ต้าลี่ฮวา ดวงใจพ่ายรัก - นิยาย ต้าลี่ฮวา ดวงใจพ่ายรัก : Dek-D.com - Writer
×

    ต้าลี่ฮวา ดวงใจพ่ายรัก

    โดย CHOBERRYZZ

    ในเงามืดของอดีต ความรักของเซียวซีและเฉิงอี้จะสามารถก้าวข้ามอุปสรรคแห่งความตายได้หรือไม่?

    ผู้เข้าชมรวม

    329

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    212

    ผู้เข้าชมรวม


    329

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    13
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  34 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ย. 67 / 01:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "ในเงื้อมมือแห่งสงคราม เซียวซีและเฉิงอี้ สองชายผู้เชื่อมโยงกันด้วยมิตรภาพที่เกินกว่าคำว่าเพื่อน เมื่อศึกสิ้นสุด ความรักที่ไม่อาจเอื้อนเอ่ยกลับถูกทำลายด้วยความตาย แต่สายใยที่ลึกล้ำยังคงหลอกหลอนและพัวพันจิตวิญญาณของพวกเขา การเดินทางครั้งสุดท้ายของเซียวซีที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดและการค้นหาความหมายในชีวิต จะพาเขาไปสู่ความจริงที่เกินกว่าที่เขาจะจินตนาการได้ การพบกันอีกครั้งในเงามืดของอดีตชาติ จะเป็นโอกาสให้พวกเขาได้สมหวัง หรือจะเป็นเพียงการย้ำเตือนถึงรักที่พ่ายแพ้อย่างเจ็บปวด...

    ‘ต้าลี่ฮวาดวงใจพ่ายรัก’ นิยายที่เต็มไปด้วยดราม่า ความรักที่ต้องแลกมาด้วยน้ำตา และความหวังที่ริบหรี่ในเงามืดของชะตากรรม"

     

    เรื่องราวความรักที่ต้องห้ามระหว่างเซียวซี โอรสองค์โปรดของฮ่องเต้ และเฉิงอี้ อ๋องผู้กล้าหาญ ทั้งสองเติบโตขึ้นด้วยกันอย่างใกล้ชิด และร่วมเป็นร่วมตายในสนามรบ ความสัมพันธ์ของพวกเขาแน่นแฟ้นเกินกว่ามิตรภาพธรรมดา แต่ด้วยข้อจำกัดทางสังคมและชะตากรรมที่ไม่เป็นใจ ความรู้สึกที่แท้จริงของพวกเขาไม่อาจถูกเปิดเผยได้

    ในสงครามที่ยิ่งใหญ่ เฉิงอี้เสียชีวิตในสนามรบ ทำให้เซียวซีเต็มไปด้วยความโศกเศร้าและโกรธแค้น เขานำทัพบุกตะลุยข้าศึกจนได้ชัยชนะ แต่กลับพบว่าชีวิตของเขาว่างเปล่าเมื่อไม่มีเฉิงอี้อยู่เคียงข้างอีกต่อไป

    เซียวซีตัดสินใจละทิ้งวังและออกเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ที่เคยวาดฝันว่าจะไปกับเฉิงอี้ เขาไม่รู้เลยว่า วิญญาณของเฉิงอี้ยังอยู่เคียงข้างเขาตลอดเวลา

    ทางด้านของเฉิงอี้ จู่ ๆ ก็มีคนผู้หนึ่งปรากฎกายบอกว่าเขาคือประมุขมารเฉิงอี้หยาง ผู้ซึ่งถูกสวรรค์ส่งมาเกิดยังโลกมนุษย์ และบัดนี้ถึงเวลาแล้วที่เขาจะกลับคืนสู่เผ่ามาร และนั่นเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้เขาได้พบกับเซียวซีอีกครั้ง

    ทว่าหนทางกลับไม่ง่าย เมื่อเขาต้องเผชิญหน้ากับการขัดขวางจากเผ่าสวรรค์

    ‘ต้าลี่ฮวาดวงใจพ่ายรัก’ เป็นเรื่องราวที่สะท้อนถึงความรักที่ไม่สามารถแสดงออกได้ ความสูญเสีย และการค้นหาความหมายในชีวิตหลังจากการเผชิญหน้ากับความเจ็บปวด เป็นการเตือนใจให้เราเห็นคุณค่าของมิตรภาพและความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถอยู่ต่อไปในหัวใจแม้ในวันที่มืดมนที่สุด

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น