ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC TS10] คุณและคุณเท่านั้น

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 6

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 57


    :) Shalunla
    CHAPTER6

    ตอนนี้ไรท์ค่อนข้างที่จะอัพยาวค่ะเพราะ
    ไม่ได้อัพมา 1-2 วันแล้วดังนั้นถ้าตอนนี้อ่านแล้วไม่เม้น
    จะไม่มีฟิคเรื่องนี้ให้อ่านอีกแล้วนะคะ บายยย <3 .

     
      นะ...นี่มัน...นี่มันอะไรกัน!?
    ทำไมอยู่ๆผมถึงเผลอทำอะไรลงไปโดยไม่คิดเพียงเพราะความคิดชั่วคราวอีกแล้วเหรอเนี้ย ผมนั่งรอซีดีที่หน้าห้องทำแผลของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ผมไม่คิดว่าน้องจะเจ็บขนาดนั้นนิ่น่า
    " มึงทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร ! "

    ผัว๊ะ !
    มือหนากำแน่นก่อนจะต่อยเข้าเต็มหน้าของผม พี่เต้เขาเป็นพี่หรือกิ๊กของซีดีกันแน่ ห้ะ ทำไมต้องหึงมากขนาดนั้น ผมรู้สึกได้กลิ่นคาวเลือดจากปากแน่นอนครับ ' ปากแตก '

    " มึงคิดว่าน้องกูเป็นของเล่นเหรอ ห้ะ ! "

    " ผมไม่เคยคิดแบบนั้นแม้แต่จะคิดยังยากเลย "

    " มึงเงียบๆปากไว้นะ ถ้าเรื่องนี้ถึงแม่กูแม้แต่เห็นหน้าน้องชายกูมึงก็อย่าหวังเลยไอ้วรกร "

    " พี่หยุดพูดเหมือนผมทำร้ายจิตใจน้องมากขนาดนั้น... "

    " เออ มึงทำร้ายจิตใจน้องกูมากเลยครับรู้บ้างป่ะ น้องกูอยากกลับบ้านก็ไม่ได้กลับอยากทำอะไรก็ไม่ได้ แต่มึงละวันๆสำส่อนหาคนนอนด้วยไปเรื่อย หึ ! ถ้าไม่คิดจะจริงจังกับน้องกูก็ปล่อยน้องกูไปซะ "

    " ผมไม่ปล่อยแน่ครั้งหน้าเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก "

    " แค่ลมปากพูดได้แต่ทำไม่ได้ก็เท่านั้นแหละ "

    " ผมสัญญา "

    ซีดีค่อยๆเดินออกมาก่อนจะมองหน้าผมด้วยสายตาหวาดระแวงสงสัยกลัวผมไปแล้วให้ตายเถอะ ผมผิดไปแล้วจริงๆ

    " ซีดี "

    ผมตะโกนเรียกซีดีแต่น้องเขาไม่หันมาสนใจผมเลย ให้ตายเถอะ ทำไมไม่หันมองคิดจะหยิ่งงั้นเหรอ...

    " นี่ซีดี "

    ผมตะโกนเรียกก่อนจะรีบเดินตามให้เร็วที่่สุด..

    ขวับ !

    ซีดีค่อยๆหันมาจมูกของผมกับซีดีชนกันซีดีพยายามที่จะดันตัวเองออกแต่ผมกลับผลักหลังน้องให้ใกล้ชิดผมมากขึ้นอีกทำให้ .... 

    จุ๊บ !

    เฮ้ย อยู่ๆไอ้เจ้านั่นก็จุ๊บที่ปากผมซะงั้น 0////0 เฮ้ยยยยย ขนาดแม่ผมยังไม่เคยจุ๊บผมแบบนี้เลย ผมเขิลจนพูดอะไรไม่ถูกแต่ก็อยากจะขอโทษน้องเลยพูดออกไป

    " ขอโทษ "

    " ผมให้อภัยพี่กั้งนะครับ "

    " ฉันสัญญาว่าฉันจะเป็นคนๆใหม่จะเป็นคนที่อ่อนโยน แต่นายต้องห้ามดื้อละ เข้าใจป่ะ ? "

    " ตกลงครับ แต่ว่าเมื่อกี้ -/////////////////////////////////////////- "

    " ช่างเถอะ ... "

    ผมพยายามจะไม่พูดถึงเรื่องนี้เอาจริงๆคือเขิลแต่ต้องพยายามเล่นตัวไว้ไงครับ ฮ่าๆ...


    " โอ้ยยย "

    อยู่ๆซีดีก็ตะโกนขึ้นมาผมเลยรีบมองน้องก่อนจะเอยถาม

    " นี่เจ้าบ๊องเป็นอะไรหรือเปล่า ? "

    " เจ็บหัวนิดหน่อยนะครับเมื่อกี้หมอฉีดยาเจ็บมากเลย.. "

    " นี่หยุดทำให้ฉันรู้สึกผิดสักทีได้หรือเปล่าเนี้ย -__- "

    " ก็ได้ครับแต่ต้องเลี้ยงขนม "

    " ก็ได้ๆ นายอยากกินอะไรละ หืมมมม ? "

    " ทาโร่เป็นไงกินด้วยกันได้ด้วย ' ' "

    น้องพูดอย่างมุ้งมิ้งให้ตายเถอะ น้องพูดแบบนี้ทำผมเขิลได้จริงๆนะเนี้ยแต่พยายามที่จะไม่คิดอะไรมากกว่า

    " หมายความว่าไง "

    " ก็มันมีหลายเส้นในซองไงก็กินด้วยกันได้ตั้งเยอะเลยนะ.. "

    " ฉันว่านายไม่ได้สื่อความหมายแบบนั้น "

    " สื่อแบบนั้นสิฮ่ะ พี่คิดไปไหน "

    " คิดไปถึงงานแต่งงานของเรา "

    " พี่พูดบ้าอะไรเนี้ยย ! "

    ว่าแล้วซีดีก็ทุบอกผมเบาๆแต่ผมก็ได้แต่หัวเราะ เป็นยังไงละครับฟินตัวระเบิดหรือยังถ้าอยากฟินต่อก็เม้น เถอะครับ เสียเวลานิดหน่อยเพื่อให้กำลังใจไรท์เถอะเนอะ ♥


      





     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×