งเล่นตามที่ไอ้ตุ้ดมันพูดแซว แต่บางครั้งมันก็เป็นไปเองโดยที่เขาไม่อยากแกล้ง.. แต่เขาก็ยังไม่แน่ใจอะไรอยู่ดี


    เกินเพื่อนไปแล้ว แล้วจะให้ย้อนกลับมาเป็นเพื่อนใหม่ พวกมึงสองคนทำไม่ได้หรอก

    ไม่เกินหรอกเฮีย ผมเองก็ไม่อยากให้เกิน..” มั้งนะ..

     

     

     

     


    ตอนนี้คนตัวเล็กกำลังเดินไล่ป้อนขนมในถุงให้กับนักกีฬาในสนามบาสทั้งหลาย ลูฮานมักจะใจดีแบบนี้เสมอ ซึ่งก็ทำให้ตอนนี้พวกเขาทั้งหมดสนิทกันมากแล้วก็ว่าได้


    มินซอกที่กำลังเล่นบาสแบบไม่จริงจังมากนัก เพราะสายตาก็เอาแต่จ้องรุ่นพี่คนสวย พลางเกิดคำถามขึ้นในใจว่าทำไมลูฮานนั้นจะป้อนเลย์บ่อยเหลือเกิน ทั้งที่เพื่อนเขาก็รับบ้างไม่รับบ้างด้วยท่าทางนิ่งๆ


    ยืนมองอยู่แบบนั้น เดี๋ยวก็โดนแย่งหรอกเสียงจงแดที่เข้ามากระซิบข้างหูทำเอาร่างอวบสะดุ้งตื่นจากภวังค์ก่อนจะพบว่าลูกบาสในมือนั้นถูกร่างหนาแย่งไปแล้ว


    กล้าแย่งหรอ ไอ้แปะก๊วย!”มินซอกรีบวิ่งเข้าไปขนาบข้างจงแดแล้วเอื้อมมือจะคว้าลูกคืน

    อ้วนเร็วๆดิ กูจะชู้ตๆเสียงไคร้องโหวกเหวกดังมาอีกทาง


    พี่จงแด ส่งมาเลยๆแบคฮยอนที่วิ่งขึ้นหน้าไปร้องเรียกร่างหนาให้ส่งบาสไปที่เขา เพื่อที่ตัวเองจะได้ชู้ต


    แต่ทันทีที่มือหนาปล่อยบาสออกไป เลย์วิ่งมาตัดหน้าแล้วคว้าลูกไปเตรียมจะชู้ตแทน


    ไอ้เลย์ แย่งกูอีกแล้ว T[]T!!!”คนตัวเล็กโวยวายที่โดนขโมยซีน เท้าเล็กก็กระทืบพื้นสนามอย่างขัดใจ


    เลย์ที่เลี้ยงมาถึงแป้นบาสก็เตรียมจะชู้ต แต่ร่างอวบก็วิ่งเข้ามาสกัดไว้ได้ซะก่อน ลูฮานที่กำลังตื่นเต้นกับลีลาการเล่นบาสของคนที่ตัวเองปลื้มก็ดูจะตกใจเล็กน้อยที่สองคนนี้เข้ามาแย่งลูกบาสด้วยกัน


    มินซอกรีบคว้าลูกบาสแล้วเลี้ยงหนีไปทางฝั่งแป้นบาสของตัวเอง พร้อมสลับเลี้ยงลูกไปกับไคเรื่อยๆ แต่สายตาก็ดันไปเห็นลูฮานป้อนขนมเลย์
    ..อีกแล้ว


    ด้วยความที่ยืนเหม่อทำให้มองไม่เห็นว่าเลย์กำลังเข้ามาแย่งลูกบาส ร่างสูงจึงกระแทกเข้าที่ตัวมินซอกเต็มๆ จนล้มคว่ำไปทั้งคู่


    เห้ยยยยย!!!!”เสียงเข้มของชานยอลและคริสร้องขึ้นอย่างตกใจกับเหตุการณ์เมื่อครู่ ก่อนขายาวของทั้งสองจะรีบวิ่งเข้ามาในสนาม


    โอ้ยยย เจ็บ!!”ร่างอวบร้องลั่นแล้วกุมท้องไว้ สีหน้าแสดงความเจ็บปวดออกมาอย่างเต็มที่ จงแดรีบเข้าไปดูมินซอกทันที


    กูขอโทษๆ กูนึกว่ามึงจะเลี้ยงหลบเลย์ที่ไม่เจ็บมากค่อยๆใช้มือดันพื้นลุกขึ้นนั่ง


    เหี้ยเลย์!! หัวมึงแตก!!”เสียงของไคและแบคฮยอนร้องลั่น หลังจากที่เห็นของเหลวสีแดงสดไหลย้อยออกมาจนถึงหางคิ้ว


    ไหนๆ!”ลูฮานเองก็ดูจะเป็นห่วงเลย์มาก มือบางแหวกไรผมของร่างสูงออกก่อนจะทำหน้าเหยเกทันทีที่เห็นบาดแผล ทุกอย่างทุกการกระทำอยู่ในสายตาของมินซอกตลอด..


