ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Drowning in Love วังวนรักแรงปราถนา

    ลำดับตอนที่ #2 : ลืม [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 112
      3
      18 พ.ย. 54

    2Drowning in Love วังวนรักแรงปรารถนา
    ลืม...

    แสงแดดอ่อนยามสายของวันเริ่มต้นปีใหม่ลอดผ่านช่องม่านประตูที่แง้มไว้เพียงเล็กน้อยกระทบกับใบหน้าเรียวใสที่หลับอยู่บนที่นอนสีขาวสะอาด ริมฝีปากหยักได้รูปเผยอออกจากกันแสดงให้เห็นว่ากำลังหลับสนิท ผ้าห่มผืนหนาเคลื่อนไหวขึ้นลงตามจังหวะลมหายใจอุ่น บรรยากาศแบบนี้ทำให้ไม่อยากลุกออกจากที่นอนนุ่มนี้เลย แต่ก็ต้องสะดุ้งตื่นเมื่อนึกถึงเรื่องสำคัญได้ทั้งๆที่ยังหลับอยู่

    “ซวยแล้ว!!!

    ร่างสูงลุกขึ้นนั่งพร้อมพึมพำกับตัวเองรีบลุกขึ้นจากเตียงเอื้อมมือคว้าเสื้อเชิ้ตสีดำที่กองไว้บนพื้นขึ้นมาสวม อย่างลวกๆ ควานหากางเกงยีนส์ที่ถอดทิ้งไว้ที่ปลายเตียง และใส่อย่างทุลักทุเล อาจจะเป็นเพราะยังไม่สร่างเมาดีจากปาร์ตี้ปีใหม่เมื่อคืนเลยทำให้หัวทิ่ม หน้าผากไปกระแทกกับโต๊ะเขียนหนังสือที่ตั้งอยู่ตรงมุมห้อง

     
    “โอ้ยยย.......เจ็บ..อ่าห์............” คยูเอามือลูบหน้าผากตรงที่กระแทกกับโต๊ะเมื่อกี๊ แล้วรีบวิ่งเข้าห้องน้ำเพื่อตรวจดูว่าหน้าหล่อๆของเขาจะเป็นยังไงบ้าง
     “อ่าห์ ค่อยยังชั่ว แค่แดงๆ อู้ยยยเจ็บ ชิบ”

    หลังจากทำภารกิจส่วนตัวเสร็จแล้วก็เดินออกมาคว้ากุญแจรถที่วางอยู่บนโต๊ะข้าง เตียงกำลังที่จะก้าวเท้าออกประตูห้องไปแต่ก็ต้องหยุดและหันกลับมามองที่ เตียงนอนนุ่มอีกครั้ง

    "คยู...จะ ไปไหนน่ะ" หนุ่มหน้าหวานเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงงัวเงียแบบยังไม่ตื่นเต็มที่พร้อมลุกขึ้นนั่ง ผมยุ่งๆ บวกกับหน้าง่วงๆ ของเจ้าของเสียงทำให้คยูอดขำในความน่ารักของดงเฮไม่ได้
    เอ่อ...อ๋อ นัดเพื่อนไว้น่ะ นี่ก็ลืมไปสนิทเลย นัดสำคัญด้วย คยูตอบหน้าหวานแล้วกำลังจะก้าวออกไปจากห้อง

    นี่! ลืมอะไรรึเปล่า ดงเฮถามพร้อมทำแก้มป่องแบบไม่ค่อยพอใจ
    อ่าห์.....ขอโทษทีรีบไปหน่อยคยูเดินเข้ามาใกล้หน้าหวานที่นั่งจมอยู่ในกองผ้าห่มแล้วใช้มือเรียวเชยคางขึ้นพร้อมแนบริมฝีกปากหยักประทับลงบนริมฝีปากเรียวของอีกฝ่าย แม้จะเป็นจูบอย่างรีบๆ แต่ก็ทำให้สดชื่นได้ไม่น้อย
    ไปล่ะนะ คยูบอกลาดงเฮพร้อมเอามือหยิกแก้มป่องทั้งสองข้างจนเป็นสีแดงระเรื่อ
    อ่า แล้วโทรมานะ

    หลังจากคยูออกไปหน้าหวานก็ซุกหน้าลงกับหมอนใบโตอีกครั้ง ใจจริงอยากจะตามคยูไปแต่เคยสัญญากันไว้ว่าจะไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของกันและกันเพราะต่างฝ่ายก็ยังอยากมีอิสระในการที่จะทำสิ่งต่างๆตามใจตัวเองบ้าง เว้นช่องว่างให้กันจะได้ไม่อึดอัดแล้วอีกอย่างคยูก็ไม่เคยเกเร อย่างน้อยก็เท่าที่เขาเห็น...

