{BTS x YOU}- Love shunt สับรางไม่ทันแหละ!! - นิยาย {BTS x YOU}- Love shunt สับรางไม่ทันแหละ!! : Dek-D.com - Writer
×

{BTS x YOU}- Love shunt สับรางไม่ทันแหละ!!

โดย S. jayden

ฉันสาวสวยสุดเฟอร์เฟคที่ไม่ว่าใครก็ต่างถวายตัวมาให้ทั้งหญิงและชาย แต่แล้วจู่ๆไอ้หัวใจเจ้ากรรมดันไปหวั่นไหวให้กับเพื่อนตัวเอง แถมยังหวั่นไหวพร้อมกันตั้ง7คนโอ้มายก๊อด ..แม่จ๋าช่วยทีลูกสับรางไม่ทันแล้ว!!

ผู้เข้าชมรวม

15,406

ผู้เข้าชมเดือนนี้

40

ผู้เข้าชมรวม


15.4K

ความคิดเห็น


454

คนติดตาม


897
จำนวนตอน : 55 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  22 ม.ค. 65 / 13:28 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


คำว่า Playboy/Playgirl คือ คนที่ฐานะดี ไม่ชอบทำงาน และชอบสนุกสนานกับหญิงสาวชายหนุ่ม เพื่อนฝูง ดื่มกิน บลาๆ

พูดง่ายๆก็คือคนที่รักสนุกแต่ไม่ชอบทำงาน ก็นั้นแหละตัวฉันเลยล่ะ! 



สวัสดีฉัน ชเว ยูจิน นางเอกของเรื่องเองล่ะ!(อิฉันว่าพระเอกนะ/ไรท์) สาวสวยสุดเท่อายุ 21 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยSS ปี2 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มีพี่น้องต่างแม่อีก 2 คน เป็นผู้ชายทั้งสองคนเลย ฉันเป็นลูกสาวคนกลาง ฐานะที่บ้านอยู่ในระดับมหาเศรษฐี เงินเหลือใช้แบบน่าหมั่นไส้ ระดับ IQ อยู่ที่152 เรียนๆเล่นๆแต่ได้เกรดนิยมมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา เริ่ม(ถูกบังคับ)ช่วยงานคุณพ่อตอนอายุ 15 ปี หลายๆคนชอบถามว่าทำไมไม่ไปสอบเทียบโอนจะได้จบปริญญาเอกไวๆเหมือนคุณพ่อคุณแม่ 

"เพราะฉันต้องดูแลเจ้าม้าหน้าเงิงนามว่า จอง โฮซอก น่ะสิ!"



จอง โฮซอก เพื่อนสมัยเด็กที่ตามจองเวรฉันตั้งแต่เด็กจนโต ผู้ชายที่ฉันห่วงที่สุด หากคาดสายตาเขาอาจจะหลงออกไปนอกโลกได้ทุกเมื่อ และเขาก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันตัดสินใจไม่สอบเทียบโอน 

ฉันมีเพื่อนที่รู้จักกันตอนมัธยมและพึ่งมารู้จักกันตอนปี1ด้วยนะ ไม่รวมฉันกับโฮซอกก็อีก 6 คน




                    คิม ซอกจิน ชายที่ทำให้ฉันเกิดความรู้สึกรักขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากฉันถูกหักหลังจากคนรักคนแรก ในวัยมัธยมเราสองคนกำลังไปได้ด้วยดี แต่เพราะเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเราต้องหยุดชะงัก และเขาก็เปลี่ยนไปพร้อมๆกับความสัมพันธ์ของสองเรา




                    คิม นัมจุน เพื่อนสนิทของจิน ฉันรู้จักเขาตอนสมัยมัธยมผ่านจิน ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะสนิทกันหรอกนะ แต่ไปๆมาๆก็สนิทกันเฉยเลย เขาเป็นพวกจริงจังเกินไป และขี้บ่นเกินไป เป็นผู้นำที่ดีและเป็นกลางสุดๆ เป็นคนฉลาดเรียนเก่ง(แต่น้อยกว่าฉัน อิอิ)





               จอน จองกุก เด็กกว่าฉันหนึ่งปี เป็นไอ้เด็กกระต่ายเวรที่ชอบขโมยของและแอบถ่ายรูปฉันไปลงเพจประมูลขาย(สมัยมัธยม) แถมเรียกฉันว่าฮยองแทนที่จะเป็นนูน่า กวนตีนเก่ง 





               คิม แทฮยอง ผู้ชายหน้าหวานสุดต๊อง รู้จักเพราะอยู่คณะเดียวกัน ด้วยใบหน้าที่ดูน่ารักกว่าผู้หญิงบางคนเลยถูกแกล้งจากชายหน้าเถื่อนในคณะอยู่บ่อยๆ น่ารักน่าดูเอ็น เอ้ย!เอ็นดู ฉันเลยพยายาม(หลอกล่อ)ไปสนิทด้วย และแล้วก็กลายเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน




