[ GOT7 - FIC ] ละลายหัวใจนายเย็นชา #JARK #MarkSon #BNyoung #BNior #ปมนยอง #YugBam - นิยาย [ GOT7 - FIC ] ละลายหัวใจนายเย็นชา #JARK #MarkSon #BNyoung #BNior #ปมนยอง #YugBam : Dek-D.com - Writer
×

    [ GOT7 - FIC ] ละลายหัวใจนายเย็นชา #JARK #MarkSon #BNyoung #BNior #ปมนยอง #YugBam

    แม่ของเธอเป็นผู้หญิงอย่างว่า และได้แต่งงานกับพ่อของเขาเพื่อหวังจะปอกลอก หึ! ในเมื่อเขาทำอะไรผู้หญิงคนนั้นไม่ได้ เธอ จึงกลายเป็นเหยื่อชั้นดีในการแก้แค้นของเขา!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,020

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    1.02K

    ความคิดเห็น


    26

    คนติดตาม


    52
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.ค. 61 / 23:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีอีกรอบค่าาาา มาชิมลางเรื่องที่ 2 กัน หลังจากเรื่องแรกที่ปั่นบ้างดองบ้าง 5555555 เป็นคนชอบอ่านฟิคหรือนิยายแนวหน่วงๆ ดราม่าๆอะค่ะ พอเวลาแต่งก็เลยดูจะถนัดแนวนี้(รึป่าว55555) เรื่องนี้ก็ยังคงคอนเซ็ปท์ดราม่าอิงน้ำเน่าหน่อยๆ โดยให้มาร์คเป็นผู้หญิงเหมือนเดิมค่ะ^^ ใครที้ไม่อินตามก็กดออกไปได้เลยค่ะ ไม่ว่ากัน แล้วก็ขอขอบคุณทุกคอมเม้นท์ที่ช่วยติติงและให้กำลังใจนะคะ บางคอมเมนท์ก็แนะนำดีมากๆเลย ในส่วนนี้เราก็จะขอนำไปปรับปรุงเพื่อให้ผลงานออกมาดียิ่งๆขึ้นไปค่ะ ขอบคุณอีกครั้งที่แวะเวียนเข้ามาอ่านกันนะคะ









    แนะนำตัวละครกันหน่อย^^





    เจสัน เดชาพิมุกต์  (เจ) อิมเมจ : Jackson GOT7

    ลูกครึ่ง ไทย-ฮ่องกง อายุ 28 ปี ลูกชายคนโตของตระกูลเดชาพิมุกต์ ที่เพิ่งจะรับช่วงตำแหน่งประธานบริษัทมาจากบิดา คุณ กิตติ  เดชาพิมุกต์ เจ้าของธุรกิจเดชาไดม่อนกรุ๊ป ธุรกิจจิวเวอรี่อันดับต้นๆของเมืองไทย หล่อร้าย อารมณ์ร้อน
     









    อิงเอิน  อัศวรักษ์ (เอิน) อิมเมจ : Mark GOT7

    เด็กสาวหน้าตาน่ารัก อัธยาศัยดี อายุ 21 ปี ผู้ที่เติบโตมาท่ามกลางความไม่พร้อม แต่ด้วยความที่เธอไฝ่ดี จึงทำให้ดูแลตัวเองได้ดีมาตลอด และเติบโตขึ้นมาอย่างมีคุณภาพ 










    อิม  แจบอม (บี)  อิมเมจ : JB GOT7

    หนุ่มหล่อตี๋ สายเลือดเกาหลีแท้ 100% อายุ 28 ปี เจ้าของผับสุดหรูใจกลางกรุงเทพฯ เป็นเพื่อนสนิทของเจสัน เนื่องจากพ่อกับแม่ของแจบอมที่เป็นคนเกาหลีมาเปิดธุรกิจร้านอาหารที่ไทย ก่อนจะมาคลอดแจบอมที่ไทย ทำให้เขาเป็นตี๋เกาหลีในกรุงเทพฯไปโดยปริยาย










