ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO]Crazylove รักบ้าๆ [ChenBaek,KrisKai,TaoHun F.EXO]

    ลำดับตอนที่ #19 : ตอนที่ 16 หื่น [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 467
      4
      19 พ.ย. 64


     

    ตอนที่ 16 หื่น

     

    วันรุ่งขึ้น

     

    08:45

     

    [Kai talk.]

     

          ผมตื่นขึ้นมาอีกคนยังนอนอยู่เลยครับ ท่าทางจะหลับลึกมากเลยครับ ถ้าจะลึกขนาดนี้ล่ะก็นะผมลุกลงจากเตียงแล้วตรงไปห้องน้ำครับ อาบน้ำเสร็จก็ทำการปลุกเจ้าแองกี้เบิร์ดยักขี้เซาครับวันนี้ผมไม่ได้แต่งตัวอ่อยใช่มั้ยครับ แค่ใส่กางเกางขาสั้น(มาก) กับเสื้อเชิ้ตสีขาวบางๆของพี่คริส

         "พี่คริสตื่นได้แล้วครับ"ผมพูดแล้วเขย่าตัวอีกคนเล็กน้อย

         ".....(_ _)zzzzz"

         "พี่คริสสสสส~ตื่นได้แล้ววววววว~"

         ".....(_ _)zzzzz"

         "ไม่ตื่นใช่มั้ยได้" ผมขึ้นไปนั่งบนตัวพี่คริสครับ คราวนี้ไม่ตื่นก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว ผมก้มลงไปกระซิบข้างหูพี่คริสพร้อมกับมือที่ลูบไล้ไปตามแผ่นออก "ตื่นได้แล้วครับที่รัก" พูดเสร็จแถมจูบไล้ไปตามลำคอด้วยครับ

         "อืม จงอิน" ตื่นซะที ทีทำอย่างนี้ล่ะตื่นเร็วจังนะ แล้วมือเนี่ยพอตื่นก็เป็นปลาหมึกเชียวนะ มาจับๆบีบๆคลึงๆแถวๆสะโพกเนี่ย

         "ตื่นยัง"

         "ตื่นแล้วครับ" พี่คริสพูดแล้วลุกขึ้นนั่ง ผมที่นั่งอยู่บนตัวพี่คริสก็ไหลลงนั่งทับไอตรงนั้นของพี่คริส

         "ตื่นแล้วก็ไปอาบน้ำ เดี๋ยวจะไปทำอะไรให้กิน"

         "ถ้างั้นก่อนที่จะไปอาบน้ำ พี่ขออะไรรองท้องก่อนล่ะกัน"แล้วพี่คริสก็จูบผมทันทีเลครับ นับวันยิ่งหื่นขึ้นทุกวัน ให้ตายสิ แต่ผมก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรนะครับ ก็ตามใจอีกฝ่ายไป เห็นว่าพึ่งกลับมาเลยตามใจ

         "อืม พอแล้ว อ้ะ!อย่าล้วงสิ" ผมพูดผิดซะที่ไหนล่ะ มือเนี่ยอยู่ไม่สุกจริงๆ

         "ขอนะจงอิน ไม่ได้เจอกันตั้งหลายวัน คิดถึง"

         "ไม่เอา"

         "นะครับจงอิน จุ้บ! นะครับ"

         "พึ่งจะกลับมาเมื่อวาน พักผ่อนให้หายเหนื่อยก่อนสิ"

         "หายเหนื่อยแล้ว"

         "พี่คริส"

         "จงอินอ่า~ ขอนะ นะครับคนดีของพี่"

         "..."

         "จงอินรู้มั้ย ไปที่นู่พี่คิดถึงแต่จงอินนะ พี่อยากกลับแทบตายแต่ก็กลับไม่ได้ เพราะงั้นอย่าใจร้ายกับพี่เลยนะครับคนดี"

          "..."

         "นะครับ ที่รัก นะ"

         "ฮื่อ~ ก็ได้ รอบเดียวนะ"

         "น้อยจัง"

         "พี่คริส"

         "ก็ได้ครับ รอบเดียว(มั้ง)"

         "สัญญาก่อ..อื้ม!!"

