GLOBAL SURVIVAL: ความเร็วในการฝึกฝน 100 เท่าตั้งแต่เริ่มต้น - นิยาย GLOBAL SURVIVAL: ความเร็วในการฝึกฝน 100 เท่าตั้งแต่เริ่มต้น : Dek-D.com - Writer
×

    GLOBAL SURVIVAL: ความเร็วในการฝึกฝน 100 เท่าตั้งแต่เริ่มต้น

    หายนะเกิดขึ้นไปทั่วโลกเมื่อทางผ่านแห่งหุบเหวห้วงลึกอเวจีปรากฏ มีสัตว์ประหลาดขึ้นมาจากใต้ดินนับไม่ถ้วน รายการจัดอันดับทองคำคือทางรอดเดียวของมนุษยชาติ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปทุกสิ่งจะเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

    ผู้เข้าชมรวม

    252,703

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4,030

    ผู้เข้าชมรวม


    252.7K

    ความคิดเห็น


    1.66K

    คนติดตาม


    3.77K
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  776 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มิ.ย. 66 / 16:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มีเรื่องใหม่มาฝาก เพราะเรื่องนี้แปลจนจะชนอิงแล้ว

    *มีกลุ่มลับ

    ****หมายเหตุนิดนึง ตอนที่1-100อาจจะแปลไม่ค่อยดี ตรงไหนตกหล่นไป สามารถแจ้งได้ครับ ผมไม่ได้กลับไปอ่านเพื่อแก้ไขแล้ว แต่ถ้าคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านเห็นคำผิดเฉพาะตอน ผมสามารถกลับไปแก้ไขให้ได้ในทันที ทั้งนี้ช่วงแรกๆที่แปลนั่นผมไม่ได้คิดจะจริงจังอะไรกับมันเลยต้องอ่านแบบทำใจหน่อยนึงนะครับ แต่ช่วงหลังก็ใช่ว่าจะไม่มีคำผิด ฮ่าๆ //ขำแห้ง

    บทนำ

    มันเป็นปี 2052 คนงานเหมืองในประเทศ A ได้ขุดหลุมที่ไม่มีก้นบ่อโดยบังเอิญ. สิ่งมีชีวิตที่ดูแปลกประหลาดได้หลบหนีจากใต้ดินและทำให้พลเรือนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

    ทางผ่านหุบเหวห้วงลึกอเวจีเปิดแล้ว! สัตว์ประหลาดปรากฏขึ้นไปทั่วทุกมุมโลก! รายการจัดอันดับทองคำขนาดยักษ์สิบรายการได้ปรากฏขึ้นบนท้องฟ้า! ด้วยปรากฏการณ์อันแปลกประหลาดได้ทำให้ทั้งโลกตกอยู่ในความสับสนวุ่นวาย รายการจัดอันดับทองคำนั้นมาเจตจำนงของโลก ผู้ที่มีรายชื่อในรายการจัดอันดับทองคำ จะได้รับโอกาสจากสวรรค์ ยิ่งมีอันดับสูงมากเท่าไหร่ รางวัลก็ยิ่งสูงเท่านั้น คนแรกที่ได้อันดับหนึ่ง จะได้รับรางวัลระดับเทพ! ตั้งแต่นี้ไป ชะตากรรมของมนุษยชาติทั้งหมดจะถูกเปลี่ยนแปลง!

    ชูเฟิงกระเด้งตัวลุกขึ้นจากโซฟา หอบหายใจอย่างหนักหน่วง ในขณะที่เขาตื่นขึ้นมาในปี 2052 เขายังคงสัมผัสได้ถึงความรู้สึกอันเย็นยะเยือกจากดาบยาวของพี่ใหญ่หลินอี้ที่เป็นพี่น้องร่วมสาบานซึ่งได้แทงทะลุหัวใจของเขา 

    "ข้า...ข้ายังไม่ตาย" 

    ในไม่ช้าเขาก็ตระหนักว่าเขาได้เกิดใหม่เมื่อ 10 ปีก่อน! หายนะยังมาไม่ถึง ไม่มีโศกนาฏกรรมใดๆ เกิดขึ้นเลย!

