ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn] !!!reborn!!! รวมฟิคสั้นทุกคุ่ (Y)

    ลำดับตอนที่ #8 : รางวัลs27 (ไรต์รักคู่นี้มว๊ากกก>

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.19K
      11
      7 ก.ค. 56

    รางวัลs27
    เช้าอันแสนสดใส ภายในปราสาทวองโกเล่
    "เลือกได้หรือยัง เจ้าห่วย"รีบอร์นเร่งให้ผมเลือก หึ ทำไมน่ะหรอ ก็เมื่อตะกี้พวกเรา(ผู้พิทักษ์)กับวาเรียเล่นเกมส์กัน ถ้าใครชนะ
    ก็ให้เลือกใครไปทำอะไรให้ก็ได้ เช่น ฟรานชนะ ฟรานสั่งให้เบลเฟกอลไปเป็นคนรับใช้1วัน เป็นต้น(แอบจิ้นเบลกะฟราน><)
    ซึ่งผมชนะ!!>< ซึ่งผมก็กำลังเลือกอยู่ว่าจะเอาใครดี และทุกคนก็ส่งสายตามาทางผมบอกเป็นนัยๆว่า 'ถ้าแกไม่เลือกฉัน...
    ตาย!!!!' 
    แง้ ทูน่าไม่อยากตายT^T ผมมองทุกคนช้าๆ ไล่สายตาจนมาหยุดอยู่ที่คุณสควอโล่...อืม...ถ้านึกถึงคุณสควอโล่ก็ต้องนึกถึง...เส้นผม...ใช่แล้ว!!! "ผมเลือกคุณสควอโล่!!!!"ผมส่งยิ้มกว้างไปให้คุณสควอโล่ คุณสควอโล่เบิกตากว้างพลางยิ้ม
    ออกมาอย่างคนดีใจ "เลือกฉันเรอะ ไอ้เปี๊ยก*o*"ผมพยักหน้าแรงๆแล้วจับมือคุณสควอโล่แล้วลากเข้าห้อง(เห้ยๆอย่าคิดลึก)
    ทุกคนพร้อมใจกันแผ่รังสีอาฆาตไปให้คุณสควอโล่..แต่เจ้าตัวกลับไม่รู้เรื่องเพราะกำลังกระโดดโลดเต้นอย่างมีความสุข==;
    หรรษาซะเหลือเกิน หึหึหึ วันนี้แหละที่ผมรอคอย-_-+++
    [writer mode]
    หลังจากที่ฉลามน้อยลากหนูทูน่าไปแดกแล้ว(ใช่ศัพท์น่าเกลียด==) ทางด้านคนที่ไม่ได้ถูกเลือกก็มานั่งที่ห้องรับแขกแล้ว
    พร้อมใจกันคิดว่า... 'พรุ่งนี้ไอ้ฉลามบ้านั่นต้องไม่ตายดี!!!'...เหอะๆ=[]=;;; "โว้ยยยยย ทนไม่ไว้แล้ว!!!"จู่ๆป๋าแซนซัสก็ลุกขึ้น
    ตะโกนแล้ววิ่งไปหน้าห้องหนูทูน่าเพื่อ..แอบฟัง!!! ซึ่งทุกคนก็...ทำตาม!!! ทุกคนได้เอาหูแนบไปกับประตูห้องของหนูทูน่า
    แล้วเสียงแรกที่ได้ยินก็คือ.....
    "จะทำจริงๆหรอ~"สควอโล่
    "ครับ^^"สึนะ
    "แต่..."สควอโล่
    "เอาน่า ผมชนะน่ะครับ^o^"สึนะ
    "แต่...ฉันกลัวมันเจ็บอ่ะ"สควอโล่
    "โธ่ ผมสัญญาว่าจะทำเบาๆครับ รับรองเหมือนขึ้นสวรรย์แน่ครับ~"สึนะ
    ทุกคนเริ่มหน้าซีด...ทำอะไรกันน่ะ!!! ทุกคนมองหน้ากันเลิ่กลั่กแล้วตัดสินใจฟังต่อไป(สุดท้ายพวกแกก็ฟัง=W=+++)
    "เอ้า เลือกแบบสิครับ"สึนะ
    "งั้น..เอาแบบนี้ล่ะกับ(_ _)"สควอโล่
    "โอ้ ไม่ยากไปหน่อยหน่อยหรือครับ-o-;;;"สึนะ
    "ไงบอกว่าเก่งเรื่องแบบนี้ไง-^-++"สควอโล่
    "ง่า ผมกลัวทำไม่ได้อ่ะU_U"สึนะ
    "เอาน่า ฉันเชื่อว่านายทำได้~"สควอโล่
