ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    An accident or not ??

    ลำดับตอนที่ #10 : An accident or not ?? [ Special ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.72K
      306
      16 พ.ย. 57

     

    An accident or not ?? (special) 

    นับเป็นเวลาได้เกือบ 4 เดือนแล้วที่นารุโตะให้กำเนิดสมาชิกใหม่แก่ตระกูลอุจิวะ 
    เด็กสาวตัวน้อยๆที่ใครๆเรียกว่า หนูโนโซมุ ร้องอ้อแอ้พลางจ้องปลาตะเพียนสานจากเยื่อไผ่
    ที่ผู้เป็นพ่อได้สานไว้ให้
     
    ไม่นานนักร่างเปรียวที่เข้าไปเตรียมสำรับในครัวเพื่อรอการกลับมาของเสาหลักผู้นำครอบครัว ผู้นำชีวิต...
    จึงได้กลับเข้ามาอุ้มเอาหนูน้อยเข้าหาอก
     

    เอ่ เอ๊ เดี๋ยวซาสึเกะก็กลับแล้วล่ะ หนูหิวยังเอ่ย” 

    น้ำเสียงนั้นแสดงความรักใคร่ยิ่ง ก่อนเหลือบมองนาฬิกา 
    เขาเองก็อยากจะรับภารกิจแต่ทว่าโฮคาเงะสาวห้ามไว้ซาสึเกะก็เช่นกันด้วยเหตุผลที่ว่า 
    ถ้าทำภารกิจทั้งคู่ใครจะดูแลเจ้าตัวเล็กนี่ 
    นารุโตะมองลูกสาวที่ดึงปอยผมสีบลอนด์ทองของเขาเล่นพลางหัวเราะเอิ้กอ้ากอย่างอารมณ์ดี 

    ดีน้าที่หนูไม่ซนเท่าไหร่ ไม่งั้นแม่คงเหนื่อยแย่” 

    เลือกใช้สรรพนามเรียกตัวเองว่า แม่ แม้ว่าตอนแรกๆ
    เขาจะยังทิ้งความรู้สึกเมื่อตอนเป็นเด็กชายได้ไม่หมดยังรู้สึกขัดๆกันอยู่
     

    แต่พอเห็นหน้าเจ้าตัวน้อย ใจพลันกลับยินดีที่จะเรียกแบบนั้น คำว่า แม่ 
    นั้นหลุดออกมาจากปากได้อย่างเต็มคำ เต็มใจ! 

    เสียงประตูหน้าบ้านเปิดดังพอที่นารุโตะจะได้ยิน 
    ร่างที่ยืนอุ้มเด็กน้อยในอ้อมแขนจึงรีบรุดไปทางต้นเสียง 
    ที่หน้าบ้านเด็กหนุ่มร่างสูงกำลังนั่งถอดรองเท้าอยู่ เมื่อรู้ว่ามีใครมาหยุดยืนที่ด้านหลังจึงหันไป 

    กลับมาแล้วเหรอ ซาสึเกะ” 

    เสียงเอ่ยนั้นใสกังวานอย่างทุกครั้ง ใบหน้าทั้งสองทำให้ความเหนื่อยจากภารกิจนั้นหายเป็นปลิดทิ้ง 
    หนึ่งคือใบหน้าเนียนสะอาดขับดวงตาสีฟ้าแวววาวให้ดูโดดเด่น 
    เรือนผมสีแห่งตะวันนั้นทิ้งตัวเป็นลอนน้อยๆรับกับรูปหน้าเรียวสวย 
    อีกหนึ่งคือร่างเล็กๆในอ้อมอกดวงหน้าฉายความไร้เดียงสาแห่งวัยเยาว์ 

    หากดวงตากลมโตคู่นั้นฟ้าจัด สวยไม่แพ้กัน
    ซาสึเกะมองทั้งแม่และลูก
     แก้วตาของเขาทั้งสองคนเลยเชียว!! 

