ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn] !!!reborn!!! รวมฟิคสั้นทุกคุ่ (Y)

    ลำดับตอนที่ #41 : Tell My Name x27 (1/4)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 671
      6
      6 ก.ค. 56

    Tell My Name   x27 (1/4)

    ปล. ตอนนี้อาจเรทนิดๆหน่อยๆ(?)น่ะ(ขอโทษสำหรับคนที่ไม่ชอบน่ะT^T)

    ………………………………………………………………………………………………………………



     

    ซาวาดะ สึนะโยชิ

    นั่นคือ ชื่อของผมบอสรุ่นที่10ของวองโกเล่ ใครๆต่างก็รู้จักชื่อนี้ดี

    สึนะคุง…’

    ซาวาดะ…’

    สึนะโยชิคุง…’

    ทุกๆคนต่างก็เรียกชื่อของผม ไม่ว่ามันจะเป็นการประจบประแจงหรือหวังดีทุกคนก็เรียกชื่อของผมกัน

    ทั้งนั้นทำไมกันน่ะทำไมคุณ ถึงไม่เคยเรียกชื่อผมเลยสักครั้งเพราะอะไรกันน่ะ?...

    “แซนซัสอึกอ้า~” เสียงของผมที่เรียกชื่อของคุณอย่างอ่อนโยนเสมอมา

    “หุบปากไอ้สวะ” แต่คุณกลับไม่ยอมเรียกชื่อของผมเลยทำไมกันน่ะทั้งที่ผมรักคุณมากขนาดนี้

    “เรียกชื่อ..ของ..อึก..ผม..

    ไอ้สวะ

    ในสายตาของคุณผมก็คงเป็นแค่สวะตัวหนึ่งใช่ไหม

    สวะไร้ค่าที่เป็นแค่เพื่อนร่วมเตียงเท่านั้น

    คงไม่มีวันที่จะทำให้คุณหันมามองได้

    “แซนซัส

    “อะไร” ใบหน้าเข้มไม่หันมาตามเสียงเรียกทำให้ใบหน้าหวานเศร้าลงเล็กน้อย แต่ก็ยังพูดต่อ

    “ผมรักคุณน่ะ” แม้จะอายนิดหน่อยแต่ก็พูดออกไป

    แล้วไง” น้ำเสียงเย็นชายิ่งกว่าขั้วโลกเหนือเสียดแทงเข้ามาในใจของสึนะ ยิ่งเป็นคำพูดตักทอน

    แบบนั้นด้วยแล้วยิ่งทำให้ขอบตาของเขาร้อนผ่าว

    “คุณรักผมบ้างไหม?” แม้รู้ว่าคำตอบจะเป็นยังไงแต่ก็ยังอดหวังไม่ได้ว่า

    “อย่าได้หลงคิดว่าฉันจะรักแกน่ะ ไอ้สวะ”  สักวันคำตอบจะเป็นคำว่า รัก

    “ทำไมกันน่ะ

    “?” แซนซัสเหลือบไปมองคนข้างกายก่อนจะเบิดตากว้างเมื่อเห็นน้ำสีใสไหลลงจากดวงตาคู่นั้น

    “ทำไมกันทั้งที่คิดว่าจะทนได้แต่..ฮึก” เสียงหวานขาดหายไป

    “แกร้องไห้ทำไม” หลังจากสงบอารมณ์ได้แซนซัสก็ถามนิ่งๆไม่ทำสีหน้าอะไรทั้งสิ้น

    “ทำไมผมถึงเจ็บ..ฮึกอย่างนี้น่ะ..

    “แซนซัสผมผมรักคุณมากน่ะ

    ….

    “ผมแค่อยากให้คุณบอกว่าผมเป็นอะไรสำหรับคุณ” สึนะว่าพลางเอามือเกลี่ยน้ำตาออก

    “บอกผมทีได้ไหม..เรียกชื่อผมได้ไหม

    แกมันก็แค่สวะไร้ค่าตัวหนึ่งเท่านั้น” สิ้นคำพูดนั้น สึนะถึงกับทนไม่ไหวตะโกนออกมา

    “ใช่ ผมมันก็แค่สวะไร้ค่าที่คุณไม่สนใจใยดีแม้แต่ชื่อก็ยังไม่เรียก!!!!

    “ผมรู้คำตอบแล้วคุณไม่ได้รัอุ๊บส์!!” ยังไม่ทันที่จะได้พูกให้จบริมฝีปากหนาก็ประกบกับริมฝีปากบาง

    ทันที ลิ้นของร่างสูงรุกล้ำเข้าไปในโพรงปากเพื่อหาความหวาน มือหนาหยาบกร้านรุกล้ำเข้าไปในเสื้อ

    บางๆ

    “ออกไปน่ะ!!!” สึนะดันตัวแซนซัสออกก่อนจะถูที่ปากแรงๆ

    !!!

    “อย่ามาทำอย่างนี้ถ้าคุณไม่รักผม!!!” ร่างบางเตรียมลุกออกไปแต่โดนดึงแขนไว้ก่อนทำให้เสียหลักล้มลง

    นอนราบบนเตียง แซนซัสรีบมาคร่อมร่างเล็กไว้ราวกับว่ากลัวร่างเล็กจะหนี..

    ภายในห้องนั่นเงียบสนิทมีเพียงเสียงลมหายใจของทั้ง2คน

    “รู้ไหมตอนนี้ผมคิดอะไรอยู่?” สึนะสบตากับดวงตาสีโลหิตพลางถามออกมา

    “ผมกำลังคิดว่าคุณทำแบบนี้ทำไมตอบผมได้ไหม?” คำตอบของคุณมันจะเป็นยังไงน่ะ?

    “ตอบผมสิว่าคุณทำแบบนี้ทำไมแซนซัส”

    แก

    “คุณรักผมไหมผมขอคำตอบอีกครั้งได้ไหม?”

    “ฉัน

    “ฉันรักแก” ใบหน้าเข้มขึ้นสีเล็กน้อย

    “โกหก!” คนร่างเล็กค้านทั้งๆที่หัวใจของตัวเองเต้นแรง

    “ก็ควรจะเป็นยังงั้น” ใบหน้าของแซนซัสงอลงเล็กน้อย

    “เรียกชื่อผมสิบอกรักผมด้วย”

    “ใจร้าย” สึนะเบ้ปาก แซนซัสนิ่งเงียบไปสักพักจนคนข้างล่างเริ่มใจไม่ดีแต่ก็ต้องเผยรอยยิ้มบางๆ

    เพราะประโยคถัดมา

    “ฉันรักนายซาวาดะ สึนะโยชิ

    “ขอบคุณน่ะผมก็รักคุณน่ะ แซนซัส

    [END of 1/4]

    กรีดร้องงงง อ๊ากกก ในชาตินี้ไม่คิดว่าจะแต่งอะไรทำนองนี้เลย><

    เอ่อต้องขอโทษด้วยน่ะค่ะที่มาแต่งแบบเป็นคู่ๆโดยไม่บอกก่อน คือว่าแบบ4pมักคิดไม่ออก

    น่ะค่ะT^T ส่วนตอนนี้กับตอนของคนอื่นจะไม่เกี่ยวกันน่ะค่ะ

    ส่วนสำหรับตอนนี้หวังว่าจะชอบกันน่ะค่ะ^^(และเม้นต์เพิ่มขึ้นน่ะ)

    เจอกันตอนหน้าค่ะ!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×