    ระหว่างทางไปยัง
    Star City คยูก็นึกขึ้นได้ว่าควรจะมีอะไรติดไม้ติดมือไปให้กับซองมิน บ้างเพื่อเป็นการขอโทษที่เขาลืมเรื่องวันเกิดเมื่อวานนี้ พร้อมเตรียมหาข้อแก้ตัวต่างๆ นานาและวางแผนง้อซองมินไปในคราวเดียวกัน คยูอมยิ้มเล็กน้อยขณะที่คิดเรื่องเหล่านี้อยู่เพราะเป็นเรื่องที่เขาถนัด เป็นที่สุด ขับรถมาได้ครึ่งทางก็จอดที่ร้านดอกไม้แห่งหนึ่งเดินตรงเข้าไปในร้านประมาณ 5 นาที ก็หอบเอาดอกดอกไฮยาซินท์ช่อโตออกมาด้วย เขาเป็นคนที่มีเทสต์เลือกของเก่งเลยไม่ต้องใช้เวลานานนักในการเลือกดอกไม้ ที่คิดว่าจะถูกใจซองมิน อีกอย่างดอกไฮยาซินท์ก็มีความหมายที่ดีคือ ยกโทษให้ฉันเถอะนะ

    ใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมงคยูก็มาถึง
    Star City ซึ่ง เป็นคอนโดที่ซองมินอยู่หลังจากจอดรถเรียบร้อยก็หอบเอาช่อไฮยาซินท์ออกมาด้วย ขณะที่เดินมานั้นมีสายตาหลายคู่จ้องมาที่เขาอย่างชื่นชม เพราะด้วยลักษณะท่าทางการเดินพร้อมช่อดอกไม้ที่อยู่ในมือนั้นช่างสง่างามราว กับเจ้าชายบวกกับใบหน้าเรียวยาวขาวสะอาดก็สามารถหลอมละลายหัวใจของสาวๆ หลายๆ คนที่นั่งอยู่ในล็อบบี้แห่งนี้ (นี่ขนาดไม่ได้อาบน้ำนะเนี่ยแอบแซว) ด้วยปฏิกิริยาจากคนรอบข้างส่งผลให้เขายิ่งภูมิใจในความสง่างามของตัวเองมากขึ้นไปอีกแต่ลึกๆ ก็หวั่นอยู่เหมือนกันว่าซองมินจะหายโกรธเขามั้ย....

    ตัวเลขบอกชั้นในลิฟต์เลื่อนไปเรื่อยๆ จนมาหยุดอยู่ที่ชั้น 7 ประตูลิฟต์ค่อยๆ เปิดออก มองเห็นทางเดินที่ปูด้วยพรมสีเทาทอดยาวไปเบื้องหน้า ดูเหมือนว่าทางเดินวันนี้จะยาวกว่าปกติ คำพูดที่คิดไว้ซะดิบดีในตอนแรกก็ลืมไปหมดแล้วในสมองกลับมีแต่ความว่างเปล่า ณ ตอนนี้

     

    "เอาวะ เป็นไงเป็นกัน" คยูพึมพำกับตัวเองขณะที่เดินวนไปวนมาอยู่หน้าประตูห้อง

     

    คยูค่อยๆ รูดการ์ดที่ประตูแล้วเปิดเข้าไปในห้องอย่างช้าๆ ห้องของซองมินเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องรับแขกและครัวอยู่ในพื้นที่เดียวกันแยกส่วนด้วยโต๊ะกินข้าว Build - it ขนาด 2 คน ระเบียงยาวเชื่อมระหว่างห้องนอนและห้องรับแขก ขนาดของห้องกำลังดีสำหรับอยู่กันสองคน บนโต๊ะกินข้าวมีขวดไวน์ที่ยังไม่ได้เปิด และแก้วไวน์เปล่า 2 ใบวางอยู่ เทียนในโหลใบสวยยังไม่มีร่องรอยของการจุด ประตูระเบียงห้องรับแขกเปิดแง้มไว้เล็กน้อย พัดเอาลมเย็นจัดปะทะหน้าใส คยูวางช่อไฮยาซินท์ไว้ข้างขวดไวน์บนโต๊ะกินข้าวแล้วเดินไปปิดประตูที่เปิดทิ้งไว้ 

