จบพาร์ทแรก [Yaoi] Switched World Attack on Titan / Tokyo Ghoul - นิยาย จบพาร์ทแรก [Yaoi] Switched World Attack on Titan / Tokyo Ghoul : Dek-D.com - Writer
×

    จบพาร์ทแรก [Yaoi] Switched World Attack on Titan / Tokyo Ghoul

    โดย aisongaposorp

    หลังจากปะทะเข้ากับยมทูตคาเนกิก็เข้าใจว่าทำไมเขาถึงได้ชื่อนั้น บาดแผลสภาพสาหัสจนไม่อาจประคองสติได้ ชั่วขณะที่ปล่อยโชคชะตาตัดสิน ทุกอย่างก็ดับไป เขาตื่นขึ้นมาอีกครั้งในสถานที่แปลกประหลาดในกำแพงยักษ์

    ผู้เข้าชมรวม

    16,910

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    99

    ผู้เข้าชมรวม


    16.91K

    ความคิดเห็น


    279

    คนติดตาม


    1.4K
    จำนวนตอน : 29 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ธ.ค. 64 / 16:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         สวัสดีค่ะกลับมาอีกครั้งกับนิยายเรื่องใหม่ ก่อนหน้านี้เราลงเรื่องนี้ไว้ที่ ReadAWrite ใช้นามปากกาชื่อเดียวกันนะคะ  มาเกริ่นด้วยเรื่องนี้เกิดจากการดูอนิเมะเรื่อง Tokyo ghoul กับ Attack on titan ส่วนตัวเราชอบน้องคาเนกิมากๆ เราจึงพยายามจะรักษาคาแรคเตอร์ของน้องให้ได้มากที่สุด เหตุการณ์ในเนื้อเรื่องเป็นช่วงจบเล่ม 14 ของภาคแรก เราอ้างอิงฉบับมังงะมาเขียนนะคะ 

         ในส่วนของ Attack on titan ถือเป็นเมะน้ำดีอีก1 ในใจเราเลย ส่วนตัวเราชอบตัวหลักๆ อยู่แล้ว แต่พอนึกถึงเคมี เออร์วินกับน้องกิของเราก็ทำเอาอยากแต่งขึ้นมาเลยค่ะ หวังว่าสาวก เออร์วิน/รีไวล์ จะไม่กระทืบเรานะคะนอกจากนั้นก็จะมีคนอื่นๆ มาชอบ มาปลื้มน้องบ้าง แต่มีศึกชิงพระเอกแน่นอนค่ะ เออร์วินเป็นแค่หนึ่งในฮาเร็มที่เราอยากแต่ง แต่ใครจะเป็นพระเอกที่แท้จริงต้องรอติดตามกันต่อไป 555 

         เนื่องจากเราจั่วหัวไว้ว่าเป็นวายเพราะฉะนั้นจะมีฉากที่เสริมให้เคมีของทั้งสอง หรือคู่อื่นๆ จูนกันให้ติด ตัวละครอาจทำอะไรที่ผิดคาแรคเตอร์ไปบ้าง แต่เพื่อความฟินค่ะ ขอชี้แจงการอ่านชื่อ เนื่องจากทั้งสองเรื่องใช้ลำดับการเรียกชื่อต่างกัน เช่น AoT จะชื่อตามด้วยนามสกุล ฉะนั้นเราจะให้น้องกิใช้ชื่อตัวเองว่า เคน คาเนกิ แรกๆ ก็จะเรียกนามสกุลน้องค่ะ แต่หลังๆ บางตัวละครอาจเปลี่ยนไปเรียก เคน ตามระดับความสัมพันธ์

         แจ้งเรื่องการใช้คำผิด สามารถเตือนและให้คำแนะนำกันได้นะคะ อาจจะมีอะไรหลุดรอดสายตาไปบ้างขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

    คำนี้เหล่านักอ่านคงเกลียดกันนักแต่ว่า

    "อัพตามความขยันค่ะ'v' "

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น