ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC TS10] คุณและคุณเท่านั้น

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 448
      1
      19 มี.ค. 57

    CRY .q


    INTRO


     
    รถสีขาวจอดหน้าโรงแรมห้าดาวโรงแรมหนึ่งซีดีมองหน้ากั้งเหมือนจะรู้ชะตากรรมของตัวเอง 

    " นี่นายนายพาฉันมาที่นี่ทำไม แค่นี้ยังทำร้ายจิตใจคนแบบฉันไม่พอเหรอ ห้ะ ! "

    " นายคิดว่าถ้าสามีภรรยามาโรงแรมเขาจะมาทำอะไรกันละไหนลองบอกมาสิ๊ ? "

    " ปล่อยฉันไปซะกั้งนายจะเก็บฉันไว้ทรมารเหมือนสัตว์ทำไมละ นายก็ไม่อยากแต่งงานกับฉันฉันก็ไม่ได้อยากแต่งงานกับนายเลย "

    " ก็บอกไปแล้วไงว่าอย่าเล่นตัว "

    กั้งกระซิบเบาๆก่อนจะเดินไปหาพนักงานอย่างรวดเร็วก่อนจะเอยถามพนักงาน

    " มีห้องว่างหรือเปล่าครับ ? "

    " ก็เหลือห้องธรรมดากับ VIP อย่างละ 3 ห้องน่ะค่ะสนใจกี่คืนคะ ? "

    " เอาสองชั่วโมงพอครับ "

    " เอ่อ ทางเราคิดเป็นคืนค่ะ ห้องธรรมดาคืนละสามร้อยห้าสิบส่วนวีไอพีคืนละห้าร้อยบาทนะคะ "

    " เอาวีไอพีครับ ขอกุญแจห้องด้วยครับ "

    " นี่ค่ะ "


    พนักงานกุญแจให้กั้งก่อนที่กั้งจะพาซีดีเดินไปที่ห้องและสะบัดตัวซีดีลงบนโซฟาอย่างแรงจนอีกฝ่ายร้องออกมา

    " โอ้ย ! "

    " อย่าทำตัวสำออยไม่ชอบ ! "

    แต่พอกั้งพูดจบอีกฝ่ายก็นิ่งเงียบก่อนจะมีน้ำเออล้นที่ดวงตา กั้งเห็นอย่างนั้นก็คิดจะทำให้เขาเจ็บไปมากกว่านี้อีก

    " ฉันพูดแรงไปเหรอ ก็ดิ๊ มันจะได้สำนึกเข้าจิตใจคนที่อยากจะได้ฉันเป็นสามีมากยังไงละ ! " 

    " ฉันบอกเหรออย่าสำคัญตัวไปหน่อยเลยน่ะ คนแบบนายมันก็แค่บุคคลที่วันๆมีแต่สำส่อนหาคนทำอะไรทางเพศไปทั่ว ! "

    " นายจะดูถูกฉันมากเกินไปแล้วซีดี หึหึ ถึงฉันจะสำส่อนนายก็อยากได้ฉันเป็นสามีจนตัวฉันละสิ มันน่าสมเพชเข้าขั้นโคม่าเลยจริงๆ "

    ทันทีที่ซีดีได้ยินแบบนั้นมือหนาก็ตบไปที่หน้าของกั้งอย่างจังจนหน้าอีกคนมีรอยแดงขึ้นมา กั้งจ้องซีดีก่อนจะดึงซีดีเข้ามาหาตัวเองอย่างแรง

    " ชอบความรุนแรงก็ไม่บอกนะคุณภรรยา .. "

    " พาฉันออกไปจากที่นี่ซะ ไม่งั้นฉันจะฟ้องพ่อของฉันให้เอาเรื่องนายให้ถึงที่สุด ! "

    " คิดเหรอว่าฉันอยากอยู่กับนายนานๆน่ะ จะหลงตัวเองมากเกินไปแล้ว "

    กั้งตะโกนใส่หน้าซีดีก่อนจะเปิดประตูออกไปแล้วล๊อกซีดีไว้ข้างใน อีกฝ่ายได้แต่ตะโกนเรียกให้เปิดประตูแต่คนใจบาปแบบกั้งน่ะเหรอจะยอมเปิดให้ หึหึ ๆ รู้จักฉันน้อยไปหน่อยแล้ว 













    ตอนนี้ก็เป็นเวลาตีสองแล้วซีดีได้แต่นั่งร้องไห้อยู่คนเดียว เขาไม่สามารถจะออกไปจากที่นี่ได้เลย เขาได้แต่นั่งร้องไห้อยู่บนโซฟาเขาไม่คิดว่ากั้งจะทำร้ายเขาได้ขนาดนี้ตอนนี้กั้งจนจะลืมเขาไปแล้วละมั้ง.. เขาอยู่ที่นี่มา 8-9 ชั่วโมงแล้วนะและมันก็ไม่มีวิธีที่จะออกไปได้เลย





















    ทางฝั่งกั้งเขาลืมซีดีไปแล้วจริงๆและตอนนี้เขาก็อยู่ที่ผับกับสาวๆโดยลืมว่าอีกคนกำลังติดอยู่ กั้งรู้สึกเหมือนตัวเองลืมอะไรสักอย่างแต่เขาก็นึกไม่ออกสักที


    ติ๊ดดด

    เสียงข้อความเข้าโทรศัพท์ของเขาเขาหยิบโทรศัพท์มาเปิดดูก่อนจะรีบขี่รถไปรับซีดีที่โรงแรม ความรู้สึกผิดเข้ามาเต็มหัวใจ

    แกร่ก.

    กั้งเดินเข้าไปในห้องพบกับซีดีที่กำลังนอนหลับไปแล้ว เขาค่อยๆ อุ้มตัวของซีดีขึ้นรถโดยที่อีกฝ่ายไม่รู้ตัวเลยแม้แต่นิดเดียว


    กั้งขับรถมาถึงบ้านของตัวเองก่อนจะวางตัวซีดีลงบนเตียงในห้องของเขา พร้อมกับนอนข้างๆ ซีดี จะผิดหรือเปล่าถ้ารู้สึกรักคนคนนี้จริงๆ...












                                        __________________________________________


     
    อย่าทำตัวเป็นนักอ่านเงานะคะ 
    เม้นเป็นกำลังใจให้คนแต่งเขามีกำลังใจหน่อย <3
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×