ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (วันพีช)one pieceเหตุการณ์ความรักของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง

    ลำดับตอนที่ #2 : ออกเดินทางไปอเมซอลลิลลี่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 207
      1
      15 พ.ย. 57

    เช้าวันใหม่ทุกคนทำงานตามปกติแล้วลูฟี่ก็คิดขึ้นได้ว่าจะไปที่อเมซอลลิลลี่เพื่อแนะนำเพื่อนจึงโทรหาทุกให้มาที่ร้านของซันจิ

    ณ ร้านของซันจิ

    ลูฟี่//"นี่วันนี้พวกเราจะไปที่อเมซอลลิลลี่กัน"
    ทุกคน//"อเมซอลลิลลี่นี่มันที่ไหนเหรอ?"ทุกคนถามอย่างง
    ลูฟี่//"ก็เป็นเกาะที่มีแต่ผู้หญิงไงฉันมีเพื่อนอยู่ที่นั่นหลายคนโดยเฉพาะ Boa Hancock ฉันจะพาทุกคนไปแนะนำตัวและอยู่ที่นั่นสัก 1 สัปดาห์แล้วเราก็จะไปเกาะอาราาบาสต้าต่อนะ"ลูฟี่ตอบอย่างดีใจ
    นามิ//" Boa hancock นี่มันคือ...1 ใน..7..เทพโจรสลัดที่เป็นที่ผู้หญิงไม่เหรอ!!"นามิตอบอย่างตกใจ
    ซันจิ//"ว้าวจะได้เจอโบอา แฮนค็อกจังแล้ว"ซันจิตาเป็นรูปหัวใจ
    __
    ลูฟี่//"ระวังกลายเป็นหินนะซันจิเดี๋ยวฉันไม่ใ่ช่วยนะเพราะ Boa hancock นะ ไม่เว้นแม้แต่เด็กเลยนะ"
    นามิ//"ใช่ ใช่"นามิเสริม

    ซันจิ//"เดี๋ยวไม่ทำอาหารให้กินเลยนะ"
    ลูฟี่"ช่วยก็ได้"
    ลูฟี่//"ออกเดินทางกันเถอะ"
    ทุกคน//"โอ้"
    ทุกคนออกเดินทางเข้าแกรนไลน์ไปเรื่อยๆจนถึงเกาะอเมซอลลิลลี่
    ณ เกาะ อเมซอลลิลลี่


    คนในเกาะคนหนึ่งในอเมซอลลิลลี่//ท่านเฮบิฮิเมะค่ะมีกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางมาเยี่ยมค่ะ
    Boa hancock//"เชิญให้พวกเขาเข้ามา"
    เรือของโจรสลัดหมวกฟางเข้ามาแล้วจอดเรือไว้ที่ท่าเรือ
    ลูฟี่//"สวัสดีทุกคนไม่ได้เจอกันนานเลยนะ"
    ทุกคน//"ไงลูฟี่ไม่ได้เจอกันนานเลยนะพาเพื่อนมาด้วยเหรอ"
    ลู่ฟี่//"คนแรกที่เป็นผู้หญิงผมสีส้มชื่อนามินะ คนที่ 2 ที่เป็นผู้หญิงสวมหมวกผมสีดำชื่อโรบินนะ คนที่ 3 ผู้ชายที่มีดบาสามเล่มชื่อโซโล คนที่ 4 ผู้ชายที่ผมสีเหลืองคิ้วม้วนชื่อซันจิ คนที่ 5 ผู้ชายที่จมูกยาวชื่ออุซป คนที่ 6 ผู้ชายผมสีฟ้า ครึ่งหนึ่งเป็นหุ่นยนตร์ชื่อแฟรงกี้ คนที่ 7 คนที่เป็นโครงกระดูกชื่อบรู๊คนะ คนที่ 8 ที่เป็นกวางเรนเดียชื่อ ช็อปเปอร์นะ"
    ทุกคนในเรือ//"ฝากตัวด้วยนะ"
    Boa hancock เดินออกมาลูฟี่เห็นเลยรีบวิ่งไปกอด boa hancock หน้าแดงแล้วบอกว่า"เลิกกอดได้แล้วลูฟี่เราหายใจไม่ออกนะ"ทุกคนที่เห็นแถบจะเป็นลมพอ Boa hancock เห็นซันจิตาเป็นรูปหัวใจจึงใช้ท่า Mellow mero mero จนซันจิกลายเป็นหินไป

    แล้วจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปเชิญติดตามตอนต่อไปค่ะ
    ไรท์เตอร์เขียนจนเหงื่อตกแต่คงเขียนน้อยไปหน่อยนะค่ะ555

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×