     

    [Baekhyun talk.]

     

         "แบคฮยอนครับ ตื่นได้แล้วครับคนดี จุ้บ!"

         "อืม~" เอิ่ม...(-..-) ถ้าจะปลุกกับแล้วจูบเอาจูบเอาแบบนี้อะนะทุกคนคิดดูครับจงแดเข้ามาปลุกผมแต่ไม่ยอมให้ผมลุกไปไหนเลยครับ พูดแล้วก็จูบพูดแล้วก็จูบไม่ปล่อยให้ผมพูดเลยสักนิด ชอบจังเลยไอจูบปลุกเนี่ย แต่ดูท่าวันนี้จะเยอะเป็นพิเศษเพราะปกติจะแค่ครั้งเดียว นี่จูบเอาๆจนปากบวมแล้วเนี่ย เอ้ะ!หรือที่จงแดบอกให้ตื่นน่จะเป็นอย่างอื่น...(-..-) ไม่ใช่ละอีกแบค!! อย่าคิดลึกแบบนี้สิ จงแดเขาไม่ทำแบบนี้หรอก แต่ถ้าทำก็ดีนะ(>.,<) "อืม จงแดพอแล้ว แบคเจ็บปาก"

         "งั้นก็ลุกสิครับ"

         "- -"ลุกได้ที่ไหนกันล่ะ คุณชายคร่อมอยู่แบบเนี่ย

         "55+ งั้นจูบต่อนะครับ"

         "จงแด~ ไม่เอาไม่จูบแล้ว"

         "โอ๋ๆ ไม่งอแงนะครับคนดี ไม่แกล้งแล้วครับ"จงแดพูดแล้วเปลี่ยมาเป็นนั่งลงข้างๆผมแทนครับ "ไปอาบน้ำเถอะครับ เดี๋ยววันนี้พาไปเที่ยว"

          "ที่ไหนหรอ"

         "จูบก่อนครับถึงจะบอก"

         "งั้นไม่อยากรู้ละ"

         "ผมล้อเล่นน่ะครับ เดี๋ยวไปถึงแบคฮยอนก็รู้เองครับ"

         "อืม งั้นรอแปปนะ"

         "ให้ผมช่วยอาบมั้ยครับ"

         "บ้า ไม่เอา./////."

         "แน่ใจนะครับ"

         "อื้ม!>///<"

     

    [Tao talk.]

     

         "อื้อ~ อ้ะ! เทา พอแล้ว"

         "ฟอดดดดด~ ขออีกนิดนะครับ ที่รัก"

         "พอแล้ว อีกนิดมาร้อยรอบแล้ว พอเลย"

         "โหยยย~ เซฮุนนา~"

         "หยุดเลย อีกไม่กี่วันก็จะเปิดเทอมแล้ว ถ้าเกิดฉันไม่สบายขึ้นมาจะทำไง"

         "ก็ไม่เห็นเป็นไรเลย เดี๋ยวฉันหยุดเรียนมาดูแลนายเอง"

         "เฮ้อ~เอาที่นายสบายใจละกัน"

         "แสดงว่าต่อได้สินะ"

         "ไม่!"

         "โหย~เซฮุนนา~ งั้นขอแค่จูบนะ"

         "เห็นพูดงี้ตลอด ก็ไม่เห็นจะหยุดแค่จูบเลยสักครั้ง"

         "เซฮุนนา~" บทสนทนาติด+นิดๆนี่ไม่ต้องสงสัยนะครับ เท่าที่ทุกคนอ่านมาก็คงจะเข้าใจความหมายดีนะครับ ผมไม่ได้หื่นอะไรขนาดนั้นครับ แต่สภาพเซฮุนตอนนี้คือแบบ มันน่าจับกดจริงนะครับ ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อนักศึกษาของผม เน้นว่าของผมนะครับ แถมมีล่องรอยที่ผมทำไว้เมื่อคืนอยู่ เต็มไปหมด เห็นแล้วมันอดไม่ได้จริงๆครับ เมียใครก็ไม่รู้ หน้าฟัดเป็นบ้า