    สงสัยคงกระแทกเข็มกูมินซอกที่พยายามจะปัดมือของจงแดออก แต่สุดท้ายก็ต้องให้ช่วยอยู่ดี ก่อนจะชี้ไปที่เข็มตราโรงเรียงที่ติดไว้ตรงปกเสื้อเขา


    เฮียว่าไปห้องพยาบาลกันก่อนเหอะคริสบอกขึ้นพร้อมมองรุ่นน้องของเขาด้วยสายตาเป็นห่วง


    เออๆ ดีเลยกูกลัวเลือดแบคฮยอนพูดด้วยเสียงสั่น คนตัวสูงข้างๆก็ยื่นมือมาปิดตาไว้ให้ ก่อนที่ชานยอลจะพาเดินไปนั่งที่โต๊ะ


    ไปเหอะ ก่อนที่พวกมึงจะตายห่าอยู่กันตรงนี้ไคบอก


    นั่นปากหรอห้ะไค! มาช่วยพี่พยุงเลย์เลยเสียงหวานของลูฮานแว้ดขึ้นมา ทำเอาร่างโปร่งอึ้งไปเล็กร้อย เขาไม่เคยเห็นรุ่นพี่คนสวยหงุดหงิดมากก่อน มือเรียวรีบเข้าไปฉุดให้เพื่อนลุกขึ้นมา


    มึงพาเลย์ไปทำแผลที่ห้องพยาบาล กูจะพามินซอกไปทำแผลที่ห้องพักนิสิต


    จงแดพูดด้วยเสียงที่ดูแข็งๆ พร้อมใบหน้าที่ปกติจะยิ้มแย้มกลับนิ่ง มือหนารีบฉุดข้อมือของมินซอกให้ตามเขาไป บุคคลที่เหลืออยู่ที่สนามทั้งหมดถึงกับงงกันเข้าไปอีก คงเว้นแต่เลย์ ลูฮานและคริสที่พอจะเข้าใจเหตุการณ์ได้


    พี่จงแดแม่งเป็นไรวะ กูว่าแปลกๆไคที่บ่นงึมงำหันไปมองหน้ารุ่นพี่ตัวสูงแล้วเลิกคิ้วเชิงถาม คริสส่ายหัวเล็กน้อยแล้วผลักหัวรุ่นน้องไปหนึ่งที ก่อนจะเดินเข้าข้างสนามไป


    ไปได้ยัง จะตายแล้วเลย์หันมาพูดกับคนที่จับแขนเขาไว้ ลูฮานพยักหน้ารับ เมื่อกี้เขากำลังคิดเรื่องของจงแดกับมินซอกอยู่เลยลืมไป ร่างเล็กรีบพาอีกคนเดินออกจากสนามบาสไปที่ห้องพยาบาลทันที


    กูว่า.. กูพอจะเก็ทละครับร่างโปร่งที่ยืนมองนิ่งเงียบไปสักพักพูดกับตัวเอง หลังจากที่ใช้สมองไก่ๆของตัวเองคิดประติดประต่อเรื่องราวทั้งหมด


    ถ้ามึงเข้าใจแล้ว ก็กรุณาเอาก้นมึงมาจูบเก้าอี้ตรงนี้ เพื่อร่วมอภิปรายปัญหารักสี่เศร้าด้วยครับ

    เสียงชานยอลดังมาจากข้างสนามเรียกให้เพื่อนที่ยืนเปลี่ยวอยู่คนเดียวไปนั่งที่โต๊ะด้วยกัน พร้อมกับแบคฮยอนและคริสที่โบกมือเรียกไค ร่างโปร่งไม่รอช้ารีบเข้าไปเม้าท์มอยกับกลุ่มแก๊งทันที

     

     

     





    เบาๆเป็นมั้ยวะเนี่ย!!”มินซอกส่งเสียงว่าคนที่กำลังทำแผลให้เขาอยู่ เพราะตลอดทางมาไอ้บ้านี่ก็ลากเขาเหมือนลืมไปแล้วว่าเป็นคนเจ็บ


    ขอโทษ พอดีพี่หงุดหงิดนิดหน่อยจงแดตอบพร้อมก้มลงทำแผลที่หัวเข่าให้ร่างอวบที่กำลังนั่งอยู่บนโต๊ะในห้องพักนิสิตนี้ คนอื่นคงไม่ได้สังเกตว่ากางเกงของมินซอกนั้นมีเลือดซึมออกมา แต่เขาก็พอจะรู้ตั้งแต่เห็นว่าร่างอวบล้มโดยเอาเข่าลง


    มึงหงุดหงิดอะไร?”มินซอกที่ไม่กล้ามองแผลตัวเองถามออกมา

    หงุดหงิดแทนคนแถวนี้

    “….”

    เห็นใช่มั้ย? ลูฮานกับ..”

    ช่างแม่งเหอะ ไม่อยากพูดถึง


    จะไม่ยอมรับความจริงรึไง? นั่นเพื่อนเรานะอยู่ๆเสียงของร่างหนาก็ดูเข้มขึ้น พร้อมทั้งใบหน้าที่ดูจริงจังไม่มีแววขี้เล่นอยู่เลย


    “…ฉันไม่ได้มองผิดไปจริงๆหรอ?”


    เสียงสั่นแบบนี้
    .. นี่หรือว่า..?


    มินซอก..”

    ฮึก..”ไม่ทันขาดคำ น้ำใสๆก็ไหลออกมาจากดวงตาคู่สวย ร่างอวบสะอื้นหนักจนไหล่นั้นสั่นเทิ้ม จงแดมองภาพตรงหน้าก่อนจะคว้าตัวอีกคนมากอดไว้แน่น


    ร้องออกมาให้พอนะบอกไปเหมือนเข้มแข็งทั้งๆที่ใจเจ็บปวดกว่าคนในอ้อมกอดหลายเท่า ถึงแม้จะไม่อยากให้คนๆนี้เสียใจ แต่มันคงจะดีกว่านี้ถ้ามินซอกร้องไห้ให้กับเขาไม่ใช่ใครอีกคน..


