[Fic SHINee]~We Comeback~ [MK&HM&SO] - นิยาย [Fic SHINee]~We Comeback~ [MK&HM&SO] : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic SHINee]~We Comeback~ [MK&HM&SO]

    โดย Shadow Me

    เมื่อเผ่าพันธุ์ต้องเจอกับศัตรูพวกเดิม พวกเขาจึงต้องกลับมาพร้อมกับหน้าที่เดิมที่เคยได้รับ :สถานะ :รวมเล่มแล้วเน้อ

    ผู้เข้าชมรวม

    28,563

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    74

    ผู้เข้าชมรวม


    28.56K

    ความคิดเห็น


    2.52K

    คนติดตาม


    131
    จำนวนตอน :  46 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 มี.ค. 55 / 11:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




             Comeback!!

       

    .
    .
    .
    .
    .
    .



     
    minkey 

                  

     




    jongtaem
          








    and
    .
    .
    .


    suongon
     

                  

          

             


     05/05/2010


     
                                                

                  
               

          MY Banner  

            We Comeback

           Fic~SHINee~Dreams Memory
    Friend Banner

    (รับเเลกเเบนเนอร์ํฟิค Y นะคะ)

             My Bad Boy

           Will your heart belong with me







    Theme ::

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "รักมินคีย์ ปลื้มโฮค่ะ โฮะๆๆ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบนิยายที่เป็นแฟนตาซีมากกก X) !! ไปเจอหลายๆเรื่อง บ้างก็ใช้ภาษาไม่ค่อยจะสะสวยเท่าไหร่ แต่พอมาเจอเรื่องนี้ ภาษาที่ใช้ไม่หรูหราเกินไป ขาน้อยช๊อบชอบบบค่า !! > ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบนิยายที่เป็นแฟนตาซีมากกก X) !! ไปเจอหลายๆเรื่อง บ้างก็ใช้ภาษาไม่ค่อยจะสะสวยเท่าไหร่ แต่พอมาเจอเรื่องนี้ ภาษาที่ใช้ไม่หรูหราเกินไป ขาน้อยช๊อบชอบบบค่า !! >   อ่านน้อยลง

    fear_power | 28 มิ.ย. 53

    • 17

    • 0

    "ขอวิจารณ์บ้างอะไรบ้างเน้อ~"

    (แจ้งลบ)

    ลั่นล่ากับฟิคเรื่องนี้ละครับบบบบ~ ว่ากันด้วยความรวดเร็วในการอัพฟิคของไรเตอร์ท่านนี้ รวดเร็วทันใจโคตรๆอะเค๊อะ เอาเป็นว่าใครที่ติดตามมาตั้งเเต่ต้นจะรับรู้ได้เป็นอย่างดีว่ามันรวดเร็วทัน(เร้าใจ?)มากเเค่ไหนกัน เอ้าของเสียปรมมือหน่อยเร็ว เเปะๆ เเปะ (เอฟเฟ็ค) เนื้อเรื่องฟิคเป็นเเนวเเฟนตาซี ที่ออกเเนวผจญภัยลึกลับ ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน ... อ่านเพิ่มเติม

    ลั่นล่ากับฟิคเรื่องนี้ละครับบบบบ~ ว่ากันด้วยความรวดเร็วในการอัพฟิคของไรเตอร์ท่านนี้ รวดเร็วทันใจโคตรๆอะเค๊อะ เอาเป็นว่าใครที่ติดตามมาตั้งเเต่ต้นจะรับรู้ได้เป็นอย่างดีว่ามันรวดเร็วทัน(เร้าใจ?)มากเเค่ไหนกัน เอ้าของเสียปรมมือหน่อยเร็ว เเปะๆ เเปะ (เอฟเฟ็ค) เนื้อเรื่องฟิคเป็นเเนวเเฟนตาซี ที่ออกเเนวผจญภัยลึกลับ ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน เอาเป็นว่ามันมีอะไรที่คิดไม่ถึง เเล้วคาดไม่ถึงโผล่มาให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยเลยทีเดียว เเล้วนั่นก็เรียกว่ามัน(โคตร)เป็นสิ่งที่ทำให้ฟิคเรื่องนี้มันมีสีสันมากมาย ว่าด้วยบทบาทในคนที่ไม่ใช่คนธรรมดาของเหล่าเด็กเเสงในเรื่องนี้กันดีกว่า โฮะๆ จะบอกว่าทุกคนเหมาะกับสิ่งที่ไรเตอร์ยัดเยียดให้เน้อ ความสามารถพิเศษของเเต่ล่ะคนช่างเขากับบุคลิกดีจริง โดยเฉพาะตาโย่ง รายนี้ชั่งจะเกินบทเจ้าชายน้ำเเข็งเสียจริง ใครว่าล่ะว่าเป็นเเฟนตาซีเเนวบู๊เดือดเเบบนี้จะไม่มีฉากหวาน คิกๆ นึกเเล้วยิ้มหน้าบาน เพราะว่ามันไม่ค่อยโผล่ออกมามากนัก เพราะฉะนั้นฉากไหนที่ได้เห็นมันเลยลุ้นจนเเทบตัวเกร็ง โดยเฉพาะมินคีย์ อ๊ากกกกกตาโฮเเกจะเอาไงเนี่ย (ว่าเเล้วก็ระบายเสียหน่อย เอิ๊กๆ) ขอชมให้ชื่นใจนะเออ ไรเตอร์เรื่องนี้พัฒนาฝีมือไวโคตรๆ เเถมยังปั่นฟิคได้เร็วอีก ยกนิ้วโป้งให้เลย หุหุ สุดท้ายนี้ก็ขอให้ไรเตอร์รักษาทุกอย่างเอาไว้ให้ดีเหมือนเดิมเน้อ ข้าน้อยจะติดตามงานของฮยองต่อๆไป ถ้าฮยองไม่หนีหายไปเสียก่อน เอิ๊ก จุ๊บๆโบกลา   อ่านน้อยลง