         "ไม่ต้อง ไอหื่นเอ้ย" งี้ต้องใช้มาตราการขั้นเด็ดขาดแล้วล่ะ ตอนที่ผมเจอกับเซฮุนช่วงแรกๆ เซฮุนเคยบอกผมว่าชอบผู้ชายแบดๆ ไม่ต้องสุภาพบุรุษมาก ซึ่งผมก็เคยทำมันครั้งนึงนะ หลังจากกลับจากที่ทะเลอะ พอทำแล้วเซฮุนนี่ยอมผมทุกอย่างเลยครับ เซฮุนบอกว่าผมเหมาะกับแนวแบดๆมากครับเซฮุนแทบละลายเลยทีเดียว สงสัยจะชอบพวกแบดบอยมากแน่ๆเลยครับ

         "เซฮุน"ผมเรียกอีกคนเสียงนิ่ง

         "...."

         "กูขอดิ"

         "เชี่ย~เอามุกนี้เลย-////-"

         "เออ ไม่ให้กูปล้ำอะ"

         "นายปล้ำฉันงอน"

         "มึงกล้างอนผู้ชายแบบกูหรอ"

         "ถ้ากล้าแล้วจะทำไม"

         "ก็จะ'เอา'ไม่ให้เห็นเดือนเห็นตะวันเลยไง"เน้นคำว่า'เอา'ชัดๆเลยครับ

         "ไอคนลามก"

         "สรุปว่าไง จะยอมให้กู'เอา'ดีๆ หรือจะให้กู'จับกด'แบบไม่หยุดพักหลายๆรอบ"

         "ถ้าเลือกอย่างหลังจะว่าไรมั้ย"

         "ทำมาเป็นด่าคนอื่น ตัวเองก็พอๆกันนั้นแหละ"

         "แล้วนายจะเลือกอะไรล่ะ"

         "หลังดิว่ะ"

         "ก็ทำดิ"

         "แล้วอย่ามาขอให้หยุดล่ะ คราวนี้ไม่ปราณีแน่ จะจัดให้นอนซมอยู่แต่ในห้องเลย"

         "บ้า-//////-"

         "จะ'เอา'ละนะ"

    .

    .

         "อื้อ!อ้ะ!"

    .

    .

         "แรงอีกเทา"

    .

    .

         "ซี๊ด เซฮุน...สุดยอด"

    -----cut-----

    (พอเหอะ!!!!>.,<:ขนมปัง)


    -+-+-+-+-55-+-+-+-+-
     

     

     

    [Luhan talk.]

     

         ดีครับทุกคน ผมเสี่ยวลู่หานพี่ชายข้างบ้านของเซฮุนและเป็นเพื่อนกับซูโฮครับ ตอนนี้ผมรู้สึกเครียดมากเลยครับ ทั้งๆที่เรื่องทั้งหมดไม่เกี่ยวกับผมเลยสักนิด หลังจากที่ซูโฮกลับมาจากที่ทะเล ซูโฮเล่าเรื่องทุกอย่างให้ผมฟังทั้งหมด ในถานะที่เป็นเพื่อนกัน ผมเตือนเขาแล้วว่าให้เลิกซะ ในถานะที่ผมรู้จักเซฮุนดีมากกว่าใคร รู้ว่าเซฮุนเป็นยังไง ไม่มีอะไรที่ผมไม่รู้เกี่ยวกับเซฮุน ที่เซฮุนเปลี่ยนเป็นคนละคนแบบนี้ก็เพราะผม เซฮุนไม่ใช่คนที่จะมาเล่นด้วยเลยครับเอาตรงๆ แล้วที่ทำให้ยิ่งเครียดไปใหญ่คือเรื่องเมื่อวานครับ เชื่อได้เลยว่าครั้งต่อไปไม่ใช่เซฮุนที่กระอักเลือดแต่เป็นซูโฮ

          "ลู่แกต้องช่วยฉันนะ"ซูโฮที่นั่งอยู่ตรงหน้าผมพูดขึ้น ตอนนี้ผมอยู่ที่คอนโดของซูโฮครับ

          "ไม่ ฉันเตือนแกแล้วนะซูโฮ แกไม่ได้รักเทาแล้วไม่ใช่หรอ แกยังต้องการอะไรอีก"

