ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (วันพีช)one pieceเหตุการณ์ความรักของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง

    ลำดับตอนที่ #1 : ทุกคนอยู่ไหนกันบ้าง?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 205
      6
      14 พ.ย. 57

    ณ ร้านอาหาร แห่งหนึ่ง

    ซันจิ//"นี่รีบๆเอาอาหารไปเสริฟเร็ว" ซันจิบอกลูกน้องของตัวเองให้ไปเสริฟอาหาร
    ลูกน้องของซันจิ//"ครับ"ลูกน้องของซันจิตอบด้วยความกลัว

    ณ ร้านขายแผนที่ 

    นามิที่กำลังนั่งเขียนแผนที่อย่างสบายใจอยู่ๆก็มีเสียงลูกค้ากดกริ่ง

    นามิ//"เชิญเข้ามาได้เลยค่ะ จะรับอะไรดีค่ะ" นามิถามโดยที่ยังไม่ได้หันไปมองลูกค้า
    โจรสลัดกลุ่มหนึ่ง//"ฉันมาเพื่อปล้นร้านนี้ ถ้าแกไม่อยากตายหลีกไปสะสาวน้อย"
    นามิ//"นานๆทีจะได้ยืดเส้นยืดสายนะเนี่ยถ้าจะสู้กันไปสู้ข้างนอกเถอะเดี๋ยวร้านจะพังฉันมีข้อตกลงกับแกถ้าแกแพ้แกต้องไม่กลับมาร้านนี้อีก ถ้าแกชนะฉันจะยกร้านนี้ให้ทั้งหลังตกลงไหม"
    โจรสลัดกลุ่มหนึ่ง//"ตกลง"
    นามิเป่าลูก ฮีท บอล และ คู บอล จนกลายเป็นก้อนเมฃที่มีฝนตกและเป่าลูกสายฟ้าไปที่ก้อนเมฃแล้วสายฟ้าก็ผ่าใส่พวกนั้นแล้วก็ใช้ผายุทำให้พวกนั้นลอยขึ้นไปบนฟ้าและตกลงมาบนพื้นดิน
    นามิ//"จบสักที"พอพูดจบนามิก็เดินเข้าร้านและเขียนแผนที่ต่อไป

    ณ โรงฝึกนักดาบ

    โซโล//"ตั้งใจซ้อมให้มากๆนะเด็กๆจะได้เก่งและปกป้องตัวเองและคนที่เรารักได้ด้วยนะ
    เด็กๆ//"ครับผม"

    ณ ห้องสอนประวัติศาสตร์

    โรบินเล่าเรื่องให้เด็กๆฟังเกี่ยวกับเรื่องที่ตัวเองเป็นโจรสลัด

    เด็กๆ//"ผม/หนูอยากเป็นโจรสลัดเพื่อที่จะศึกษากันโลกผายนอกเหมือนพี่โรบินจังเลย ครับ/ค่ะ"

    โรบิน//"เอาไว้ตอนโตค่อยเป็นโจรสลัดที่ดีละกันนะค่ะ"
    เด็กๆ//"ครับ/ค่ะ"

    ทางด้านลูฟี่เป็นคนที่สอนเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเพื่อนและคอยตามหาสิ่งต่างๆให้คนที่ของหาย

    อุซปก็เป็นครูโรงฝึกยิงปืนและสร้างดินปืนชนิดต่างๆ

    แฟรงกี้ก็เป็นนักซ้อมของต่างๆที่พัง

    บรู๊คก็เป็นนักไวโอรินของเวทีแสดงต่างๆ

    ช็อปเปอร์ก็เป็นหมอที่คอยรักษาคนกับลอว์

    วีวี่ก็เป็นราชินีที่ปกครองอาณาจักรอาราบาสต้าอย่างสงบสุข

    ซันจิที่กำลังติดต่อทางโทรศัพท์กับทุกคน//"นี่ทุกคนวันนี้เจอกันที่ร้านของฉันนะ"
    ทุกคน//"โอเค"

    ณ ร้านอาหารของซันจิ
    ทุกคนก็เล่าเรื่องเกี่ยวกับอาชีพของคนให้ทุกคนฟังและพอคุยกันเสร็จก็กับเข้าที่พักของตนเองอย่างมีความสุข






    จบตอนที่ 1 แล้วจ้า"รท์เตอร์เขียนจนเงื่อตกเลย 
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×