FIC [EXO] Kris X You ..::ซุปตาร์ปากร้าย::.. - นิยาย FIC [EXO] Kris X You ..::ซุปตาร์ปากร้าย::.. : Dek-D.com - Writer
×

    FIC [EXO] Kris X You ..::ซุปตาร์ปากร้าย::..

    จะทำอย่างไรเมื่อคนที่ไม่เคยรู้จักกัน ต้องมาอยู่บ้านเดียวกัน กินนอน และใช้ห้องน้ำร่วมกัน ซึ่งไม่ใช่แค่นั้นเพราะอีกคนเป็นถึงซุปตนาร์หน้าหล่อไฟแรงมหากาฬและกำลังดังระเบิดระเบ้อ ส่วนอีกคนเป็นแค่เด็กบ้านนาสุดติ่งกระดิ่งแมว จะทำยังเมื่อคนเมืองสุดเท่ต้องมาเจอกับน

    ผู้เข้าชมรวม

    1,221

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.22K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 เม.ย. 57 / 14:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



     

    ♥ FIC [EXO] Kris X You : ซุปตาร์ปากร้าย  



    Intro


     

    จะทำอย่างไรเมื่อคนที่ไม่เคยรู้จักกัน ต้องมาอยู่บ้านเดียวกัน กินนอน และใช้ห้องน้ำร่วมกัน ซึ่งไม่ใช่แค่นั้นเพราะอีกคนเป็นถึงซุปตนาร์หน้าหล่อไฟแรงมหากาฬและกำลังดังระเบิดระเบ้อ ส่วนอีกคนเป็นแค่เด็กบ้านนอก จะทำยังเมื่อคนเมืองสุดเท่ต้องมาเจอกับน้องนางบ้านนา จะสุดติ่งกระดิ่งแมวแค่ไหนติดตามกันได้ที่นี้เลยยยยย





    character

    Kris: หนุ่มหล่อคนเมืองสุดเท่ลูกครึ่งแคนาดา ที่กำลังดังอยู่ในขณะนี้ ภายใต้หน้าตาอันหล่อเหลาของเขาที่ใครๆต่างเห็นที่จริงแล้วเขาเป็นคนที่..... ใจร้าย ดุ เรื่องมาก งี่เง่า ทำตัวเป็นคนมีปัญหา เอาแต่ใจ ไม่ยอมคน ไม่กินปลา เกลียดกระต่าย อยากไปกาแล็กซี่ เกลียดสิ่งสกปรก ติดหรู แถมเย็นชาสุดๆ แต่ที่เขาเป็นแบบนี้เพราะมีปมในใจบางอย่างที่ไม่อาจบอกใครได้


    อัลปาก้า(ไรท์ขอใช้ชื่อนี้เพราะเป็นสิ่งที่เฮียรักแทนชื่อของคนที่รักเฮียทุกคนน้าา):
    เด็กสาวบ้านนาจากถิ่นปูซาน เป็นลูกเจ้าของร้านขายปลาทุกชนิดขนาดใหญ่ เป็นเด็กที่ไม่ฟังใคร ดื้อ เป็นตัวของตัวเองมากไม่ยอมคน มีสัตว์เลี้ยงแสนรักคือกระต่ายชื่อกาแล็กซี่ ถูกส่งตัวให้มาเรียนในเมือง พูดเก่งจนกลายเป็นพูดมาก แต่อยู่ใกล้ก็จะมีแต่คนรักยกเว้นเอ๊ยคนเดียว เป็นคนใจดีสดใสและร่าเริง(จนเกินไป ) ชอบพูดภาษาถิ่น และชอบช่วยเหลือคนอื่น ไม่รู้จักใครนอกจาก ชีวอนsj และกินทุกอย่างที่ขวางหน้าาา


    และมีนักแสดงอีกเป็นกองทัพมากมาย อยากรู้ว่าเป็นใครติดตามอ่านได้จ้าา

     

     
     

    ปล.สวัสดีค่าา ไรท์ชื่อ ชนมน นี้เป็นเรื่องที่สองแล้ววว  อาจจะเขียนได้ไม่ดี แต่ก็ขอฝากด้วยนะคะ มีอะไร ไม่ชอบตรงไหนคอมเม้นต์กันได้นะจ๊าา บางคนที่อ่านอาจจะรู้สึกว่าคล้ายเรื่องนั้นเรื่องนี้ เพราะไรท์เอาเค้าโครงจากหลายๆเรื่องมารวมกัน ไม่พอใจตรงไหนก็คอมเม้นต์บอกน้าา คนอ่านคือกำลังใจของผู้เขียน รักคนอ่าน ชอบคนคอมเม้นต์

    >3<


    ขอบคุณทุกคนมากๆๆนะคะ ที่เข้ามาอ่าน ขอให้มีความสุขนะค้าาาา ^^

     








     
     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น