[Fic All Anime] การผจญภัยในต่างโลกของนายมาเฟีย - นิยาย [Fic All Anime] การผจญภัยในต่างโลกของนายมาเฟีย : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    [Fic All Anime] การผจญภัยในต่างโลกของนายมาเฟีย

    ชายหนุ่มที่ได้โอกาสได้เกิดใหม่ในต่างโลกหลังจากที่เขาถูกรถบรรทุกชนระหว่างทางกลับบ้าน โดยที่ชีวิตใหม่ของเขาได้เกิดเป็นพี่ชายของ คิริซากิ จิโตเกะและเป็นว่าที่หัวหน้าแก๊งคนต่อไปของแก๊งมาเฟียบีไฮวฟ์อีกด้วย

    ผู้เข้าชมรวม

    44,286

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    714

    ผู้เข้าชมรวม


    44.28K

    ความคิดเห็น


    453

    คนติดตาม


    1.38K
    จำนวนตอน :  53 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 มี.ค. 67 / 21:53 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [ชื่อ : มิเกล คิริซากิ วอกเนอร์ (Miguel Kirisaki Wogner)]


    [สัญชาติ : ญี่ปุ่น / อเมริกา]


    [เผ่าพันธุ์ : มนุษย์]


    [อายุ : 16 ปี]


    [ส่วนสูง : 189 เซนติเมตร]


    [นํ้าหนัก : 68 กิโลกรัม]


    [สังกัด : แก๊งมาเฟียบีไฮวฟ์ (Beehive gangsters)]


    [STR (ค่าพลังโจมตี) : B]


    [DFF (ค่าพลังป้องกัน) : C++]


    [AGI (ค่าความว่องไว) : C+]


    [พลังเวทย์ : SS]


    [พลังวิญญาณ : SS]


    [สกิลติดตัว : ความชำนาญด้านทุกภาษา A / คณิตศาสตร์ A++ / วิทยาศาสตร์ C+ / การต่อสู้มือเปล่า E++ / การใช้อาวุธประเภทปืน B / การใช้อาวุธมีคมทุกชนิด B / ทำอาหาร C / ทำความสะอาด E++ / ขับขี่ C / ว่ายนํ้า A / ต้านทานเวทย์มนต์ SS / สัญญาณต่อสู้ A]


    [สกิลเวทย์มนต์]


    [อวตารทั้ง 10 (Ten Incarnations)]


    [เป็นพลังที่ได้มาจากการสังหารเหล่าเทพเจ้านอกรีตและนำพลังอำนาจของเทพเจ้าเหล่านั้นมาใช้ โดยที่สามารถเปลี่ยนไปใช้อวตารหรือพลังอำนาจได้ทั้งหมด 10 อย่างด้วยกัน แต่อย่างไรก็ตามร่างอวตารในแต่ละร่างก็มีเงื่อนไขที่แตกต่างกันออกไปในการเรียกใช้งาน และสามารถใช้ได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้นโดยที่จะมีดังต่อไปนี้]


    [1. พายุ (Tempest)]
    [- มีพลังในการเทเลพอร์ตไปได้ทุกที่ได้ในทันที หรือแม้กระทั่งสามารถข้ามไปยังโลกคู่ขนานก็ยังสามารถเป็นไปได้ และสามารถเรียกลมพายุมาโจมตีศัตรูที่อยู่ข้างหน้าได้อีกด้วย]
    [*เงื่อนไข*]
    [- ในการใช้งานในแต่ล่ะครั้งจะคือต้องมีคนที่รู้จักชื่อเจ้าของพลังจากนั้นทำการเรียกชื่อ เมื่อเป็นแบบนั้นเจ้าของพลังจึงจะสามารถเดินทางไปหาคนคนนั้นได้ในทันที]


