ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++ สำนักงานของเชอร์ล็อค ++

    ลำดับตอนที่ #19 : เชอร์ล็อค ณ ประเทศไทย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      23 มี.ค. 58


    ชื่อ- ชัชญานันท์  ชีรา  กนกกร II Chatchayanan  Shira  Knokkorn / Chatchayanan  S.  Kanokkorn

     

    ชื่อเล่น- เจ้านาง II Jaonang

     

    เพศ-ผู้หญิง

     

    code name- Mr. JN

     

    สีผม/สีตา- สีน้ำตาลช็อคโกแลต / สีแดงเลือดหมู

     

    วันเกิด- 20 เมษายน XXXX

     

    กรุ๊ปเลือด- AB

     

    สัญชาติ- ไทย (เป็นลูกครึ่งอิตาลีและเสี้ยวญี่ปุ่นนิดๆ)

     

    ฉายา- The Requiem (บทเพลงสวดส่งวิญญาณ)

     

    สังกัด-กลุ่มมือสังหารอัจฉริยะแห่งแสงจันทร์ AIOCDL

            (assassinss intelligente of chiaro di luna)

     

    ไฟธาตุ- สายหมอก

     

    อาวุธ- ปืนสั้นคู่ / ภาพมายา (มีท่าไม้ตายเฉพาะตัวคือ Listen Requiem จะทำให้ศัตรูเห็นภาพหลอนและได้ยินเสียงกรีดร้องน่ากลัว ทำให้เสียสติจรถึงขั้นคลุ้มคลั่งและตายในที่สุด)

     

    อาวุธกล่อง- กระรอก ชื่อ คิริ (kiri)

     

    พลังพิเศษ- เทเลพอร์ต / สามารถได้ยินเสียงจากระยะไกลและสามารถแยกแยะได้ดีว่าเป็นเสียงอะไร

     

    นิสัย- เรียบร้อย อ่อนหวานตามอย่างที่กุลสตรีพึงจะมี เป็นสาวน้อยสุดเพอร์เฟคที่ทำอะไรก็ดีไปเสียหมดจนน่าอิจฉา ฉลาดเป็นกรด มิหนำซ้ำยังเป็นแม่ศรีเรือนแบบสุดๆ แต่มีข้อเสียก็คือ ขี้อาย ไม่ค่อยกล้าแสดงออก ถึงแม้จะมีความสามารถแต่ก็ไม่มั่นใจที่จะเผยมันออกมาจนกว่าจะถึงเวลาจำเป็น เข้ากับแปลกหน้าไม่ค่อยได้จนดูเหมือนมนุษยสัมพันธ์แย่ แต่ถ้าสนิทกันแล้วเจ้านางก็เป็นคนร่าเริงคนหนึ่งเลยนะ ค่อนข้างขี้ใจอ่อน แพ้ลูกอ้อน แถมยังทนลูกตื๊อนานๆไม่ค่อยได้ เวลาเพื่อนว่าอะไรก็ว่าตามเพื่อน รักที่จะเป็นผู้ตามมากกว่าผู้นำ แถมยังเป็นผู้ฟังที่ดีอีกด้วย แต่เวลาพูดทุกคนก็จะหยุดฟังเธอนะ เพราะเสียงของเจ้านางนั้นหวานนุ่มน่าฟัง แล้วเธอก็เป็นคนพูดเพราะด้วย มักจะมีหางเสียงต่อท้ายทุกครั้ง ภายนอกเจ้านางอาจจะดูนุ่มนิ่มจนไม่น่าเชื่อว่าจะมาเป็นนักฆ่าแต่ในเวลางานเธอก็สามารถจริงจังได้เหมือนกันนะ แต่ด้วยนิสัยที่ไม่ปรารถนาในความรุนแรงเท่าไหร่นัก จึงมักภาพมายาเสียเป็นส่วนใหญ่แม้ตัวเองจะมีปืนสั้นคู่เป็นอาวุธก็ตาม แต่ภาพมายาของเจ้านางก็จัดว่าน่ากลัวมากจนบางคนยังบอกว่าใช้ปืนซะยังจะดีกว่า เจ้านางให้ความสำคัญกับครอบครัวและพวกพ้องมาก ดังนั้นถ้าหากเกิดอันตรายกับพวกเขาเธอคนนี้ก็มีโอกาสฟิวส์ขาดได้เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้เห็นเธอในเวอร์ชันฟิวส์ขาดบ่อยนักหรอก เพราะเจ้านางเป็นคนใจเย็นและรู้จักระงับอารมณ์ได้ในระดับดีเยี่ยมทีเดียว

     

    ประวัติ- เป็นลูกครึ่งไทย อิตาลีและเป็นลูกเสี้ยวญี่ปุ่น เพราะมีพ่อเป็นคนอิตาลี ส่วนแม่เป็นคนไทยครึ่งญี่ปุ่น แม่ของเธอเป็นนักดนตรีที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งของเอเชีย ส่วนพ่อของเธอทำงานเป็นนักฆ่าสังกัดวองโกเล และมีความจงรักภักดีต่อรุ่นที่เก้ามาก เพื่อฝึกฝนความสามมารถของเจ้านางพ่อจึงส่งเธอไปยังวาเรียเพื่อทำการฝึกฝน จนทำให้พลังธาตุสายหมอกของเธอเก่งกล้าขึ้น จนสามารถสร้างภาพมายาเทียบชั้นกับมาม่อนได้ เมื่อผ่านการฝึกฝนก็ถูกหน่วยสังหารทาบทาม ทำให้เจ้านางมีโอกาสเป็นนักฆ่าอยู่ระยะหนึ่งแต่สุดท้ายก็วางมือและหันไปเอาดีด้านดนตรีแทน แต่ก็ยังอยู่ในหน่วยสังหารและรับงานฆ่าบ้างเป็นครั้งคราวไม่บ่อยเหมือนเมื่อก่อน ปัจจุบันถ้าไม่รับงานฆ่าก็จะแสดงดนตรีทั่วไป

     

    ของที่ชอบ- การได้เล่นดนตรีและทำขนมในเวลาว่าง / กีตาร์ตัวโปรด (ตามรูปเลยค่ะ เธอตั้งชื่อมันว่า ชีรา) / ชาอร่อยๆ / ขนมหวาน / หนังสือ

     

    ของที่เกลียด- ความรุนแรง / คนที่มาทำร้ายเพื่อนและครอบครัว / คนที่ดูถูกดนตรี

     

    งานอดิเรก- ซ้อมดนตรี / ทำขนม / อ่านหนังสือ / เดินดูเครื่องดนตรีตามร้านเรื่อยเปื่อย (ถ้ามีเครื่องดนตรีที่ถูกใจก็จะซื้อค่ะ)

     

    รูป- จิ้ม

     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×