ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★MY TOWN IS U★

    ลำดับตอนที่ #2 : ●▂● : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39
      0
      24 ก.ย. 55


                   




    “BY: ChanToK”

    MY TOWN IS U



     

     










                    “สวัสดีครับ ผม ซิตี้ ครับ”

     
     

    เด็กหนุ่มหน้าหวาน ตากลมโตสดใส คลี่ยิ้มบนริมฝีปากอวบอิ่มเผยให้เห็นฟันเขี้ยวที่น้อยคนหนักจะมี


            ‘เฟอร์เฟคยิ่งกว่าผู้หญิงเสียอีก ใครๆที่เห็นใบหน้าของเขาต่างพากันพูดแบบนี้กันทั้งนั้น

     

    “ข่าวที่ว่าน้องซิตี้กำลังตามจีบนักแสดงสาวหน้าใหม่อยู่ จริงหรือเปล่า”

     

    นักข่าวสาวจู่โจมถามนักร้องหนุ่มผู้มีใบหน้างดงามราวกับดอกไม้แรกแย้มเกี่ยวกับข่าวฉาว ที่ผิดกับภาพลักษณ์ที่ดูใสซื่อและบริสุทธิ์เกินกว่าจะรู้จักความรักแบบหนุ่มสาวได้

     

    “ผมเพิ่ง จะขึ้น ม. ปลายเองนะครับ ฮ่าๆ”

     

    รอยยิ้มสดใส กับแววตาใสซื่อบริสุทธิ์ ทำให้นักข่าวสาวถึงกับพูดอะไรต่อไม่ออก

     

    เขาสดใสบริสุทธิ์เกินกว่าจะแปดเปื้อนกับข่าวฉาวๆแบบนี้ เขาดูน่าเอ็นดูอะไรเช่นนี้…..

     

    “เออ......เอออออ .....เอออ”

     

    เหล่าพี่สาวนักข่าวกำลังตกอยู่ในภวังค์ จนไม่สามารถทำหน้าที่ของตัวเองต่อได้

     

    นักร้องหนุ่มจึงรีบแก้สถานการเพื่อไม่ให้สัมภาษณ์สดในครั้งนี้ล่ม จนรายการจบแบบไม่เป็นท่าแบบในหลายๆครั้งที่ผ่านมา

     

    “อ่า ผมเองก็อยากรู้จักความรักแบบหนุ่มสาวเหมือนกันนะครับ พี่สาวแฟนคลับคนไหนสนใจจะสอนผมบ้างน้า”

     

    นักร้องหนุ่มหน้าสวยยิ้มร่าพลางโบกมือลาแฟนคลับที่กำลังจะคลั่งตายเพราะดูเขาผ่านหน้าจอโทรทัศน์

     

    แล้วการสัมภาษณ์สดในครั้งนี้สามารถจบลงได้ด้วยดี แม้มันจะกระท่อนกระแท่นไปนิดก็เถอะ

     

     

    เมื่อไรกันนะที่ นักข่าวสาว และ สาวๆทั้งหลายจะ ต้านทานต่อความน่ารักใสซื่อของเด็กผู้ชายคนนี้ได้

     

                         




                 “ซิตี้ มันเป็นตุ๊ดดดดด”

     

                    ผลัก!!!!!

     

                    แล้วคางแหลมๆของรุ่นพี่ก็โดนเสยด้วยฝาเท้า.....ของฉัน!!!!!

     

                    กรี๊สสสสสสสสสสส นี่ฉันทำอะไรลงไปเนี้ยยยย O[]O!!!! ฉันไปเตะเสยคางรุ่นพี่แบบนั้นได้ยังไง!!! แว๊กกก~ ดูสิ รุ่นพี่นอนสลบเลือดกลบปากหมดแล้ว ทำยังไงดี!!!!

     

            “รุ่นพี่เป็นไงบ้างค่ะ ตื่นเถอะค่ะ”

     

                    ฉันพยายามเขย่าร่างล่ำบึ๊กที่นอนแน่นิ่งไป  O{ }O เอ้ยยยย~ ดูเลือดในปากของรุ่นพี่สิ มันพุ่งทะลักออกมายังกะน้ำป่าไหลหลากทางตอนเหนือเลย
     

                    แว๊กกก รุ่นพี่จะตายไหมเนี้ยยยยย 

     

                    อย่าเป็นอะไรเลยนะ ฉันไม่อยากโดนแม่ด่า T{}T ถ้าแม่รู้ว่าฉันยังไม่เลิกทำร้ายผู้ชายล่ะก็... แม่ต้องฆ่าฉันหมกส้วมแน่ๆ

     

                    แง แง T{ }T แม่หนูเลิกนิสัยนั้นแล้วนะ แต่รุ่นพี่เขาอ่า เขาดันมาพูดประโยคนั้นเอง หนูเลยเผลอควบคุมตัวเองไม่ได้ไปชั่วขณะ หนูเปล่าตั้งใจทำร้ายผู้ชายนะแม่ >{  }<
     





                   




      
     

                    

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×