    อือ กลับมาแล้ว แล้วสาวน้อยสองคนนี่ล่ะ อยู่บ้านทั้งวันเป็นไงบ้าง” 

    เด็กหนุ่มยื่นมือไปจะอุ้มเจ้าลูกสาวตัวเล็ก แต่ก็ต้องชะงักเมื่อนารุโตะท้วงขึ้น 

    แหนะ ไปอาบน้ำล้างตัวก่อนซิ ออกไปข้างนอกมาเดี๋ยวลูกก็โดนฝุ่นจากนายหรอก” 

    นารุโตะโวย พลันทำเอาอีกฝ่ายนึกถึงสมัยที่ชอบกัดกันบ่อยๆจนบัดนี้
    เรียกนายยังไงก็เรียกยังงั้นแถมบางทีเวลาโกรธๆพาลเรียกเจ้าบ้าซาสึเกะเข้าให้อีก
     

    โธ่ ก็มันอยากจะอุ้มนี่ คุณนายสะอาดนี่ก็” 

    ไม่ใช่คุณนายสะอาดเฟ้ย!!” 

    นารุโตะสวนกลับ ก็รู้ล่ะว่าอีกฝ่ายแกล้งหยอกแต่มันก็อดเถียงไม่ได้ทุกที 
    เด็กหนุ่มร่างสูงเดินไปทางห้องน้ำแต่ก่อนจะเข้าไป
    ก็ฉวยโอกาสดึงตัวทั้งแม่ทั้งลูกเข้ามากอดแน่นจูบแก้มคนปากเก่งหนึ่งที
     
    แล้วก็เผ่นแผล็วเข้าไปก่อนที่จะโดนกำปั้นของนารุโตะทุบเอา 

    เอ๊ย!! เจ้าบ้าฉวยโอกาส!!” เสียงตัดพ้อต่อว่าด้วยความเขินดังลอยถึงในห้องน้ำ 

    ซาสึเกะเปิดฝักบัวล้างคราบสิ่งสกปรกออกไป 
    เด็กหนุ่มอายุ 15 อย่างเขาถึงจะอายุน้อยแต่ความรับผิดชอบน่ะสูงไม่แพ้พวกผู้ใหญ่หรอกนะ 

    ถึงแม้ว่ามรดกของตระกูลจะอยู่ในขั้นไม่ต้องทำภารกิจก็อยู่ได้สบายๆ 
    แต่เขาก็ไม่ต้องการเป็นพวกนั่งกินนอนกินนี่ อีกอย่างถ้าเป็นอย่างนั้นนารุโตะคงตำหนิเขาน่าดู รายนั้นพอนึกถึง 
    เขาก็รู้สึกทึ่งทุกที คนอย่างนารุโตะที่ไม่น่าจะถนัดงานที่เจ้าตัวบอกว่า งานผู้หญิงชัดๆ!!’ 

    กลับพยายามเปลี่ยนตัวเองอย่างมากมายเพื่อเขาเพื่อลูก ทั้งๆที่เกิดมาก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องมาทำหน้าที่แบบนี้
    แบบที่ผู้หญิงทำ
     และหน้าที่ก็ไม่เคยบกพร่องซะด้วยสิ 

    กลับมากับข้าวจะพร้อมเสมอ น้ำในอ่างก็อุ่นเตรียมอาบ
    ผ้าเช็ดตัววางไว้เรียบร้อย
     เสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ก็เดือนที่สี่แล้ว 

    ซาสึเกะ” 

    เจ้าของชื่อหยุดคิด คนที่เขาเพิ่งจะนึกถึงอยู่หยกๆเดินเข้ามา ใบหน้าแดงเล็กน้อยเมื่อเห็นเขา 
    แต่ก็ไม่แปลกหรอกเพราะถึงจะอยู่ด้วยกันแต่ว่าเขายังไม่เคยทำอะไรมาไปกว่านอนกอดกับจูบเลยสักครั้ง 

    ง่วนอยู่กับการเลี้ยงเจ้าหนูโนโซมุจนเวลาที่จะอยู่กันลำพังแทบไม่มี 
    แน่นอนความต้องการบางครั้งมันก็เกิดขึ้นแต่เขาก็ข่มใจ เขามันพวกความอดทนสูงอยู่แล้วนี่ 

