ฉันเป็นนางร้ายในนิยายน้ำเน่างั้นหรอ? - นิยาย ฉันเป็นนางร้ายในนิยายน้ำเน่างั้นหรอ? : Dek-D.com - Writer
×

    ฉันเป็นนางร้ายในนิยายน้ำเน่างั้นหรอ?

    เมื่อความงมงาย หน้ามืดตามัวในความรักทำให้เธอต้องจบชีวิตลงอย่างอนาถ ก่อนที่จะค้นพบว่า ชีวิตของเธอเป็นแค่ตัวละครในนิยายน้ำเน่าเรื่องหนึ่งเท่านั้น ถ้าหากขอพรได้ ฉันขอได้ไหม ขอให้ฉันย้อนกลับไปแก้ไขและกำหนดชีวิตของฉันได้ จะไม่มีอีกแล้วคนโง่งม ขอล่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    139,927

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    100

    ผู้เข้าชมรวม


    139.92K

    ความคิดเห็น


    771

    คนติดตาม


    2.18K
    จำนวนตอน :  148 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ย. 66 / 12:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายที่ฉันเพิ่งรู้ตัวว่าได้รับบทเป็นนางร้ายนั้นมีชื่อว่า คุณคือดวงใจของผม แค่ชื่อก็บ่งบอกถึงความคลาสสิคของนิยายน้ำเน่าแบบครบสูตร อันว่าด้วย นางเอกเป็นเด็กกำพร้า ต่อสู้ชีวิตแบบสุด ๆ มาตกหลุมรักพระเอกที่เป็นคุณชายบ้านรวย มีอุปสรรคความรักเป็นนางร้ายที่มีสถานะเป็นคู่หมั้นของพระเอกในนิยาย

           จุดเริ่มต้นของความรักอันโรแมนติกและความใกล้ชิดของเหล่าตัวเอกของเรื่องคือ นางเอกได้เข้ามาเป็นเด็กฝึกงานในบริษัทของพระเอกในฐานะผู้ช่วยเลขา ความน่ารัก อ่อนหวานแต่ไม่ยอมคนของนางเอก(?) สามารถทำให้พระเอกผู้เย็นชาเกิดความสนใจได้ นานวันเข้าก็กลายเป็นความชอบก่อนจะกลายเป็นความรักในที่สุด แต่การที่พระนางจะครองรักกันอย่างมีความสุขก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะมีตัวร้ายอย่างเธอ คุณหนูเอาแต่ใจที่ไม่มีอะไรดีนอกจากหน้าตา วัน ๆ ไม่เคยทำอะไรให้มีประโยชน์ เอาแต่ตามไล่บี้ไล่ขวิดผู้หญิงทุกคนที่เข้าใกล้คู่หมั้นของตัวเอง ประหนึ่งคนสติไม่สมประกอบ ในสายตาของคนอื่นตัวของเธอนั้นคือคนที่ไม่น่าเข้าใกล้และควรอยู่ให้ไกลจะดีที่สุด

    แต่ถ้าหากมาถามเธอถึงสิ่งที่ทำลงไป ก็ต้องบอกว่า แล้วไงใครแคร์มิทราบ? สิ่งที่เธอทำไม่ใช่สิ่งที่ผิดแม้แต่น้อย (?) ก็ผู้ชายคนนั้นเป็นคนของเธอ เป็นของ ๆ เธอ ทำไมเธอจะทวงสิทธิ์ไม่ได้กัน แต่ใครจะรู้ล่ะว่าความดื้อดึงและโง่เง่านี้ของเธอ จะนำพาชีวิตของตัวเองให้ไปเจอจุดจบที่เลวร้ายอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อน

        เธอสำนึกแล้ว สำนึกแล้วจริง ๆ ถ้าหากว่าเธอสามารถแก้ไขเรื่องราวในอดีตได้ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไร ขอให้เธอได้กลับไปแก้ไขด้วยเถอะ! ได้โปรด

    *** เพิ่งเริ่มหัดเขียนนิยายค่ะ ประเดิมนิยายแนวนี้เป็นเรื่องแรกเพราะโดยส่วนตัวไรท์คิดว่านิยายแนวนี้อ่านแล้วสนุกดีค่ะ ถูกจริตมาก หลังจากตามอ่านมาหลายเรื่องเลยรู้สึกอยากลองเขียนดูบ้าง เลยมาลองเขียนดูค่ะ ถ้าเกิดว่าผิดพลาดตรงไหน รีดเด้อแนะนำไรท์ได้เลยนะคะ พร้อมรับฟังค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น