ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Exo ] Trust

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 8 : เหตุการณ์เดิมแต่เป็นอีกคน

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 56



     
     
     

    Chapter 8 : เหตุการณ์เดิมแต่เป็นอีกคน

     

    หลายวันมานี้เกิดอะไรขึ้นเยอะแยะไปหมด แต่ซูโฮกลับแทบไม่ได้ใส่ใจหรือสนใจเลย เพราะคนข้างๆที่ตามเขาไปทุกทีแต่กลับพูดน้อยลงจนน่าใจหาย ทำเอาเขาเป็นห่วง

    เซฮุนทำหน้าเศร้าตลอดเวลา พอเดินผ่านอะไรๆที่เป็นความทรงจำของเขากับลู่ฮาน เขาก็จะหายไปในทันที แต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาที่ห้องของซูโฮ

    แต่ข้อดีอีกอย่างที่เซฮุนทำตัวติดกับซูโฮ ก็คงเป็นเรื่องได้เจอ'จงอิน'ที่เป็นเพื่อนตอนประถมของเซฮุน น่าแปลกทั้งๆที่จงอินกับเซฮุนอยู่ชั้นเดียวกัน แต่กลับไม่เคยเจอกัน... คงเป็นเพราะเซฮุนเอาแต่มองอะไรที่ไกลๆตัวอยู่หล่ะมั้ง อีกอย่างจงอินเองก็ไม่ได้ชอบทำตัวเด่นสักเท่าไร

    บางครั้งเซฮุนก็สังเกตท่าทางของจงอินที่เปลี่ยนไปจากที่เขารู้จักนิ่งๆ แต่นั่นก็อาจจะทำให้เซฮุนลดความคิดที่ทำให้เจ็บลงได้ ซูโฮคิดแบบนั้นเลยสั่งให้เซฮุนอยู่กับเขาตลอดๆ

     

    ตอนนี้ทั้งกลุ่มของซูโฮกำลังเล่นกันอยู่ในห้องสมุดอย่างเบาๆ และเซฮุนก็ยังนั่งพิงหลังซูโฮอยู่เหมือนทุกที ซูโฮหันไปยิ้มหน่อยๆเมื่อได้ยินเสียงฮัมเพลงจากคนที่พิงอยู่เบาๆ


    เซฮุนกำลังอารมณ์ดีขึ้นแล้ว...


    "ซูโฮมองอะไรหรอ?ยิ้มอะไรคนเดียวอีกแล้ว?"

    "...เอ่อ"

    "ย๊าห์!!!ทุกคนมองที่ฉันเร็ว!!!"จงอินวิ่งถลาเข้ามาโหวกเหวกเสียงดังทั่วห้องสมุด พร้อมกับวิ่งมาหยุดตรงหน้าโต๊ะที่พวกเขานั่งอยู่

    "ดูนะๆ"จงอินว่าเสียงเบาลงแล้วหันซ้ายขวา เซฮุนค่อยๆหันกลับหลังมามองด้วยความสนใจ

    จงอินยิ้มแก้มปริ แล้วยกมือขึ้นตั้งท่า ...?

     

    ซูโฮสังเกตเซฮุนที่เริ่มอ้าปากด้วยความอยากรู้สุดๆว่าเพื่อนเก่าของเขาจะทำอะไร?

    "อูริน ทอ อีซัง นุนนึล มาจู ฮาจี  อันนึลกา

    โซทงฮาจี อันนึลกา ซารางฮาจี อันนึลกา

    อาพึน ฮยอนชิลเร ทาชี นุนมุงรี ฮึลรอ

    พากุล ซู อิตตาโก พากูมยอน ทเวนดาโก

    มัลเรโย มามา มามา~"

    จงอินร้องเพลงออกมาด้วยโทนเสียงต่ำ...ช่างไม่น่าฟังเสียจริง!

    แต่จงอินกลับค่อยๆก้าวเท้าเป็นสเต็ปตามเพลงที่เขาร้องออกมาอย่างคล่องแคล่ว มือที่ยกขึ้นทำท่าต่างๆ

    จะบอกว่าโชคดีที่.....เต้นเก่ง

    เลยมีคนดูหน่ะน้ะ...