    ฉัน.. ว่าฉันเตรียม..ใจ ไว้ แต่แม่ง.. ต้องไม่ใช่.. แบบนี้เสียงที่พูดออกมาอย่างแผ่วเบาสลับกับขาดหายไปเพราะกำลังสะอื้น


    พี่รู้ครับ พี่รู้มือหนาลูบหลังอีกคนอย่างปลอบโยน ตอนนี้คนในอ้อมกอดเขาเปราะบางกว่าใครแล้วจริงๆ


    กอดไว้นานอย่างนั้นจนรู้สึกว่าเสียงร้องไห้ของมินซอกนั้นเงียบหายไป

    ปล่อยได้แล้ว…”เอ่ยเสียงอู้อี้ในลำคอ พร้อมแขนที่เริ่มดันอกร่างหนาออก


    หยุดร้องแล้วก็ไล่เลยนะพูดไปแต่ก็ยังกอดไว้เหมือนเดิม

    แล้วจะกอดต่อทำไมเล่า!”


    ก็อยากจงแดยกยิ้มอย่างคนอารมณ์ดี มินซอกออกแรงดันออกอีกครั้ง จนตอนนี้ก็ผละออกมาได้แต่มือหนาอีกคนนี่สิ ยังคงคล้องลำตัวเขาไว้เหมือนเดิม


    ยิ้มหาอะไรห้ะใบหน้ากลมขาวนั้นเสมองไปอีกทางหลบสายตากรุ้มกริ่มตรงหน้า

    แล้วเปาละ เขินหาอะไรครับ ^^”รั้งเอวอีกคนเข้ามาอีกนิด


    ใครเขินวะ!!”สะบัดหน้ากลับมาโดยไม่รู้เลยว่าตอนนี้ระยะห่างของเขาทั้งสองคนลดลงจนปลายจมูกนั้นชนกัน ดวงตากลมโตใสโดนตาคู่คมนั้นดึงดูดไว้จนละสายตาไม่ได้


    อ่ะ.. พี่ขอโทษจงแดรีบได้สติก็รีบถอยออก แล้วเกาหัวตัวเองพร้อมส่งยิ้มแหยๆ ตัวเขาเองก็กลัวเหมือนกันว่าถ้าอะไรมันเลยเถิดไป ร่างอวบตรงหน้านี่โกรธเขาไปสามชาติแน่


    อือ..”ตอบกลับเงียบๆ พร้อมก้มหน้างุด ไร้เสียงด่าทอใดๆกลับมา

    แล้วจะเอายังไงต่อไป?”

    ฉันอยากคุยกับเลย์และพี่ลูฮานให้รู้เรื่อง


    แบบนี้คือยอมรับความจริงได้แล้ว?”

    อือ ก็นิดนึง

    ให้ช่วยมั้ย?”

    ไม่ต้อง จัดการเองได้


    ไม่ใช่ หมายถึงช่วยดามใจนะ.. อยากช่วยจริงๆสิ้นเสียงของร่างหนา มินซอกก็เงยหน้าขึ้นมามองอีกคนช้าๆ ก่อนจะเบะปากนิดๆแล้วสะบัดหน้าหนีแววตาของอีกคนไป


    ฮยอง..”

    หือ?”เลิกคิ้วขึ้นสูงแปลกใจกับสรรพนามเรียกของอีกคน


    เปาอยากกลับบ้านอ่ะ


    อ้อนขนาดนี้
    .. จงแดจะไม่ไปส่งที่บ้านได้ยังไงละครับ ^___________^

     

     

     





    อาจารย์ครับ เช้านี้ผมขอลาไม่ลงตรวจนักเรียนนะครับซูโฮที่ตอนนี้กำลังอยู่ในห้องพักอาจารย์วอนบิน พูดขึ้นพร้อมวางเอกสารเรื่องค่ายลงตรงหน้าผู้อาวุโส


    ทำไม? เธอมีเหตุผลอะไร?”ถามทั้งๆที่ไม่ได้มองหน้า

    คือผม.. เอ่อ ไม่ค่อยสบายนะครับ

    โอเค งั้นก็ได้


    ขอบคุณมากครับร่างบางก้มหัวให้เล็กน้อยก่อนจะเตรียมเดินออกไป แต่เสียงผู้เป็นอาจารย์ก็ทักขึ้นเสียก่อน


    แว่นเธอละ หายไปไหน?”


    เอ่อ..” โดนไอ้บ้าคนนึงขโมยไปครับ!!! ถึงจะคิดแบบนั้นแต่ก็ตอบออกไปอีกแบบ

    ผมลืมไว้ที่ห้องนะครับ พอดีแวะมาที่นี่ก่อน


    อืม..”

