ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปั้นรักเป็นตัว (ภาคต่อร้อยกลดลรัก)

    ลำดับตอนที่ #2 : ความในใจของกลินท์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 337
      1
      7 ส.ค. 59




    ความในใจของ...กลินท์

     

    เขาไม่เคยคิดว่าตัวเองต้องมาสวมบทเป็นคุณครูฝ่ายปกครองสุดโหดกับสาวน้อยจอมดื้อที่กำลังจะมาเป็นภรรยาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แน่นอนว่ากับหญิงสาวที่พ่วงตำแหน่งคนรักที่เถียงคำไม่ตกฟากและมีข้ออ้างได้ทุกสถานการณ์แถมยังกุมหัวใจเขาไปแล้วทั้งดวง (หล่อนบอกว่าข้ออ้างต่างๆ เริ่มเรียนรู้มาจากเขาทีละอย่าง) มันไม่ง่ายเลยสักนิดที่จะปราบหล่อนให้อยู่หมัดและเชื่อฟังคำสั่งของเขา ทุกครั้งที่เขาบอกหล่อนจะไม่เถียงหากแต่ดื้อเงียบและไม่เคยเลยสักครั้งที่จะทำตามคำสั่งของเขาง่ายๆ ดังนั้นทุกๆ ครั้งในการเชื่อฟังคำสั่งของเขาจึงต้องมีคำขู่กำกับไปด้วย และสิ่งที่เขาหวังเอาไว้หลังแต่งงานคือการมีชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์แบบนั่นคือการมีลูก ปฏิบัติการปั้นรักให้เป็นตัวของเขาจึงเริ่มเกิดขึ้น (ในแง่ของความคิด) แต่ไม่ง่ายนักเมื่อว่าที่ภรรยาของเขาไม่ใช่คนที่จะอยู่ในโอวาทของสามีง่ายๆ ก็ตอนเป็นแฟนยังไม่ง่ายตอนเป็นภรรยาก็คงไม่ง่ายอีกเช่นกัน ก่อนจะปั้นรักเป็นตัวสิ่งที่ต้องทำอันดับแรกคือการปราบภรรยาให้ได้เสียก่อน

                แต่สำหรับใบตอง “หล่อน” คือผู้หญิงคนเดียวที่ทำให้ผู้ชายอย่างเขา “ยอม” ให้ได้ทุกอย่าง ก็...รักไปแล้วไม่ยอมได้ยังไง แต่เชื่อไหมว่ามีอยู่เรื่องเดียวที่เขาสามารถเอา “ชนะ” หล่อนได้ อยากรู้ใช่ไหมว่าเรื่องอะไร เป็นความลับครับ เพราะเขาจะแสดงและบอกกับภรรยาของเขาแต่เพียงคนเดียว
    คราวนี้ล่ะ...หล่อนจะได้รู้สักทีว่ารักที่เขากำลังจะปั้นให้เป็นตัวนั้นเขาใช้ทั้งแรงกายและความตั้งใจแถมใส่ความรักไปเต็มที่และมีขีดจำกัด เพื่อพิสูจน์ให้ภรรยาจอมดื้อได้รู้ว่า หัวใจของเขามีแค่หล่อนคนเดียว

     



     

    ตอนที่สองมาแล้วค่ะ มาน้อย แต่รับรองว่ามาบ่อยค่ะ ^^

    ขอให้มีความสุขกับการอ่านนิยายนะคะ

    กันต์วลี

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×