ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC TS10] คุณและคุณเท่านั้น

    ลำดับตอนที่ #12 : chapter11

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 57


                  
    Shalunla< M U S I C ♥ C O D E
    #เปิดเพลงเพื่อความอินแต่ไม่เปิดก็ได้นะแต่ถ้าเปิดจะซึ้งกว่า
                                              
                                                 CHAPTER11
                                 #อีกสองตอนจบแล้วไม่อยากจบเลย ...

     
    ร่างบางลุกจากที่นอนด้วยความเหนื่อยล้าก่อนจะถอนหายใจอย่างเซงและเบื่อก่อนจะหยิบโทรศัพท์มือถือที่วางอยู่โดนหัวเตียงมาดูแล้วส่ายหัวให้มันเบาๆ แล้วลุกไปเข้าห้องน้ำอย่างอ่อนล้าตั้งแต่วันนั้นที่กั้งมาหาแล้วคอยส่งข้อความมาหาเรื่อยๆก็ทำเขานอนไม่หลับกันเลยทีเดียว นี่ก็ตี 3 แล้วสินะ ..

    I NEED SOME BODY
    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นซีดีค่อยๆหยิบมันขึ้นมาก่อนจะอ่านชื่อบนหน้าจอแล้วกดรับอย่างรวดเร็วเพราะปกติคนๆนี้จะไม่เคยโทรหาเขา

    " มีอะไรหรือเปล่าครับพี่อาเมน ? "

    "
    ซีดี... พี่ขอคุยกับนายหน่อยได้หรือเปล่าละดึกๆแบบนี้นายสะดวกหรือเปล่า ... "

    " เอ่อ พี่พูดมาเลยก็ได้ครับผมว่างอยู่... "

    " ซีดี.. พี่อยากให้นายให้โอกาสไอ้กั้งอีกสักครั้งพี่รู้ว่าความผิดของมันเป็นยังไงเป็นพี่ๆก็โกรธ แต่ตอนนี้นายรู้หรือเปล่าว่าไอ้กั้งมันบ้าไปแล้ว มันเคยจะฆ่าตัวตายด้วยซ้ำถ้าพวกพี่ไม่มาช่วยไว้ทันคงแย่ พี่เชื่อว่ามายด์กับไอ้กั้งยังไม่มีอะไรกันนะ ถึงแม้ไอ้กั้งมันจะเพลย์บอยแบบนี้มันก็ไม่เคยไปทำอะไรกับใครเลยนะ พี่เชื่อว่านายรักกั้ง ให้โอกาสมันเถอะนะ "

    " .... "

     
    " ซีดีพี่มีเรื่องสำคัญอีกเรื่องจะบอกนาย... นายจะทำอะไรก็รีบทำไปนะก่อนจะไม่มีพี่กั้งอีกต่อไป ... "

    " พี่หมายความว่ายังไง.... "

    " ไอ้กั้งมันจะอยู่ได้อีกไม่นานเพราะโรคประจำตัว นายจะทำอะไรนายก็รีบทำเถอะนะ... มันคงอยู่ได้ไม่เกินอาทิตย์หน้า ซีดี... นายต้องเข้มแข็งเอาไว้นะ... "

    " ... "

    " ไม่มีใครสามารถอยู่ได้ตลอดชาติหรอกนะซีดี นายลองใช้เวลาที่เหลืออยู่มีความสุขกับคนที่นายรักให้ถึงที่สุดนะ นายจะมาเสียใจตอนที่ไม่มีเขาแล้วมันก็คงไม่มีประโยชน์แล้วละ จำคำพี่ไว้ มันบอกพี่ว่า เรื่องนี้อย่าบอกซีดีเด็ดขาดแต่พี่อยากให้นายรู้เพราะนายเหลือเวลาอีกไม่มากสู้ๆแล้วกันนะซีดี ทำเวลาที่เหลืออยู่ให้ดีที่สุดนะ ... "

    " จริงเหรอพี่... "

    " อื้ม...ทุกวันนี้มันก็ต้องกินยาตลอด เรียกได้ว่ากินยาต่อชีวิต นายจะมารู้สึกรักเขาอยากกอดเขาตอนที่ไม่มีเขาแล้วต่อให้นายไปกอดเขา เขย่าเขาให้ตายยังไง เขาก็ไม่มีวันฟื้นมาคุยกับนายหรอกนะ... พี่เชื่อว่านายต้องรู้ว่าควรจะทำอะไรต่อดังนั้นนายควรจะรีบทำนะ ... "

    " ขอบคุณครับ ... "

    ผมวางโทรศัพท์น้ำตาค่อยไหลๆลงมาผมไม่รู้เลยว่าพี่เขาเป็นยังไง... ผมไม่รู้เลยจริงๆ อาทิตย์ที่เหลืออยู่ผมควรจะทำยังไงผมไม่ไหวแล้ว....ผมอ่อนแอเกินจะทำใจไหวผมควรทำยังไงต่อไป... ผมไม่รู้ใจตัวเองเลยจริงๆผมคงทำได้เพียง ... ทำให้พี่กั้งมีความสุขที่สุด
    ... ผมไม่เคยเข้าใจพี่เขาเลย....




     
    ' หมดเวลาแล้ว...เธอคงต้องไป ... '

    #เม้นท์เป็นกำลังใจให้หน่อยนะ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×