    งั้นผมขอตัวนะครับก้มหัวลงอีกครั้ง ก่อนจะก้าวขาต่อ


    เธอเปลี่ยนไปนะซูโฮ ปกติเธอไม่เคยลืมอะไรทั้งนั้น พักนี้เธอเองก็ดูจะ.. อ่อนลงด้วยนะ กรุณารักษาระดับประธานนักเรียนไว้ด้วย


    “…ครับรับคำแค่นั้นก็ปิดประตูลงทันที


    ฮึ่!.. ก็เพราะนายคนเดียวแหละ โอ เซฮุน!”ซูโฮย่นจมูกแล้วเดินลงส้นเท้าเสียงดังตลอดทาง เขาเองก็งงตัวเองเหมือนกัน พักนี้รู้สึกจะแสดงอารมณ์ออกมาเก่งเหลือเกิน ทั้งที่ปกติเขาแบบจะไม่สนใจอะไรเลย นอกจากตีหน้านิ่ง ทำเสียงเข้ม วางมาด แต่ตอนนี้มันกำลังลดลงทีละนิด


    ไปไหนมา?”ทันทีที่เปิดประตูเข้าห้องมาก็เห็นคนแปลกหน้าที่เป็นสาเหตุความวุ่นวายของชีวิตเขา นั่งไขว่ห้างกระดิกเท้าอ่านหนังสืออย่างสบายใจ


    ไม่มีมารยาท เข้ามาห้องคนอื่นได้ยังไงซูโฮจ้องเขม็งไปที่ร่างสูงที่ยังคงทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ต่อไป


    ประตูมี ก็เข้าดิ

    เหอะ! ..รีบๆเอาแว่นมาซะ แล้วก็ออกไปร่างบางเดินไปวางกระเป๋าลงที่โต๊ะ แล้วมายืนกดอกอยู่ตรงหน้าเซฮุน


    วันนี้ไม่ลงตรวจนักเรียนรึไง?”


    ฟังบ้างมั้ยเนี่ย
    ? มีหูไว้แค่ขั้นสมองรึไง -____-!!!


    ฉันลา ขี้เกียจลงไป

    ขี้เกียจหรือกลัวหลุดมาดคุณประธาน?”

    หึ ก็รู้ดีนิ.. ไม่ได้โง่เหมือนหน้าตา


    ทำไม? ฉันมันดูโง่ขนาดนั้นเลยรึไง?”ร่างสูงลุกขึ้นยืนเต็มความสูง พร้อมยื่นหน้าเข้าไปใกล้ใบหน้าหวาน

    ก็ใช่นะสิ!”ขึ้นเสียงเล็กน้อย ซูโฮรีบเบี่ยงตัวหลบแต่เอวบางก็ถูกวงแขนอีกคนรั้งไว้


    ปล่อย!”

    ไม่ปล่อยเซฮุนยกยิ้มยียวน ก่อนจะดึงตัวอีกคนให้เข้ามาใกล้อีก


    นายจะอะไรกับฉันหนักหนาห้ะ!!”ร่างบางดิ้นไปมา เสียงหวานตอนนี้แว้ดขึ้นจนเริ่มใกล้จะแหกปากเต็มที


    ก็แค่หมันไส้..”

    จะหมันไส้ก็หมันไส้ไปสิ แต่อย่ามายุ่งกับฉัน!!”

    ก็ฉัน.. จะ ยุ่งเสียงทุ้มเน้นทีละคำอย่างชัดเจน

    บ้าไปแล้วรึไงห้ะ! ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้!!”


    หุบปากซะ!!!”ได้ผลร่างบางหยุดดิ้นทันที ใบหน้าหวานดูตื่นตะลึงที่อีกคนพูดเสียงดังใส่ เซฮุนเองก็เริ่มจะหงุดหงิดที่อีกคนเอาแต่ดิ้น ไม่รู้จะรังเกียจอะไรหนักหนา วงแขนเรียวรีบผละออกจากเอวบาง ก่อนจะโยนแว่นคืนเจ้าของไป


    เลิกใส่เหอะแว่น เห็นแล้วหงุดหงิดว่ะ ไม่ชอบอีกครั้งที่ร่างสูงพูดจบก็เดินปิดประตูเสียงดังแล้วออกจากห้องไป ทิ้งให้คนที่กำลังจะใส่แว่นถือค้างไว้อย่างนั้น


    แค่ใส่แว่นแล้วมันน่าหงุดหงิดขนาดนั้นเลยหรอ
    ?

     

     

     

     



    เลิกวุ่นวายกับฉันซักทีเถอะเสียงของเลย์เอ่ยขึ้นอย่างรู้สึกหงุดหงิดที่คนตัวเล็กดูจะไม่รู้อะไรเลย ว่ามินซอกน่าจะรู้คนที่รุ่นพี่คนสวยของตัวเองแอบชอบแล้ว


    อย่าเรื่องมากได้มั้ยห้ะ! ตอนนี้ควรทำแผลก่อนมือเล็กค่อยๆบรรจงทำแผลให้เลย์อย่างเบามือ จนคนบาดเจ็บเองแทบจะไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลย


    ไม่รู้ตัวเลยรึไง ว่ามินซอกมองอยู่ตลอด ทุกอย่างที่นายทำให้ฉัน!”อยู่ๆเลย์ก็พูดขึ้นเสียงดังใส่หน้าร่างเล็ก จนอีกคนนิ่งค้างไป ดวงตาคู่ใสเริ่มมีน้ำเอ่อคลอขึ้นมา


    ทำไมนายต้องยัดเยียดฉันให้คนอื่นด้วย ทั้งที่ฉันชอบนายนะ!”

    นั่นมันเพื่อนฉัน! ฉันต้องเห็นเพื่อนสำคัญกว่าอยู่แล้ว นายเป็นอะไรกับฉันด้วยรึไง?”


