ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    # . SF / OS / FIC {ตามใจฉัน}

    ลำดับตอนที่ #1 : [ OS ] You Got Me : Amber x Kris

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 441
      1
      1 ก.พ. 56

    YOU GOT ME
    Author : แคทช่าเบอร์สี่สิบ
    Couple : Amber x Kris
    Rating : PG-15
    Note : ฟิคนี้คืออารมณ์ชั่ววูบตอนติวโอเน็ท..
















     





     
    A.K high school








     
     
           สาวน้อยวัยใสนามว่า ' คริส '
       ย่างกรายเข้ามาในโรงเรียนไฮสคูลสุดหรูใจกลางกรุงเทพ..
       เธอเป็นเด็กใหม่เพิ่งย้ายมาจากต่างจังหวัด


     
     

      ...นี่คือสถานแห่งบ้านทรายทอง ที่ฉันปองมาสู่


     
       
         สาวน้อยคริสในชุดกระโปรงยาวสีขาวถักผมเปียสองข้าง
    เดินถือชะลอมร้องเพลงเข้ามาเดินเข้าโรงเรียนมาอย่างอารมณ์ดี
     



    ' กรี๊ดดดดด พี่แอม หล่อจังค่ะ '

     
    ' อ๊ายยย พี่แอมเท่มากกกกก '

     
    ' แอมเบอร์โอปป้าาาาาา '

     
    ' พี่แอมซารางเฮ .. ~ '


     
     
       
       เสียงเอะอะโวยวายที่ดังมาจาดทางสนามบาส ทำให้คริสหยุดเดินด้วยความสงสัย ..
      




       ... คนกรี๊ดอะไรกันนะ คริสจมานอยากรู้จัง OuO *สะบัดผมเปีย*
     
       



        คริสค่อยๆเดินเข้าไปดูกลุ่มสาวๆมากมายที่ยืนล้อมสนามบาส พร้อมกับกรี๊ดจะเป็นจะตาย...
    คริสสะกิดคนที่อยู่ใกล้ที่สุดให้หันมา แล้วถามเรื่องที่สงสัย



     
     
      " เอ่อ..คุณคะ ไม่ทราบว่ากำลังทำอะไรอยู่หรอ " คริสถามแม่สาวนางหนึ่งด้วยใบหน้าบ้องแบ๊ว 


     
     
      " ก็พี่แอมเบอร์ไงแก กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด " ผู้หญิงคนนั้นตอบกลับมาพร้อมกับกรี๊ดอย่างบ้าคลั่ง..





     
    ... อีเหี้ย หูกูจะแตก =_= อุ๊ย...ไม่ได้ๆ คริสจมานพูดคำหยาบมิได้ *ตบปาก*




     
     
    " หือ ? แอมเบอร์หรอ..เขาเป็นใครหรอ OuO " ส่งสายตาวิ้งๆไปให้ผู้หญิงคนนั้นอีกครั้ง..
    ก็เขาไม่รู้นี่นาว่าคนที่ชื่อแอมเบอร์นี่เป็นใคร




     
     
    " นี่เพิ่งมีคนเอาปูนขาวหยอดให้หล่อนโผล่ขึ้นมารึไงยะ ถึงไม่รู้ว่าพี่แอมเบอร์เป็นใคร =_= "




     
     
    ....อ้าวอีนี่ ด่ากูหรอ เดี๋ยวมีตบหน้าแหก -_- อุ๊ย...คริสพูดคำหยาบไม่ได้ ไม่ดีๆ มันไม่งาม...



     
     
    " ก็ฉะ.. โอ๊ยย ! "




      ยังไม่ทันที่คริสจะพูดกับผู้หญิงคนนั้นจบ
    ก็มีผู้หญิงอีกมากมายที่ห้อมล้อมอยู่พยายามเบียดเข้ามาเรื่อยๆ
    ทำให้การคริสทรงตัวไม่ได้ ล้มลงไปทันที..
    ส่วนผู้หญิงเหล่านั้นก็ไม่ได้สนใจเลย แทบจะเหยียบหัวเลยด้วยซ้ำ..