    [2. กระทิง (Bull)]
    [- มีพลังในการเพิ่มพละกำลังให้เพิ่มมากขึ้นอย่างมหาศาล]
    [*เงื่อนไข*]
    [- สามารถใช้ได้กับเป้าหมายที่มีพละกำลังที่เหนือกว่ามนุษย์เท่านั้น เช่น หมี กระทิง เป็นต้น หรือวัตถุที่มีมวลมากกว่าที่กำลังพุ่งเข้ามาหา เช่น รถไฟฟ้า รถยนต์ เป็นต้น
    - หากใช้พลังนี้กับศัตรูที่มีพละกำลังเหนือมนุษย์ ร่างอวตารนี้จะเพิ่มพละกำลังให้เทียบเท่ากับพละกำลังพื้นฐานของศัตรูทันที
    - สามารถเพิ่มพลังเวทย์ในการเสริมพลังในกับอวตารนี้ให้มากขึ้นก็สามารถทำได้ ยิ่งปริมาณพลังเวทย์มากขึ้นเท่าไหร่พละกำลังก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น
    - เมื่อเผชิญหน้ากับศัตรูที่มีความแข็งแกร่งหรือพละกำลังในระดับมนุษย์ปกติ ร่างอวตารนี้จะไม่ทำงาน]
    [คาถา]
    ["ในฐานะผู้กุมชัยชนะทั้งหมดไว้ในกำมือของเรา เราคือผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด มนุษย์และปีศาจ ทุกคนที่เป็นศัตรูจะต้องพ่ายแพ้ ดังนั้นเราจะทำลายศัตรูทั้งหมดที่ขวางทางเรา!"]


    [3. ม้าพิสุทธิ์ (White Stallion)]
    [- มีพลังในการเรียกม้าสีขาวที่มีพลังเทียบเท่ากับเปลวเพลิงของดวงอาทิตย์ ลงมาโจมตีศัตรูที่อยู่เบื้องหน้า]
    [คาถา]
    ["เพื่อที่จะได้ชัยชนะ จงมาหาเราซะ! สุริยเทพเอ๋ย จงส่งอาชาศึกแห่งอรุณโณทัยมาให้เราใช้ซะ! เพลิงสุริยันที่ปัดเป่าความมืดมิดทั้งมวล จงขยํ่าให้ดับดิ้นซะ!"]


    [4. อูฐ (Camel)]
    [- มีพลังในการเพิ่มความแข็งแกร่งของขา การป้องกัน สัญญาณในการต่อสู้และฟื้นฟูสภาพร่างกายของผู้ใช้ และถ้าเสริมพลังเวทย์เข้าไปความแข็งแกร่งก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้น]
    [*เงื่อนไข*]
    [- ผู้ใช้จะต้องได้รับบาดเจ็บในระดับหนึ่งก่อนจึงจะสามารถใช้อวตารนี้ได้]
    [คาถา]
    ["แด่ความกล้าหาญของเรา อูฐที่เป็นตราสารแห่งความดุร้าย!"]


    [5. หมูป่า (Boar)]
    [- มีพลังในการเรียกหมูป่ายักษ์ (Divine Beast) ออกมาเหยียบย่ำทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่เบื้องหน้า โดยที่มันมีพลังมากพอที่จะสามารถทำร้ายหรือสังหารเทพและปีศาจได้เลยก็ได้]
    [*เงื่อนไข*]
    [- จะต้องกำหนดเป้าหมายไปที่ศัตรูหรือสิ่งของขนาดใหญ่เพื่อที่จะให้ร่างอวตารนี้ทำงาน]
    [คาถา]
    ["ขอใช้บัญชาแห่งราชันที่นำมาลงทัณฑ์คนบาป ถลกแผ่นหลัง... เส้นผม... กระดูก... แล้วเปิดกระโหลกมันซะ! จงลงทัณฑ์มันผู้ที่ละเมิดในพันธสัญญาซะ!"]


    [6. ปักษานักล่า (Bird of Prey)]
    [- มีพลังในการเพิ่มความเร็วในระดับเทพเจ้า หรือ godspeed]
    [*เงื่อนไข*]
    [- หากต้องการที่จะเปิดใช้ร่างอวตารนี้ผู้ใช้จะต้องถูกศัตรูโจมตีด้วยการโจมตีที่มีความเร็วสูง เมื่อเป็นแบบนั้นร่างอวตารนี้ก็จะถูกเปิดใช้งานโดยที่ไม่ต้องร่ายคาถา
    - หากผู้ใช้ใช้ร่างอวตารนี้นานเกินไปล่ะก็ มันก็จะแลกมากับความเจ็บปวดที่หน้าอกและเป็นอัมพาตหลังใช้งาน แต่อย่างไรก็ตามถ้าใช้อวตารนี้ในระยะสั้นๆจะไม่มีผลข้างเคียงนี้
    - ในขณะที่ใช้อวตารนี้ตราบใดที่ผู้ใช้พลังถือหรือจับสิ่งใดด้วยมือทั้งสองข้าง สิ่งสิ่งนั้นนํ้าหนักก็จะเบาขึ้น]
    [คาถา]
    ["เหล่าปีศาจร้ายผู้แข็งกร้าวเอ๋ย จงหวั่นเกรงในปีกแห่งเราซะ เพื่อปีกแห่งเราจะได้ลงทัศน์และสาปส่งเจ้า เพื่อให้เหล่าปีศาจมิอาจกลํ่ากรายเราได้!"]