    จะถูหลังให้ หันกลับไปสิ” 

    นารุโตะเอ่ยเร็วๆเชิงออกคำสั่ง 

    เห็นอยู่ทุกวันยังอายอีกเหรอ ฮึ” 

    ซาสึเกะเริ่มหยอกเย้าอีกรอบ ผลที่ได้คือฝ่ามือป้าบเข้าเต็มหลัง 
    เขารู้ทำแก้เขิน ยิ่งทำให้เขาอยากจะลองแหย่นารุโตะเล่นมากขึ้นอีก 

    นารุโตะ ฉันขออะไรอย่างสิ” 

    อะไรล่ะ” 

    ขอดูตอนเจ้าหนูกินนมได้รึเปล่า” 

    มือที่ถูอยู่บนแผ่นหลังเขาหยุดกึก เงียบไปเหมือนกำลังไตร่ตรอง 
    ก็เขารู้นี่ว่านารุโตะตอนนี้ก็ยังไม่เลิกให้นมเจ้าหนูเอง 

    เขาไม่เคยเห็นช่วงเวลานั้น นารุโตะไม่ยอมให้เขาดูสักทีว่าตอนให้นมลูกนารุโตะทำยังไง 
    เคยได้ยินว่าถ้าผู้หญิงดูแลตัวเองดีๆก็จะมีน้ำนมไปได้เกือบปีเชียวล่ะ 
    เป็นอีกเรื่องที่เขาทึ่งแต่ก็ต้องยอมรับ 
    จะว่าไปเขาก็ลุ้นอยู่ว่านารุโตะจะทำได้รึเปล่า 

    ตามใจนาย” 

    น้ำเสียงปัดๆแบบนี้รู้เลยว่าถ้าหันไปต้องเจอกับหน้าสีแดงจัดของอีกฝ่ายแน่ๆ 
    ซาสึเกะเลยหันกลับไปแล้วจูบหน้าผากคนที่นั่งถูหลังให้เบาๆ 

    ตอนค่ำหลังจากทานข้าวเสร็จเรียบร้อย หน้าที่ล้างคราวนี้เป็นของซาสึเกะ เด็กหนุ่มรีบล้างเร็วเป็นพิเศษ 
    ก็เวลานี้เป็นเวลาที่นารุโตะมักจะให้นมเจ้าหนูนี่ ซึ่งปกติเขาจะโดนกันออกไปนอกห้องทุกที 
    แล้วก็ไม่รู้ว่าทำไมเขาต้องอยากเห็นแถมตื่นเต้นด้วย 

    เจ้าของนัยน์ตาสีดำเข้มเปิดประตูห้องนอนเข้าไป เห็นนารุโตะกำลังอุ้มเจ้าหนูขึ้นจากเปลพอดี
    อีกฝ่ายก็จดๆจ้องๆเขาอยู่พอสมควร
     

    คงรู้สึกไม่ชินล่ะมั้ง’ 
    เด็กหนุ่มร่างสูงคิด เจ้าของเรือนผมสีทองนั่งลงที่เตียงขณะที่ซาสึเกะเดินมานั่งลงข้างๆ 

    อย่าจ้องขนาดนั้นสิฟะ ฉันอายเป็นนะ” 

    อ้อมแขนผอมบางนั้นประคองศีรษะของเด็กน้อยเอาไว้อย่างอ่อนโยน 
    เสื้อด้านหน้าถูกดึงขึ้นจนเหนือเนินอก 

    ครั้งที่ 2 ที่ซาสึเกะได้เห็นเต็มตาแบบนี้ รู้สึกว่าขยายกว่าครั้งแรกที่เห็นเล็กน้อย 
    แต่ความนุ่มนวลน่าสัมผัสยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน 