    สิ้นเสียงประโยคนี้ของเลย์ ร่างเล็กที่พยายามกลั้นน้ำตาไว้แต่สุดท้ายก็ต้องปล่อยให้มันไหลออกมา ลูฮานนั่งลงไปกอดเข่าอยู่ที่พื้นทันที


    เลิกร้องไห้ซะร่างสูงบอกพร้อมเงยหน้ามองไปที่อื่น เขาไม่อยากมองอีกคนร้องไห้ เขาไม่อยากใจอ่อน.. เขาไม่อยาทำร้ายเพื่อน


    ฮึก..ฮืออลูฮานสะอื้นจนสั่นไปทั้งตัว น้ำตามากมายหลั่งไหลออกมาราวกับเก็บกดมานาน

    โอ้ยย!! เหี้ยอะไรอีกวะเนี่ย!!”


    เงียบซะ..”ทั้งที่เพิ่งจะสบถด่าไปเมื่อกี้ แต่ตอนนี้ร่างสูงก็ลงมานั่งกับพื้นแล้วกอดอีกคนไว้แน่น ลูฮานตกใจอย่างมากแต่ก็ยังไม่หยุดร้องไห้ เสียงสะอื้นยังคงดังอยู่


    ไปคุยกับมินซอกมันให้รู้เรื่อง..”

    ไม่ต้องสนใจฉันสักพัก..”

    หลังจากนั้นอยากทำไรก็ทำ..”

    รวมถึงเรื่องฉันด้วย..”


    ใบหน้าสวยที่เปรอะไปด้วยคราบน้ำตาเงยขึ้นมองคนพูด เลย์คลายอ้อมกอดออกแล้วลุกขึ้นยืนแต่ใบหน้าคมยังคงนิ่งเหมือนเดิม ก่อนจะเดินออกจากห้องพยาบาลไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


    มือเล็กยกขึ้นปาดน้ำตาออกอย่างลวกๆ ปากแดงยู่เล็กน้อยกับการแสดงออกของร่างสูงที่เขาไม่เคยจะเดาออกได้เลยสักนิด


    เห้ออ... มินซอกพี่ขอโทษนะ

     

     






    ตอนนี้นักเรียนชายมัธยมปลายปีสองและปีสามที่เข้าร่วมกิจกรรมค่าย
    เดอะ บราเธอร์สกำลังรวมตัวกันอยู่ที่หอประชุมใหญ่ เพื่อฟังคำชี้แจงเกี่ยวกับกิจกรรมของค่ายทั้งหมด


    ก่อนหน้านี้คริสกับลูฮานได้เดินมาหาพวกเขาแล้วบอกว่า มินซอกฝากมาบอกว่าอยากกลับบ้านเลยให้จงแดไปส่ง ทุกคนก็พยักหน้ารับรู้ ตอนนี้พวกเขาเข้าใจหมดแล้วว่าเกิดเรื่องอะไรกัน รวมถึงเซฮุนที่ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์แต่พอฟังชานแบคเล่าก็เข้าใจได้ทันที


    แต่ตอนนี้การฟังอภิปรายกำลังกล่อมให้พวกเขาทั้งห้าคนนั้นอยากจะไปฟังในฝันซะมากกว่า
    =______=;


    ฮ้าวววววววไคที่หาวเสียงดังพร้อมอ้าปากกว้างโชว์ลิ้นไก่ พยายามสะบัดหัวไล่ความง่วงออกไป เพราะเขาอยากจะนั่งฟังให้หมดว่าจะได้ไปถล่มอะไรที่ค่ายบ้าง


    ไอ้มืดมึงหาวขนาดนี้ นอนเหอะเซฮุนที่นั่งข้างๆหันมาบอก ร่างโปร่งหันมามองก่อนจะสะบัดหน้ากลับ เหมือนกับงอนไอ้คนข้างๆงั้นละ


    เป็นเหี้ยรายยย งอนกูหรา?”นิ้วเรียวสะกิดไหล่ของไคยิกๆ

    อย่ามายุ่งกับกู!”สะบัดไหล่หนี

    นี่มึงงอนจริงๆหรอ -_____-??”

    เปล๊าา กูไม่ได้ง้อนนนเสียงมึงสูงไปนอกโลกมากไอ้มืด = =


    หรอออ เห้ย มึงเป็นไรก็บอกกูดิว่ะ!”เซฮุนดึงไหล่ของร่างโปร่งให้หันมาเผชิญหน้า ไคปัดมืออีกคนออกก่อนจะยอมตอบ


    เมื่อเช้ามึงไปไหนมา?”อยู่ๆเสียงไคก็ดูต่ำลงจนน่ากลัว

    เอ่อ.. กู กูก็มาสายเหมือนเดิมไง

    ตอแหลไอ้สัด! เมื่อเช้ากูเห็นรถมึงจอดอยู่แล้ว มึงไปไหนมา!”

    เออๆก็ได้วะ! กูไปหาประธานนักเรียนมา!”


    ไอ้ตุ้ด! มึง มึง มึง!!! มึงมีเมียแล้วทิ้งผัวมึงอย่างกูได้ยังไงห้ะ!!!”ไคเขย่าคอของเซฮุนไปมา มือเรียวรีบแกะมือคนข้างๆออกก่อนที่เขาจะได้ไปเป็นผีเฝ้าหอประชุมซะก่อน


    โอ้ยย มึงแม่งบ้าแล้ว ไอ้ฟวย! กูไม่ได้อะไรกับแม่งเว้ย กูแค่เอาแว่นไปคืน!”