     


     
    ...อีพวกใจร้าย ชนกูแล้วไม่คิดจะช่วยเลยรึไงห้ะ T^T 



     
     
       ขณะที่คริสกำลังนั่งกุมข้อเท้าร้องไห้อยู่นั้น ..


        แอมเบอร์ชายหนุ่มสุดฮอตดีกรีนักกีฬาโรงเรียนก็เหลือบไปเห็นเข้าพอดี...
    สายตาจับจ้องอยู่ที่ร่างหญิงสาวอยู่ซักพัก
    ก็ตัดสินใจฝ่าวงล้อมสาวๆ เดินเข้าไปหาสาวน้อยผมเปีย...


     
       
        แอมเบอร์เดินเข้าไปประคองคริสให้ค่อยๆลุกขึ้น
    ท่ามกลางสายตาของแฟนคลับที่กำลังอิจฉาคริสกันเต็มที่..



        เมื่อคริสเห็นสายตาที่ผู้คนรอบกายที่มองมาทางตน
    ก็พยายามขืนตัวออกจากอ้อมแขนชายหนุ่ม
    แต่แอมเบอร์ยิ่งกระชับอ้อมแขนให้แน่นขึ้น
    จนคริสสาวน้อยผู้บอบบางขัดขืนไม่ได้..



     
      
    " เอ่อ...คุณคะ ปะ ปล่อยฉันเถอะ "


    คริสพูดกับอีกคนเมื่อเห็นว่าแขนที่กอดตนนั้นเริ่มแน่นไปแล้ว
     





    ... ไอ้บ้านี่ กูหายใจไม่ออก T[ ]T



     
     
    " เงียบเถอะน่า " ชายหนุ่มพูดกับคริสด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด


    แล้วพยุงคริสเดินผ่าวงล้อมสาวๆออกมา 
     





     
     

     
     







       แอมเบอร์พาคริสมาทำแผลที่ห้องพยาบาล ระหว่างนั้น
    ทั้งคู่ก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกันเลย
    จนคริสเป็นฝ่ายที่เริ่มทนไม่ไหวกับความเงียบ จึงเป็นฝ่ายพูดทำลายความเงียบก่อน



     
     
    " คุณคือ...เอ่อ คุณชื่ออะไรคะ "



     
     
    " .... " แอมเบอร์ยังคงตั้งใจนวดข้อเท้าให้คริสอย่างใจจดใจจ่อ โดยพี่ไม่ตอบคำถามคริส




     
     
    ....อ้าวไอนี่ กูถามไม่ตอบ เป็นใบ้รึไง =_=




     
     
    " นี่คุณ... "

     
     
    " ..... "

     
     
    " คุณคะ... "

     
     
    ." .... "



     
     
        ... พ่อง =_= เป็นใบ้ใช่มั้ยเนี่ยยยยย
     




    " นี่คุณ... "

     
     
    " แอมเบอร์ "

     
     
    " หือ ? OuO "

     
     
    " ฉันชื่อแอมเบอร์ ... เธอนี่พูดมากจริง น่ารำคาญ "



     
     
    ... อ้าวไอ้นี่ วอนตีนซะแล้ว =_=


     
     
    " .... " 


     
     
    " แล้วนี่อะไร " แอมเบอร์พูดพร้อมชำเลืองไปมองที่ของบางอย่างที่คริสถือไปไหนมาไหนด้วย...
    ก็เขาเป็นลูกคุณหนูนี่ จะไปรู้จักไอ้ของแบบนี้ได้ยังไงกัน



     
     
    " อ๋อ..เค้าเรียกว่าชะลอม OuO " 

     





     
    ...แล้วยัยบ้านี่เอาของแบบนี้มาโรงเรียนทำไมวะ =_= 



     
     
    แอมเบอร์ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย..













