ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++ สำนักงานของเชอร์ล็อค ++

    ลำดับตอนที่ #6 : งานฉลาดต้องมา...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      1 ต.ค. 57

    A P P L I C A T I O N

     

    1  2
    เราไม่สามารถอยู่บนโลกนี้ได้ถ้าเราไม่ฉลาดพอที่จะเรียนรู้

     

    Part 1 : ข้อมูลส่วนตัว

    ชื่อ-สกุล . เคลโรริน  โฟธิส [ Corentine  Fotis ]

    ชื่อเล่น . ริน , เคโระ (ขอเตือนด้วยความหวังดีอย่าเรียกชื่อนี้เลยค่ะ//ก้มกราบ)

    ความหมาย . แสงสว่างซึ่งประทานจากพระผู้เป็นเจ้า

    เชื้อชาติ . ฝรั่งเศสเจ้าค่ะ!

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    Part 2 : ข้อมูลทั่วไป

    นิสัย . สติปัญญาคนเรามีกันหมดทุกคนนั่นแหละ เพียงแต่เคลโรริน  โฟธิส เป็นเด็กหญิงที่มีสติปัญญามากกว่าชาวบ้านชาวช่องเขา พูดง่ายๆก็คือเธอฉลาด ในที่นี่ไม่ได้ความว่าเธอเรียนเก่งแต่เพียงอย่างเดียว นอกจากมันสมองแล้วรินยังเป็นมากไหวพริบอีกด้วย นิสัยส่วนนี้เหมือนจะเป็นข้อดีนะ แต่ในทางกลับกันก็เป็นข้อเสีย เพราะเธอฉลาดเกินไปเลยไม่มีตัวผู้หน้าไหนกล้ามาจีบ ผู้ชายหลายคนเสียฟอร์มแบบสุดๆตอนที่เข้ามาจีบเธอ เพราะไม่ว่าจะทำอะไรรินก็รู้ทันไปเสียหมด ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรกับเรื่องนี้เท่าไหร่นัก เธอมองว่าคนฉลาดเท่านั้นถึงจะอยู่รอดได้ ดังนั้นไม่ต้องมีตัวผู้หน้าไหนมาเป็นคู่ชีวิตฉันก็อยู่ได้เพราะฉันฉลาด(?) แต่เธอไม่เคยใช้มันในทางที่ไม่ดีหรอกนะ!! นอกจากสติปัญญาเป็นเลิศแล้ว ความสามารถในการวิเคราะห์ของรินยังยอดเยี่ยมอีกด้วย โดยนิสัยแล้วรินไม่ใช่คนพูดมากง่ายๆคือขี้เกียจพูด แต่ลองให้เธอเปิดปากพูดทุกอย่างล้วนเป็นความจริง ราวกับเธออ่านใจคนอื่นออกอย่างไรอย่างนั้น สรุปก็คือเธอเป็นพวกพูดน้อยต่อยหนักนั่นเอง  รินชอบอะไรที่เป็นแบบแผนหรือเป็นระบบ ถึงการวิเคราะห์และมันสมองของเธอจะดีเยี่ยม แต่รินก็ไม่ชอบคิดอะไรซ้ำซ้อน….มันปวดหัว แต่ถ้ามีคนบอกให้เธอคิอหรือเธออยากคิด (?)เธอก็จะคิด เธอเป็นพวกอยากทำอะไรก็ทำ ไม่คิดมาก….มันปวดหัว (??) รินไม่ใช่พวกชอบแหกกฎอย่างที่บอกว่าเธอไม่ชอบคิดอะไรซ้ำซ้อน  เวลามีคำสั่งอะไรเธอก็มักจะทำตามเพราะคิดว่า ถ้าไม่ผ่านการคิดมาก่อนคงไม่สั่งให้เธอทำ นิสัยส่วนนี้ดูเหมือนเด็กน้อยๆดีเหมือนกันนะ (อีกนัยนึงก็คือเธอขี้เกียจ) รินเป็นคนมองโลกตามความเป็นจริงตามนิสัยของคนฉลาด (ฮะ!?) ไม่ใช่พวกเพ้อฝัน เธอไม่อยากฝันหรอก….มันปวดหัว (??)

    ชอบ . ระเบียบแบบแผนที่เข้าใจง่าย , นอน , หนังสือเล่มหนาๆ (เรื่องอะไรก็ตามแต่ขอแค่หนาเป็นพอ)

    ไม่ชอบ . เรื่องยุ่งยากซับซ้อน , งานที่ต้องใช้แรงมากๆ

    กลัว . แมลง (แอบไปหลบหลังคนข้างๆอย่างเนียนๆ)

    เพิ่มเติม . เวลาเธอกำลังคิดอะไรอยู่ คิ้วเธอจะขมวดโดยไม่รู้ตัวค่ะ/ถ้าเธอง่วงเธอก็จะนอน เธอไม่ชอบฝืนค่ะมันปวดหัว (??)

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    Part 3 : บทที่สมัคร

    ลำดับพลังที่ครอบครอง . หมายเลขแปด ฮอด (Hod)

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    Part 4 : แบบสอบถามผู้ปกครอง

    สวัสดีครับ ชื่ออะไรเอ่ย? เค้านาโอกิน้า ~

    -เค้าชื่อเชอร์ล็อคฮับ~

    อย่าลืมกดติดตามและตามติดลูกสาวเมื่อลูกสาวติดแล้วด้วยนะ (ติดอะไรนักหนา)

    -กดติดตามแล้วครัชและถ้าลูกสาวติดก็จะไม่ลืมตามติดแน่นอน (ติดพอกันเลยค่ะ)

    คิดว่าบทที่สมัครได้คู่ใครกันเอ่ย~?

    -ไม่ได้คิดไว้เลยค่ะ ขอแค่ไรเตอร์รับลูกสาวของเชอร์ล็อค….เท่านี้ดีใจมากมายค่ะ ไม่คิดอะไรมาก….มันปวดหัว//หลบเกิบ

    จริงๆ ไรท์สุ่มตามนิสัยว่าใครคู่ควรจะคู่กับใครนะคะ (//โดนตบ) แต่ว่าอยากรีเควสคู่คนไหนเป็นพิเศษไหมเอ่ย? แล้วคนสำรองล่ะ?

    -นิสัยเหรอคะ? มองๆแล้วลูกสาวเค้าไม่น่าจะมีคนเอ---//โดนตบดับ    

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ลัคกี้ นะเดส!

    -อะริกาโตะครัช :D

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×