ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC TS10] คุณและคุณเท่านั้น

    ลำดับตอนที่ #11 : Chapter 10

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 57


    :)  Shalunla
    Chapter10

     
    [KANG]

    นี่สินะที่เขาพูดว่าเพิ่งจะมารู้สึกผิดในวันที่สายเกินไปใช่มันอาจจะเป็นคนที่ถูกบังคับให้แต่งงานกันทั้งๆที่ไม่เคยเป็นอะไรกันเลยแต่ในเมื่อมันอยู่ด้วยกันนานๆความรู้สึกมันก็เปลี่ยนไปได้เสมอนั่นแหละ

    " มึงก็อย่าพยายามไปคิดอะไรมากสิวะกั้งเดี๋ยวมันก็ผ่านไป "

    " เป็นไปไม่ได้หรอกอาเมนยังไงคนที่เพิ่งอกหักมันก็ไม่ได้ลืมอะไรง่ายๆแบบนั้นหรอก "

    " แล้วถ้ามึงรักเขาจริงมึงจะยอมปล่อยให้คนรักมึงโกรธมึงต่อไปมึงมั่นใจเหรอว่ามึงจะอยู่เฉยๆถ้ามึงรักเขาจริงน่ะ "

    " แล้วมึงคิดว่าง้อแล้วซีดีจะหายเหรอ... "

    " แล้วมึงลองง้อยังวะไอ้กั้งไม่ลองไม่รู้นะหายไม่หายก็ลองดูอีกทีของแค่มึงได้ลองก่อน โอเค๊ ? "

    " อื้ม กูลองก็ได้ "

    จริงๆตอนที่ซีดีเดินเข้ามาผมกับมายด์ไม่ได้ทำอะไรกันเลยเขาแค่ผลักผมลงบนเตียงแล้วก็มานอนข้างๆผมก็เท่านั้นเองทั้งๆที่ผมกับมายด์ยังไม่มีอะไรกันเลย โว้ยยย ปวดหัว คนสันดานเลวแบบผมคงไม่ใช่คนที่ซีดีต้องการต่อไปแล้วละ ...

    [ AMEN ]

    ผมค่อยๆหยิบโทรศัพท์ในกระเป๋ากดเบอร์โทรไปหาซีดีจริงๆเราสองคนก็รู้จักกันมามั่งอยู่ แม้จะไม่ค่อยมากก็เถอะผมพยายามติดต่อหลายครั้งแต่น้องก็ไม่เคยรับโทรศัพท์ผมเลยเดี๋ยวผมลองโทรไปหาไอ้เต้บ้างดีกว่า เผื่อว่ามันจะให้คำปรึกษาได้

    ' เต้ '

    " อะไรของแกอาเมนโทรมาแต่เช้าแบบนี้น่ะ "

    " ตอนนี้ซีดีอยู่กับแกหรือเปล่าวะไอ้เต้.... "

    " ไม่วะ .. "

    " อ่อ โอเคบาย.. "

    " อย่าบอกนะว่าโทรมาถามแค่นี้น่ะ มันปลุกฉันเลยนะโว้ย ! "

    " เออ โทรมาแค่นี้แหละนอนต่อเลย ฝันดี . "

    " เออๆ "

    [ KANG ]

    ผมเช็คที่อยู่ล่าสุดของซีดีทางเฟสตอนนี้เขาอยู่โรงแรมนึงผมไม่รู้ว่าเขามาที่นี่ทำไมแต่ผมมาเพื่อง้อเขาน่ะ ขอให้เขาอย่าเพิ่งมีอะไรกับใคร แต่มันอาจจะเป็นได้แค่ ' ขอ ' ละมั้ง ....

    ก๊อกๆ ...

    " พี่มาที่นี่ทำไมพี่กั้ง.. "

    ฟึบ...

    ผมค่อยๆคุกเข่าลงแล้วมองหน้าซีดีอีกฝ่ายเตรียมกำลังจะปิดประตูเข้าไปข้างในแต่ผมกับดึงมือน้องไว้ขอแค่ให้ผมได้ขอโทษก็พอ

    " ให้โอกาสฉันนะซีดี "

    เพี๊ยะ !!!

    " คนแบบพี่มันไม่สมควรได้รับโอกาสหรอกคนสำส่อนมันก็ควรอยู่กับคนสำส่อนด้วยกันอย่าหวังว่าจะไปโอกาสจากผมอีก "

    " นายฟังพี่ก่อนซีดี.... "

    " ขอโทษนะตอนนี้ผมไม่อยากจะฟังคำพูดของใครทั้งนั้นกลับไปซะ ก่อนที่ผมจะเรียกยามมาเอาตัวพี่ออกไป ผมบอกให้ออกไปไง ! "

    " ... "

    ผมค่อยๆลุกขึ้นก่อนจะค่อยๆจูบที่ปากของซีดีเบาๆผมไม่ได้ต้องการอะไรอีกแล้วผมรักแค่ซีดี ขอให้มันเป็นแค่ครั้งสุดท้ายก็ได้ผมยอม ขอให้มันเป็นจูบสุดท้ายของผมและซีดี

    ฟึบ !

    ซีดีผลักผมออกจากตัวแล้วขยี้ริมฝีปากของตัวเองอย่ารังเกียจนั่นสินะผมทำไม่ถูกถ้าน้องจะให้โอกาสผมมันคงเป็นเรื่องยาก ..

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×