    [7. แกะ (The Ram)]
    [- มีพลังในการรักษาหรือฟื้นฟูบาดแผลและอาการบาดเจ็บได้อย่างรวดเร็ว และยังสามารถช่วยในการคืนชีพได้อีกด้วย]
    [*เงื่อนไข*]
    [- ต้องเปิดใช้งานร่างอวตารนี้ก่อนที่จะตาย มิฉะนั้นจะไม่สามารถฟื้นคืนชีพได้
    - จะไม่สามารถฟื้นคืนชีพได้ในทันที ต้องใช้เวลาซักระยะหนึ่งถึงจะสามารถฟื้นคืนสติขึ้นมาได้ โดยที่ใช้ระยะเวลาขั้นต่ำประมาณ 2-3 ชั่วโมง
    - ถ้าร่างกายของผู้ใช้ถูกทำลายลงโดยสมบูรณ์ ร่างอวตารนี้จะเร่งเวลาในการรักษาร่างกายของผู้ใช้ให้กลับมาเป็นปกติในทันที แต่ผู้ใช้จะยังไม่สามารถฟื้นคืนสติขึ้นมาได้ชั่วขณะหนึ่ง]


    [8. นักบวช (Adolescent)]
    [- มีพลังในการมอบพลังการปกป้องอันศักดิ์สิทธิ์ของเทพเจ้าแห่งชัยชนะและความต้านทานเวทย์มนต์ให้กับผู้อื่น ซึ่งจะทำให้คนคนนั้นได้รับพลังของ คัมปิโอเน่ หรือ ผู้สังหารเทพ ชั่วคราว]
    [*เงื่อนไข*]
    [- การที่จะมอบพลังให้กับคนอื่นได้นั้น ผู้ใช้จะต้องจูบเป้าหมายเพื่อที่จะมอบพลัง ซึ่งภายในระยะเวลานี้เป้าหมายที่ได้รับพลังจะรู้สึกดีเอามากๆ
    - ก่อนผู้ที่ได้รับพลังจะได้รับพลังไปนั้น จะต้องปฏิญาณต่อวิญญาณของตนเองว่าจะติดตามผู้ใช้พลังนั้นไปจนชั่วนิรันดร์ มิฉะนั้นร่างอวตารนี้จะไม่แสดงผล
    - ร่างอวตารนี้ไม่เพียงแต่มอบพรให้กับเป้าหมายเท่านั้น ยังสามารถรักษาบาดแผลหรือโรคภัยต่างๆทั้งหมดได้อีกด้วย และยังสามารถฟื้นคืนชีพให้กับคนตายได้ถ้าใช้สัมผัสร่างกายของเป้าหมายโดยตรง เช่น จูบ
    - หากเป้าหมายปฏิญาณว่าจะติดตามผู้ใช้พลังจนชั่วนิรันดร์ ผู้ใช้พลังยังสามารถให้เลือดหรือของเหลวในร่างกายของตัวเองแก่เป้าหมายได้ ซึ่งสิ่งสิ่งนั้นก็จะต้องทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการสร้างเครื่องรางต่างๆที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก โดยที่เครื่องรางเหล่านั้นจะสามารถต่อต้านพลังอำนาจของเทพหรือปีศาจต่างๆได้ในระยะเวลาที่จำกัด]
    [คาถา]
    ["เร็วเข้าและสาบาน! จงอยู่เคียงข้างฉันไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ... แม้ว่าชีวิตจะจบลง แม้ว่าโลกจะถึงกาลอวสาน แม้ว่าจะต้องต่อสู้กับเหล่าทวยเทพก็ตาม จงอยู่เคียงข้างฉันตลอดไป !"]