         "ฉันต้องการเอาชนะไง แกเข้าใจฉันหน่อยดิ ตั้งแต่เซฮุนเข้ามาในชีวิตเทา เทาก็เริ่มเปลี่ยนไป เวลาฉันคุยกับเทา ฉันถามว่าเทาอยู่กับใคร เทาก็จะบอกอยู่กับเซฮุนๆ มีบางครั้งฉันเดินผ่านหอของเทา ฉันเห็นมันสองคนเดินกอดคอกันอยู่ด้านล่างหออะ แกจะให้ฉันเป็นแบบนี้ได้ไงวะ มันแย่งเทาไปจากฉันนะเว้ย"

         "แต่แกอย่าลืมสิ ว่าแกนอกใจเทาก่อนน่ะ! ให้ตายสิ! ถ้านายไม่นอกใจเทา นายก็ไม่ต้องเลิกกับเทาหรอก พอนายเลิกกับเทา เหมือนนายให้โอกาสเขาได้เจอคนที่ดีกว่า แล้วพอเขาเจอนายก็จะเอาเขาคืน นายเป็นแฟนกับเทา นายก็น่าจะรู้ว่าเขมเป็นคนยังไง เขาเป็นพวกไม่จมอยู่ในอดีต เลิกคือเลิก เขาไม่กลับมาคืนดีกับนายหรอก เรื่องผิดใจนี่ยิ่งไม่มีทาง แค่เมื่อวานดูก็รู้ว่าเขารักกันมากขนาดไหน เทารักเซฮุนมากกว่าตอนรักนายซะอีก"

         "นี่แกเป็นเพื่อนฉันจริงปะวะ"

         "ก็เป็นน่ะสิ ฉันถึงได้เตือนแก เพราะการที่แกยุ่งวุ่นวายกับเซฮุนมันไม่ใช่เรื่องน่าสนุกเลยนะ ถ้าแกเป็นอะไรขึ้นมาอย่าหาว่าฉันไม่เตือน"

         "แกพูดอย่างกับว่าแกกลัวมัน มันจะทำอะไรพวกเราได้"

         "เมื่อหลายปีก่อนมีแก๊งค์ม.ต้นแก๊งค์หนึ่งชื่อแก๊งค์ว่า fikty สมาชิกแก๊งค์มีไม่ต่ำกว่าร้อยคน เป็นแก๊งค์ที่มีนักเรียนมาจากสี่โรงเรียนใหญ่ในระแวกนั้น เป็นแก๊งที่มีหัวหน้าแก๊งค์ทั้งหมด 4คน ทั้ง 4คนมาจากคนละโรงเรียน ไม่มีโรงเรียนไหนใหญ่กว่ากัน แต่ละโรงเรียนเท่าเทียมกันหมด หัวหน้าทั้ง4คนเป็นเพื่อนรักกันตั้งแต่เด็ก ช่วงเวลานั้นไม่มีใครไม่รู้จักพวกนั้น"

         "แกจะมาเล่าเรื่องไอเด็กพวกนั้นให้ฉันฟังทำไมไม่ทราบ ฉันรู้จักพวกนั้นอยู่แล้ว มันดังจะตายไป" 

         "แต่อยู่มาวันนึง วันที่หัวหน้าแก๊งค์ทั้ง 4ขึ้นม.3 อยู่ๆแก๊งค์นั้นก็ถูกยุบ ไม่มีใครรู้ว่าเพราะอะไร มีแต่คนวงในเท่านั้นที่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ว่านะ ทุกๆวันก่อตั้งแก๊งค์ของแต่ล่ะปี เหล่าสมาชิกแก๊งค์จะไปรวมตัวกันในที่ที่เป็นที่ประจำของพวกเขา มาคุยกันมาเล่นกันเล่าทุกๆอย่างที่เกิดขึ้นให้กันฟัง และวันนั้นก็มาถึง"

         "หมายความว่าไง วันนั้นวันไหน"

         "วันนี้เป็นวันก่อตั้งแก๊งค์ยังไงล่ะ นายอยากไปดูมั้ยล่ะ ฉันจะได้พาไป"

         "แกจะบ้ารึไง พวกเราไม่ใช่คนของแก๊งค์นะ เข้าไปเดี๋ยวก็โดนฉุดหรอก"

         "ใครว่าล่ะ ฉันมีบัตรผ่านฟรี และสามารถพาใครเข้าไปด้วยก็ได้ อยากไปมั้ยล่ะ"

         "เข้าได้แน่นะ"

         "ได้ เข้าได้อยู่แล้ว J"

     

    [Sehun talk.]

