ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปั้นรักเป็นตัว (ภาคต่อร้อยกลดลรัก)

    ลำดับตอนที่ #1 : ความในใจของใบตอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 396
      4
      5 ส.ค. 59




                                                                    ความในใจของ...ใบตอง



              “แต่งงาน” คำสองคำที่หลอมรวมคนสองคนให้อยู่ด้วยกันแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องมีพื้นฐานของความรักเข้ามาเป็นส่วนประกอบ แน่นอนสำหรับหล่อนและกลินท์ความรักที่เรามีให้กันนั้นมีล้นเหลือ

     

    กลินท์เป็นทั้งแฟนและว่าที่สามีที่หล่อนภูมิใจและพูดได้เต็มปากว่าวางใจที่จะให้เขามาเป็นคู่และผู้นำในชีวิต แต่นั่นไม่ใช่ทุกเรื่องที่เขาอยากได้และต้องการ โดยเฉพาะการมีลูก ใช่ว่าหล่อนไม่อยากมีแต่เมื่อคิดดูแล้วด้วยอายุและวุฒิภาวะของตัวเองในตอนนี้หล่อนอยากทำหน้าที่ภรรยาให้ดีที่สุดและสิ่งที่คิดไว้เมื่อกลินท์ถามเรื่องลูกคือ... 

    “ใบตองอยากอยู่กับคุณกี้แบบสามีภรรยามากกว่า” คำพูดที่มาพร้อมกับสายตาอ้อนๆ และชุดนอนสีขาวเนื้อลื่นตัวบาง เอาเป็นว่า...ถ้าหล่อนใจกล้าทำได้อย่างที่คิดนะ ใช่...นั่นคือเหตุผลหลักและสิ่งที่หล่อนคิดเอาไว้และต้องทำให้สำเร็จ
     

    ในสายตาของกลินท์หล่อนเป็นเพียงเด็กจอมดื้อที่ไม่ยอมเชื่อฟังคำสั่งของเขา แต่กลินท์คงไม่รู้หรอกว่าทุกวันนี้หล่อนต้องใช้ทั้งแรงกายแรงใจมากขนาดไหนเพื่อไม่ให้หลง(รัก) เขาและเผลอตามใจเขาไปมากกว่านี้ ความดื้อดึงของหล่อนที่แสดงออกมาจึงเพื่อต้องการกลบเกลื่อนความรักที่มีต่อเขาซึ่งนับวันจะทวีมากขึ้นๆ และเพื่อให้กลินท์เห็นว่าเขาไม่ได้มีอิทธิพลกับหัวใจหล่อนไปทุกเรื่อง
     

    แต่ในความเป็นจริงกลินท์ยิ่งกว่าเข้ามานั่งอยู่ในใจหล่อนเสียอีก เพราะการรู้ทันความคิดและเดาใจหล่อนได้ทุกเรื่องเพียงเท่านี้ก็ทำให้หล่อนรับมือกับเขายากเต็มทนไม่นับรวมสายตาเฉียบคมเหลือร้ายนั่นอีกนั่นน่ะ...คืออาวุธร้ายกาจประจำตัวเขาเลยล่ะ เอาเป็นว่าถ้าคิดจะแข็งข้อกับกลินท์ล่ะก็อย่าได้เผลอไปมองหรือสบตาเขาเชียวนะใบตอง!!!






    มาแล้วค่ะ ตอนแรกกับนิยายรักหวานๆ ของกันต์วลี

    อ่านแล้วชอบไม่ชอบยังไงติชมกันได้ค่ะ ^^

    ขอให้มีความสุขกับการอ่านนิยายนะคะ

    กันต์วลี 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×