เล่ห์อนรรฆ (ชื่อเดิมเนตราแห่งรัก) - นิยาย เล่ห์อนรรฆ (ชื่อเดิมเนตราแห่งรัก) : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์อนรรฆ (ชื่อเดิมเนตราแห่งรัก)

    การหลงรักเด็กดื้อและรั้นมีแต่จะทำให้คุณปวดหัวจนเส้นเลือดในสมองแตกและตายเร็วขึ้นคบเด็กนี่ไม่ง่ายจริงๆใครบอกว่าคบเด็กแล้วจะเป็นอมตะเขาขอเถียงขาดใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    25,333

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    46

    ผู้เข้าชมรวม


    25.33K

    ความคิดเห็น


    90

    คนติดตาม


    252
    จำนวนตอน : 66 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 พ.ย. 63 / 12:40 น.

    แท็กนิยาย

    โคแก่ หญ้าอ่อน

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขอบคุณภาพสวยๆ จาก https://wallhere.com


    ครบอกว่าคบเด็กแล้วจะเป็นอมตะเขาขอเถียงขาดใจ การหลงรักเด็กดื้อและรั้นมีแต่จะทำให้คุณปวดหัวจนเส้นเลือดในสมองแตกและตายเร็วขึ้น คบเด็กนี่ไม่ง่ายจริงๆ แต่...คบเด็กก็มีดีหลายอย่าง นอกจากทำให้คนอื่นอิจฉาแล้ว เด็กยังเอาใจเก่ง อ้อนเก่ง แน่นอนทั้งหมดอยู่บนบรรทัดฐานที่ว่า...คุณสามารถปราบเด็กดื้อจนอยู่หมัด แต่เชื่อเถอะว่า...คุณดุเด็กของคุณไม่ลงหรอก ตราบใดที่คุณอยู่ในอำนาจของความรักที่มีต่อเธอ สิ่งที่คุณจะทำได้มีเพียงเล่ห์ที่ใช้ปราบพยศเธอเป็นครั้งคราวเท่านั้น ยอมรับว่าผมก็เป็นหนึ่งในนั้น


    อนรรฆ


     


    การมีแฟนอายุเยอะดีตรงที่เขามีเหตุผล เข้าใจเรา และยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้เราได้เวลาเรามีปัญหา แต่...ไม่ใช่สำหรับทุกคน ใครบอกผู้ใหญ่มีเหตุผล เธอขอเถียงขาดใจ ผู้ใหญ่บางคนชอบทำตัวอยู่เหนือเหตุผล เอาใจยากยิ่งกว่าเด็ก แถมยังคอยแต๊ะอั๋งเด็กเมื่อมีโอกาส แล้วคำพูดของเด็กจะไปมีน้ำหนักอะไร หากจะร้องทุกข์ให้ตัวเองว่าโดนผู้ใหญ่รังแก ใครไม่เป็นเด็กไม่รู้หรอกว่า การถูกเอาเปรียบมันแย่แค่ไหน แถมยังต้องคอยระวังตัวจะถูกจับรวมหัวรวมหางเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ เป็นเด็กแล้วต้องมาสู้รบกับผู้ใหญ่จอมเจ้าเล่ห์นี่ไม่ง่ายจริงๆ


    เนตรา




    ออเดิร์ฟ เรียกน้ำย่อย  ^__^





    “คุณนรรฆคะ ฉันให้เพื่อนพาไปหาหมอก็ได้คะ”


    อนรรฆไม่พูด แต่กดรีโมทเปิดประตูรถ


    “ก้ม” เขาสั่งสั้นๆ พร้อมกับยกมือข้างหนึ่งแตะเบาๆ ที่กระหม่อมบางหญิงสาวกันไม่ให้ศีรษะหล่อนโขกกับรถ มืออีกข้างจับที่ต้นแขนแล้วดันตัวหญิงสาวเข้าไปในรถ


    “คุณนรรฆ...” เพราะคนพูดหลับตาอยู่พอหันหน้าจะพูดต่อให้จบ แต่จังหวะที่เจ้าของร่างสูงก้มลงไปคาดเข็มขัดให้ ปากบางจึงแตะถูกแก้มสากที่กำลังก้มต่ำอย่างถนัดถนี่ แล้วเสียงพูดก็เงียบลงในบัดดล เมื่อตระหนักได้ว่าตอนนี้หล่อนอยู่ใกล้เขามาก ใกล้จนได้กลิ่นน้ำหอมของบุรุษเพศ ร่างบางเอนตัวไปด้านหลังอย่างอัตโนมัติประดุจว่าจะนำร่างตัวเองสิงเข้าไปเป็นเนื้อเดียวกันกับเบาะรถให้ได้


    “พูดต่อสิ”


    “ขอบคุณค่ะ” ไม่ใช่เลย ที่ตั้งใจพูดก่อนหน้านี้คือ คุณนรรฆไม่ต้องลำบากพาหล่อนไปหาหมอต่างหากโธ่...เพราะความใกล้ชิดเมื่อครู่นั่นแท้ๆ ที่ทำให้หล่อนพูดไปอีกอย่าง เดี๋ยวๆ เมื่อกี้หล่อนไม่ได้หอมแก้มเขานะ มันเป็นอุบัติเหตุ!!!


     


    รักกันชอบกันอย่าลืมกดติดตามและเม้นให้กำลังใจคนเขียนด้วยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ ^___^


     



    ___________________________________________


    ***ประกาศ***


    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการและเพื่อความบันเทิงหากมีชื่อหรือสถานที่ใกล้เคียงหรือตรงกับบุคคลท่านใด ผู้แต่งก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ


    กันต์วลี





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น