                   ปาร์ค จีมิน เพื่อนสมัยมัธยมของแทฮยอง และยังเป็นเพื่อนเก่าเพื่อนแก่และเพื่อนบ้านกับยุนกิ ฉันรู้จักกับเขาผ่านแทฮยอง เป็นคนแมนๆสวนทางกับส่วนสูง(หลบตีน) ใจดีและน่ารัก แต่ห้ามทำให้เขาโกรธเด็ดขาด(คำเตือนจากแทฮยอง)





มิน ยุนกิ สาย swag ตัวพ่อ วันๆแม่งไม่ทำไรเลยนอกจากเล่นเกม เติมเกมจนไม่มีแดก รู้จักกันผ่านเกมนี่แหละ ตอนรู้ว่ามันรู้จักจีมินก็ตกใจเหมือนกันนะ แหมะ!โลกก็กลมซะน่าตกใจ 

 

ตอนปี1 ฉันก็ใช้ชีวิตแบบเรื่อยเปื่อย ลอยไปลอยมา หาเงินจากการเล่นหุ้นเพื่อเอามาเปย์เด็กบ้างไรบ้าง เที่ยวสนุกไปวันๆ มีความสัมพันธ์ทางกายกับคนที่เสนอตัวเองมาให้ ฉันค่อนข้างโอเคกับความสัมพันธ์แบบนี้นะ ไม่ต้องรู้สึกรักให้เจ็บ แค่เพียงสนองตัณหาภายในเพียงชั่วข้ามคืน ตื่นมาก็แยกทางใครทางมัน แฟร์ๆทั้งสองฝ่าย ติดใจก็นัดเจออีก เฉยๆก็บายไป..

เมื่อก่อนฉันเคยภาวนาให้เจอรักที่มั่นคงและจริงใจต่อกัน แต่ตอนนี้ฉันไม่ต้องการมัน ฉันเพียงแค่หวังให้มันเป็นแบบนี้ไปตลอด หวังให้ตัวฉันไม่ต้องรู้สึกรักใครอีก ...แต่เหมือนพระเจ้าจะไม่เข้าใจ เหมือนท่านจะงงๆนะ ตอนที่ภาวนาแทบตายกลับไม่บันดาลพรให้สมหวัง แต่ตอนที่เลิกหวังและไม่ต้องการ ท่านกลับบันดาลให้พบเจอกับมัน...

'ฉันชอบเธอมาตลอด' น้ำเสียงจริงจังทุ้มแผ่วเบา เอ่ยย้ำความรู้สึกของตน

คำสารภาพรักที่อยากได้ยินมาตลอดจากใครสักคนที่รักเราจริง ....ในตอนนี้ฉันได้ยินมันแล้ว

'ฉันไม่อยากจะเป็นเพื่อนกับเธออีกแล้ว' 

ได้ยินในตอนที่ฉันไม่ได้ต้องการ แถมยังได้ยินมันออกมาจากปากพวกเขา ...พวกเขาที่ฉันอยากจะรักษาเอาไว้ข้างกายตลอดไป ...พวกเขาที่เป็นเพื่อนคนสำคัญ

หากท่านกำลังเฝ้ามองคนบาปอย่างลูกอยู่ ลูกขอกล่าวอะไรสั้นๆให้กับสิ่งที่ท่านมอบให้...

'ตอนที่ลูกต้องการท่านก็ไม่ให้ แต่ตอนที่ลูกไม่ต้องการ ท่านกลับให้! แถมยังให้มาพร้อมกันตั้งเจ็ดคน! ท่านเป็นXไรอะ!!!'

 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

 

** หมอยเห็ด **

- เนื้อเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเพียงจิตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้เจ้าของชื่อตัวละครได้รับความเสียหายใดใดทั้งสิ้น

- นิยายเรื่องนี้อาจมีคำหยาบ และภาษาวิบัติเพื่ออรรถรสของนิยาย รวมถึงฉากมีเพศสัมพันธ์ของตัวละคร

- เครดิตจากแหล่งรูปภาพที่นำมาเป็นส่วนประกอบของนิยาย อยู่ในรูปทุกรูปที่นำมาใช้ และนำมาจาก Pinterest หากรูปไหนเป็นการล่วงละเมิดลิขสิทธิ์ผู้เขียนต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย//กราบ

- นิยายเรื่องนี้ไม่อนุญาตให้คัดลอกหรือดัดแปรงส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยาย เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากผู้เขียนก่อนนำไปเผยแพร่

- ทางผู้อ่านสามารถชี้แนะ หรือแจ้งข้อผิดพลาดจากนิยายได้ หากมีส่วนที่ผิดพลาดที่ผู้เขียนมองข้ามไป ผู้เขียนจะได้แก้ไขให้ถูกต้อง(ด่าได้แต่อย่าแรง555)

 

** สุดท้ายนี้หากมีอะไรผิดพลาด ทางผู้แต่งก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย//ก้มกราบ ** 



นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น