    แว่น??? แว่นแม่งมาอยู่กับมึงอีกแล้วได้ยังไง


    มึงซักกูขนาดนี้ มึงคิดไรกับกูปะเนี่ย?”ตาของเซฮุนหรี่ลงมองหน้าอีกคน พร้อมเริ่มขยับถอยหนี

    หึ! เดี๋ยวนี้มึงเห็นคนอื่นสำคัญกว่าคนอย่างกูแล้วนี่!!”


    แล้วทีมายเดสตีนี่มึงละห๊า! กูยังไม่โวยวายอะไรเลยนะสัด บ้านพวกมึงก็อยู่ข้างกัน ทีกูไปหาคนอื่นแค่เนี้ยมึงด่าเอาๆ ไอ้หอกกกก


    เรื่องของกู.. กูหายงอนละ -3-”ไคหันมาส่งจูบให้หนึ่งทีก่อนจะหันหน้าไปทางเวทีเหมือนเดิม


    อะไรของมึงเนี่ย!!! เมนส์ไม่มารึไงวะร่างสูงขยี้ผมอย่างไม่ไหวจะเคลีย์กับอารมณ์ของกัมจง


    พวกมึงครับเบาๆหน่อย คนแม่งมองพวกมึงกันหมดละชานยอลที่นั่งถัดจากไคไปอีกทียื่นหน้ามาบอกไอ้สองตัวที่เถียงกันลั่นอย่างจะเป็นจะตาย แต่เหมือนทั้งสองคนก็ไม่ได้แยแสอะไรเลยสักนิด เซฮุนนั่งกอดอกมองไปรอบๆอย่างเบื่อหน่าย


    น่าเบื่อเหี้ยๆ ฝั่งขวาก็ไอ้มืดปากหมากูไม่อยากคุย ฝั่งซ้ายไอ้เลย์แม่งหลับเอาๆ โว้ยยย
    !!

     

     

     




    ง่วงรึไง?”ชานยอลกระซิบถามคนตัวเล็กที่กำลังนั่งสัปปะหงกเต็มที แบคฮยอนโบกไม้โบกมือเล็กน้อยว่ายังไม่ง่วง แต่สังขารแทบจะร่อแร่แล้ว


    นอนเหอะ เสร็จแล้วเดี๋ยวกูปลุกไม่รออีกคนออกความเห็น มือเรียวอ้อมไปด้านหลังอีกคนแล้วผลักศีรษะของร่างบางให้ซบลงบนไหล่ตัวเอง แบคฮยอนเองที่ตอนแรกง่วงเต็มแก่แต่พอถูกจับให้นอนเท่านั้นแหละตาสว่างเลยจ้า


    หยอย กู..”


    หุบปาก.. แล้วนอนไปอย่าพูดมากเสียงเข้มตอบกลับมาแล้วกดศีรษะเล็กลงอีก ร่างบางเองที่ตอนนี้ไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมถึงรู้สึกเห่อร้อนขึ้นที่หน้า แต่ก็จำใจปิดเปลือกตาลงแล้วหลับไปบนไหล่กว้างของคนข้างๆ


    ผ่านไปเกือบสามชั่วโมงของการอภิปรายค่ายตั้งแต่สิ่งเล็กๆยันสิ่งที่โคตรใหญ่ เรียกได้ว่าประชุมครั้งนี้คงทำให้นักเรียนชายมัธยมแทอึนตูดบานกันไปเป็นแถบๆแน่
    -___-“


    ไคลุกขึ้นยืนบิดซ้ายบิดขวา แล้วรีบเดินออกตามชานยอลที่ปลุกแบคฮยอนแล้วเรียบร้อยออกไป เซฮุนนั้นก็หันไปปลุกเลย์ด้วยเช่นกัน ก่อนทั้งคู่จะเดินตามไป


    พรุ่งนี้พวกมึงห้ามมาสายนะเว่ย! ไม่งั้นกูตามฆ่าแน่!”แบคฮยอนประกาศกร้าวแล้วยืนกอดอกมองหน้าเพื่อนเขา


    เออๆคร้าบบ มึงนี่แม่งอยากไปจริงๆเซฮุนรับคำ พร้อมกับเลย์ที่พยักหน้าหงึกหงัก

    พรุ่งนี้มึงกับไอ้อ้วนจะไหวมั้ยเนี่ย เลย์

    ไหวๆ กูไม่ได้อะไรมาก


    แต่กูห่วงไอ้อ้วนวะชานยอลบอก เพราะถึงจะดูร่าเริงขนาดนั้นแต่ก็บอบบางใช่ย่อยนะ

    มีพี่จงแดไปดูแลแล้ว พรุ่งนี้พี่เขาก็ต้องมา เดี๋ยวแม่งก็มาด้วยกันนั่นแหละไคบอก


    เตี้ยวันนี้กูไปนอนกับมึงนะ!”อยู่ๆร่างสูงที่สุดก็พูดขึ้น ทำเอาทุกคนหันไปมองกันดังขวับ


    นี่มึงจะนอนด้วยกัน!?!?”

    นอนด้วยเฉยๆเว้ย พวกมึงนี่เสื่อมจริงๆ


    ไม่! กูไม่ให้ไปแบคฮยอนยื่นคำขาด พร้อมเชิดปากขึ้น

    มึงไม่ให้ แต่กูจะไป จบ!”ว่าจบแค่นั้นก็ลากร่างบางออกไปโดยไม่ล่ำราเพื่อนเลยซักนิด แบคฮยอนที่ตอนแรกดิ้นสุดท้ายก็ต้องยอมให้คนเอาแต่ใจลากไปโดยดี


    อีสองตัวนี้ตลอดดดดดดไคกับเซฮุนลากเสียงอย่างเบื่อหน่ายกับชานแบคที่เอาอีกแล้ว..