    "ซองมิน..." คยูเรียกชื่อซองมินเบาๆ แต่ไม่มีเสียงตอบรับ

    ห้อง ช่างเงียบเชียบจนคยูรู้สึกกลัว มองไปเห็นประตูห้องนอนปิดไม่สนิทจึงเปิดเข้าไปแต่ก็ไม่มีวี่แววของซองมิน เหลือบไปเห็นบนโต๊ะคอมมีกล่องของขวัญเล็กๆ อันหนึ่งวางอยู่ นึกสงสัยว่าเป็นของใครและก็รู้สึกผิดที่ตัวเองมัวแต่สนุกกับปาร์ตี้จนไม่ได้ นึกถึงวันสำคัญของซองมิน น่าเจ็บใจจริงๆ

    "คยู?" ประตูห้องเปิดออกพร้อมกับซองมินก้าวเข้ามาในห้อง
    "ซองมินอา...นายไปไหนมา" คยูรีบคว้าซองมินเข้ามากอด
    "นายล่ะ ไปไหนมา" ซองมินตอบกลับพร้อมทั้งผลักคยูออกไป แต่คยูคว้าแขนซองมินไว้ทัน
    "ซองมินอาาาา ก็วันปีใหม่ก็ไปเลี้ยงกับเพื่อนๆ อ่ะ"
    "สนุกมั้ยล่ะ" ซองมินถามกลับพร้อมทั้งปัดมือคยูออก
    "ซองมินอาาาาา ขอโทษจริงๆ นะ ก็เพื่อนๆ มันลากไปอ่ะ" คยูรู้ว่ายิ่งพูดยิ่งแก้ตัวกลับยิ่งดูแย่เข้าไปอีก
    "ช่างมันเถอะ มันไม่สำคัญอะไรหรอก" ซองมินบอกพร้อมเดินออกไปเก็บแก้วและขวดไวน์ที่วางทิ้งไว้
    "ซองมินอา
    Happy Birth Day ดีกันนะ" คยูพูดพร้อมทั้งหยิบช่อไฮยาซินท์ส่งให้ซองมิน
    "ทีเมื่อวานไม่เห็นจะสนแล้วจะมาสนทำไมวันนี้" ซองมินพูดออกไปด้วยเสียงกร้าวพร้อมทั้งโยนช่อไฮยาซินท์ทิ้งลงบนโต๊ะตามเดิม แต่ก็รู้สึกว่าทำเกินไปหน่อย
    "อาาาา ซองมิน ดอกไม้สวยๆ คงเสียใจแย่เลยนะที่ทำแบบนี้น่ะ" ถ้าเค้าโดนทำอย่างนี้จากคนอื่นที่ไม่ใช่ซองมินก็คงโวยวายไปแล้ว แต่นี่เพราะเป็นซองมินก็เลยต้องยอมบ้าง อีกอย่างคราวนี้เค้าก็รู้สึกผิดจริงๆ

    เห็นทีคราวนี้คงง้อซองมินไม่ได้ง่ายๆ แน่ ต้องงัดไม้ตายเข้ามาใช้ ขณะที่ซองมินกำลังเอาแก้วไวน์ใบใสเก็บใส่ในตู้คยูรีบเดินเข้าไปกอดมินจากทาง ด้านหลัง มินตกใจเกือบทำแก้วหลุดจากมือ

    "รักนะ" คยูพูดเบาๆ โดยแนบปากหยักใกล้กับหูของซองมิน
    "......" ไม่มีคำพูดออกมาจากปากของซองมินแต่รู้สึกได้ถึงความร้อนผ่าวที่ลามจากใบหูไป จนทั่วหน้า ในใจก็คิดว่ายังจะเชื่อคำนี้จากปากคยูได้อีกเหรอ เพราะเหตุการณ์ที่ได้เห็นคยูกับหนุ่มหน้าหวานคนนั้นมันทำให้เค้าไม่มั่นใจ แต่ตอนนี้มีความสุขจัง......


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×