ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the ghost company

    ลำดับตอนที่ #2 : ผีในร้านค้า มันขโมยเบียร์ชั้น !!! 50 %

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8
      0
      11 พ.ค. 49






                                                         ตอนที่2


     
        ในร้านค้าสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง.....

     " 50 ดอลลาร์ค่ะ " เสียงสาวน้อยนามซาร่าพูดขึ้นพลางรับเงินมาจากคุณลูกค้าท่านหนึ่ง

     " ทอน ค่ะ "

     พอลูกค้าออกจากร้านไป เธอจึงรีบบ่นไฟแล่บด้วยความโมโห

     " อ้ากกกกก นี่จอชมันสามโมงจะครึ่งแล้วนะ ร้านควรจะปิดได้แล้วนะ ไอ้นายจ้างหน้าเลือดก็ ยังไม่มาเก็บเงินซักทีชั้นอยากกลับบ้านแล้วน่ะ "

     ซาร่า นั่งลงกับพื้นร้าน แล้วระเบิดคำบ่นออกมาไม่ยั้งปาก

     " นี่เธอ เดี๋ยวมันก็มาเองแหละ ไอ้นายจ้างสุดที่รักของเธอน่ะ "

     จอชประชดพลางดื่มเบียร์อีกหนึ่งอึก ที่เขาจิ้กมาจากตู้แช่

     " บ้าน่ะสิ ! "

     ทันใดนั้นจอชก็ลุกขึ้นอ้าปากค้าง

     "อะไรหรือ มีอะไรนาย ... อ้า ! "

     ภาพเบื้องหน้าของทั้งคู่เป็นภาพที่ใครๆก็ไม่อยากเห็น พวกเขาเห็นนาย จ้างตนเอง  ถูกฆ่าตกรรมโดยสิ่งที่ไร้ชีวิต....ไร้ลมหายใจ นั่นก็คือ


     " ผี ... จอช ลงมือเหอะ " ซาร่าชักปืนยาพิษออกมาจากด้านในต้นขาที่ซ่อนไว้ใต้กระโปรงอย่างรวดเร็ว

     " ได้เล้ย เตรียมมาอยู่แล้ว ! " จอชหยิบคันธนูอันเล็กที่อาบน้ำมนต์ขึ้นมาจากใต้โต้ะ แล้ววิ่งออกไปด้านนอกพร้อมกับชักคันธนู เล็งไปที่ผีตนนั้น

     ฉึก ! เปรี้ยง !

     ทั้งคู่กระหน่ำใช้อาวุธในมืออย่างไม่ยั้ง แล้วผีตนนั้นก็ค่อยๆละลายหายไปตามลม
     แต่ถึงแม้พวกเขา จะฆ่าผีได้สำเร็จ แต่ก็ไม่สามารถช่วยเจ้านายได้ทันเสียแล้ว...

     " นี่จอช.... "
     " อะไร .. "

     " เธอคิดว่า ผีมันเยอะขึ้นรึเปล่า นี่มีคนโดนฆ่าติดต่อกันสองคนในสองวันแล้วนะ"

     " อือ มันต้องมีอะไรบางอย่างแน่ๆ "

     แล้วทั้งคู่ก็เรียกรถพยาบาลมารับศพไร้วิญญานของเจ้านาย....

     ก่อนที่จะกลับบ้านไปอย่างอาลัย...

     " เฮ้ย ! "
     จอชร้อง
     " เบียร์ฉันล่ะ หายไปไหน ! "

      " ผีเอาไปมั้ง ?" ซาร่าพูดหยอกเล่น  แต่ในใจของจอชกลับโมโหสุดๆเพราะเวลาที่ใครมาแย่งช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ไปเขาจะบ้าคลั่ง !
    และในตอนนี้เขาได้บ้าไปแล้ว อย่างแรงเลยด้วย


       กรุณาหาที่หลบภัยยยยด่วนนนนนน !!!



      จากนั้นพวกเค้าก็แจ้งตำรวจเรื่องการตายของเจ้านาย ...


      คืนนั้นพวกเค้าก็กลับบ้านไปพร้อมกับงานใหม่ที่เพิ่งได้มาหมาดๆเมื่อสองนาทีที่แล้ว.. 


     " นี่เธอ  งานส่งของนี่มันไม่ธรรมดาไปหน่อยเหรอ " จอชบ่น...
    " หรือจะเอางานบ้านแทนล่ะ " ซาร่าหยอกก่อนที่จะอ่านข้อมูลเรื่องงานต่อไป

    พวกเค้าได้งานส่งของรอบเมืองจากร้านเบเกอรี่ 
    ได้เงินเดือนละ5000 ถือว่าคุ้มทีเดียว แต่ทำงานตอนกลางคืน ตั้งแต่ หกโมงเย็นถึงเที่ยงคืน จอชและซาร่าไม่ค่อยชอบทำงานกลางคืนอยู่แล้วแต่พวกเค้าต้องจำใจทำ


    คืนวันต่อมาพวกเขามีงานชิ้นสำคัญมาจากนายจ้าง  


     
    " พวกคุณ มีงานให้น่ะ ไปส่งที่นี่นะ อพราทเม้นท์นี่ " นายจ้างคนใหม่พูด พร้อมกับส่งแผนที่ที่เขียนใส่ลงในกระดาษ ให้ซาร่าและจอช

    " ได้ค่ะ " ซาร่ารับคำแล้วร้องเรียกจอชที่กำลังนั่งสัปหงกเพนสะความง่วงอยู่ที่มุมห้องอย่างโมโหเล็กๆ 

    " จอชชชชชชช งานมาๆๆๆ" เธอจงใจตะโกนกรอกใส่หูเขา ทำให้เจ้าของหูสะดุ้งสุดตัว " อะไรเนี่ยยัยบ๊อง ชอบมาขัดเวลาความสุขของคนอื่นอยู่เรื่อยเลย"



         ในรถ... มีขนมเค้ก chocolate , strawberry , blueberry, apple,vanilla
    และอีกมากมาย เช่นคุกกี้รสชา ทาร์ต กีวี พายสัปปะรด 
    นี่เป็นสิ่งที่จอชชอบกินมากที่สุด


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×