[นิยายแปล] The Darkest Minds - นิยาย [นิยายแปล] The Darkest Minds : Dek-D.com - Writer
×

    [นิยายแปล] The Darkest Minds

    โดย Macneil

    เมื่อพลังลึกลับตื่นขึ้นในหมู่เด็กๆ รัฐบาลกลับมองมันเป็นภัยคุกคาม รูบี้ในวัย 16 ปีหลบหนีจากผู้คุมและเข้าร่วมกับคนอื่นๆ พวกเธอรวมพลังและต่อกรกับผู้ใหญ่เพื่อแย่งชิงอนาคตของพวกเธอกลับคืนมา

    ผู้เข้าชมรวม

    2,509

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    35

    ผู้เข้าชมรวม


    2.5K

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    46
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ส.ค. 61 / 00:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    The Darkest Minds

    จิตทมิฬ


    Author : Alexandra Bracken
    Genre  : แฟนตาซี, โรแมนติค


    Image result for the darkest minds




    เรื่องย่อ : 

                        เมื่อรูบี้ตื่นขึ้นในวันเกิดครบรอบ 9 ปีของเธอแต่บางอย่างที่ตื่นขึ้นมาพร้อมกับเธอนั้นได้เปลี่ยนแปลงเธอไปตลอดกาล บางอย่างที่อันตรายมากพอจะทำให้พ่อแม่ขังเธอเอาไว้ในโรงจอดรถและแจ้งตำรวจ สิ่งที่ทำให้เธอต้องถูกส่งตัวไปที่เตอร์มอนด์และถูกกักขังไว้ใน “ค่ายพักฟื้น” ของรัฐบาลที่เต็มไปด้วยความโหดร้าย เธออาจรอดจากพลังลึกลับที่คร่าชีวิตส่วนใหญ่ของเด็กอเมริกัน แต่เธอและคนอื่นๆกลับต้องพบเจอกับสิ่งที่แย่กว่านั้น และต่อสู้กับความสามารถที่พวกเขาไม่อาจควบคุมได้

                   ตอนที่อายุ 16 รูบี้กลายเป็นหนึ่งในกลุ่มเด็กที่อันตรายที่สุด

                      เมื่อความจริงปรากฎ รูบี้จึงต้องหนีเอาชีวิตรอดจากเตอร์มอนด์ ในขณะที่ซ่อนตัวและหมดหวังกับการตามหาที่หลบภัยที่สร้างขึ้นเพื่อเด็กอย่างเธอที่อีสท์ริเวอร์ เธอก็ได้พบกับเด็กกลุ่มหนึ่งที่หลบหนีออกจากค่ายกักกันเช่นเดียวกัน เลียม หัวหน้าที่กล้าหาญได้ตกหลุมรักเธอ แต่ไม่ว่าเธอจะรักเขามากเพียงใด รูบี้ก็ไม่อาจเสี่ยงเข้าใกล้อีกฝ่ายได้หลังจากที่เกิดเรื่องเช่นนั้นขึ้นกับพ่อแม่ของเธอ

                   เมื่อพวกเธอมาถึงอีสต์ริเวอร์ ทุกอย่างกลับไม่เป็นไปอย่างที่คิดไว้ อย่างน้อยก็กับผู้นำกลุ่มลึกลับผู้นี้ แต่ก็ยังมีกองกำลังอื่นๆที่ต้องการจะยุติเรื่องนี้ด้วยการยืมพลังของรูบี้เพื่อเข้าต่อต้านรัฐบาล รูบี้จึงต้องเผชิญหน้ากับทางเลือกที่น่ากลัว และทางเลือกหนึ่งนั้นก็เป็นเพียงโอกาสเดียวที่เธอจะได้ใช้ชีวิตอย่างมีค่า

              

         ----------------------------------------------------------------------


    จากผู้แปล :

                        สวัสดีค่ะ เราหยิบเรื่องนี้มาแปลเพราะต้องการฝึกภาษาและติ่งอยู่ 55555 หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่อยากอ่านนิยายเรื่องนี้นะคะ หากเรื่องนี้ได้ลิขสิทธิ์ในไทยสามารถแจ้งได้ค่ะเราจะหยุดแปลทันที ขอโทษสำหรับคนที่รอเราแปลวายด้วยนะคะ ตอนนี้เรายังไม่เจอเรื่องที่อยากจะแปลจริงๆเลย ขอโทษด้วยจริงๆค่ะ ส่วนเรื่องนี้เป็นนิยายที่มีชื่อเสียงจนถูกหยิบมาทำเป็นหนังแต่เรายังไม่เห็นแปลไทยออกมาเลยนำมาแปลเพื่อให้เพื่อนเราอ่าน---แค่ก ดังนั้นหากเกิดข้อผิดพลาดใดๆต้องขออภัยล่วงหน้าไว้ ณ ที่นี้ รวมถึงสามารถติชมและเสนอแนะทางคอมเมนต์ได้ เรายินดีรับฟังและพร้อมจะแก้ไขเช่นเคยค่ะ เรื่องนี้แปลยากกว่าเดิมเนื่องจากต้นฉบับเป็นภาษาอังกฤษมาเลย บทบรรยายจึงค่อนข้างน้อย ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ

    Macneil Eva





    Orange Flower Pointer

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น