    พวกมึงสองคนก็เหมือนพวกมันนั่นแหละ กูไปละ เจอกันพรุ่งนี้เลย์พูดแค่นั้นก็เดินไปตามทางของตัวเองเพื่อจะกลับบ้านเช่นกัน ทิ้งให้สองคู่หูมองหน้ากันแล้วก็ผลักหัวกันไปมา


    พลันสายตาของไคก็เหลือบไปเห็นร่างบางของคนข้างบ้านเข้าพอดี ไม่รอช้าเขารีบวิ่งไปหาทันที เซฮุนเองที่ตอนแรกจะร้องทักพอเห็นว่ามันไปหาใคร ก็ทำหน้าเอือมๆ ก่อนจะตัดสินใจเดินไปทางห้องประธานนักเรียนเล่นๆดีกว่า
    ..?


    มายเดสตีนี่! ไปค่ายใช่มั้ย?”ยื่นหน้ามาจากด้านหลังเข้าไปถามซะใกล้ คยองซูที่ถึงจะตกใจมากแต่พอรู้ว่าเป็นใครก็ยิ้มให้อ่อนๆ ก่อนจะตอบ


    ใช่แล้ว ไคก็ไปด้วยหรอ?”

    ไปอยู่แล้ว แล้วนี่อยู่กลุ่ม..”


    คยองซูอยู่กลุ่มฉันเสียงที่สามเอ่ยขัดขึ้นก่อนไคจะพูดจบทำให้ใบหน้าที่ร่าเริงของร่างสูงนั้นเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว


    หึ แกนี่กัดไม่ปล่อยจริงๆวะไคเดินเข้ามาประจันหน้ากับแทมิน ทั้งคู่ดูไม่ได้เกรงกลัวกันเลยแม้แต่น้อย ร่างบางที่มองเหตุการณ์ตรงหน้าถึงกับกุมขมับอีกครั้ง


    “คนที่มาก่อนอย่างฉัน ไม่จำเป็นต้องปล่อยมืออยู่แล้ว แต่คนมาทีหลังอย่างแกควรจะหัดเจียมตัวซะบ้างนะ


    หรอวะ? ฮ่าๆ ถ้าไอ้คนมาก่อนแม่งเก่งจริง มันจะมาเดินตามต้อยๆอย่างนี้อยู่อีกทำไมวะ


    แก..!!!!”แทมินกระชากคอเสื้อไคขึ้นพร้อมเงื้อหมัดเตรียมจะซัดใบหน้ายียวนนั่น แต่แขนบางก็มาฉุดไว้ซะก่อนพร้อมร้องห้าม


    อย่านะแทมิน!!”คยองซูมองไปรอบๆที่ตอนนี้คนเริ่มจะมองมาที่พวกเขาแล้ว ร่างบางเองก็ตกใจมากเพราะปกติแทมินไม่ใช่คนที่โมโหใครได้ง่ายๆเลย


    เห็นรึยังละ ว่าใครที่มันเก่งกว่ากัน ไปกันเหอะโด้ กลับบ้านกัน ^^”ต้นประโยคหันมาเยาะเย้ยใส่อีคนก่อนจะคว้าข้อมือบางแล้วออกแรงดึงให้มาหา


    ทำไมคยองซูต้องกลับกับแกด้วย แกถามเขารึยัง?”แทมินเอ่ยขัดอีกครั้งอย่างไม่ยอมแพ้


    หืมมม? แกอยากรู้จริงๆหรอ โด้ตอบไปดิๆใบหน้าหวานหันมาจ้องคนที่พูดตาโต


    ทำไมไม่พูดเองเล่า ฉันไม่กล้าพูดนะ ไม่เอา
    T^T!!


    โอ๊ะ.. เหมือนมายเดสตีนี่จะไม่กล้าพูดแฮะ งั้นฉันบอกเองแล้วกัน..”ร่างโปร่งก้าวเข้ามาประชิดตัวแทมินอีกครั้ง


    เห็นแล้วใช่มั้ยว่าบ้านโด้เป็นบ้านแฝด..”

    “…?”

    แล้วมันก็จะมีบ้านสองฝั่ง โด้อยู่ฝั่งนึง..”

    “แก..”


    ใช่ ฉันคือคนที่อยู่อีกฝั่ง ที่แชร์บ้านร่วมกัน.. พูดง่ายๆก็คือ.. ฉันอยู่บ้านเดียวกับโด้ว่ะ

    พูดเสียงดังฟังชัดแล้วผลักไหล่คนที่ยืนนิ่งอยู่ให้เซไปด้านหลังเล็กน้อยๆ ก่อนจะยักคิ้วอย่างผู้ชนะแล้วพาร่างบางออกไปจากตรงนั้นทันที


    ฉันจะต้องหยุดแกให้ได้.. ไอ้ไค คยองซูเป็นของฉันเท่านั้น..”
    แทมินยืนกำหมัดแน่น ขาเรียวเดินแหวกผู้คนที่มายืนดูออกอย่างไม่ไยดี แล้วตรงไปขึ้นรถที่มาจอดรออยู่ รถยนต์คันหรูรีบแล่นออกไปตามคำสั่งผู้เป็นนาย

