ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++ สำนักงานของเชอร์ล็อค ++

    ลำดับตอนที่ #29 : ช่วงเวลาตอบคำถามของเชอร์ล็อค

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21
      0
      2 เม.ย. 58

    Questionnaire Character

    เลือกคำตอบที่ถูกใจที่สุด

    เลือกสิ่งที่คุณจะเอาติดตัวไปด้วยตอนหนี(อาหาร , น้ำ , เงิน)

    เลือกสัตว์ที่คิดว่าเป็นประโยชน์กับคุณที่สุดมา 1 ชนิด

    (แมวขี้อ้อน , สุนัขผู้ซื่อสัตย์ , กระต่ายชอบนอน , หมีที่หาอาหารเก่ง , กระรอกจอมตะกละ , นกยักษ์ )

    เลือกคนที่คุณอยากให้รอดไปกับคุณมา 1 คน (พ่อ , แม่ , น้อง , เพื่อนสนิท , คนรัก)

     

    เลือกแบบ 2 ตัวเลือก

    (มหาสมุทร , ทะเล)

    (อาหารดีๆ , อาหารหรูๆ )

    (เพื่อนสนิท , คนรัก)

    (คนที่เกลียด , คนที่ไม่รู้จัก)

    (พระเจ้า , ซาตาน)

     

    ตอบคำถามพร้อมเหตุผล

     

    มาทวนความจำกันอีกรอบ ในโลกใหม่คุณอยากอยู่สีอะไร เพราะเหตุใด

     

    -สีแดง เพราะความร้อนแรงคือที่หนึ่งยังไงล่า~~ สีแดงน่ะเท่จะตายไปเนอะ! ^^

     

    สีขาวกับสีดำคุณเลือกสีอะไร เพราะเหตุใด

     

    -เลือก…..สีดำแล้วกัน เพราะว่าเวลาเปื้อนแล้วมันมองเห็นยากนี่นา ถ้าใส่เสื้อสีดำแล้วเลอะขึ้นมาแม่บ้านก็มองไม่ออกด้วย ><

     

    หากมีคนเดินชนคุณแล้วหาว่าคุณเดินไปชนเขาคุณจะ?

     

    -ก็คงต้องอธิบายก่อนมั้งว่าเราไม่ผิดอ่ะ แต่ถ้าเขายังไม่ฟังก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเขาแล้วแหละ เพราะยังไงเราก็คงไปเปลี่ยนความคิดเขาไม่ได้อยู่แล้ว

     

    คุณจะทำอะไรถ้าหากคนสำคัญของคุณตาย? แล้วทำไมถึงทำอย่างนั้น

     

    -ฉันจะจดจำพี่ชายเอาไว้ จะเก็บของทุกๆอย่างที่เกี่ยวกับพี่ชายไว้ ถึงแม้ว่ามันจะเสียใจแต่ฉันก็จะทำ เพราะอย่างน้อยพี่ชายก็ยังมีชีวิตอยู่ในความทรงจำของฉันยังไงล่ะ อ๊ะ! แต่พี่ชายน่ะไม่มีทางเป็นอะไรไปได้ง่ายๆหรอก

     

    หากคุณต้องเอาชีวิตรอดในโลกที่กำลังล่มสลาย คุณเอาอะไรติดตัวไปด้วย เพราะอะไร

     

    -เอาพี่ชายไปด้วย! >< เพราะว่าแค่มีพี่ชายก็เหมือนมีทุกอย่างอยู่ข้างกายแล้วล่ะ~

     

    ระหว่าง "ชีวิตของคุณเอง" กับ "ชีวิตของคนที่รักคุณ" คุณจะเลือกข้อไหน เพราะอะไร

     

    -ก็ต้องชีวิตของคนที่รักคุณสิ! เพราะคนๆนั้นเขาหวังดีกับเรานี่นา แล้วฉันจะทอดทิ้งคนที่หวังดีกับฉันไปได้ยังไงล่ะ

     

    มีหมีกับกระต่ายสองตัว ทั้งสองเป็นเพื่อนรักกัน ไม่ว่าจะเกิดเรื่องดีหรือไม่ดีทั้งสองก็ไม่เคยทิ้งกัน ในวันที่โลกกำลังจะถึงจุดจบ เจ้ากระต่ายกับเจ้าหมีได้พบกับผู้สร้างโลก และผู้สร้างโลกนั้นได้ให้โอกาศแก่พวกมันสองตัว โดยมีข้อแม้ว่า "ผู้ที่เหลือรอดจะมีเพียงหนึ่ง" เมื่อเจ้ากระต่ายได้ยินดังนั้นก็ไม่รอช้า รีบผลักเจ้าหมีตกลงไปในเหวลึกทันที  คุณคิดว่าสิ่งที่เจ้ากระต่ายทำนั้นถูกต้องหรือไม่ เพราะเหตุใด

     

    -ฉันจะไปรู้กับกระต่ายไหมล่ะ *ยักไหล่* บางทีที่กระต่ายทำอาจจะมีเหตุผลก็ได้นี่นา ชีวิตใคร ใครก็รักนี่จริงมั้ย แต่ยังไงการทำร้ายเพื่อนก็ผิดอยู่ดีนั่นแหละ เพราะอะไรน่ะเหรอ ถ้าเป็นเพื่อนกันจริงก็ต้องไม่ทิ้งกันสิ!!

     

    ในที่คุณกำลังจะตายนั้น ผู้สร้างโลกได้มาปรากฎตัวตรงหน้าคุณ แล้วให้คุณเลือกระหว่าง "ให้คุณมีชีวิตอยู่ต่อไป" กับให้ "คนสำคัญของคุณที่ตายไปนั้นกลับมามีมีชีวิต" คุณจะเลือกข้อไหน เพราะอะไร

     

    -ฉันคงเลือกมีชีวิตอยู่ต่อไป จริงอยู่ที่คนสำคัญหากตายไปก็ต้องอยากให้เขากลับมา แต่ฉันคิดว่าเขาคงจะดีใจมากกว่าถ้าเราเก็บเขาไว้ในความทรงจำ แล้วใช้ชีวิตที่เหลือแทนเขานะ^^

     

    คำถามสุดท้าย...หากคุณต้องตายจริงๆคุณจะทำอะไรเป็นอย่างสุดท้าย เพราะเหตุใด

     

    -หวาย~~ ฉันยังไม่อยากตายนี่นา เอาเป็นว่าถ้าจะตายก็ขอบอกลาพี่ชายกับเจ้าพวกนั้น (ในที่นี้คือของที่เธอสะสมไว้ค่ะ) ก่อนละกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×