    เขารู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีก 10 ปีข้างหน้า! ตอนนี้เขาจะต้องฉวยโอกาสของพี่น้องร่วมสาบานของเขา เขาต้องแก้แค้นให้กับตัวเอง! เขาต้องคว้าโอกาสทั้งหมดที่มีให้จงได้ และจารึกชื่อไว้ในรายการจัดอันดับทองคำ เพื่อให้ได้รับรางวัลระดับเทพทั้งหมดโดยเร็วที่สุด ก่อนจะเกิดการรุกรานจากหุบเหวห้วงลึกอเวจี! เขาจะต้องแข็งแกร่งขึ้นให้จงได้!


    เคยใช้คำสรรพนาม ฉันผมเธอคุณ ไม่ถนัดเลยเปลี่ยนมาใช้ ข้า เจ้า นาง ท่าน แทน ผู้แปลถนัดแบบนี้ คนที่อ่านแล้วขัดใจกดข้ามไปได้เลยครับ

    ผู้แต่ง : waiting for compliments online

    **อัพเดทล่าสุด ก็อดเฟิง

    Chapter 1100??+

    ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่แฟนเพจเฟสบุ๊คด้านล่าง

    FB:หนอนนักแปล

    https://shorturl.asia/KFx74

    ค้นหาชื่อเพจไม่เจอ จิ้มในแอพไม่ได้ ก็อปลิ้งค์ไม่ได้ ให้เข้าเด็กดีในบราวเซอร์


    [ระดับพลังวิญญาณที่เปิดเผย]

    ระดับ D ผู้ฝึกกำลังภายในขั้นที่ 4 ระดับต่ำกว่านี้ไม่ได้รับการเปิดเผย แต่คาดว่าน่าจะมี และระดับพลังวิญญาณที่เริ่มตรงจุดนี้เพราะพลังวิญญาณเหนือกว่ากำลังภายในมากโข และยังมีพลังธรรมชาติที่แข็งแกร่งกว่านี้ในสมัยโบราณ...

    ระดับ C ขั้นต้น,สูง,สูงสุด,สุดยอดสำหรับผู้ฝึกกำลังภายในขั้นที่ 5

    ระดับ B ขั้นต้น,สูง,สูงสุด,สุดยอดสำหรับผู้ฝึกกำลังภายในขั้นที่ 6

    ระดับ A ขั้นต้น,สูง,สูงสุด,สุดยอด /ผู้ฝึกกำลังภายใน 7 ต้น กลาง...

    ระดับ A ขอบเขตแปลงวิญญาณ ขั้น1234..9 / ผู้ฝึกกำลังภายในขั้นที่ 8 ต้นกลาง สูง สูงสุด

    ระดับ A+ ขอบเขตวิญญาณ ขั้นต้น,สูง,สูงสุด,[ขอบเขตพิเศษหนึ่งในพันล้านขีดจำกัดขั้นสุดยอด, เทียบกับยุคสมัยโบราณคือขอบเขตวิญญาณสมบูรณ์เทียม] {ขอบเขตพิเศษยิ่งกว่าสุดยอดอัจฉริยะในยุคสมัยโบราณขอบเขต วิญญาณสมบูรณ์!} หลุดพ้นมนุษย์ ร่างวิญญาณเสมือนหยก / ผู้ฝึกกำลังภายในขั้นที่ 9 / ราชาปีศาจ | ทักษะธรรมชาติ: การคาดการณ์ล่วงหน้า, สร้างร่างจุติจากชิ้นส่วนของร่างกายพลังงานของตนเอง และสมบัติบางอย่าง สร้างได้แค่หนึ่งครั้งถ้าร่างจุติตายคือจบ

    ระดับ S ขอบเขตลึกซึ้ง ร่างวิญญาณระยะที่สอง / เจ้าปีศาจ

    ระดับ SS ขอบเขตนักสู้สวรรค์ ร่างวิญญาณขั้นสุดท้าย / ราชันย์ปีศาจ มี1-9ขั้น ขั้น 7 คือจุดเริ่มต้นของตำหนักจิตวิญญาณ หากใครมีพรสวรรค์เมื่อเข้าสู่ขอบเขตนักสู้จิตวิญญาณแล้วสร้างตำหนักจิตวิญญาณได้เลยจุดเริ่มต้นจะเป็นตำหนักจิตวิญญาณนักสู้สวรรค์ขั้น 7 ทันที! 7 กับ 8 คือการเติมเต็มพลังงานให้กับตำหนักจิตวิญญาณระดับแรก หรือสวรรค์ /โลกใบแรกให้เต็ม นักสู้สวรรค์ขั้น 9 สวรรค์/โลกใบแรกจะเติมเต็มอย่างสมบูรณ์ เมื่อเปิดโลกใบที่สองได้ก็จะกลายเป็นเทพเจ้า! ส่วนมากอัจฉริยะที่แท้จริงจะสามารถสร้างตำหนักจิตวิญญาณได้ถึงระดับ 5-7 ส่วน 8 ระดับเดียวกับจ้าวขุนเขาปีศาจสวรรค์ และ จ้าวแห่งพื้นที่ทะเลโลหิต ใน ระดับของตำหนักจิตวิญญาณต่างๆก็จะมีต่ำกลางสูงอีกต่างหาก ส่วนของพระเอกเป็นระดับ9 9สวรรค์

