พรมแดนแห่งมิติ - นิยาย พรมแดนแห่งมิติ : Dek-D.com - Writer
×

    พรมแดนแห่งมิติ

    ในยุคแห่งการเริ่มต้นสองมิติอยู่ร่วมกันอย่างเปราะบาง เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ราชาแห่งความมืดส่งกองทัพมหาศาลโจมตีมิติแห่งแสงสว่างด้วยความโกรธ

    ผู้เข้าชมรวม

    51

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    51

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 มิ.ย. 67 / 18:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในยุคแห่งการสร้างสรรพสิ่ง 

    ยุคของการเริ่มต้นของแสงสว่าง ผู้ดูแลทั้ง 15 ตนได้ถือกำเนิดขึ้นจากแสงแห่งบรรพกาล พวกเขาเป็นนักบุญผู้เปี่ยมด้วยพลังและความยุติธรรม นำโดยราชาผู้ทรงปัญญาและราชาแห่งความมืด พวกเขาคือเสาหลักที่รักษาความสมดุลระหว่างแสงสว่างและความมืด

    แต่สันติสุขนี้ไม่ได้ยืนยาวนาน ความมืดลึกลับได้เกิดขึ้นพร้อมกับจอมมารยทั้งเจ็ด นำโดยราชาผู้ทรงอำนาจ พวกเขาได้ท้าทายแสงสว่าง และสงครามระหว่างแสงและเงาได้ปะทุขึ้น ความเสียหายมหาศาลตามมา ผู้ดูแลทั้งสามต้องสละชีวิตเพื่อปกป้องแสงสว่าง เหลือเพียง 12 นักบุญที่ยืนหยัดต่อสู้

    เสียงระเบิดดังกึกก้องไปทั่วทั้งอาณาจักรแสงสว่าง ท้องฟ้าที่เคยสว่างไสวด้วยแสงสุริยันกลับถูกกลบด้วยเมฆดำและหมอกแห่งความมืด แผ่นดินสั่นสะเทือนตามแรงปะทะของสองพลังที่ไม่เคยพบกันมาก่อน

    ราชาแห่งแสงสว่างยืนหยัดอยู่หน้าบัลลังก์ทองคำ มองเห็นศัตรูที่กำลังรุกเข้ามาใกล้ ในมือของเขา โล่ศักดิ์สิทธิ์เปล่งแสงจ้าเป็นประกาย แต่ลึกลงไปในดวงตาของเขามีเพียงความกังวล

    "เราต้องรักษาพรมแดนแห่งมิตินี้ไว้ให้ได้ ไม่เช่นนั้น ทั้งสองโลกจะต้องพินาศ"

    "ทำไมกันราชาแห่งความมืดต้องโดมทีเราด้วยละ "

    ราชาแห่งแสงสว่างกล่าวในใจ ด้วยความสงสัย

    นักบุญทั้งสิบสองยืนอยู่รอบตัวเขา พร้อมรับคำสั่งอย่างพร้อมเพรียง แต่ละคนถืออาวุธศักดิ์สิทธิ์ที่ส่องแสงสว่างไสว พวกเขาคือผู้ที่เหลืออยู่เพียงหยิบมือจากสงครามที่โหดร้ายในอดีต ในขณะที่ห้องโถงเต็มไปด้วยความเงียบ

    หนึ่งใน12 นักบุญกล่าวออกมา " นายท่าน ขอคำสั่ง "  

    ในอีกด้านหนึ่งของพรมแดนแห่งมิติ ความมืดลุกโชนด้วยพลังชั่วร้าย ราชาแห่งความมืดผู้เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว และจอมมารทั้งเจ็ดผู้แสนอำมหิตต่างยืนมองแสงสว่างที่กำลังต่อสู้กับพวกเขา

    "แสงสว่างนี้จะต้องมอดดับลง " ราชาแห่งความมืดกล่าวออกมาเบาๆ 

    การปะทะกันครั้งนี้ไม่ใช่เพียงเพื่อปกป้องหรือทำลาย แต่เพื่อชี้ชะตาของทั้งสองมิติ เมื่อพรมแดนแห่งมิติถูกท้าทาย ความลับและพลังที่ซ่อนเร้นจะถูกเปิดเผย

    การผจญภัยของพวกเขาเริ่มต้นขึ้น ณ ที่นี่ ในพรมแดนแห่งมิติ ที่ที่แสงสว่างและความมืดจะต้องเผชิญหน้ากันจนกว่าจะมีเพียงหนึ่งเดียวที่ยืนหยัด

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น