    "วู้วๆ"แบคฮยอนเบ้ปากแล้วยกหัวแม่มือขึ้นจิ้มลงพื้น ส่วนชานยอลก็ส่งเสียงประกอบให้แบคฮยอน ...ช่วยกันซับพรอตเกินไปไหม?


    "เย้!เก่งที่สุดเลย~จงอินนา~"

    ...คงมีแต่คยองซูหล่ะมั้งที่เอาแต่ตบมือฉาดใหญ่ชมจงอินอยู่นานสองนาน

     


    ซูโฮมองที่เพื่อนของเขาแล้วส่ายหัวเบาๆ อั้ยช์!!!เขาคบกับคนพวกนี้ได้ไงเนี่ย!?ไม่เต็มสักคน...

    แต่เพราะส่ายหน้าไปมาเลย ไปบังเอิญเห็นเซฮุนนั่งตัวงอ อกไปชิดกับหน้าขา

    ซูโฮรีบเอื้อมมือไปลูบหลังเซฮุนทันที เขากลัวว่าเซฮุนจะเป็นอะไร แต่พอก้มหน้าเข้าไปใกล้ เขายิ่งแปลกใจไปอีก

    "เซฮุน...เป็นอะไรหรือปล่าว?"เขาพูดเบาๆเพื่อไม่ให้คนอื่นได้ยิน

    "...อึก โอ้ย!!!"

    ตัวเซฮุนที่สั่นเทา ทำเอาซูโฮใจไม่ดี เขารีบขยับตัวเข้าไปใกล้แล้วจับตัวเซฮุนที่ยังก้มหน้าอยู่แบบนั้น

     

    "โอ้ยๆ!ขำอ่ะ!!!ไอ้ดำเอ้ย แกทำตัวน่าเกลียดหว่ะ!!!ฮ่ะฮ่ะฮ่ะฮ่า~"

    "..."

     

    เงิบเลย!

     



    เซฮุนหลุดขำออกมาเสียงดังหลังจากที่กลั้นไว้อยู่นาน เขาโงหัวขึ้นมาแล้วกุมท้อง พร้อมๆกับกระทืบเท้าเป็นพัลวัน

    ...แล้วซูโฮไปห่วงมันทำไม!!!ไอ้เราก็นึกว่าร้องไห้!ให้ตายเถอะ!!!

    เซฮุนพยายามหยุดหัวเราะแล้วหันมามองหน้าซูโฮที่เม้มปากด้วยความเจ็บใจตัวเอง

    "นี่ซูโฮ!นายรู้ไหม?ตั้งแต่คบกับไอ้จงอินมานะ มันยังไม่เคยทำตัวฮาแบบนี้เลย"

    "..."หรอ...!!!

    "มันเปลี่ยนไปตั้งแต่เมื่อไรเนี๊ย...รอก่อนน้ะโว้ย!รอให้ฉันฟื้นก่อน แล้วฉันจะมาหาแก~"เซฮุนพูดอย่างอารมณ์ดี เขาหันไปมองจงอินที่รีเพลท่าเต้นกับร้องเพลงอยู่รอบแล้วรอบเล่า

    ซูโฮเลยเผลอยิ้มออกมาอีกครั้ง...ดี!ดีมากๆเลยหล่ะ เขาคิดถูกแล้วที่ให้เซฮุนเจอกับเพื่อนเขา เพราะดูท่าทางเซฮุนจะเริ่มกลับมาร่าเริงเหมือนเดิมค่อนข้างเร็ว



    หรือไม่...เขาก็อาจจะคิดผิด ที่ทำให้เซฮุนหนีจากปัญหา...?หรือปล่าว

     
     

    "ย๊าห์!!!ซูโฮ!นายเมินฉันหรอ!!!"

    "ห้ะหา?"

    "นายหันหน้าหนีท่าเต้นฉันได้ไง"

    ซูโฮได้แต่ทำหน้างง แต่จงอินก็เข้ามาเขย่าตัวของซูโฮอย่างเด็กๆ แล้วยังขยี้ผมซูโฮอย่างไม่เกรงใจ...

