"แหม่ม" ไม่สนคำ "ขายลูกกินในรายการคัทลียา" - "แหม่ม" ไม่สนคำ "ขายลูกกินในรายการคัทลียา" นิยาย "แหม่ม" ไม่สนคำ "ขายลูกกินในรายการคัทลียา" : Dek-D.com - Writer

    "แหม่ม" ไม่สนคำ "ขายลูกกินในรายการคัทลียา"

    โดย i_hoo

    มาดูกันว่าแหม่นจะขายลูกกินในรายการคัทลียา

    ผู้เข้าชมรวม

    289

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    289

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  25 ต.ค. 49 / 07:14 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                หลังมรสุม "เจ้าหญิงเบนโล" พัดผ่านไปเกือบปี วันนี้ แหม่ม-คัทลียา กระจ่างเนตร์ ก็ได้รับโอกาส จากพี่ชายที่แสนดี วิลลี่ แมคอินทอช ให้มาเป็นผู้ดำเนินรายการ "คัทลียา" อย่างไรก็ตาม หลังจากที่นำเสนอรายการได้เพียงเดือนเดียว ก็มีกระแสเสียงวิพากษ์จารณ์กันว่า แหม่มเอา “ลูกแมค” มาขายกินซะแล้ว!!! เนื่องจาก ในรายการนั้นได้มีการนำเสนอเรื่องราว และนำน้องแมคมาออกอากาศบ่อยซะเหลือเกิน

                เมื่อได้ยินดังนี้ คุณแม่มือใหม่ แหม่ม-คัทลียา ก็รีบออกมาให้สัมภาษณ์ทันทีว่า  "แหม่มให้สัมภาษณ์เสมอเลยนะ ว่าไม่เคยอยากให้ลูกเข้าวงการเลย ไม่ผลักดันและไม่สนันสนุน แหม่มเลี้ยงตามตำราที่บอกว่าพ่อแม่ควรให้เด็กเติบโตอย่างเป็นอิสระ ทั้งการเลือก การคิด ส่วนรูปแบบรายการแหม่มเพียงอยากนำเสนอสาระดีๆ ให้คนดูนำไปใช้ประโยชน์ได้ อีกอย่างด้วยคอนเซ็ปต์รายการที่บอกไปแต่แรก คือเป็นเรื่องที่อยู่ใกล้ตัวรอบข้างแหม่ม แมคก็เป็นส่วนหนึ่งของแหม่มและของครอบครัว ก็เลยคิดว่าเอามาแบ่งปันให้ทุกคนได้ดูแค่นั้น"

                พร้อมกันนี้ แหม่ม ยังให้สัญญาว่า จะไม่นำน้องแมคลูกชายมาขายในรายการอีก “ต่อไปนี้จะได้ให้เขาอยู่ส่วนของเขา แหม่มก็ทำงานของแหม่มไปดีกว่า ส่วนเรื่องที่วิพากษ์วิจารณ์ในอินเทอร์เน็ตว่าเรตติ้งรายการเริ่มไม่ดี แหม่มท้าให้ไปเช็คได้เลย การวิจารณ์ต้องอ้างอิงข้อมูลจริง การพูดโคมลอย ไม่สน แหม่มไม่อ่านการวิจารณ์แบบติเพื่อทำลายในอินเทอร์เน็ตหรอกค่ะ แต่ถ้าเป็นการติเพื่อก่อ ยินดีรับฟังเสมอ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×