ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the ghost company

    ลำดับตอนที่ #1 : เริ่มต้นขบวนการปราบผี ! 100 %

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      29 เม.ย. 49




                                           ตอนที่1


       
       ฌ ร้านค้าแห่งหนึ่ง...
     เสียงกรีดร้องอย่างทรมาณของหญิงสาวคนหนึ่งดังลั่นออกมา

     " กรี้ดดดดดด "
     หญิงสาวคนนั้น หมดลมหายใจไปในชั่วพริบตา และสิ่งที่สังหารชีวิตของเธอก็คือ....   วิญญานเหี้ยนตนหนึ่ง มันเฆ่นฆ่าเธออย่างทรมาน จากความแค้นที่ตนเองถูกฆ่ามาก่อน..


      แต่แล้ว...


      ปึง!

      เสียงถีบประตู ดังลั่นห้องของร้านสะดวกซื้อ


      " เจ้าผีบ้าหยุดนะ ! "  เสียงเข้มของชายหนุ่มร่างสูงใหญ่คนหนึ่งเอ่ยออกมาจากปากของเขาอย่างน่าเกรงขาม ทำให้ผีตนนั้นชะงักไปชั่วครู่..


      มันจึงเอ่ยออกมาว่า " หึ  พวกแกเองน่ะหรือที่เป็นขบวนการปราบผีน่ะ
    เฮอะ เจ้าจะทำอะไรข้าได้กะอีแค่ครื่องมือกระจอกๆ "

      " คอยดูแล้วกัน เจ้าผีโอหังไปผุดไปเกิดซะเถอะ " สาวร่างน้อยคนนึงพูดขึ้น ในมือของเธอมีปืนบาซูก้า สำหรับปราบผีโดยเฉพาะ เล็งไปที่ผีตนนั้น

      ปึ้งงงงง

     " อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกก "

      ร่างใสๆของผีตนนั้นค่อยๆจางเลือนหายไปกลายเป็นแค่ผงเล็กเท่านั้นในพริบตา

     " เรียบร้อย "

      ชายหนุ่มและหญิงสาวเอ่ยขึ้นพร้อมกัน อย่างมีชัย

      สาวคนนั้นคือ  ซาร่า  และหนุ่มคนนั้นคือ จอช

     ทั้งคู่เป็นคู่หูกัน รู้จักกันตั้งแต่ม.ปลาย และมาตั้งชมรมปราบผีด้วยกัน

    ตั้งมานานก็ยังไม่มีใครมาเข้าสักที แต่ประชาชนก็มักจะใช้บริการแปลกๆของพวกเค้าบ่อยๆจึงมีเงินพอเลี้ยงตัวเองพร้อมๆกับการทำงาน พาร์ทไทม์

     ถึงแม้จะเงินน้อยพวกเค้าก็ยังสู้ไม่ถอยและยังยืนหยัดที่จะปราบผีต่อไป !






     เช้าวันต่อมา  10.00



     " แว้กกกกกกกก จ้อชๆๆๆๆ ตื่นสายแล่วๆๆๆๆๆ เราเข้าเวรตอน10.00ครึ่งนะ "

     เสียงแหลมเปี้ยวของซาร่าดังขึ้นข้างๆหูของจอช ทำให้เขาตื่นขึ้นอย่างไม่สบอารมณ์นัก .... 


      " รู้แล้วน่า "  

     " รีบลุกไปอาบน้ำแปรงฟันได้แล้วจอช จะสายแล่ววว "

     ซาร่าพูดอย่างยัวะๆ แล้วทำหน้าบึ้งใส่จอช

     " ก็ไอ้นาฬิกามันไม่ยอมปลุกฉันให้ตื่นนี่นา "

     "ก็มันไม่ได้ถูกตั้งๆแต่เมื่อคืนแล้วนี่จอช " 

     " เหรอ "  จอชพูดอย่างอายๆแล้วเกาหัวแกรกๆ
    ในขณะที่ซาร่าวิ่งจรู้ดไปเข้าห้องน้ำอย่างรวดเร็ว 



       ไม่นานทั้งคูก็เตรียมตัวพร้อมที่จะไปทำงานเลี้ยงชีวิตเสร็จ


      ตึกๆๆๆๆๆ

     ทั้งคู่วิ่งลงบันไดอย่างเร่งรีบ ปากุญแจห้องใส่หน้ายามอย่างไม่สนใจว่ายามคนนั้นเสียเงินไปเท่าไหร่กับการที่  ไปทำศัลยกรรมหน้าให้หล่อเหลาขึ้นมา

     พวกเขารีบวิ่งไปที่รถยนต์คันโปรดของจอชที่สุดแสนจะเก่ากึ้ก 
    แล้ว รีบสตาร์ดรถ เบ่งคันเร่งอย่างเร็วปานสายฟ้าแล่บไปที่ร้านค้า




     10.50

     " นี่พวกคุณทำไมมาสายหา ? อยากตกงานหรือไง "

    เสียงนายจ้างพูดอย่างฉุนเฉียว เลือดทั้งร่างกายของเขาไปขึ้นที่หน้าจนกลายเป็นสีแดงก่ำดูเหมือนยักษ์ จอมวีนยังไงก็ไม่ปาน

     
     " ขอโทษครับ/ค่ะ " ทั้งคู่พูดพร้อมกันอย่างที่เคยทำเมื่อโดนเจ้านายวีนใส่เข้าให้
     
     " ผมตัดเงินเดือนคุณ ทั้งสองคน ! "

     จากนั้นยักษ์หน้าเลือดขึ้นสมองก็รีบขับรถเบ้นซ์คันหรูจากไป

     " เจ้านายนี่โหดจังเราเพิ่งมาสายเป็นครั้งที่สองเองนะ "

     ซาร่าพูดอย่างน้อยใจ เพราะเงินเดือนที่ร้านนี่มันก็น้อยอยู่แล้ว ยังถูกตัดเงินอีก

     "เฮ้อ ...เจ้านายเรานี่งกจริง"

     จอชพูดอย่างหมดกำลังใจ พลางนึกภาพว่าวันข้างหน้าคงต้องย้ายไปอยู่ข้างถนนแน่ๆ

     

     " นี่จอช " 

     " อาราย "

    " นายว่าเราควรจะเลิกงานปราบผีแล้วไปเรียนต่อดีไหม "

     จอช ทำหน้างงๆครู่หนึ่งจึงพูดออกมาว่า

     " ไม่มีทาง ! "


    **********************************************************


     ขอโทดนะคับที่สั้นไปหน่อย จะพยายามทำให้ยาวกว่านี้นะคับ


     ชินอิจิ...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×