    เซฮุนมองกลุ่มคนที่เล่นกันอย่างน่ารัก คนที่ถูกแกล้งไม่ได้ตอบโต้อะไร มองๆไปก็น่ารักไปอีกแบบ ปกติก็เห็นว่าทำแต่หน้าเครียด แค่ยิ้มกับหัวเราะก็ดูน่ามองขึ้นตั้งเยอะ...

     

    บางที...จะเร็วไปไหม?

    ถ้าเซฮุนจะบอกว่า

    ความเจ็บนั่นไม่ได้มากมายตั้งแต่แรกแล้ว...

    ความเจ็บนั้นมันค่อยๆหายไปเมื่อมีซูโฮอยู่ข้างๆ...

    บางที...

    อาจจะคงเป็นความรู้สึกที่ชอบถูกปลอบซะมากกว่า...

     

    หรือไม่...เวลา2เดือน อาจจะยังไม่มากพอที่จะให้ความรักความรู้สึกกับลู่ฮานไปทั้งหมดก็ได้

     

     

     

    ผลั่วะ!

    "โอ้ย!ไอบ้าเอ้ย!!!ฉันเจ็บอยู่นะโว้ย!"

    เฉินโวยวายเมื่อถูกคริสตบหัวแทบคว่ำ

    วันนี้เขาขอหมอออกจากโรงบาลตั้งแต่เช้า แล้วรีบมาโรงเรียนอย่างคิดถึง


    อ่า...พูดเหมือนเป็นเด็กเรียนไปได้


    จริงๆแล้ว ไม่ใช่หรอก... เพราะว่าไม่อยากนอนหลับในห้องนั้นกับไอ้เซฮุนต่างหาก บรึ๋ย!ยิ่งคิดยิ่งน่ากลัว...

     

    ตอนนี้ก็เลิกเรียนแล้ว แต่พวกเขาทั้ง6คน รวมทั้งซิ่วหมินกับจื่อเทาก็มานั่งรวมตัวกันที่โรงอาหารด้านล่างนี้ทั้งหมด

    พูดคุยถึงเรื่องหลายๆวันที่ผ่านมา ว่าแต่ละคนไปเจอตำรวจแล้วเป็นไงกันบ้าง เรื่องการบ้านในห้องเรียน เรื่องกิจกรรมที่จะมาถึง

    แต่เฉินที่นั่งอยู่เฉยๆก็ต้องโวยวายเสียงดังหลังจากคริสตบหัวเขาจังๆ

    "แกหยุดพูดไปเลยไป!พรุ่งนี้ไอ้ตำรวจนั่นก็จะมาหาแกแล้วเว้ย!"คริสบอกเฉิน

    "อ๋อหรอ~ พูดเหมือนน่ากลัว~"เฉินยังไม่สะทกสะท้าน เขายกเท้าขึ้นมาพาดไว้บนโต้ะอาหารแล้วกระดิกอย่างอารมณ์ดี

    "หมาจัง!"ลู่ฮานบ่นแล้วยกเท้าขึ้นถีบขาเฉินให้หลบออกจากหน้าเขา

    "เฉินฮยอง~ แบบนี้ไม่ควรนะครับ!"จื่อเทาบ่นอีกคนแล้วเอามือเขี่ยขาเฉินหลบ แต่...ก็ยังวางพาดเหมือนเดิม



    "แกควรจะระวังกะลาหัวเหม่งๆของแกไว้บ้างเถอะ แค่ที่เล่าไปยังไม่รู้อีกว่า พวกมันจ้องแกอยู่หน่ะ!"

    ป้าป!



    "โอ้ย!มือหรือตีนว้ะ!?"เฉินโวยอีก เมื่อโดนตบอีกรอบ คราวนี้หน้าจิ้มไปกับโต้ะเลย...