    จีรณา  ธนพัฒน์ศิริ (จิน) อิมเมจ : Jinyoung GOT7

    เป็นคนสวย เก่ง ขยัน อายุ 21 ปี เพื่อนสนิทของอิงเอิน ด้วยฐานะที่ขัดสนทางบ้าน เธอจึงต้องเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย ด้วยความที่เป็นคนมีบุคลิกดี 
    จินจึงเลือกทำงานเป็นสาวเชียร์เหล้าเบียร์พาร์ทไทม์ เพราะรายได้ดีกว่างานพาร์ทไทม์ทั่วไป









    ยู เดชาพิมุกต์ (ยู)  อิมเมจ : Yugyeom GOT7 

     เพลย์บอยละอ่อนน้อย น้องชายของเจสัน อายุ 22 ปี ทายาทธุรกิจเดชาไดม่อนกรุ๊ปรุ่นต่อไป ยูคือน้องชายแท้ๆของเจสัน พ่อไทยแม่ฮ่องกง แต่ปัจจุบันคุณแม่ของเขาทั้งสองได้เสียไปแล้ว ยูคือเด็กหนุ่มหน้าตาดี เจ้าชู้มาก ด้วยความที่เป็นเด็กนอก(เรียนป.ตรีที่ต่างประเทศ) เลยทำให้สนิทสนมและเข้าถึงสาวๆได้ง่าย 









    กันต์ธิดา  เมฆมงคล (แบม) อิมเมจ : BamBam GOT7 

    สาวน้อยน่ารักผู้โตมากับสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า อายุ 20 ปี เป็นคนสดใสร่าเริง ฉลาดทันคน ด้วยหัวใจที่ไม่ยอมแพ้ทำให้เธอส่งเสียตัวเองเรียนจนใกล้จะจบระดับชั้นมหาวิทยาลัยแต่มีเหตุทำให้ต้องพักเรื่องเรียนเอาไว้ก่อน แล้วออกมาหางานทำ








    จารุตา แซ่หลิน (แจง) อิมเมจ : Youngjae GOT7 

    สาวหมวยเชื้อสายจีน อายุ 27 ปี แฟนเก่าของแจบอม และเป็นนักร้องตัวท็อปประจำผับของแจบอม 







    โอม  อิมเมจ :  Sungjae BTOB

    เพื่อนสนิทของอิงเอินและจีรณา อายุ 21 ปี เรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกันกับสองสาว โอม ผู้ที่ฐานะทางบ้านค่อนข้างดี
    แต่เป็นคนไม่ถือตัว ขี้เล่น อัธยาศัยดี และยังแอบมีใจให้กับอิงเอินอีกด้วย







    จอห์น  อิมเมจ : JOOHEON MONSTA X

    เพื่อนสนิทของเจสัน อายุ 28 ปี 
    นอกจากจะเป็นเพื่อนสนิทแล้วยังมีตำแหน่งเป็นเลขาของเจสันอีกด้วย ชายหนุ่มผู้มีอารมณ์ขัน เฮฮา มีรอยยิ้มดึงดูดใจสาวๆ









    เจนนี่ คิม (เจน) อิมเมจ : Jenny Blackpink

    ดาราสาวสวยลูกครึ่งไทย-เกาหลี อายุ 25 ปี คู่ควงคนล่าสุดของเจสัน ความสวยบวกกับความฉลาดของเธอ ทำให้เจสันสนใจมาก







    นาน่า  อิมเมจ : Nayeon Twice 

    ทายาทธุรกิจกระเป๋าแบรนด์เนม คู่หมั้นสมัยเด็กของยู อายุ 22 ปี เธอสวย ฉลาด ผู้ดี และหยิ่งในศักดิ์ศรี ลึกๆแล้วก็ยังแอบชอบยูตลอดมา







    ราตรี อัศวรักษ์ (คุณแม่ของอิงเอิน) อิมเมจ : คิม ซองรยอง

    เป็นนักร้องกลางคืน อายุ 45 ปี เป็นคนสวย ดูแลตัวเองดีมาก ฉลาดเป็นกรด ไม่ยอมเสียเปรียบใคร วางแผนเก่ง






