สงครามที่(ไม่ได้)ลิขิตเอง (รีไรท์) - นิยาย สงครามที่(ไม่ได้)ลิขิตเอง (รีไรท์) : Dek-D.com - Writer
×

    สงครามที่(ไม่ได้)ลิขิตเอง (รีไรท์)

    สาวทอมคนหนึ่งถูกรถชนจนเสียชีวิต เเต่พอลืมตาขึ้นมาอีกทีกลับมาอยู่ในร่างหนุ่มน้อยสุดหล่อที่ไหนก็ไม่รู้ เเถมชีวิตเด็กคนนี้ยังลำบากเอามากๆ ไม่รู่ว่าชีวิตหลังจากนี้จะต้องเจอปัญหาอะไรอีกบ้าง.....

    ผู้เข้าชมรวม

    1,947

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    1.94K

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    82
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  50 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ม.ค. 66 / 22:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เเนะนำตัวละคร

    •ซิน
    สาวทอมอายุ 26ปี จบจากคณะภาษาจีน เป็นพนักงานอยู่ในบริษัทนำเข้าส่งออก เป็นเด็กต่างจังหวัด เเต่สอบเข้ามหาลัยในกรุงเทพได้ เลยย้ายมาอยู่ในกรุงเทพตั้งเเต่มหาลัยจนถึงตอนนี้ เป็นคนที่เข้ามาอยู่ในร่างเเทนสงคราม

    •สงคราม
    นายเอกของเรื่อง ชีวิตอาภัพ มีครอบครัวก็เหมือนไม่มี ต้องดิ้นลงสู้ชีวิต เพื่อให้ได้มีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม
    เเต่ถึงจะเป็นอย่างงั้น เเต่สงครามก็เป็นคนร่าเริง มองโลกในเเง่ดีเสมอ จนมาช่วงกำลังจะเข้ามหาลัย ในขณะที่ทำงานพาร์ททามอยู่ ก็ดันซวยโดนลูกหลงจากรถชนจนเสียชีวิตไป เเต่ได้มีอีกวิญญาณเข้ามาใช้ชีวิตเเทน

    •ไป๋
    พระเอกของเรื่อง อายุห่างจากสงคราม5ปี เป็นเพื่อนข้างบ้านสมัยเด็กของสงคราม ตอนอยุ15ปีได้ย้ายมาเรียนในกรุงเทพ ทำให้ไม่ได้ติดต่อกับสงครามอีกเลย หลังจากที่ไป๋ได้เรียนจบ ก็ประสบความสำเร็จจากธุรกิจเล็กๆที่สร้างมาด้วยตัวเอง จนตอนนี้บริษัทของไป๋ เป็นบริษัทนำเข้าส่งออกที่ใหญ่ในระดับเทศ

    •เเม่อร
    เเม่ของสงคราม ไม่เคยสนใจลูก เเต่พยายาม สร้างภาพพจน์ของตัวเองเป็นเเม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ทั้งเก่ง ทั้งสวย เลี้ยงลูกคนเดียว จนทำให้มีเเต่คนชื่นชม เเต่คนที่เข้ามาก็มีเเต่พวกใส่หน้ากาก ไม่ค่อยมีใครจริงใจกับอรเท่าไหร่ จึงโดนคนหลากสาระพัด

    •พ่อคม
    พ่อของสงคราม ได้เเต่งงานกับเเม่อรตั้งเเต่อายุ19ปี ด้วยความที่อายุยังน้อย ไม่ได้เจอโลกภายนอกมากนัก ทำให้อ่อนต่อโลกไม่ทันคน ได้ตกหลุมรักอร จนได้เเต่งงานกัน เเต่สุดท้ายก็ต้องหย่าล้างกันในภายหลัง

    •ยายนา
    ยายของสงคราม ที่ไม่ค่อยถูกกับอร คุยกันทีก็ทะเลาะกันที ยายนาเป็นคนที่คอยดูหลานๆ คอยส่งข้าวส่งน้ำให้หลาน เพราะรู้ว่าอร ไม่ค่อยจะสนใจลูก เเต่ยายนาก็ทำอะไรมากไม่ได้ ได้เเต่ดูหลานอยู่ห่างๆ

    •สาหลี
    พี่สาวคนโตของสงคราม ห่างจากสงคราม4ปี ด้วยความเป็นหลานคนเเรกทำให้ เหล่า อาๆ น้าๆ ต่างเอ็นดูรักใคร่ เเละตามใจมาก จนไปถูกชะตากับพี่สาวของยายนา ที่ค่อนข้างมีฐานะ เเม่อรจึงยกให้ไปเลี้ยงดูช่วงหนึ่ง ทำให้สาหลีมีนิสัยค่อนข้างเอาเเต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้

    •สำลี
    พี่สาวคนรองของสงคราม ห่างจากสงคราม2ปี สำลีถึงเเม้จะเรียนไม่เก่ง เเต่เก่งด้านกีฬา ได้ทุนนักกีฬาตั้งเเต่เด็กๆ เเต่ต้องเเลกมากับการต้องเก็บตัวซ้อมตลอด จนไม่ได้ใช่ชีวิตเหมือนเด็กในวัยเดียวกัน ค่อนข้างเป็นคนเก็บตัว เเละเคร่งเครียดจริงจังกับทุกเรื่อง

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น