หนาวใจ... - หนาวใจ... นิยาย หนาวใจ... : Dek-D.com - Writer

    หนาวใจ...

    มีคนมากมายอยู่รายร้อม แต่ก็ยังรู้สึกโดดเดียวและเดียวดาย...อ้างว้าง... เหมือนไม่มีใครเลยสักคน... เหงาเหลือเกิน... เหน็บหนาวหัวใจเสียเหลือเกิน

    ผู้เข้าชมรวม

    354

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    354

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  6 เม.ย. 50 / 13:43 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
                       ตอนนี้ผมยืนอยู่ที่ใดนั้น  มิอาจจะทราบได้  ทุกสิ่งรอบตัวมันขาวโพร่งไปหมด... 
      หนาวเหลือเกิน...   

                    ผมเดินไปข้างหน้าอย่างไร้จุดหมาย...ไม่รู้ทางข้างหน้าจะเป็นเช่นไร...  ที่ผมรู้คือมันหนาวเหลือเกิน...  ผมกอดตัวเองแน่ที่สุดเท่าที่ทำได้   ผมเดินต่อไป... 

                        ผมเห็นเสื้อกันหนาวตกอยู่ผมรีบนำมันขึ้นมาใส่....   แต่ก็ยังไม่หายหนาว...  ผมยิ่งต้องกอดตัวเองให้แน่นขึ้นอีกกพราะมีเสื้อกันหนาวเพิ่มขึ้นมา    ผมเดินต่อไป...   

                        มีเสื้อกันหนาวหล่นอยู่ตลอดทาง...   ผมเปลี่ยนมันตัวแล้ว...ตัวเหล่า...  แต่ก็ยังไม่หายหนาว...   บางทีผมก็นำเสื้อกันหนาวเหล่านั้นมาใส่ทับกันหลายๆๆๆชั้น...   แต่ก็ยังไม่หายหนาว...   กลับทำให้ผมยิ่งรู้สึกอึดอัดมากขึ้น...   แล้วมันยังไม่ทำให้ผมรู้สึกหายหนาว...  ผมจึงทิ้งมันไปแล้วกอดตัวเองแทน    ผมเดินต่อไป...

                          ผมเห็นกองไฟลุกโชนอยู่เบื้องหน้า  ผมเดินเข้าไปใกล้  แต่ก็ยังไม่หายหนาว  ผมจึงเดินเข้าไปใกล้ขึ้นอีก  ทีนี้กลับรู้สึกหนาวๆร้อนๆ    มันทรมานเหลือเกิน   แต่ไม่นานผมก็รู้สึกสะใจกับความทรมานนั้น  ผมเริ่มเดินเข้าไปใกล้ขึ้นอีก  มันเริ่มแผดเผาร่างกายของผม   ผมยิ่งทรมานและสะใจขึ้นอีก...    แต่มันก็ไม่ได้ช่วยให้ผมหายหนาว...   แต่ผมเหลือบไปเห็นสิ่งๆหนึ่ง...

                          สิ่งที่ผมเห็นอยู่พายหน้า    ผมไม่รู้ว่าจะบอกว่ามันคือสิ่งใด  รูปร่างมันครายๆๆกับลูกบอล   แต่มันดูใส่...มันส่องแสงออกมาหน่อยๆๆ   ผมจึงเดินออกจากกองไฟนั้น....เอื้อมมือไปยิบมันขึ้นมา...  ในขณะที่ผมสัมผัสมัน...มันก็สุขสว่างขึ้นมาทันที... ไออุ่นที่แผล่สร้านขึ้นมานั้น ทำให้ผมรู้สึกเป็นสุขเหลือเกิน...   จากที่หนาวสุดจะทน   พอได้สัมผัสกบไอ้อุ่นนี้...  มันช่างยากที่จะอธิบายได้   รู้เพียงแต่ว่ามันช่างสุขเหลือเกิน...   ผมกอดมันแน่นขึ้น...  แน่นขึ้น...   มันก็ส่องสว่างมากขึ้นเช่นกัน...    และภาพที่ผมเห็นในเบื้องหน้าคือ....     ทุ่งหญ้าทีกว้างใหญ่...   เขียวขจี  มีดอกไม้มากมาย   มันช่างสวยงามเสียจริง...   จากที่ไม่ได้เห็นมันมานาน...   ผมนำตาซึม   ผมเดินต่อไป...  แต่คราวนี้แตกต่างจากทุกที   เพราะผมรู้ว่าผมจะไปที่ใด   มันคือที่ๆผมเดินจากมา...ที่ๆผมเรียกมันว่า "ครอบครัว"    ที่ที่ทำให้ผมเป็นสุขเช่นนี้มาก่อน...  ก่อนที่ผมจะเดินจากมา...    ผมเดินกลับไปที่นั้นพร้อมทั้งกอดเจ้าลูกกลมๆนั้นไว้...   

          
                                กลับไปมอบความสุขที่ผมได้พบเจอ...


                                                           ....กลับไปมอมความรักให้กับ "ครอบครัว" 

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×