    เขายกขาขึ้นถีบคริสที่นั่งอยู่ข้างๆแทนแล้วก็ย้ำอยู่หลายรอบ ส่วนคริสก็ไม่ยอมแพ้ เขาเอามือดุนหัวเฉินไว้


    โถ!ไอ้ขาสั้นเอ้ย!คริสคิดในใจแล้วอดขำไม่ได้ที่เห็นเฉินพยายามเขยิบเข้ามาเอาเท้าจิ้มตัวเขา


    "พอได้แล้วน่า ทั้งเฉินทั้งคริสเลย"เลย์พูดขัดแล้วลุกขึ้นมาจับทั้งคู่แยกกัน

    "โธ่!เลย์!ลำเอียงนี่นา~ ไปยืนข้างไอ้เงิงทำไม?"เฉินเริ่มยิ้มกรุ้มกริ่ม เมื่อมีโอกาสแกล้งเลย์

    เฉินจับมือเลย์ก่อนที่จะดึงเข้ามายืนใกล้ๆเขาแทน แล้วไม่ลืมเอามืออีกข้างกอดเอวเลย์ที่ยืนอยู่ไว้

    "จับสิ ฉันตัวร้อนแล้วนา~ เพราะไอเงิงมันตบหัวฉัน!"เฉินพูดแล้วยกมือของเลย์มาจับที่หน้าผากของเขา

     


    ปั้ก!โครม

    "โอ้ย!!!ไอ้เวรลู่ฮาน!!!"

    เฉินเปลี่ยนระดับคำพูดทันที อะไรกันวะ!คนกำลังฟิน(อยู่คนเดียว) แกจะถีบฉันทำไมวะ?! เจ็บนะโว้ย!!!

    แต่ขณะที่กำลังจะด่าต่อ เฉินก็หันไปเจอมือเลย์ที่เอื้อมมาให้เขาจับลุกขึ้นเสียก่อน เฉินยิ้มออกมาน้อยๆ แล้วจับมือนั่นค่อยๆลุกขึ้น

    "อูแหว่ะ!รู้ไว้ซะ ฉันจะอ้วก เพราะมุขเสี่ยวๆกับอาการอ้อนน่าเกลียดๆของแกนั่นแหล่ะไอ้เฉินเฉิน!"

    "-3-"เฉินแค่ยู่ปากเล็กน้อย จริงๆคำด่าของลู่ฮานมันฮาซะมากกว่าด้วยซ้ำ พอมองแต่ละคนที่แทบกลั้นขำไม่อยู่เลยไม่อยากเถียง... เขาคงไม่เข้ากับอะไรแบบนี้สินา~ ว้า~

     
     

    "เอ่อ...ขอโทษที่ขัดจังหวะนะ นาย...จงแด ใช่ไหม?"เสียงหนึ่งขัดจังหวะขึ้น ทำให้ทุกคนในโต๊ะหันไปมองพร้อมกัน


    "นาย!"

    "ไอ้ซุ่มซ่าม"

    "รุ่นพี่ประธานนักเรียน~"

    แต่ละคนพูดในคนละฟีลลิ่งมาก...



    โดยที่คนแรกเป็นลู่ฮาน ...ที่ไม่ค่อยต้อนรับสักเท่าไร ต่อมาเป็นคริส...เนือยจนเหนื่อยใจ คนต่อมาซิ่วหมิน ยิ้มแย้มแจ่มใสสุดๆ

    ซูโฮเดินเข้ามาขัดจังหวะ ในขณะที่บอกให้เพื่อนยืนรอเขาด้านนอกโรงอาหาร แต่ก็ยังมีเซฮุนตามมาด้วยถึงแม้จะไม่อยากมาเพราะอยากเลี่ยงลู่ฮานก็เถอะ

    "ใช่~ทำไม?มาจีบฉันหรอ?~"

    "..."

    มันช่างกล้า!หน้าอย่างนั้นไม่สเป็คฉันโว้ย!ซูโฮโอดครวญในใจ แต่ก็ยิ้มออกมา

     

    มือเฉินที่จับกับเลย์อยู่ๆก็ชักออก เลย์ยืนอ้ำอึ้งเล็กน้อย...เฉินไม่เคยปล่อยมือเขาก่อนแบบนี้...

     

    ซูโฮไม่ได้เห็นเหตุการณ์แต่เขาก็เดินเข้าไปหาเฉิน แล้วพูดออกมาเบาๆ

    "ไปคุยกันเงียบๆหน่อย..."

    "ทำไมต้องไปหล่ะ?!"เฉินกวนไม่เลิก เขายียวนเอาหน้าเข้าไปใกล้ๆตัวซูโฮ

    "โอ้ย!"