     
        แอมเบอร์เดินไปส่งคริสที่ห้องเรียน
    ตอนแรกคริสก็คัดค้านด้วยความที่เกรงใจ
    เพราะยังไงแอมเบอร์ก็เป็นรุ่นพี่ กลัวว่าจะเสียเวลา
    แต่แอมเบอร์ก็จัดการฉุดแขนให้คริสเดินตามทันที




     
     
    ...อีเหี้ยพี่แอม กูเจ็บขาอยู่นะ T[ ]T



     
     
       " เที่ยงนี้ห้ามไปไหน จะมารับไปกินข้าว เข้าใจมั้ย "

     
     
    แอมเบอร์สั่งเสียคริสเรียบร้อยก็เดินไปทันที โดนที่คริสยังไม่ได้อ้าปากแย้งซักทำ ... 





     
      พักเที่ยง แอมเบอร์ก็มารับคริสที่ห้องอย่างที่พูดไว้จริงๆ
    โดนมีเสียงกรี๊ดกร๊าดเป็นระยะๆระหว่างที่เดินมา
    จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นสายตาอิจฉาไปทางคริสแทน




     
    ....นี่กูทำอะไรผิดคะ ทำไมมองกูแบบน้านนน T[ ]T




     
     
      แอมเบอร์ฉุดกระชากลากแขนคริสให้เข้ามาให้โรงอาหารด้วยความลำบาก..
    จะไม่ลำบากได้ไงล่ะ ผู้หญิงบ้าอะไรโคตรถึกอ่ะจริงๆ - -




     
     
      " นั่งรออยู่ตรงนี้ เดี๋ยวฉันไปซื้ออะไรมาให้ " 


     
     
    ...นี่กูกับมึงเป็นอะไรกันห้ะอิพี่แอม สั่งกูจริง TT


     
     
        คริสก็ต้องนั่งรอตามคำสั่งแอมเบอร์อย่างว่าง่าย...จำทำไงได้ล่ะ
    ผู้หญิงตัวน้อยๆอย่างเขาต้องโดนผู้ชายรังแกแบบนี้ น่าเศร้าเสียใจจริง *เช็ดน้ำตา*



     
     
     คริสก็นั่งรอไปเรื่อยๆ จนอยู่ดีๆก็มีกลุ่มผู้ชายหน้าตาดีกลุ่มหนึ่งเดินเข้ามาในโรงอาหาร...

     
    คนแรก..ควอนยูริ หนุ่มหล่อ ดีกรีประธานนักเรียน 

     
    คนที่สอง..อิมยุนอา เจ้าชายอบอุ่นที่สาวๆต่างหลงใหล

     
    คนที่สาม..คิมแทยอน รูปหล่อพ่อรวย ยิ้มทีนี่สาวๆละลาย

     
    สามคนนี้เป็นคนที่ป็อบมากพอๆกับแอมเบอร์





     
    ...แต่มีหรือ คริสจมานคนนี้จะรู้จัก ใครวะ ?...  OuO




     
     
    " Hello baby my honey i love you ~ " หนึ่งในสามหนุ่มหล่อเดินมาตรงหน้าคริสพร้อมรัวคำทักทายเป็นภาษาอังกฤษใส่...แต่มีหรือคริสจะเข้าใจ



    ไม่มีทาง...



     
     
    " เอ่อ... "


     
     
    " พอแล้วน่าแทยอน สาวน้อยคนสวยตกใจหมด " ชายหนุ่มอีกคนพูดปรามเพื่อนก่อนที่จะส่งยิ้มอบอุ่นชวนละลายมาให้ ...
    โอยยย หม่อมแม่คะ น้องคริสละลาย *//////*



     
     
    " ไม่ทราบว่าคุณผู้หญิงมีชื่อว่าอะไรครับ " ชายหนุ่มอีกคนพูดพร้อมกับเชยคางคริสให้มองหน้าตน
    ก่อนส่งยิ้มหวานให้คริสได้ละลายอีกรอบ 





     
     
    ...หม่อมแม่คะ ผู้ชายโรงเรียนนี้ จะทำน้องคริสใจแตกค่ะ T/////T



     
     
    " เอ่อ... " แต่ไม่ทันที่คริสจะได้ตอบอะไรไปมากกว่านี้ ก็มีมือใครบางคนมาฉุดคริสให้ลุกขึ้น..
    มองดีๆแล้วมันก็คือแอมเบอร์นั่นแหละ...อะไรกัน อยู่ดีๆก็มาให้นั่ง อยู่ๆดีก็ฉุดให้ลุก จะเอายังไงกันแน่...



