เรื่องเน่าจะมาเล่าสู่กันฟังโปรดอ่านแล้วแสดงความคิดเห็นเถอะนะ - เรื่องเน่าจะมาเล่าสู่กันฟังโปรดอ่านแล้วแสดงความคิดเห็นเถอะนะ นิยาย เรื่องเน่าจะมาเล่าสู่กันฟังโปรดอ่านแล้วแสดงความคิดเห็นเถอะนะ : Dek-D.com - Writer

    เรื่องเน่าจะมาเล่าสู่กันฟังโปรดอ่านแล้วแสดงความคิดเห็นเถอะนะ

    เรื่องมันก็มีอยู่ว่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    190

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    190

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  19 มี.ค. 50 / 22:09 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      เรื่องเน่าๆที่จะมาเล่าสู่กันฟัง ................ เรื่องสั้นฝันสลาย....................เรื่องที่มั่นใจว่าทุกคนอ่านแล้วต้องเซ็ง

       

                          ตอนแรกฉันได้เจอเค้าฉันก็ไม่ได้นึกคิดอะไรด้วย แต่มาถึง ม.4 ฉันนึกในใจเลยว่าคนนี้แหละที่ฉันรัก....    ม.4 นี่แหละที่ฉันเริ่มรู้ตัวว่าตกหลุมรักเค้าเสียแล้ว  เค้าเคยแกล้งฉันจนฉันร้องไห้   แต่ถึงเค้าแกล้งฉันจนฉันร้องไห้ฉันก็ไม่ได้ถือโทษอะไรตรงนี้แหละที่ฉันแปลกใจว่าทำไมตัวเองถึงไม่โกรธ  ฉันเลยคิดไว้เลยว่าฉันตกหลุมรักเค้าเสียแล้วตอนนั้นฉันเริ่มใจสั่นไหว จนทำอะไรไม่ถูก พอเจอหน้ากลับไม่กล้าพูดเพราะพูดไม่ออกเลย  และความลับนั้นก็ เก็บไว้คนเดียวมาจนถึง ม.5 พอมาถึงม.5 มันกลับกลายเป็นเรื่องที่ตลกที่มีคนคิดว่าฉันหลงรักเพื่อนสนิทของเค้า  ส่วนเค้าน่ะหรอ ก็ดันปักใจเชื่อว่าฉันหลงรักเพื่อนของเค้าจริงๆ มันก็เป็นเพราะฉันเองแหละ  ที่ดันไปโกหกเพื่อนว่าฉันรัก ในม.5 นี้ก็มีแต่เรื่องวุ่นวาย ไม่เอาแล้วไปม.6กันดีกว่าม.6อาจยาวไปหน่อยนะ  เปิดเทอมวันแรกเจอหน้าเค้าคนแรกเลยใจก็เริ่มสั่น    นี่แหละมั้งคืออาการของคนแอบรัก  ฉันไม่รู้นะว่าเมื่อไรฉันจะได้เอ่ยปากคุยกับเค้าเสียที  ความรู้สึกที่อยากใกล้ชิด อยากพูดคุยมันก็เริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆทุกทีพอดีเพื่อนฉันก็เป็นเพื่อนสนิทของเค้า (ลืมบอกว่าจิงแล้วเค้า2คนเคยชอบคอกันมาก่อน เค้าเลยเข้าใจกันดี)   ครีมเลยถามเค้าว่า(ขอเรียกว่าครีมแล้วกัน)แกคิดยังไงกับเมย์หรอ เค้าเลยบอกว่าเฉยๆ  และเค้ายังเสริมอีกว่า ฉันไม่เหมาะเพราะเรียบร้อยเกินไปฉันก็เลยพยายามปรับตัวให้ไม่เรียบร้อยมาก   แต่พอฉันคิดไปคิดมาฉันคิดว่าถึงแม้จะปรับตัวเท่าไรเค้าคงไม่มารักฉันหรอก(นี่ ฉันก็คิดได้เหมือนกัน^ ^)  เฮ้อ  @_@. ชีวิตหนอชีวิต  ความรักก็เหมือนผีเสื้อเนอะ เวลาจะจับกลับบินหนี  เวลาอยู่เฉยๆกลับบินมาเกาะ  โอ๊ย เข้าเรื่องต่อ .........................................................

      เดี๋ยวฉันก็คงทำใจได้แล้วแหละ(มั้ง)  เพราะว่าฉันก็จะจบแล้วฉันคงไม่ได้เจออีกแล้วอะมั้ง เพราะเค้าไปต่อที่พิษณุโลก  แต่ก็ยังดีที่เพื่อนมีเบอร์ ชีวิตฉันก็มีแค่นี้แหละ  นั่งเพ้อถึงทุกวัน

       

       

      จบแล้วจร้า

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×