คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [ SEHUN x LUHAN ] INTRODUCTION
และสิ่งที่ผมกำลังคิด . . มันจะเปลี่ยนชีวิตของผม เปลี่ยนจากหลังเท้าเป็นหน้ามือเลยทีเดียว
“ไม่เอา ผมบอกพี่แล้วไง ว่าผมไม่สนเรื่องบ้าอะไรนั่น”
ตามประสาเด็กที่จะต้องมีการลังเล . . เพราะพี่แจซอกเขารู้ดีว่าเด็กต้องการอะไร
ผมเอาแขนมาปิดตา . . พลางคิด คิดและก็คิด
“ใช่นายแพ้แล้ว นายต้องทำตามที่คนชนะสั่งด้วย!”
“พวกนายจะบ้ากันไปหมดแล้วรึไง” น่าจะเป็นคนแพ้ที่โวยวาย . .
“ไม่ได้บ้า เอาน่า แป๊บเดียวเอง”
“พวกเราไม่ถ่ายรูป พวกเราสาบาน”
“เห้ย . . เอ่อ ผู้หญิงไม่ได้เหรอ”
“ก็เขาเป็นคนเดียวที่อยู่แถวนี้ตอนนี้นี่”
“ให้ตายเถอะ . . ห้ามถ่ายรูปนะ และก็ห้ามเอาไปล้อด้วย”
“นายหลับอยู่ใช่มั้ย ที่จริง . . ฉันไม่ได้อยากจะทำอะไรแบบนี้เลยนะ . . ก็เพราะฉันแพ้เกมน่ะ”
พอเขาเห็นผมมองดูอยู่เขาก็ยิ่งวิ่งหนี . . กว่าผมจะรวบรวมสติได้พวกนั้นก็พากันวิ่งไปไกลแล้ว
“พี่เห็นเหรอ” ผมร้องอย่างตกใจ “และพี่รู้จักเขาด้วยเหรอ!”
“รู้จักสิ หมอนั่นเคยอยู่ข้างๆบ้านของฉันน่ะ”
“จริงเหรอ! แล้วพี่รู้อะไรเกี่ยวกับเขามั่ง” ผมเกาะแขนพี่แจซอก
“เห้ย . . ถ้าอยากรู้นายก็มาเป็นดาราของฉันสิ”
“ว่าไงนะ . .” เจ้าเล่ห์บรม . . ผู้ชายคนนี้
คราวนี้ผมสัมผัสได้ว่าผมลังเลน้อยกว่าเดิม . . น้อยกว่าเดิมเยอะมาก มากเสียจนต้องตอบตกลงพี่แจซอกไปสินะ
“ไอ้เด็กคนนี้นี่!” พี่แจซอกจะเคาะหัวผม
“เฮ้ . . ถ้าผมเสียโฉมขึ้นมา พี่จะไม่ได้ตังค์เอานะ”
“หมายความว่านายตกลงแล้วใช่มั้ย!!!” พี่แจซอกเบิกตากว้าง พร้อมๆกับพูดเสียงดัง
“เยส!!! ได้เลย ไอ้น้องรัก เราจะประสบความสำเร็จไปพร้อมๆกัน”
หลังจากที่พี่แจซอกอุ้มผมขึ้นมายกขึ้นยกลงในวันนั้น . . ชีวิตของผมก็ไม่ได้เหมือนเดิมอีกต่อไป . .
และผมรับรู้ได้ว่าผมไม่สามารถลืมใบหน้านั้น ลืมรสจูบนั้นได้เลยแม้แต่ในวินาทีเดียว . .
เพราะผมยังรอ . . รอให้เขามารับผิดชอบจูบแรกของผมอยู่ . .
:) Shalunla
ความคิดเห็น