ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    。got7 fic ◊ my uncle บอกว่าไม่ใช่ลุง . #markbam #มายอังเคิล

    ลำดับตอนที่ #8 : ♡ - sf markbam - ( good morning )

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.พ. 57










    GOOD MORNING
    mark & bambam






     

    แสงแดดยามเช้าสาดส่องลงมาทำให้ผมรู้สึกตัวเรียวหรี่มองก่อนจะกระพริบตาปริบๆ เพื่อปรับแสงให้คุ้นชิน  แล้วดันตัวพาร่างกายอันเหนื่อยล้าเข้าห้องน้ำไปทำธุระส่วนตัว

     

    แปรงสีฟันที่ถูกบีบยาสีฟันวางไว้เหมือนเคยๆ กับฝ้าเช็ดหน้าผืนเล็กไว้เช็ดหน้าเมื่อผมล้างหน้าเสร็จ ทำให้รู้สึกถึงความเอาใจใส่ของคนทำ ผมหยิบมันขึ้นมาแล้วยิ้มให้มันเหมือนคนบ้า

     
     

    พี่มาร์ค ตื่นรึยัง .. พี่มาร์คอยู่ในนี้รึเปล่า ... อ่ะ   อยู่นี่เอง  เจ้าของเสียงใสโผล่หัวออกจากข้างนอกประตูห้องน้ำแล้วยิ้มให้ผมที่กำลังแปรงฟันอยู่

     

    เสร็จแล้ว ไปกินข้าวนะ แบมทำไว้ให้แล้ว ผมพยักหน้าให้ก่อนจะรีบแปรงฟังล้างหน้าให้เสร็จ เพราะกลัวอีกคนจะรอนาน ผมแคร์คนตัวเล็กมากนะบอกไว้ก่อน

     

     

    ผมเดินไปยังห้องครัวก้พบกับแผ่นหลังบางที่กำลังเทนมใส่แก้วอยู่ ขายาวของมก้าวไปหยุดอยู่ที่แผ่นหลังนั่นก่อนแขนของผมจะสอดเข้าไปกอดเอวเล็กไว้แน่น

     

     

    เสร็จรึยัง หื้ม ผมถามพลางสูดดมกลิ่นกายของคนตัวเล็กเนียนๆ  กลิ่นกายเด็กๆมันคู่กับกินนมผสมน้ำผึ้งจริงๆ ..

     
     

    เสร็จแล้วไงฮะ วางอยู่บนโต้ะ แบมแค่มาอุ่นนมให้ตัวเองเฉยๆ พี่มาร์คจะกินนมเหรอ เดี๋ยวแบมอุ่นให้  ผมส่ายหน้าแทนคำตอบแต่ก็ไม่ยอมปล่อยคนตัวเล็กจากอ้อมกอดสักที .. อยากกอดนานๆเลย

     

     

    งั้นก็ปล่อยแบมสิ ”  ผมส่ายหัวอีกรอบแล้วขโมยหอมแก้มใสไปฟอดใหญ่

     

     
     

    อื้อ พี่มาร์คอะ ต้องไปโรงเรียนนะ เดี๋ยวสายหรอกคนตัวเล็กหันมาพร้อมกับแก้วนมอยู่ในมือ ปากอิ่มยู่ขึ้นเล็กน้อย



    ไม่สายหรอก น้องแบมยังไม่มอนิ่งคิสพี่เล ... ยังไม่ทันพูดจบคนตัวเล็กก็เขย่งปลายเท้าจุ้บปากผมเบาๆ    ..  น่ารักจริงๆ .. ผมสัมผัสถึงรสนมผสมน้ำผึ้งหอมๆนี่ทุกวัน จนผมนึกว่าผมกินนมก่อนไปเรียนแล้วล่ะ

     


     

    จุ้บแล้ว ไปกินข้าวเลยนะ
    ผมชักไม่อยากกินมันแล้วสิข้าว คนตรงหน้าน่ากินกว่าเยอะเลย ยอมรับว่าตั้งแต่ผมเป็นแฟนกับน้องมา ผมหลงใหลในตัวน้องเขามากขึ้น มีน้องเขามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ทำให้ผมเป็นผู้ใหญ่ขึ้น อยากจะปกป้อง อยากดูแล ตลอดไป ..  ไม่อยากให้น้องห่างจากผมไปไหนสักก้าวเดียว

     

     

     

    พี่ยังไม่จุ้บน้องแบมเลยครับ .. พูดไม่พอผมก็เลื่อนหน้าเข้าไปใกล้ใบหน้าน่ารักๆที่ผมหลงใหล คนตัวเล็กก็ยอมให้ผมจุ้บ เพราะความใสซื่อน้องคงจะคิดว่าผมจะแค่เอาปากแตะ แต่อย่างมาร์คต้วน แค่ปากแตะมันไม่พอหรอกนะ 

     

     

     

    ริมฝีปากปากของผมแตะลงที่ปากอิ่มนั่นเบาๆก่อนจะค่อยบรรจงจูบช้าๆเพื่อซึมซับความหวานของรสนมที่คนตัวเล็กเพิ่งจะกินไป แขนเล็กยกขึ้นมาค้องคอผมก่อนจะเบียดตัวเข้าหาผมอย่างรู้กัน ผมบดเบียดริมฝีปากนั้นก่อนจะสอดลิ้นเข้าไปควานหาความหวานจากปากคนตัวเล็ก .. สัมผัสที่เริ่มรุนแรงขึ้น จนผมหยุดไม่ได้ .. ผมอุ้มคนตัวเล็กให้ขึ้นนั่งบนเคาท์เตอร์ ก่อนจะดำเนินการจูบไปเรื่อยๆ ..

     

     

     

    อื้อ ..

     

     

    เราต่างเว้นระยะ พอให้หายใจแต่ไม่มีใครหยุดกับสัมผัสที่ต่างฝ่ายต่างมอบให้

     

     

     

    ผมว่าเช้านี้คงไม่ได้กินมันแล้วล่ะข้าว .. โรงเรียน ไปสายสักวันก็คงไม่โดนไล่ออกหรอก













    ช่วยไม่ได้นี่







    ... เด็กมันน่ารัก
    













     

    อ่อ กู๊ดมอนิ่งนะครับทุกคน (ขยิบตา)

     

     

     

     

    -    Good morning -








    :)  Shalunla
    talk -

    มานิดๆเพื่อปลุกสมาคมมาร์คแบม
    กู๊ดมอนิ่งคนอ่านทุกคนครับ 
    จุ๊บๆ 5555555555555555555555555
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×