    — ละลายหัวใจนายเย็นชา —








          เอาล่ะค่ะมาถึงช่วงแนะนำตัวละคร คือจากเรื่องที่แล้วหลายๆคนก็จะสังเกตเห็นได้ว่า เราใช้ชื่อค่อนข้างที่จะเป็นทางการ ใช่ค่ะ เรื่องนี้ก็เช่นกัน โดยรวมแล้วเป็นทางการมาก ทั้งชื่อและนามสกุล (เราคิดเองนะคะ ถ้าไปซ้ำกับชื่อและนามสกุลของใครก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย) เราชอบอ่านนิยายค่ะ แต่อยากเขียนแฟนฟิคเกาหลี ก็เลยเอามามิกซ์กันลงไป ภาษานิยายก็จะค่อนข้างเป็นทางการนิดนึง ในขณะที่เราใช้อิมเมจศิลปินที่เราชิป 5555+ เรื่องนี้เราก็จะมีตัวละครรับเชิญเข้ามาเพิ่ม อันดับแรกเลยคือ จูฮอน เอามารับบทเลขาและเพื่อนสนิทแจ็คค่ะ อิมเมจมันได้ และอีกคนนึงก็คือ เจนนี่ Blackpink เอาตรงๆเลย คือเราชอบหน้าน้องนะ ดูเชิ่ดๆเริ่ดๆ ดูแพง แล้วอิมเมจที่ตั้งไว้ก็ไปตรงกับน้องพอดี (ถ้ามีบลิ๊งค์เข้ามาอ่านก็ขอโทษไว้ตรงนี้ด้วยนะคะ มันเป็นเพียงจินตนาการที่เราสร้างขึ้นเพื่อเป็นอรรถรสในการเขียน ไม่ดราม่ากันนะคะ^^ ) และเพื่อนชายคนสนิทของอิงเอินกับจีรณา เราก็ให้ซองแจรับบทนี้ไปค่ะ บุคลิคเค้าได้ ส่วนสาวน้อยอีกคนก็คือนายอน จากทไวซ์ น้องน่ารักดี เหมาะกับบทเหวี่ยงน้อยๆ คู่หมั้นของยูมากค่ะ ส่วนบทแม่ คุณราตรีนั้น เราก็ได้ป้าซองรยองมารับบทนี้ เนื่องจากป้าแกเป็นคนสวย เปรี้ยว อิมเมจที่เราคิดไว้ก็จะประมาณนี้ค่ะ 
           ขอฝากเรื่องนี้ให้รีดเดอร์ที่น่ารักช่วยเอ็นดูด้วยนะคะ ฟิคออกแนวดราม่าอิงน้ำเน่าหน่อยๆ (โดยส่วนตัวชอบอ่านอะไรแบบนี้ก็เลยเลือกที่จะเขียนแนวนี้ ชอบอ่านแนว ช-ญ เลยเขียนเพื่อความถนัดค่ะ อนาคตข้างหน้าก็ว่าจะลองเขียน ช-ช ดู ส่วนทางด้านอิงเอิน จินนี่ แบม แจง นั้น คือเราพยายามอิดิทรุปน้องใส่หุ่นผู้หญิงแล้วค่ะ ทำไม่ได้ ล้มเหลวมาก เลยต้องใช้รูปตอนแต่งหญิงเอา ให้รีดเดอร์ไปจินตนาการเอา 5555+) ท้ายนี้ก็อยากจะฝากไปถึงทุกคนที่เข้ามาอ่านด้วยนะคะ ว่า 1 คอมเม้นท์ = 1,000,000 กำลังใจ อยากจะบอกว่าเราอ่านทุกคอมเม้นท์นะคะ  ณ จุดนี้ ถ้าผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ สิ่งที่คนอ่านติชมเข้ามา เราพร้อมน้อมรับที่จะเอาไปแก้ไข และพัฒนาผลงานให้ดียิ่งๆขึ้นไปค่ะ มาซะยาวเลย แต่ก็ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านกันนะคะ❤️


    ด้วยรัก จากใจ HANWOL (한월)
    (ฮันวอล เป็นภาษาเกาหลี แปลว่า พระจันทร์ในฤดูหนาว)
    พูดคุยทักทายกันได้ทาง Twitter  นะคะ
    @Kittypink_JS
    พิ้งค์❤️

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น