    แต่กลับรู้สึกเหมือนถูกใครสักคนถีบเสียก่อน เขาเซไป2-3ก้าว

    ใครแม่งถีบว้ะ!!!เฉินสบถในใจแล้วปัดก้นพรวดๆ

    ซูโฮไปทำตาโตใส่เซฮุนทันที เขายังแค่ยืนอยู่เฉยๆ แต่พอเฉินยื่นหน้าเข้ามา เซฮุนก็พยายามถีบเฉินให้กระเด็นออกไป และก็ได้ผล ...แม้แรงจะน้อยลงก็เถอะ

     

    "อะไร?!ฉันไม่ชอบขี้หน้ามันตั้งแต่ยังไม่นอนเป็นผักแล้วต่างหาก"เซฮุนรีบปัดทันที เขาเบ้หน้าใส่ซูโฮแล้วหันหน้าหนี

     

    จริงๆ...ก็แค่ไม่ค่อยชอบให้ใครมาทำลุ่มล่ามกับคนที่ไว้ใจ...

     
     

    เฉินยักไหล่แล้วเดินตามซูโฮออกมา

    "มีอะไรก็ว่ามาดิ"เฉินพูดห้วนๆหลังจากมายืนคุยกับซูโฮหลังโรงเรียน

    "ฉันแค่จะบอกว่า นายไม่มาหลายวัน ตำรวจก็สงสัยนายเข้าไปใหญ่ ก็เลยจะมาเตือนให้นายระวังตัว..."

    "เพื่ออะไร?!ไม่เห็นเกี่ยวกับนาย"เฉินเกาหัวแบบงงๆ ไม่รู้จักกันแล้วมาเป็นเดือดเป็นร้อนอะไรไม่ทราบ?

    "ฉันเตือนในฐานะประธานนักเรียน ฉันก็ไม่อยากให้นักเรียนในโรงเรียนชั้นกลายเป็นแกะๆแพะๆหรอกนะ"


    "บางทีฉันอาจจะเป็นคนพลั่กไอ้เซฮุนลงไปก็ได้นี่"


    "ฮึ...ช่างเถอะ นายก็รู้กรมตำรวจก็แค่ต้องได้ผลงานและคนผิด ไม่ว่าจะจริงหรือไม่"

    "..."

    "ฉันไม่รบกวนแล้ว ไปหล่ะ"

    "..."

    "..."

    "งั้น...ขอบใจ"

    ซูโฮหันกลับมาก้มหัวรับคขอบคุณจากเฉินแล้วเดินไปต่อ

    เฉินหรี่ตามองหลังเล็กๆอย่างพินิจ

    ...หมอนั่น รู้จักเขาดีจนชักอยากรู้แล้วสิ ...ว่าคนตัวขาวนั่น เป็นใคร?มาจากไหน?อย่างไร?

    อืม...ชื่ออะไรนะ? ซูโฮ?หรอ...

     
     

    คริส ลู่ฮาน ซิ่วหมิน เลย์ จื่อเทา ออกมายืนรอเฉินด้านหน้าโรงเรียนแล้ว ไม่รู้ว่ามันคุยอะไรกันนักหนา นานเกือบชั่วโมง(?) เลย์ยืนหน้าบูดอย่างเห็นได้ชัด เขายืนเอาเท้าเขี่ยๆหญ้าใต้เท้าอย่างเซ็งๆ ซิ่วหมินที่ยืนอยู่ข้างๆเลยขยับเข้ามาใกล้ๆ

    "ทำหน้าอย่างกับท้องผูก"

    "= =!"เลย์อึ้งไปสักพักกับคำทักทายน่าเกลียดๆของคนตัวเตี้ยกว่า

    "^[+++]^"แต่ซิ่วหมินคงอยากหาเรื่องคุยกับเขาจริงๆ เลย์เลยยิ้มกลับไป ลักยิ้มน่ารักๆที่แก้มบุ๋มลงไปอัตโนมัติ

    "อยากกลับบ้านไปนอน เบื่อพวกมาสอบสวน..."เลย์พูดแล้วหาวออกมาหวอดๆ

    "แน่ใจ๊???!"

