ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic KNM] ลีxไคซ์

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 386
      2
      16 ธ.ค. 54



      กาลครั้งหนึ่ง ในโลกที่มีอัศวิน มีนักเวทย์ นักรบหุ่นเกราะกล และพ่อมด อยู่ในโลกเดียวกัน  มีเมืองดราค่อนเป็นที่ตั้งของวังหลวงของราชอาณาจักรดราคอน

      เมืองดราค่อนมีราชา  เรียกว่าราชามังกร  และมีราชามังกรองค์ปัจจุบัน ชื่อว่า ราชาจันทร์สีเงิน  ราชาจันทร์สีเงินนั้นเป็นที่รักของเหล่าอัศวินและประชาชนทุกคน  เพราะราชาจันทร์สีเงินนี้ ได้ปกครองเมืองเพื่อปราถนาที่จะให้โลกเต็มไปด้วยรอยยิ้ม  แล้วใครล่ะจะไม่รักเขา  

       ว่ากันว่าในอดีตราชาจันทร์สีเงินได้กำจัดหัวใจอันละโมบที่อยากจะครอบครองโลกของราชามังกรองค์แรกที่มาสิงพ่อของตน  และราชาจันทร์สีเงินได้ขึ้นครองราชเป็นราชามังกร  และปกครองโลกให้เป็นอันหนึ่งเดียวกันอย่างสงบสุข......

       เรื่องราวอันแสนน่าประทับใจคงจะจบลงเพียงเท่านี้....ถ้าไม่มีผู้ใดนึกถึงความรู้สึกของมือขวาคนสนิทของของตัวราชาจันทร์สีเงิน  ผู้เป็นเพื่อน และคนสนิทที่ไว้ใจมากที่สุดของราชาจันทร์สีเงิน.....

         ผู้ที่มีนามว่า...ไคโคลอส.........


    ......................................................................................................................................................................................................................

    พอเขียนออกมาแล้ว รู้สึกว่า Intro มันช่างสั้นซะเหลือเกิน  แลัวพอแต่งมา ดูเหมือนว่าลีโอลาจะออกแนวเคะล้ว =[]=  
    พอลองพิจารณาตัวเองดู รู้สึกว่าเราจะใช้ภาษาไม่ได้เรื่องซะเท่าไหร่  แบบว่า...พออยากเขียนให้มันปกติ ให้มันฮา บ้าล่ะ  แต่พอเขียนมาปุ๊บ รุ้สึกว่าตอนแต่ง อารมณ์มันทึมๆ เสมือนมีหมอกมาบดบังจิตใจ....ก็เลยได้ fic ที่ดูเนื้อเรื่องหนักๆแปลกๆ จะว่าหนักก็ไม่ใช่ ต้องว่ามันแปลกๆ มากกว่า .......

    แต่ก็เอาเถอะ คิดซะว่าเพิ่งแต่งไม่ไม่นานก็ได้   แต่ยังไงก็จะพัฒนาฝีมือไปเรื่อยๆนะคะ
    ขอขอบคุณสำหรับผู้ที่หลงเข้ามาและคอยติดตามค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×