    PPLight | 9 ก.ค. 53

    • 7

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ชอบมากมายก่ายกอง"

    (แจ้งลบ)

    ไรเตอร์ รีดเดอร์ผู้นี้ได้เข้ามาอ่านซ้ำไปซ้ำมาเกิน 5 รอบขึ้นความรู้สึกก็ยังเหมือนเพิ่งอ่านครั้งแรก...... ชอบเนื้อเรื่องที่อ้างอิงมาจากเทพกรีก โรมัน....เนื้อเรื่องแต่งได้อ่านแล้วเข้าใจ...เป็นนิยายที่หน้าอ่านและหน้าติดตามมากคะไรเตอร์.......... ชอบมากเวลาที่คิมคีย์อ่อนแอ โดนทำร้าย หายตัวไป โดนจ้องทำร้าย....ชอบมาก เพราะมินโฮจะเป็นห่วง 5555 ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรเตอร์ รีดเดอร์ผู้นี้ได้เข้ามาอ่านซ้ำไปซ้ำมาเกิน 5 รอบขึ้นความรู้สึกก็ยังเหมือนเพิ่งอ่านครั้งแรก...... ชอบเนื้อเรื่องที่อ้างอิงมาจากเทพกรีก โรมัน....เนื้อเรื่องแต่งได้อ่านแล้วเข้าใจ...เป็นนิยายที่หน้าอ่านและหน้าติดตามมากคะไรเตอร์.......... ชอบมากเวลาที่คิมคีย์อ่อนแอ โดนทำร้าย หายตัวไป โดนจ้องทำร้าย....ชอบมาก เพราะมินโฮจะเป็นห่วง 5555 .....สู้ ๆ ต่อไปนะไรเตอร์ จะติดตามทุกงานเขียนของไรเตอร์...นะจ๊ะ by..........Ne-Ne1234   อ่านน้อยลง

    Ne-Ne1234 | 6 ส.ค. 54

    • 2

    • 0

    "ชอบม๊ากค่ะหลงรักเลย"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้สนุกมากค่ะ เป็นเเนวเเฟนซี น่าติดตาม เราชอบมากค่ะ ตอนเเรกเราไม่ค่อย ชอบนิยายเเนวนี้เท่าไร เพราะมันชอบทำให้งง เเต่เรื่องนี้ไม่เลยค่ะ สนุกมากเเล้วก้อไม่งงเลย เราหลงรักเรื่องนี้สุดๆค่ะ ชอบๆๆๆๆๆ เเล้วมินคีย์น่ารักมากค่ะ สุดๆเลย เเล้วตอนที่ต่อสู้กันอ่ะอ่านเเล้วได้อารมเลย พอมีปีศาสออกมาบรรยายสะเรากลัวเลยละ ไรเตอร์อะเก่งมากๆนะค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้สนุกมากค่ะ เป็นเเนวเเฟนซี น่าติดตาม เราชอบมากค่ะ ตอนเเรกเราไม่ค่อย ชอบนิยายเเนวนี้เท่าไร เพราะมันชอบทำให้งง เเต่เรื่องนี้ไม่เลยค่ะ สนุกมากเเล้วก้อไม่งงเลย เราหลงรักเรื่องนี้สุดๆค่ะ ชอบๆๆๆๆๆ เเล้วมินคีย์น่ารักมากค่ะ สุดๆเลย เเล้วตอนที่ต่อสู้กันอ่ะอ่านเเล้วได้อารมเลย พอมีปีศาสออกมาบรรยายสะเรากลัวเลยละ ไรเตอร์อะเก่งมากๆนะค่ะ   อ่านน้อยลง

    รักนะ kihae | 19 ม.ค. 54

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น