    "อือ~"ซิ่วหมินเอียงหัวถามแบบน่ารักๆอย่างมีความนัย เลยทำให้เลยได้แต่เอ้ออื้ออื้มไปแบบไม่รู้จะพูดอะไร

    แต่ขณะที่ซิ่วหมินจะถามต่อก็ถูกลู่ฮานขัดเสียก่อน ลู่ฮานเข้ามายืนตรงกลาง แล้วยิ้มแบบแปลกๆ

    "เปาจึคุยอะไร?~"

    "เรื่องทั่วไปไง~"

    "จริงอ่ะ?"

    "อื้ม~"

    กลายเป็นเลย์ที่กลายเป็นส่วนเกินไปเสียแล้ว เลย์เลยขยับออกห่างจากสองคนนั้น แล้วหันไปมองคริสที่กำลังอารมณ์เสียที่เฉินไม่รับโทรศัพท์สักที

     



    "ฮัลโหล!!!ไอ้เตี้ย!ไปคุยกันถึงไหนว้ะ?ไม่รับโทรศัพท์กู!มึงเมินกูอ่อ?ห้ะ!!!"คำพูดหยาบๆนั่นถูกส่งออกมาจากริมฝีปากของคนหล่อ ทำเอาเลย์ที่กำลังจะถามอะไรบางอย่าง ลืมบทพูดทันที

    'อ๋อ~มึงรอกูอ่อ?"

    "เออสิว้ะ!ไอ้ขาสั้น!!!เมิงรีบออกมาเลยนะ กูร้อน!!!"

    'โห่ว!...โอ้ะ!..."

    "โอ้ะอะไรของมึงว้ะ!!!รีบๆดิ้!!!"

    '...มึงกลับก่อนกูเลย กูลืมของนิดหน่อย'

    "เลว!!!มึงให้กูกลับหอคนเดียวอีกแล้วหรอ!"

    'เออน่า...แค่นี้ก่อนนะมึง กูรีบ...'

    ตู้ด....



    "ไอ้เตี้ยเลว!!!!"

    คริสสบถออกมาเป็นคำสุดท้ายแล้วกระทืบพื้นอย่างเอาแต่ใจ

    โอย...ไอ้ยักใหญ่แม่งโคตรขี้โวยวายเลย!

    เสียงหลายๆคนคิดในใจหลังจากที่ยืนฟังบทสนทนาอยู่นาน

    "ไอ้ลู่ เลย์ หมิน เทา ฉันขอแยกกลับเลยนะ!!!บาย!"

    "=..="

    ยากต่อการคาดเดาว่ามันเป็นอะไรของมัน.... แต่ละคนทำหน้าเอือมไม่แพ้กัน

    เหลือแค่พวกเขาสี่คนสินะ...

    "ไปเถอะ กลับบ้านกัน~"

     

     
     

     

    ตึก ตึก ตึก

    แอ๊ด~

    ร่างผอมเพรียวของผู้ชายที่น่าจะสูงประมาณ175-177 ค่อยๆเปิดประตู'ที่เกิดเหตุ'เข้ามาอย่างระมัดระวัง เขาเดินวนทั่วบริเวณดาดฟ้า เหมือนหาอะไรบางอย่าง

    "มันน่าจะอยู่...แถวๆนี้นี่นา?"

    ผู้ชายคนนั้นคุกเข่าลง แล้วก้มหาอะไรสักอย่างแถวๆของรั้วที่พังๆนั่น

    "ก็เห็นว่า...วางไว้แถวๆนี้?"

    อืม?เขาชะโงกหน้าแล้วใช้มือควานหาเข้าไปในซอกซีเมนต์อย่างเบามือ

     

    "...หายไปไหนว้ะ?! ไอโฟนของไอเซฮุน..."

     

    เสียงสบถเบาๆก่อนที่เจ้าของร่างจะค่อยๆยันตัวลุกขึ้น อาการช้ำที่สีข้างยังไม่หายก็ต้องมากระเสือกระสนทำเรื่องอะไรก็ไม่รู้ ใบหน้าที่สงสัยว่าของที่เคยเห็นหายไปไหน ส่งผลให้คิ้วขมวดเข้าหากัน ผิวสีน้ำผึ้งที่ถูกแปะด้วยลาสเตอร์ลายติ้งต๊องจากลู่ฮาน

     

    คนที่แอบขึ้นมา...เฉิน

     

     

     


    :)  Shalunla 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×