    นารุโตะค่อยๆเอียงหน้าหนูโนโซมุ ปากเล็กๆค่อยๆดูดนมแม่หลับตาพริ้มอย่างมีความสุข 

    ซาสึเกะเองก็รู้สึกถึงสายใยความผูกพันนั้นได้ รู้สึกโชคดีที่ไม่เสียนารุโตะไป โชคดีที่ไขว่คว้าเอาไว้

    ฉันดีใจที่มีนายอยู่ และดีใจที่นายให้กำเนิดทายาทตัวน้อยให้กับอุจิวะนะ” 

    ตาสีฟ้าสดนั้นหันมาจ้องเขา ก่อนจะโน้มตัวแล้วกระซิบที่ข้างหูเบาๆ 

    ฉันก็ดีใจที่มีนายอยู่ และดีใจที่นายให้สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตฉัน.....ครอบครัวของเรา....ลูกของเรา......” 

    ร่างเล็กนั้นหลับปุ๋ยไปแล้ว นารุโตะเอาเด็กน้อยวางลงในเปลก่อนจะร้องเพลง 
    เพลงเดิมที่ไม่ว่าจะฟังสักกี่ครั้งก็ยังคงหวานและอบอุ่น 

    ไม่ว่าจะที่ไหน ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ จะตามรักเจ้าไปจนชั่วชีวิต 

    เสียงเพลงหวานกล่อม เจ้านอนหลับฝัน เรียวไผ่ไหวพลัน ดั่งท่วงทำนอง
    ลมหนาวมาแล้วเสียงแผ่วหวานกล่อม
     ร้อยทุกคำทำนองด้วยรักจากใจ 
    พ่อเจ้าอยู่นี่ แม่ก็อยู่นี่ ไม่อาจจากไกล ขอเจ้าฝันหวานผ่านพบวันใหม่ ละอองดาวสุกใสอยู่ในดวงตา 


    เด็กหนุ่มร่างสูงกอดคนที่ยืนกล่อมลูกน้อยอยู่ข้างเปลหลวม ซุกหน้าลงที่หลังคอขาวสะอาดนั้น
    สูดกลิ่นหอมไอแดดอ่อนๆจากไรผมที่ปรกอยู่
     
    ร่างในอ้อมแขนพลิกตัวเองกลับ โอบคอเขาก่อนดึงลงมาจูบแผ่วเบา 

    บอกตรงๆ ว่าฉันเองไม่เคยคิดเลยว่าจะต้องมาอยู่ในอ้อมแขนนายในลักษณะนี้มาก่อนเลย” 

    นารุโตะเอ่ยพลางซบแผ่นอกของซาสึเกะนิ่ง เจ้าของนัยน์ตาสีดำสนิทไม่ตอบอะไร
    ได้แต่กระชับอีกฝ่ายให้แน่นขึ้น
     

    เป็นอุบัติเหตุหรือความตั้งใจของฟ้ากันแน่นะ” 

    จะอะไรก็ตามแต่ ฉันไม่สนใจ ฉันรู้แค่ว่าตอนนี้มีนายอยู่ก็พอแล้ว” 

    ซาสึเกะตอบสีหน้าน้ำเสียงจริงจัง สักพักก็อุ้มนารุโตะขึ้นเดินตัวปลิวไปที่เตียงแล้ววางร่างอีกฝ่ายอย่างเบามือ 

    อีกซักคนดีไหมนะ” 

    เจ้าบ้า ซาสึเกะ” 



    เด็กหนุ่มรู้ดีตอบแบบนี้แสดงว่าไม่มีปัญหาแน่นอน แต่ก็ยังหวั่นใจ นารุโตะจะไหวรึเปล่า อยากให้รู้สึกดีมากที่สุด 

    ไม่อยากให้กลัวเขา เพราะแววตาสีฟ้านั่นยังดูประหม่าอยู่เลย 
    ซาสึเกะตัดสินใจสัมผัสอีกฝ่ายอย่างอย่างไม่เร่งร้อน ไม่ใช่ครั้งแรกก็เหมือนครั้งแรก 