    ทุกคนช๊อกค้าง ตาโตหน้าซีดกันหมด อุ้ย สะใจชะมัด-W-+++ "อุ้ย มีเลือกท่ายากซะด้วย~"ปากสียแบบนี้เป็นใครไม่ได้นอกจาก..ฟราน!!! ทุกคนจ้องหน้าน้องใหม่..3วินาทีต่อมาหนูกบของเราก็ลงไปนอนแทบเท้าทันที มีตั้งแต่สามง่ามของมุคุโร่ กระสุนปืนของรีบอร์น ดาบของยามาโมโตะ มีดสั้นของเบลเฟกอลและอื่นๆอีกมากมายที่แทงทะลุร่างของเจ้าตัว.....ไปสู่
    สุขติน่ะฟราน....อาเมน(/_ _\)...
    "โอ๊ย!"สควอโล่
    "หวาๆ ขอโทษครับ>o<"สึนะ
    "ชิ เดี๋ยวไม่ให้ทำซะเลย-^-"สควอโล่
    "ขอโทษครับ มันเผลอ~"สึนะ
    "อือๆ ซีดดดดดดดดดดดด"สควอโล่
    "แง้ มันเจ็บขนาดนั้นเลยขอรับT0T"สึนะ
    "เออดิว่ะ ซีดดด~"สควอโล่
    "เผลอมือหนักอีกแล้วอ่ะครับ ขอโทษคร้าบบบT^T"สึนะ
    "ฮึ่ยส์ โมโหแล้วน่ะ!!!"สควอโล่
    เหล่าผู้สังเกตการณ์ตัวสั่นเทิ้ม แซนซัสทนไม่ไว้! พลั่กประตูออกไป โอ้วว้าว อู้ๆ>< (รู้สึกเหมือนพากษ์มวยจริงๆน่ะ==;;)
    "พวกแกทำอ...!?!"แซนซัสพูดค้างมองไปยังภาพตรงหน้าอย่างงุนงง ทุกคนมองตามไป...ภาพตรงหน้าคือ..สึนะนั่งอยู่บนเตียง สควอโล่นั่งอยู่ที่พื้นชันเข่าข้างหนึ่งอีกข้างปล่อยวาง ภายในมือเล็กๆของสึนะมีเปียเล็กๆจากผมของสควอโล่อยู่....
    สรุปง่ายๆน่ะ...คือว่าเจ้าพวกนี้กำลังทำผมกันอยู่!! ที่เลือกท่าก็คือเลือกทรงผม ส่วนเสียงแปลกๆก็คือสึนะชอบเผลอไปดึงผมของสควอโล่อยู่บ่อยๆ "เฮ้ย ไอ้บอสเวร!!"สควอโล่ตาโต "อ้าว เข้ามาทำไมหรอครับ?"สึนะถามอย่างงุนงง ยามาโมโตะ
    ดูท่าจะฉลาดสุดเพราะพูดขึ้นมา "อ้าว ทำผมกันอยู่เรอะ ไอ้เราก็นึกว่ากำลังทำ อะจัดๆ ฉัดบาโฮ้ะ ชะแว้บๆกันอยู่อีกๅ^^"
    อ่ะ มาอีกแล้วว ไอ้ภาษาวิบัติเนี่ย! "วะฮะฮ่า พวกแกคิดว่าเรากำลังทำเรื่องอย่างว่าอยู่เรอะ ฮ่ะฮ่าฮ่าๆๆๆ"สควอโล่ถึงกับ
    ปล่อยเสียงหัวเราะออกมา ทุกคนเดินออกจากห้องไปอย่างกระฟัดกระเฟียด เหลือเพียงเรียวเฮ...? "หน้าแตกสุดหูรูดดดดดดดด"เอิ่ม พูดจบแล้วคุณหูรูดก็เดินออกไปเหลือเพียงฉลามน้อยกับหนูทูน่า... "หิวแล้วอ่ะ-o-++"สควอโล่พูดพลาง
    ลุกขึ้นหันไปมองร่างบาง "อ่ะ ผมยังทำผ...อุ้บส์:X"ยังไม่ทันพูดจบริมฝีปากน้อยๆก็ถูกประกบด้วยริมฝีปากของร่างหนา..
    มือหนาพลั่กร่างบางลงบนเตียงแล้วขึ้นคร่อมทันที พอล่ะริมฝีปากจากร่างบางเสร็จ สควอโล่ก็กระซิบข้างหูสึนะว่า "อยากกินทูน่าอ่ะ ได้ป่ะ~"หนูทูน่าของเราหน้าแดงแจ๋ก่อนจะยักหยักหน้าเบาๆ1ที อร๊ายยย คงไม่ต้องบอกเนอะว่าเกิดอะไรขึ้น~

     
    END.

     




     
    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×