     
    " อ้าว...สวัสดีแอมเพื่อนรัก ^^ " ชายหนุ่มที่ชื่อแทยอนเอ่ยทักทายแอมเบอร์ด้วยน้ำเสียงร่าเริง

    แต่สายตาที่มองมานั้นมันไม่ใช่เลย...



    อีเหี้ย แทบจะกระชากหัวมากิน...



     
     
    " ใครเพื่อนมึง " โอ้โห..พี่แอม มึงฮาร์ดคอร์มากขร่า =_=


     
     
    " จุ๊ๆ เพื่อนกันเค้าไม่พูดแบบนี้นะแอมเบอร์เพื่อนรัก หึหึ "



     
       แทยอนพูดก่อนยักคิ้วกวนประสาทส่งมาให้
    แอมเบอร์ทำได้เพียงแค่จิ๊ปากอย่างขัดใจ
    แล้วจึงรีบลากคริสออกจากตรงนั้นโดยเร็ว..


     





     
       


       แอมเบอร์ลากคริสมาที่โรงยิม ผลักอีกคนติดกำแพง
    ใช้แขนสองข้างยันกำแพงไว้เพื่อให้คริสหนีไปไหนไม่ได้ ...

       คริสหน้าร้อนขึ้นทันทีเพราะการกระทำของอีกฝ่าย
    จะหนีไปไหนก็ไม่ได้

       พอเห็นสายตาที่แอมเบอร์มองมา ทำให้เขาแทบจะลงไปกองกับพื้น..




     
    ... งือออ หนูเขิน T//////T




     
    " ทีหลัง ห้ามไปยุ่งกับพวกนั้นอีก...เข้าใจมั้ย "


       แอมเบอร์ตั้งใจยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆหูอีกคนพร้อมเป่าเบาๆเมื่อพูดเสร็จ ...






    ...... ส่วนคริสตอนนี้ สติแตกเรียบร้อยแล้ว อาเมน...





     
     
        แอมเบอร์จัดการลาก(อีกแล้ว)คริสออกมากินข้าวนอกโรงเรียน..
    ไอ้เรื่องโดนด่านี่ไม่ต้องห่วง เขามีอำนาจมากพอที่จะออกมาได้
    ก็นะ..เขาเป็นลูกเจ้าของโรงเรียนนี่
       


        พอเข้ามาในร้านอาหาร คริสบังเอิญเจอกับเพื่อนสมัยเด็กที่ไม่ได้เจอกันมานาน...
    ทั้งสองพูดคุยกับแบบสนิทสนม

       จนลืมว่าคริสนั้นมากับแอมเบอร์
    นั่นทำให้แอมเบอร์หงุดหงิดไอ้ผู้ชายที่มารู้ชื่อทีหลังว่าชื่อซีวอนมาก..




    .หงุดหงิด หงุดหงิดจริงๆ โว้ยยยย...

     
       
     
     
      ขีดจำกัดความอดทนของแอมเบอร์หมดลง...



    แอมเบอร์จัดการลากคริสไปขึ้นรถของตนอีกรอบ
    ขับออกจากร้านนั้นให้เร็วที่สุด โดยไม่สนใจเสียงโวยวายของอีกคน ...
     