    ตัวนารุโตะเริ่มเกร็งเมื่อเขาใช้มือลูบไปใต้เสื้อและเกาะกุมอกเนียนนุ่มเอาไว้ 

    รักนะ” 

    ซาสึเกะย้ำเพื่อให้นารุโตะมั่นใจในการกระทำของเขาว่าจะไม่ทำให้เจ็บปวดแน่นอน 
    มือที่ขยุมแขนเสื้อเขาแน่นเริ่มคลายออก เสื้อทั้งคู่ถูกดึงขึ้นทางศีรษะลงไปกองข้างๆเตียง
    นัยน์ตาสีฟ้าสดหลับลงหน้าแดงซ่าน
     
    แขนสองข้างรวบเข้ามากอดอกโดยทันที 

    ไม่ต้องอาย ดูดีออก” 

    ซาสึเกะพูดพลางดึงแขนของร่างที่นอนอยู่ช้าๆ นารุโตะลืมตามองตาสีดำลึกล้ำนั้น
    ตาที่กวาดไปทั่วร่างของเขา ดั่งว่าถูกไฟเผา
     ร้อนรุ่มไปทั้งตัว 

    ฉัน...กลัว....” 

    ไม่เป็นไรนะ ฉันจะไม่ทำให้เจ็บหรอก” 

    เด็กหนุ่มยิ้มให้ก่อนจะหอมแก้ม พลางเอาแขนของนารุโตะไปโอบไว้รอบคอแทน 
    ช่วงเวลาที่ไร้เสียงคำพูดใด มีเพียงลมหายใจที่หอบกระชั้นมากขึ้น 
    ซาสึเกะดันตัวเองเข้าไปช้าๆ มือของนารุโตะจากโอบรอบคอเริ่มเปลี่ยนเป็นจิกที่หลังแทน 

    ซาสึเกะ ฉะ ฉัน ฉัน อือออ” 

    เด็กหนุ่มรู้เองโดยธรรมชาติว่าควรจะใช้จังหวะแบบไหนกับนารุโตะ และควรสัมผัสตรงไหนเพื่อคลายความเจ็บให้อีกฝ่าย 
    ความเร็วเริ่มเพิ่มมากขึ้น ทิ้งช่วงช้าเป็นบางครั้งเพื่อให้คนในอ้อมกอดได้หยุดปรับตัวและหายใจ 

    ไหว......รึเปล่า นารุโตะ...” 

    อือ... อึ๊ก!!!” ร่างข้างใต้สะดุ้งเมื่ออีกฝ่ายเริ่มเพิ่มความเร็วมากขึ้น 

    ฮ้า ... ฮ้า.....อืออออ ซาสึเกะ!!!” 

    ทั้งคู่หยุดหอบเหนื่อย ครั้งสุดท้ายที่ซาสึเกะเข้ามารู้เลยว่าลึกกว่าครั้งไหนๆ 
    ยิ่งกว่านั้นยังรู้สึกได้เลยว่าของเหลวของซาสึเกะพลุ่งพล่านอยู่ในตัวเขา 

    มือของนารุโตะยังคงจิกแน่นจนหลังของเด็กหนุ่มเป็นรอยแต่ซาสึเกะก็ไม่ใส่ใจมัน
     เขาซุกหน้าลงกับอกนุ่มของอีกฝ่าย แล้วพลิกตัวกลับให้นารุโตะมาอยู่ด้านบนหนุนอกเขาแทน
    ก่อนจะดึงผ้ามาห่มให้
     ไม่นานร่างที่ทับเขาอยู่ก็หลับผล็อย 

    คงจะเหนื่อยสินะ” 

    ความรู้สึกเต็มตื้นแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ไม่รู้ทำไมถึงรักได้มากมายเพียงนี้ จะไม่ยอมเสียไป 
    จะไม่ยอมเสียให้กับแสงอุษาหรือใครๆแน่ ทั้งนาย ทั้งลูกของเรา 


    ขอสาบานไว้ด้วยชีวิตทั้งชีวิต.......................... 



    An accident or not!! (special) 
    -END- 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×