    กึ่งเทพเจ้า

    เทพเจ้าขั้นต้น

    เทพเจ้าขั้นกลาง

    มหาเทพ *เทพเจ้าผู้ยิ่งใหญ่ของเก่า

    เจ้าเหนือหัวศักดิ์สิทธิ์

    ปรมาจารย์เทพเจ้า

    จักรพรรดิเทพเจ้า

    [ระดับไอเทมอาวุธยุทโธปกรณ์ หรือสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ]

    -ทองแดง, เงิน, ทอง, ทองคำดำ, กึ่งตำนาน, ตำนาน, กึ่งศักดิ์สิทธิ์, ศักดิ์สิทธิ์

    *กึ่งศักดิ์สิทธิ์ มันคือไอเทมศักดิ์สิทธิ์นั่นแหละ ไม่มีกึ่งศักดิ์สิทธิ์ที่แท้จริง มันอาจจะเป็นชิ้นส่วนของไอเทมศักดิ์สิทธิ์ หรือหนึ่งในชุดเซ็ตของไอเทมศักดิ์สิทธิ์ วัสดุทำมาจากสิ่งของศักดิ์สิทธิ์อย่างแท้จริง

    ไอเทมศักดิ์สิทธิ์เป็นชื่อเรียกรวมๆของอาสุธระดับเทพเจ้าขั้นต้นขึ้นไป


    [ระดับความเข้าใจในอาณาเขตและการดึงพลังออกมาใช้]

    -พื้นฐาน ความสำเร็จเล็กน้อย ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ความสำเร็จสมบูรณ์แบบ


    [รูปแบบขบวนรบ] *รูปแบบการต่อสู้ไม่ได้กลับไปแก้ไขแล้ว

    ผู้ชำนาญขบวนรบ 10รูปแบบ

    ผู้เชี่ยวชาญขบวนรบ 100รูปแบบ

    ปรมาจารย์ขบวนรบ 1000รูปแบบ

    ขบวนรบก่อให้เกิดอำนาจแห่งจิต พลังที่แยกสาขาออกไปในเจตจำนงศักดิ์สิทธิ์

    พลังอำนาจแห่งจิตมีไว้เพื่อต่อสู้โดยเฉพาะ

    การสำแดงจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้ของชูเฟิงเป็นมังกรแดง

    [เจตจำนงศักดิ์สิทธิ์]

    ทำให้สิ่งมีชีวิตอื่นเป็นทาส จำนวนของสิ่งมีชีวิตที่เป็นทาสได้ขึ้นอยู่กับความแข็งแกร่งของเจตจำนง อย่างของชูเฟิงตอนที่ยังฝึกฝนในทะเลโลหิตช่วงแรกอาจจะจับอันเดดเป็นทาสได้ไม่กี่ตัว ส่วนกองทัพทั้งหมดคือใช้ไอเทมช่วยล้วนๆ (สามารถทำให้สิ่งมีชีวิตอื่นเป็นทาสได้ก็จริง แต่ยากที่จะทำแบบนั้นกับสิ่งมีชีวิตที่มีสติปัญญาสูง แค่ทำกับอันเดดก็ยังลำบากแล้ว)

    การสำแดงเจตจำนงศักดิ์สิทธิ์ของชูเฟิงมีลักษณะเป็นบอลแสงทรงกลมออกรีๆ มันคือรูปแบบจักวาล มันสามารถโจมตีทะเลจิตวิญญาณ หรือ เอาไปกระแทกใส่ผู้คนเพื่อทุบตีอีกฝ่ายก็ได้ (ปกติไม่มีใครเขาเอามันออกมาใช้ทางกายภาพกัน มันเป็นเพราะลักษณะพิเศษของเจตจำนงอันแปลกพิศดารกว่าใครเพื่อน บอลแสงจักวาลที่ยากจะถูกทำลายนี่แหละ)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น