     



     " นี่.. จะพาฉันไปไหนอีกล่ะคะพี่ "


     
     
    " ... " แอมเบอร์ไม่ตอบ แถมยังเร่งรถให้เร็วขึ้นอีก

     
     
    " โว้ยยย ฉันทนไม่ไหวแล้วนะ พี่ลากฉันไปไหนมาไหนทั้งวัน
    ฉันเจ็บขานะเว้ย ... ทำอย่างกับเรารู้จักกันมานาน ทั้งที่เราเพิ่งเจอกันวันนี้  
    ห้ามนู่นห้ามนี่ สั่งนู้นสั่งนี่ จะสะ... "





     
     
    เอี๊ยดดดดดดดดดด..





     
     
    แอมเบอร์เบรครถกระทันหัน โดยที่คริสไม่ได้ตั้งตัว ทำให้คริสหัวโขก..

     
     
    " โอ๊ยยย นี่พี่ทำอะไรของพะ...อื้อ "



    ยังไม่ทันที่คริสจะโวยวายเสร็จ
    แอมเบอร์ก็จัดการปิดปากอีกคนด้วยปากตัวเองซะ... 

       คริสตกใจของการกระทำของแอมเบอร์มาก
    พลางน้ำตาก็ไหลออกมา เมื่อเห็นดังนั้น
    แอมเบอร์ก็รีบผละออกจากคริสทันที


     

     
    " .... "

     

     
    " .... " ทั้งคู่ต่างเงียบ และไม่หันมามองหน้ากัน ... 



     
     
      จากนั้นแอมเบอร์ก็จัดการขับรถกลับไปที่โรงเรียน
    ระหว่างทางนั้น ก็ไม่มีบทสนธนาใดๆของทั้งคู่จนกระทั่งถึงที่หมาย






     





     
       หลังจากเหตุการณ์วันนั้นผ่านไป3อาทิตย์
    คริสก็พยายามหลบหน้าแอมเบอร์ตลอดเวลา
    แม้ว่าแอมเบอร์จะดักรอที่บ้านก็ไม่เคยเจอ ไม่ยอมพูดด้วย...
    จนเวลาล่วงเลยมาถึงวันวาเลนไทน์ วันที่หนุ่มๆสาวๆหลายคนรอคอย..


     
      

     
       แอมเบอร์ถือช่อดอกคาเนชั่นสีชมพูช่อใหญ่ตรงไปที่ห้องของใครคนนึง...
    ระหว่างทางที่เดินไปนั้นก็มีเสียงกระซิบกระซาบของเหล่าสาวๆที่ต่างอยากรู้ว่า
    คนที่จะได้เป็นเจ้าของดอกไม้ช่อนี้เป็นใคร น่าอิจฉาชะมัด...




     
       แอมเบอร์ถือช่อดอกไม้เดินตรงไปเรื่อยๆ
    จนมาถึงตรงหน้าของคนๆนึง...คนนั้นก็คือคริส...
    คริสดูตกใจมาก กับการกระทำของแอมเบอร์..
    แอมเบอร์นั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของคริส ... 



     
     
    .... I just cant get enough
     
    How much do I need to fill me up
     
    It feels so good it must be love
     
    Its everything that i've been dreaming of
     
    I give up. I give in. I let go. Lets begin
     
    Cuz no matter what i do, my heart is filled with you. ....



     
     
        เพลงที่แอมเบอร์ตั้งใจมอบให้คริส
    ได้ถูกส่งผ่านออกมา พร้อมช่อดอกคาเนชั่นสีชมพูช่อใหญ่...
    คริสยกมือขึ้นปิดปากอย่างอึ้งๆ ไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง...


     
     
    ไม่อยากเชื่อว่าคนที่เพอร์เฟ็คมากคนนี้ จะหลงรักเขา

     
    ไม่อยากเชื่อว่าคนที่มีคนรักทั้งโรงเรียน จะหลงรัก

     
    และไม่อยากเชื่อว่า..เขาก็รักคนๆนี้เหมือนกัน..
     
     






     
    " พี่แอมรักน้องคริสนะครับ "
     






     












    จบง่ายไปนะ 5555555555555
    มันเป็นแค่ฟิคชั่ววูบของไรเตอร์ อย่างหวังอะไรกับมันมากเลยเอะ =w=
     
     
    Cute Ghost
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×