คุณครูหน้าหมวยกับคนสวยขี้เหงา - นิยาย คุณครูหน้าหมวยกับคนสวยขี้เหงา : Dek-D.com - Writer
×

    คุณครูหน้าหมวยกับคนสวยขี้เหงา

    ความรักเปรียบแล้วก็เหมือนอาหาร มีทุกรสชาติ เปรี้ยว หวาน เค็ม และขม การปรุงอาหาร ก็เหมือนการปรุงความรักให้งดงาม มีรสชาติที่ดี และสวยงาม แล้วความรักของคุณครูหน้าหมวยกับนักเรียนสาวสวยละจะเป็นรสชาติอะไร

    ผู้เข้าชมรวม

    1,986

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1.98K

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    55
    หมวด :  แฟนฟิคไทย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ธ.ค. 61 / 05:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เธอคือหญิงสาวอายุ 16 และเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของผู้อำนวยการ เจ้าของโรงเรียนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ เธอถูกตามใจจากพ่อ ตั้งแต่เด็ก ๆ เนื่องจากการหย่าร้าง และแยกทางกันของพ่อและแม่ เธอจึงเป็นหญิงสาวที่เอาแต่ใจ ขาดความรัก ความอบอุ่น มีนิสัยดื้อรั้นไม่ยอมใคร และหญิงสาวคนนี้ก็มีชื่อว่า น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ 

    เธอคือหญิงสาวอายุ 28 อาจารย์ฝึกสอนรับจ้างตัวเล็ก หน้าเด็ก ออกจะหมวย มักจะมีใครต่อใครเข้าใจผิด คิดว่าว่าเธอ เป็นนักเรียน เธอถูกจ้างให้มาฝึกสอนที่โรงเรียนแห่งนี้ แทนอาจารย์ที่ลาคลอด เธอเป็นอาจารย์ฝึกสอนที่มากความสามารถ สิ่งที่เธอรักและถนัดมากที่สุด ก็คือการทำอาหาร แต่เสียอย่างเดียวนี่สิ โรงเรียนนี้ ไม่มีใครสนใจชมรมคหกรรม ทำอาหารเลย เด็กยุคใหม่ทั้งนั้น นั่นก็เป็นเรื่องที่ทำให้หญิงสาวเซ็งนิด ๆ อาจารย์ฝึกสอนคนนี้มีชื่อว่า คริส หอวัง

    นิยายเรื่องนี้ ถูกเขียนขึ้นในวันที่ 5 กรกฎาคม วันคล้ายวันเกิด คริส หอวัง เป็นดังของขวัญจากใจ ไรต์คนนี้ ที่อยากจะมอบให้ คริส หอวัง และรีดทุก ๆ คน หากผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้นะตอนนี้ละกัน อยากเขียนไปเรื่อย ๆ จนกว่าไอเดียจะหมด ไปจากสมอง ขอบคุณที่หลงเข้ามาอ่าน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น