     

         "พอแล้วเทา"

         "ฟอดดดด~ หอมจัง"

         "อื้อ พอแล้ว เดี๋ยวคืนนี้ฉันไปไม่ไหวนะ"

         "ไปไหน"เอิ่มเมื่อกี้ยังหื่นอยู่เลย ตอนนี้จริงจังซะงั้น

         "ไปงานเลี้ยงรุ่นน่ะ"

         "ดีแล้ว จะได้ไปไม่ได้"

         "ไม่ได้หรอก งานนี้สำคัญกับฉันมาก"

         "งั้นฉันไปด้วย"

         "ไม่ได้ งานนี้เขาห้ามพาคนอื่นเข้าน่ะ เข้าใจฉันหน่อยนะ"

         "นายรักฉันจริงรึเปล่า" คำถามนี้เล่นเอาผมชะงักเลยครับ เทาเขาพูดเป็นภาษาจีน ให้ตายสิ ทำไมถึงถามแบบนี้นะ น้ำตาแทบไหลแน่ะ

         "ฉันรักนายนะเทา แต่ฉันให้นายไปไม่ได้จริงๆ ขอโทษนะที่รัก"

         "...(-^- )"

         "โอ๋ๆ อย่างอนน้าตัวเอง เอางี้ ถ้างานเลิกแล้วเค้าจะรีบกลับมาหาตัวเอง ถึงตอนนั้น...."

         "....."

         "เค้าจะยอมตัวเองทุกอย่างเลย จะ'เอา'กี่ครั้งก็ไม่ว่า โอเคมั้ย เดี๋ยวจะทำให้เคลิ้มเลย เค้าสัญญา"

         "มึงสัญญาแล้วนะ ว่าจะให้กู'เอา'เท่าไหร่ก็ได้อะ"

         "ถ้าไม่สลบไปก่อนอะนะ"

         "ลองสลบดิิ ตื่นมาเมื่อไหร่กูจะเอาคูณสองเลย"

         "หื่นจริงๆเลย แฟนใครเนี่ย"

         "ผัวต่างหาก"

         "ย่ะ"

         “ขออีกรอบดิเริ่มตื่นอีกแล้วว่ะ” 

         "ไอบ้...อื้ม~"

    .

    .

         "เทา อ้ะ!"

    .

    .

         "เมียใครว่ะ เซ็กซี่ชิบ ซี้ด"

    -----cut-----

     

    19:30 น.

     

    ตึก ตึก ตึก ตึก

     

         "ขอต้อนรับครับ 'หัวหน้าโอเซฮุน'"

         "มากันครบรึยัง"

         "ครบหมดแล้วครับ นายหญิงก็มาด้วยครับ แต่ไม่ได้มาคนเดียว"

         "หมายความว่าไง"

         "เขาบอกว่าเป็นเพื่อนเขาครับ.."

         "...."

         "ชื่อว่า'ซูโฮ' "

         "งานนี้ เซอร์ไพรส์จังแฮะJ"

     

     

     

     

     

    Talk.อ้ากกกกก~ ปั่นตอนนี้แทบกระอักเลือดตายเลยทีเดียว จบแล้วนะคะสำหรับตอนนี้

    ปล.ช่วงอาทิตย์สองอาทิตย์นี้ขนมปังอาจจะไม่อัพฟิคนะคะ เนื่องจากอาทิตย์หน้าขนมปังมีสอบกลางภาค ต้องรีบส่งงานมั่งอะไรมั่ง เพราะงั้นต้องกราบขอโทษทุกท่านก่อนด้วยนะค่ั ????

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×