     

     

     

     




    เตี้ยยยย มึงหลับในห้องน้ำปะเนี่ย กูรอนานแล้วนะเสียงคนตัวสูงตะโกนถามคนในห้องน้ำที่เข้าไปอาบน้ำนานเหลือเกิน จนเขาเริ่มง่วงแล้ว


    มึงง่วงก็นอนไปก่อนเลยดิ รอกูทำไม!”แบคฮยอนตอบกลับ ความจริงเขานะอาบน้ำเสร็จนานแล้วแต่ไม่กล้าออกไปแค่นั้น ไม่รู้เป็นอะไร ปกติไม่เคยคิดจะอาย แต่วันนี้มันกลับรู้สึกแปลกๆ


    ไม่เอา! กูจะนอนพร้อมมึงตะโกนกลับมา ร่างบางจึงได้แต่สูดหายใจเข้าลึกๆแล้วเดินออกไป พบว่าคนที่เรียกกำลังนอนคว่ำหันมาทางเขาแล้วยิ้มแฉ่ง


    มานอนเร็วๆ พรุ่งนี้ตื่นเช้านะเว่ย


    เออๆ รู้แล้วมือบางเอื้อมไปปิดสวิซต์ไฟ จนเหลือไว้เพียงไฟตรงหัวเตียงที่เปิดไว้สลัวๆ ขาเล็กก้าวไปขึ้นเตียงอย่างช้าๆ ทันทีที่ล้มตัวลงนอนคนข้างๆก็วาดวงแขนมาโอบกอดเขา


    มึงกอดกูทำไม หมอนข้างก็มี

    กอดมึงนุ่มกว่า หอมด้วย


    มึงอย่าใกล้กูมากได้มั้ย กู
    ..กู กู โอ้ยย กูพูดไม่ออก T____T


    “…..”กอดไปได้สักพักทุกอย่างก็ดูเงียบลง ชานยอลชะโงกตัวมองคนในอ้อมกอด แต่เพราะว่าไฟสลัวเขาจึงเห็นไม่ชัดว่าอีกคนหลับไปแล้วรึยัง


    ไอ้เตี้ยมึงหลับไปแล้วหรอ

    หลับแล้ว

    หลับแล้วมึงเสือกตอบกูเนี่ยนะ กวนตีนละ


    “….”

    มึงนอนไม่หลับหรอ?”

    ก็..นิดหน่อย

    เพราะ.. กู?”


    มึงอย่าคิดมากได้ปะ หยุดถามด้วยกูจะนอน!”อยู่ๆร่างสูงก็พลิกตัวของร่างบางให้หันหน้ามาหา จนตอนนี้เขาเห็นแล้วว่าดวงตาคู่สวยกำลังจ้องใบหน้าเขาไว้


    มึง..”เสียงเล็กพึมพำออกมาก็เงียบหายไปเพราะตอนนี้ริมฝีปากเล็กกำลังถูกปิดด้วยริมฝีปากของคนตรงหน้า แบคฮยอนเบิกตาขึ้นอย่างตกใจ ตัวเขาแข็งทื่อไปหมดทำอะไรไม่ถูกแล้ว

    ไม่นานชานยอลก็ผละออก แล้วจ้องมองใบหน้าหวานนั้นอยู่นิ่งๆ ร่างบางเองก็ทำเช่นกัน


    ฝันดีครับ หมาน้อย..”จูบลงที่หน้าผากมนอีกครั้ง พลางกระชับกอดคนตัวเล็กให้แน่นขึ้น คนถูกกระทำที่ตอนนี้นิ่งค้างเหมือนคนไร้สตินอนเปิดตาอยู่อย่างนั้น พูดแบบนี้ ทำแบบนี้ นี่มันอะไรกัน..?


    มันไม่ใช่จูบที่ลึกซึ้งเป็นเหมือนเพียงแค่การสัมผัสกันของริมฝีปากแต่ก็ดูอ่อนหวานซะจนแบคฮยอนนั้นสติหลุดลอย รวมทั้งการบอกฝันดีเมื่อครู่ด้วย


    ไอ้หยอย กูเขิน กูไม่นอนไม่ได้เพราะมึงแล้ว ไอ้
    .. ไอ้ โอ้ยย กูด่าไม่ลง T//////^///////T

     

    ____________________________________


    ตอนนี้คาดว่าคงจะยาวมากกกกกกก

    ยัดทุกคู่เลย ฮ่าาา เต็มอิ่มเลยเนอะ!

    ค่ายรออีกสักพักนะ ตอนหน้าแน่นอน


    *หันไปหยิบกีต้าร์มาเล่น*

    โหวตหน่อยได้มั้ย โหวตฉันหน่อย

    ถ้าชอบฟิคนี้กัน ไม่ต้องมากต้องมายหรอก

    แค่อยากให้เธอโหวตกัน (.__________. )v

     

    ฮ่าๆ ป่านนี้คงกดปิดหน้านี้ทิ้งไปแล้ว

    ขอบคุณทุกคอมเม้นเหมือนเดิมฮะ

    มีบางคนเม้นหลายอันเลย *จุ้บ*

    บางคนก็เม้นยาวมาก บางคนก็เม้นตลอด

    ขอบคุณจริงๆฮะ ตอนนี้มีกำลังอยากแต่งมากๆเลย


    รักคนอ่านเสมอ เธอคือกำลังใจให้เราก้าวต่อไป
    : )

    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×