    [9. แพะ (The Goat)]
    [- มีพลังในการควบคุมสายฟ้า ซึ่งสายฟ้าของอวตารนี้ยังสามารถทะลุทะลวงผ่านผู้สังหารเทพคนอื่นๆ และความต้านทานเวทย์มนต์ระดับเทพเจ้าได้อีกด้วย ช่วยให้ได้ยินเสียงของหัวใจของทุกคน แถมยังสามารถมอบพลังเช่นเดียวกันกับอวตารนักบวชให้แก่คนอื่นๆ]
    [*เงื่อนไข*]
    [- การที่ผู้ใช้จะสามารถเปิดใช้งานร่างอวตารนี้ได้นั้น จำเป็นที่จะต้องมีผู้คนที่ยืนหยัดพร้อมที่จะต่อสู้ไปพร้อมกับผู้ใช้พลัง จึงจะสามารถเปิดใช้งานร่างอวตารนี้ได้
    - การที่จะใช้พลังของร่างอวตารนี้ได้อย่างแท้จริง จำเป็นที่จะต้องมีการยอมรับจากคนอื่นๆที่อยู่ข้างๆกายว่าเป็นราชาของผู้คนเหล่านั้น
    - การใช้พลังของร่างอวตารนี้ได้อย่างแท้จริง จำเป็นที่จะต้องใช้พลังเวทย์จากคนอื่นๆที่อยู่รอบๆ แต่ร่างอวตารนี้ไม่ใช่เพียงดึงมาแค่พลังเวทย์เพียงอย่างเดียวเท่านั้นยังดึงพลังชีวิตมาอีกด้วย นั้นจึงเป็นเหตุผลที่ถ้าใช้ร่างอวตารนี้มากเกินไปล่ะก็ มันก็อาจจะทำให้คนอื่นๆเกิดตายขึ้นมาได้
    - ถ้าใช้ร่างอวตารนี้ผู้ใช้พลังก็ยังสามารถเพิ่มความเข้าใจและความถนัด ต่อทักษะเวทย์มนต์ของเขาได้อีกด้วย และยังสามารถเพิ่มความต้านทานเวทย์มนต์ระดับเทพเจ้าของตัวเองให้ดียังขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง
    [คาถา]
    ["เพื่อครองทั่วฟ้าสวรรค์และทั้งแผ่นดิน เพื่อชัยชนะและความสง่างามของเรา จงมอบเส้นทางที่เหมาะสมและมีเกียรติให้เราซะ! บุกฝ่าผ่าฟันศัตรูผู้เป็นปรปักษ์ ไม่ว่ามนุษย์หรือปีศาจ และกำจัดมันให้สิ้น!"]


    [10. นักรบ (Warrior)]
    [- มีพลังในการดึงศัตรูของผู้ใช้เข้ามาภายในโลกจำลองได้ โดยที่ผู้ใช้สามารถสร้างดาบสีทองจำนวนมหาศาลจนนับไม่ถ้วนได้ ซึ่งดาบเหล่านั้นก็มีความสามารถในการลบล้างพลังอำนาจของเทพเจ้าองค์ใดก็ได้]
    [*เงื่อนไข*]
    [- การที่จะใช้ร่างอวตารนี้ได้นั้นผู้ใช้จำเป็นที่จะต้องมีความรู้เกี่ยวกับศัตรูหรือพลังอำนาจของเขาซะก่อน
    - ดาบทองนั้นยังสามารถสร้างเป็นสิ่งมีชีวิตต่างๆได้อีกด้วย เช่น งูทองคำ ม้าทองคำ เป็นต้น
    -ร่างอวตารนี้ยังสามารถเพิ่มความสามารถทางด้านทักษะการต่อสู้ โดยที่ผู้ใช้สามารถมองเห็นการโจมตีหรือเวทย์มนต์ของศัตรูได้อย่างทะลุปรุโปร่ง และยังเสริมสัญญาณของผู้ใช้ได้อีกด้วย
    - ผู้ใช้พลังยังสามารถให้คนอื่นยืมดาบทองของเขาได้ด้วย]
    [คาถา]
    [“โอ้ ดาบเอ๋ย จงเปล่งแสงเจิดจ้าเพื่อเห็นแก่ชัยชนะและความยุติธรรมของเรา!”]


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น