ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC TS10] คุณและคุณเท่านั้น

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 615
      0
      15 มี.ค. 57

    INTRO
    CRY .q




        
    ผมนั่งลงบนโซฟาก่อนจะถอนหายใจอย่างเบื่อหน่ายคุณไม่มาเป็นผมคุณคงไม่เข้าใจหรอกว่าผมรู้สึกยังไง. 
     
    ที่ผมกลุ้มใจแบบนี้ก็เพราะ... เพลย์บอยอย่างผมจะมีคู่หมั้นน่ะสิครับ หึหึ ผมบอกได้เลยว่าไม่นานยังไงก็ต้องหย่ากันน่ะครับ เพราะเพลย์บอยอย่างผมรักใครรักแค่ 1-2 วันเท่านั้น หึหึๆ ' ซีดี ' ฉันก็หวังว่านายจะทนฉันได้น่ะ 

    " กั้งน้องซีดีมาหาแล้วไปหาน้องเขาสิลูก "

    " ครับผม ได้เลย หึหึๆ เดี๋ยวผมตามลงไปนะครับผมขอเก็บของก่อนแปปนึง "

    " แม่หวังว่าลูกคงไม่ทำให้แม่ผิดหวังนะกั้ง "

    " โถ่แม่ผมไม่ใช่คนแบบนั้นนะครับ "

    แม่พูดเชิงประชดผมเล็กน้อยก่อนจะเดินลงไป ผมได้แต่ยิ้มและหัวเราะอยู่คนเดียวเหมือนคนบ้า ให้ตายเถอะ ตามฉันมาหาถึงบ้านเลย สงสัยอยากได้ฉันจนตัวสั่นละมั้ง หึหึ นายยังไม่รู้จักฉันดีหรอกนะซีดี ถ้าจะมาตัดสินเพียงแค่เล็กน้อยนายคิดผิดแล้ว การที่แต่งงานกับฉันก็เหมือนกับนายเอาชีวิตมาเสี่ยงตายชัด ๆ เลยฉันเตือนก่อน หึหึ 









    ผมค่อยๆ เดินลงมาจากชั้นบนซีดีมองหน้าผมเป็นเชิงไม่พอใจเหมือนกัน ไม่อยากจะบอกว่าเราสองคนไม่ยินยอมกับงานแต่งนี้เลย ถ้าไม่ติดว่าทำเพื่อแม่อย่าหวังว่าเราสองคนจะได้เจอหน้าก่อนอีกเลยนะซีดีกันต์ธีร์. 

    " ลูกสองคนพร้อมกับงานแต่งงานแล้วใช่หรือเปล่า "

    " ไม่ครับ / พร้อมมากครับแม่ " 

    ซีดีตอบเชิงปฏิเสธแต่ผมตอบอย่างเต็มใจว่าผมจะแต่งเพราะผมหมั่นไส้คนๆนี้ครับ ผมจะทำให้เค้าได้สัมผัสถึงความเจ็บให้มากที่สุดครับ หึหึ.

    " นี่นาย ฉันไม่อยากแต่งงานกับนาย ! "

    " อย่าพูดแบบนั้นสิทั้งๆ ที่จริงๆ นายเต็มใจน่ะ เราสองคนตกลงแต่งครับแม่ "

    " ชิ ! "

    " น่ารักมากจ้าา งั้นวันที่ 18 จะเป็นงานแต่งของพวกลูกนะ... "

    " ขอบคุณครับแม่ ว่าป่ะซีดี หึหึ "

    " เออ ! ดีก็ดี "


    " ออกมาคุยกันหน่อยสิซีดี "

    ผมพูดก่อนจะจูงมือซีดีอย่างแรงจนอีกฝ่ายได้แต่ขอร้องให้หยุดแต่ขอโทษทีผมอ่อนโยนแบบคนอื่นไม่เป็นน่ะ หึหึ

    " ขึ้นรถซะ ! "

    " แล้วทำไมฉันต้องทำตามคำสั่งนาย "

    " ฉันพูดดีๆ กับนายแล้วนะซีดีถ้าไม่ขึ้นละก็ฉันจะทำให้นายเจ็บหนักเลย ขึ้นมาซะ ! "


    " ก็ได้ ขึ้นก็ขึ่น ทำไมนายต้องมาบังคับฉันด้วย ห้ะ. "


    " ถ้าจะมาเป็นภรรยาของฉันก็ช่วยพูดให้มันดีๆ หน่อยนะเดี๋ยวคนอื่นเขาจะสมเพชนายเอาน่ะ "

    " นายพูดเหมือนกับว่าฉันอยากเป็นนักแหน่ฉันก็แค่โดนบังคับเท่านั้นเองฉันก็มีคนที่ชอบของฉันอยู่แล้ว ฉันไม่ยอมมาแต่งงานกับเพลย์บอยให้ติดเชื้อซะหรอกนะ ! "

    " อย่าทำเหมือนกับไม่ได้หวังอะไรนะซีดีฉันรู้ในใจนายคิดอะไรอยู่ฉันไม่อ่อนโยนกับนายและจะไม่อ่อนโยนตลอดไปจำไว้ในหัวนายซะ "
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×