พะยอมอธิษฐาน - นิยาย พะยอมอธิษฐาน : Dek-D.com - Writer
×

    พะยอมอธิษฐาน

    เจ้าเรียกว่าอันใดหนา อ๋อ แซ่บ... เขายกยิ้มมุมปาก บุรุษใดๆ ในอโยธยา หาได้แซ่บเท่าพี่อีกแล้วไม่ มาจากบ้านนอกแล้วเป็นเยี่ยงไร แซ่บกว่าใครก็แล้วกัน โอ๊ยอยากจะบ้า

    ผู้เข้าชมรวม

    1,071

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.07K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    35
    จำนวนตอน :  28 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  24 ส.ค. 66 / 21:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     เพชรพราวจับได้ว่าแฟนมีชู้คาหนังคาเขา ยังช็อคไม่หายก็โดนรถชนกระเด็นตกคูน้ำ ฟื้นมาอีกทีดันมาอยู่ในร่างของแม่พวงพะยอมหญิงสาวที่ใช้ความตายเป็นหนทางดับทุกข์ และอธิษฐานไว้ว่าหากร่างกายของเธอยังพอจะมีประโยชน์อยู่บ้าง ก็ขอให้เจ้าของคนใหม่ได้ใช้มันทำให้ตัวเองมีความสุข

    แต่นิยามความสุขของแต่ละคนอาจไม่เหมือนกัน เมื่อเพชรพราวใช้ร่างกายนี้ทำหลายสิ่งที่พวงพะยอมคงไม่คาดคิด จากสตรีตัวเล็กๆ ผู้อ่อนแอ และไม่เป็นที่รู้จัก ใช้เวลาห้าปี ขึ้นสู่การเป็นเจ้ากิจการหลากหลายและร่ำรวยในอโยธยา

    ก็ว่าจะไม่มีสามีอยู่แล้วเชียว เมื่อหาเงินทองไปวันๆ แล้วมันมีความสุขขนาดนี้ แต่คงหลีกหนีพรหมลิขิตไม่พ้น เมื่อดันไปตกหลุมรักใครคนหนึ่งเข้า ความสุขของพุดพราว คือเงินทองและอิสระ ตอนนี้ก็เพิ่มผู้ชายคนนี้เข้ามาด้วยในลิสต์

    ทุกอย่างเหมือนจะเพอร์เฟค ถ้าไม่เพราะชะตากรรมเดิมๆ ของเจ้าของร่างเดิม กลับมาอีกครั้ง เมื่อมีคนมองเธอเป็นเพียงหมากบนเกมกระดานล่าอำนาจ

    พุดพราวก็จะทำให้ดูว่า แล้วถ้าเธอไม่ใช่หมาก แต่เป็นผู้เล่นเกมนั้นเล่าเกมหมากกระดานนี้ จะดุเดือดเพียงใด!

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    “คนท้องต้องนอนมากๆ รู้ไหมเจ้าคะ แต่เหมือนคุณพี่จะไม่ได้ห่วงข้าเลยนะเจ้าคะ ตอนนี้ข้าง่วงเหลือเกิน งานการก็ไม่ได้ทำ ไม่รู้ลูกน้องข้าตอนนี้ปฏิบัติการกันเป็นอย่างไร” นางหาวอีกรอบ “ให้ข้านอนสักหน่อยนะเจ้าคะ อย่าเพิ่งกวนข้าเลย”

    “ก็เจ้าคอยแต่จะยั่วพี่อยู่นั่น” เขาตอบกลับอย่างอารมณ์ดี เป็นนางเองที่เริ่มหงุดหงิด แต่พอหันไปจะตวัดสายตาขุ่นๆ ใส่ ดันเจอดวงตาวิบวับหยอกเย้าของเขา มันช่างแบดเหลือเกิน กลับกลายเป็นใจละลาย “อา...นั่นล่ะ สีหน้าเจ้าแบบนั้น มันเหมือนจะบอกว่าพี่น่ากินมาก และเจ้าอยากกินพี่ซ้ำๆ”

    “โอ๊ยคุณพี่ ข้ายอมรับก็ได้เจ้าค่ะว่ากลับมาครั้งนี้คุณพี่น่ากินมาก กร้าวใจมาก ข้าใจสั่นมาก แต่เล่นทั้งคืนแบบนี้ ข้าก็ไม่ไหวนะ” นางถอนใจแรง “แสบ...ไปหมดแล้วรู้ไหมเจ้าคะ เฮ้อ นี่ข้าต้องมาพูดเรื่องน่าอายเช่นนี้ด้วยหรือนี่ เหมือนนิยายโป๊ก็ไม่ปาน”

    “นิยายโป๊คืออันใด เหมือนเจ้าตอนนี้หรือไม่” ไม่ถามเฉยๆ เพราะมือเริ่มซุกซน ลูบไล้หน้าอกไปทั่วก่อนจะเขี่ยปลายยอดสีชมพูเข้มอีกแล้ว ทั้งที่ตอนนี้มันบวมเป่งเพราะถูกดูดกินทั้งคืน “โป๊ที่แปลว่าไม่ใส่อะไร เจ้าโป๊ตลอดเวลาแบบนี้ ก็สมควรแล้วที่จะต้องแสบ...เป็นธรรมดา”

    “ว้ายคุณพี่ หยุดพูดจาลามกจกเปรตแบบนี้ได้แล้วนะเจ้าคะ นี่ข้าเริ่มหวั่นๆ แล้วว่า ท่านไปเจอสิ่งใดกันมาแน่ ทำไมถึงจิตใจเตลิดเปิดเปิงกู่ไม่กลับเช่นนี้ได้ คุณพี่เด๋อๆ ด๋าๆ น่ารักใสๆ ของข้าหายไปได้ไงกัน” นางลุกขึ้นมาเขย่าคอเขา “เอาคุณพี่แบ๊วๆ ของข้าคืนมานะเจ้าคะ หมาป่าเจ้าเล่ห์ กินคุณพี่ของข้าเข้าไปแล้วแน่ๆ คายออกมาซะดีๆ”

    --------------------------------------------------------------------------------------------------

    sds

    ขออนุญาตแนะนำซีรีส์ จักรวาลพุดพราว มีทั้งหมด 8 เล่ม ตอนนี้เขียนจบแล้ว 4 เล่ม มีแผนออกทั้งหมดในปี 2566 ค่ะ

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น