Yggdrasil Legend Online พลิกตำนานเทพปกรณัมนอร์ส - นิยาย Yggdrasil Legend Online พลิกตำนานเทพปกรณัมนอร์ส : Dek-D.com - Writer
×

    Yggdrasil Legend Online พลิกตำนานเทพปกรณัมนอร์ส

    โดย HakuNi

    ใครว่าเรื่องนี้จะจบที่สงครามแรกนาร็อกกัน !!!

    ผู้เข้าชมรวม

    353

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    353

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.ค. 58 / 09:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ✥ Yggdrasil Legend Online 
    พลิกตำนานเทพปกรณัมนอร์ส


    คำเตือน

    เรื่องนี้วายนะ !!!
    ถ้าไม่ชอบวายก็ไม่ต้องอ่าน
    เรทไม่เรทไม่รู้ อยากรู้อ่านเอง






    บทนำ


    โลกในอนาคตที่ความเจริญก้าวหน้าอย่างไร้ที่สิ้นสุด ยุคสมัยแห่งเทคโนโลยี และนี่ยังเป็นยุคที่เกมเสมือนจริงเฟื่องฟูเป็นอย่างมาก บริษัทที่สร้างเกมเสมือนจริงงอกออกมาราวกับดอกเห็ด แต่ในความเป็นจริงนั้นมันช่างโหดร้าย บริษัทเล็ก ๆ มักจะอยู่ไม่รอด เปิดเซิร์ฟเถื่อนให้เล่นในราคาถูก ๆ อยู่ร่ำไป ซึ่งแน่นอนว่าไม่รับประกันสมองของเหล่าผู้เล่นเงินน้อย และอาจจะมีของแถมสัมมนาคุณเป็นโรคความจำเสื่อม แต่ก็ยังมีคนเล่นอยู่ จนทางรัฐบาลของหลาย ๆ ประเทศออกกฎหมายห้ามเปิดเกมเถื่อน ถ้าจะถามว่าห้ามได้ทั้งหมดไหม ก็ขอตอบตามตรงเลยว่าไม่

    ในโลกนี้มีบริษัทเกมยักษ์ใหญ่อันโด่งดัง เพียง 4-5 ค่ายเกมเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นประเทศ 1 ใน 10 มหาอำนาจทั้งนั้น อย่าง ประเทศอเมริกา อังกฤษ ญี่ปุ่น หรือแม้แต่ประเทศจีนเองก็ตาม ทั้ง ๆ ที่ประเทศจีนเป็นประเทศที่มีเกมเสมือนจริงเถื่อนเต็มไปหมด และไม่มีกฎหมายคุ้มครองผู้เล่น

    ตอนนี้ข่าวในวงการเกม มีเกมเกมหนึ่งที่กำลังจะเปิดใหม่ให้เล่นในเดือนหน้าที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษ และเป็นที่ฮือฮาของคนทั่วโลก ซึ่งนั่นก็คือเกม Yggdrasil Legend Online หรือ Y-LO ที่เป็นค่ายเกมของทวีปยุโรป และยังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากสหภาพยุโรปอีกด้วย แน่นอนว่าต้นทุนในการสร้างเกมคงไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านยูโร ซึ่งในเกมนี้ได้นำตำนานอันเก่าแก่โบราณของเทพปกรณัมนอร์ส มาเป็นเนื้อเรื่องหลักของเกม ดังนั้นตัวตั้งตัวตีของโปรเจคนี้คงเป็นใครไม่ได้นอกจากประเทศแถบยุโรปเหนือ หรือแถบสแกนดิเนเวียนั้นเอง ถึงแม้จะมีบางประเทศที่ไม่เห็นด้วยกับโปรเจคนี้ก็ตาม...

     

    เด็กหนุ่มใช้นิ้วชี้เลือนจอคอมพิวเตอร์กระจกใสเจ๋ว เพื่ออ่านบทความของกระทู้รีวิวเกมดัง เมื่อเขาอ่านตัวหนังสือจนครบทุกบรรทัดจบ ก็ดูภาพกราฟิกสวย ๆ พร้อมคำบรรยายสรรพคุณของเกมใต้ภาพ

    “ตำนานเทพปกรณัมนอร์สงั้นเหรอ ชื่อคุ้น ๆ เหมือนเคยอ่านเจอ” เขาเอาเอานิ้วแตะปลายคางแล้วครุ่นคิด ก่อนจะทำหน้าเหมือนนึกบางอย่างออกมาได้

    “ติ๊ง” เสียงข้อความเข้าดังขึ้นจากลำโพง ทำให้เด็กหนุ่มที่กำลังคิดอะไรเพลิน ๆ สะดุ้ง ก่อนจะเห็นว่าเป็นจดหมายจากแม่ของตนเองก็รีบกดอ่านทันที มีข้อความสั้น ๆ ที่ส่งมาถามเด็กหนุ่มว่า ‘วันเกิดปีนี้อยากได้อะไรเป็นพิเศษไหม’ พออ่านจบก็ขมวดคิ้วเพราะยังไม่ได้คิดไว้เลย ก่อนจะเหลือบมองเว็บไซต์ที่เปิดไปก่อนหน้านี้

    “เอาไอ้นี่ก็แล้วกัน” ว่าแล้วก็พิมพ์ขอเกม Y-LO ไป รอไม่นานอีกฝ่ายก็ตอบตกลงอย่างรวดเร็ว เอ่อ ได้ข่าวว่าเกมนี้ยอดจองเกมสูงมากจนผลิตไม่ทันไม่ใช่เหรอ ทำไมตอบตกลงง่ายขนาดนั้น

    “คงไม่ใช่ว่า ได้ไปเป็นพรีเซนเตอร์เกม Y-LO หรอกนะ” เด็กหนุ่มพึมพำพร้อมกับขมวดคิ้วสีดำ สีเดียวกันกับเส้นผมที่ยาวปรกใบหน้า บดบังดวงตาสีทองเป็นประกายแปลก ๆ อยู่ข้างใน ก่อนจะเอามือเสยผม แล้วถอนหายใจ ช่างมันละกัน

    “ว่าแต่ว่า ตามตำนานนั่นจุดจบของเกม คงไม่โพ้นสงครามแรกนาร็อก(Ragnarok)สินะ” เด็กหนุ่มพึมพำเบา ๆ คิ้วที่คลายออกกลับมาขมวดอีกรอบ

    ถ้ารู้สปอยล์ตอนจบของเกมแบบนี้แล้วจะไปสนุกอะไรล่ะเนี้ย ขอเปลี่ยนของขวัญตอนนี้ยังทันไหมนะ

    “ไม่สิ...ไม่แน่ว่ามันจะเป็นแบบนั้น 100 % นี่นา รางวัลเคลียร์เกมก็ไม่เลวแฮะ  



    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น